Bộ sưu tập nhẫn đá quý nữ 2023

Bộ sưu tập nhẫn đá quý nữ 2023. Nhẫn là phụ kiện trang sức không những được phái đẹp rất ưa chuộng sử dụng, mà còn được yêu thích bởi cánh mày râu. Ở nhiều quốc gia, đeo trang sức thường phụ thuộc vào phong tục và tập quán. Vì thế, mỗi nền văn hóa khác nhau lại có những quy định và ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn khác nhau. Ý nghĩa từng ngón tay đeo nhẫn của những người nam hay phụ nữ. 

Cùng TahiGems tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 👉 Bộ sưu tập nhẫn đá quý nữ 2022

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn là gì?

Từ xa xưa, những chiếc nhẫn đã có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của con người. Chiếc nhẫn nhỏ bé giúp vua chúa, hoàng hậu, các quan thể hiện quyền lực và vị trí của mình.

Ngày nay, nhẫn là phụ kiện trang sức không thể thiếu của phái đẹp. Nhẫn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau giúp phụ nữ đẹp hơn và thời trang hơn. Bên cạnh đó, đeo nhẫn còn giúp phái đẹp thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Nhưng đôi khi, việc đeo nhẫn không có chủ đích lại gửi gắm những thông điệp sai về bản thân đến người khác. Vậy hãy tìm hiểu ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn nữ:

Nhẫn đeo ngón cái nữ

Đối với ngón cái thì dù là tay trái hay tay phải, ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn vẫn không khác. Những mẫu nhẫn đeo ngón cái thường có size lớn và họa tiết cầu kỳ. Bên cạnh đó, nhẫn đeo ngón cái nữ thường được làm từ chất liệu vàng, bạc, cẩm thạch để thể hiện sự tự tin và thể hiện quyền lực. Thông thường, những người có địa vị thích đeo nhẫn ngón này.

Theo các nhà phong thủy, đeo nhẫn ngón cái được cho là cầu sự may mắn, phú quý và phúc thọ an khang. Nhưng lưu ý, nếu bạn là người thuận tay phải thì nên đeo nhẫn bên tay trái. Vì tay phải thường xuyên hoạt động, nên có thể làm mòn nhẫn. Trong phong thủy, đây là điểm gở nó thể hiện sự không may và hao mòn tài chính.

Nhẫn đeo ngón trỏ nữ

Ở xã hội phong kiến, đàn ông thường đeo nhẫn ở ngón trỏ để thể hiện đẳng cấp và địa vị trong xã hội. Thậm chí, ở một số quốc gia châu Âu tầng lớp thấp kém còn không được phép đeo nhẫn ở ngón này.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn

Còn đối với phụ nữ, nhẫn đeo ngón trỏ nữ bên trái thể hiện rằng họ đã sẵn sàng cho một mối quan hệ. Còn nếu họ đeo nhẫn ngón trỏ bên phải thì ngụ rằng người đó đang đi tìm người yêu hoặc chờ đợi người yêu đi xa trở về.

Nhẫn đeo ngón giữa nữ

Nếu người con gái đeo nhẫn trơn, nhẫn đính đá bằng vàng hay bạc ở ngón giữa bên tay phải, đó là cách khoe khéo rằng họ là “hoa đã có chủ”. Nhưng nếu họ đeo nhẫn ngón giữa bên trái thì họ hẳn đang yêu đơn phương ai đó mà không dám nói ra.

Nhẫn nữ đeo ngón áp út

Nhiều bạn trẻ ngày nay khi không biết nên đeo nhẫn ngón nào thì thường lựa chọn đeo nhẫn ngón áp út. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi vì ngón áp út được tượng trưng cho mặt trăng – sự sáng tạo – vẻ đẹp tâm hồn. Đặc biệt nón còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Với những chiếc nhẫn có họa tiết, đính đá nhỏ đeo nhẫn ngón áp út tay phải nữ thể hiện rằng họ đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu. Đó chính là lý do ngón áp út được chọn làm ngón tay đeo nhẫn cưới ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Nếu người phụ nữ đeo nhẫn ngón áp út tay trái nữ cho thấy người con gái đó đang trong mối quan hệ ổn định và hạnh phúc. Tuy nhiên, tùy theo kiểu dáng cũng như chất liệu của chiếc nhẫn đó mà sẽ có những ý nghĩa khác nhau.

Nhẫn đeo ngón út nữ

Thông thường những người phụ nữ đeo nhẫn ngón út tay trái nữ thường thể hiện họ đang là người độc thân và họ là những người không muốn vướng bận đến chuyện tình yêu. Còn nếu đeo nhẫn ngón út tay phải nữ thì dường như người phụ nữ muốn kể với mọi người rằng: họ vừa trải qua một cú sốc tình cảm và không muốn bắt đầu một mối quan hệ mới trong thời gian này.

Mỗi ngón tay đeo nhẫn nữ sẽ thể hiện những thông điệp hay ý nghĩa khác nhau. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, phái mạnh sẽ biết được tình trạng của người phụ nữ để có thể ra những quyết định phù hợp. Còn những người phụ nữ đeo nhẫn ngón nào để gửi thông điệp mình muốn nhắn nhủ cách dễ dàng hơn.

Tahi 5900/1 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Sapphire mix kim cương

Đá Sapphire còn có tác dụng chữa bệnh đặc biệt. Nhiều người cho rằng loại đá này có năng lực cảm thụ, giúp giảm huyết áp, chống mất ngủ, đau lưng hiệu quả. Thậm chí người ra còn tin rằng Sapphire có khả năng chữa bệnh hen suyễn, tim mạch và ung thư. Viên đá quý này đặc biệt hữu hiệu trong việc điều trị bệnh phong và các loại u ác. Nước ngâm đá Sapphire còn hỗ trợ chữa các bệnh về mắt.

Sapphire còn mang một tên gọi vô cùng đặc biệt là “viên đá của nữ tu”. Bởi lẽ, chúng có khả năng giúp hộ thân và khiến chủ nhân luôn được tỉnh táo, không bị lợi dụng, xâm phạm. Những người huyết áp cao, thường nóng nảy và dễ bị kích động nên mang theo đá Sapphire bên mình, chúng sẽ giúp bạn cân bằng và bình tĩnh hơn.

Một số loại đá Sapphire còn có khả năng đem lại trí tuệ và tri thức, chúng giúp các nhà khoa học nhận được những tri thức từ các nền văn minh cổ đại khi đang mơ hoặc đang thiền.

 👉 Tahi 5900/1 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Sapphire mix kim cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5900/1 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Sapphire mix kim cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural pink Sapphire ( Sapphire hồng tự nhiên )

Màu sắc: Hồng

Hình dạng: Oval facet

Kích thước: ~ 7.0 x 5.7 x 4.1 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 20 viên Kim Cương tấm 1.5 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.757 chỉ

Tahi 5918 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Quartz mix moissanite

Với một số đại diện tiêu biểu về màu sắc và đặc điểm riêng biệt, đá thạch anh thực sự là một lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng làm trang sức hay các vật phẩm tâm linh. Việc sử dụng đá thạch anh từ xa xưa vừa là nền tảng vừa là cơ sở để chúng ta khẳng định vị trí quan trọng của nó trong giới đá quý. Vị trí này không chỉ nhờ vào vẻ đẹp bên ngoài của đá mà còn nằm trong ý nghĩa phong thủy. Là một loại đá quý có nguồn năng lượng dồi dào, thạch anh có khả năng tiếp nhận những năng lượng xấu chuyển hóa thành năng lượng tốt, giúp cho chủ nhân có sức khỏe, trí tuệ và nhiều may mắn.
Đối với ngũ hành thì thạch anh là một sự lựa chọn hoàn hảo, bởi vì màu sắc phong phú và luôn phù hợp với các mệnh khác nhau.

 👉 Tahi 5918 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Quartz mix moissanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5918 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Quartz mix moissanite

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural white Quartz ( Thạch anh trắng tự nhiên )

Màu sắc: Trắng – không màu

Hình dạng: Round facet

Khối lượng: 3.51 carat

Kích thước: 10.0 x 6.7 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 42 viên Moissanite tấm

Bao gồm:  18 viên Moissanite 2.0 mm

20 viên Moissanite 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.52 chỉ

Tahi 5895 – Nhẫn nữ hoàng gia mix Moissanite

Moissanit từng gây rất nhiều tranh cãi trong giới khoa học. Nhiều nhà khoa học đã không thừa nhận sự hiện diện của Moissanit, cho rằng chúng là chất nhiễm Carborundum. Thậm chí nhà địa chất học người Mỹ Charles Milton năm 1986 vẫn còn nghi vấn về sự hiện diện của Moissanit trong tự nhiên.

Moissanit thiên nhiên hiếm có trong tự nhiên nên mặt hàng này thường hiếm thấy trên thị trường. Tuy nhiên, Moissanit nhân tạo được sản xuất đại trà với chi phí rẻ hơn rất nhiều (chỉ bằng 1/10 so với kim cương thiên nhiên).

Do tính chất và đặc điểm gần giống với Kim cương, việc sử dụng Moissanit làm trang sức thay thế kim cương là việc hoàn toàn bình thường.

 👉 Tahi 5895 – Nhẫn nữ hoàng gia mix Moissanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5895 – Nhẫn nữ hoàng gia mix Moissanite

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ: Moissanite

Kích thước: 8.1 mm

Khối lượng: 2.1 carat

Độ tinh khiết: FL

Cấp màu: D

Hình dạng: Round

Đá phụ: 08 viên Moissanite 4.0 mm

Đá tấm: 04 viên Moissanite 3.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.59 chỉ

Đọc thêm:

 

Câu hỏi thường gặp

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`