Bộ sưu tập trang sức mệnh Mộc mới nhất 2023

Bộ sưu tập trang sức mệnh Mộc mới nhất 2023. Phong thủy là lĩnh vực mà lâu nay nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là những người kinh doanh, làm ăn buôn bán. Các vật phẩm phong thủy hiện nay phổ biến với đa dạng thể loại, trong đó trang sức là vật đang được ưa chuộng hiện nay. Đối với việc chọn trang sức phong thủy theo mệnh là điều vô cùng quan trọng TahiGems giới thiệu đến bạn bộ trang sức hợp với mệnh Mộc.

Bộ sưu tập trang sức hợp với mệnh Mộc

Trang sức là gì?

Trang sức ( hay còn gọi là nữ trang), là những đồ dùng trang trí cá nhân, ví dụ như: vòng cổ, nhẫn, vòng đeo tay, khuyên, thường được làm từ đá quý, kim loại quý hoặc các chất liệu khác.

Trang sức là gì?

Từ “trang sức” trong tiếng Anh là Jewellery bắt nguồn từ Jewel được Anh hóa từ tiếng Pháp cổ “jouel” vào khoảng thế kỷ 13. Nó cũng bắt nguồn từ tiếng Latinh “jocale”, có nghĩa là đồ chơi. Đồ trang sức là một trong những hình thức trang trí cơ thể cổ xưa nhất. Gần đây người ta đã tìm thấy những chuỗi hạt 100.000 năm tuổi được tin là một trong những món đồ trang sức cổ nhất từng được biết đến.

Ưu điểm của trang sức phong thủy là gì?

Mỗi loại trang sức phong thủy khác nhau, biểu tượng hình ảnh khác nhau, màu sắc chất liệu khác nhau… sẽ đem lại những ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách tổng thể, thì những lợi ích dưới đây khi sử dụng trang sức phong thủy mang lại vô cùng lớn:

Mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ, thời trang

Đây là giá trị đầu tiên của trang sức! Đúng vậy, nó là vật dùng để làm đẹp cho bản thân. Có những món đồ trang sức tạo nên được xu hướng thời trang, hay những phong cách thời trang riêng và độc đáo. Cùng với quần áo, thì trang sức phong thủy, phụ kiện đi kèm góp phần không nhỏ tạo nên được sự thành công và tỏa sáng của lĩnh vực thời trang hiện tại.

Thể hiện được cá tính, sự đẳng cấp hay sáng tạo

So với trang sức thông thường, thì trang sức phong thủy rất có lợi thế trong việc thể hiện được giá trị và sự đẳng cấp. Cá tính của bạn cũng sẽ được thể hiện và làm chủ hơn nhờ những món trang sức độc và lạ này.

Ưu điểm của trang sức phong thủy là gì?

Cái tôi, giá trị của bản thân bạn cũng được nâng lên nhờ việc sử dụng các loại trang sức phong thủy này. Bạn thấy rõ được sự kết nối giữa năng lượng và bản thân mình qua việc sử dụng thêm những món đồ trang sức phong thủy. Là bạn, là riêng, là duy nhất!

Trang sức phong thủy cũng giống như một lá bùa may mắn

Theo quan điểm của người Tây Tạng, trang sức phong thủy được coi như một lá bùa may mắn. Theo quan niệm của nhiều nước Á Đông, thì trang sức phong thủy cũng giúp mang lại những điều tốt lành, xua tan đi những khó khăn, tránh điều thị phi, trắc trở. Do đó, với bất cứ ai, đều có những món đồ phong thủy, hay trang sức phong thủy đi theo bên mình như một sự che chở và an tâm.

Trang sức phong thủy còn có tác dụng về mặt sức khỏe, bảo vệ người sở hữu

Một số loại trang sức phong thủy còn giúp hấp thụ nguồn năng lượng xấu từ cơ thể và giúp cho chủ nhân của nó trở nên khỏe mạnh, bình an. Đặc biệt là việc sử dụng trang sức bằng bạc có ý nghĩa về mặt sức khỏe rất lớn đối với người dùng.

Màu tương sinh với mệnh mộc

Chiếu theo ngũ hành để tương sinh thủy dưỡng mộc, cho nên màu đá tốt nhất dành cho người mệnh mộc là màu của nước. Nó bao gồm các màu: đen, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam.

Màu tương sinh với mệnh mộc

Qua đó, bạn có thể thỏa sức lựa chọn trang sức bạc phù hợp với mình từ dây chuyền, nhẫn đeo tay đến lắc chân, lắc tay…Nhưng nếu bạn muốn tương hợp thì cần chú ý đến những điều sau. Lưỡng mộc thành lâm, nghĩa là nhiều cây xanh tạo thành rừng, hòa hợp với người mệnh mộc chính là màu của mộc. Nó bao gồm các loại gỗ hóa thạch, xanh lá cây.

Để khắc chế những điều không may có thể xảy ra, người mệnh Mộc chế được Thổ gồm các màu vàng sậm, nâu đất. Cho nên  những người đeo đá mang màu của Thổ thuộc mệnh mộc sẽ được an toàn, tránh tà ma, không cần lo lắng đến các hiểm họa đang dình dập.

Tahi 5814 – Mặt dây chuyền phật Ngọc Bích

Phật bản mệnh là Phật độ trì cho con giáp của bạn, là 1 trong những vật phẩm phong thủy rất linh thiêng. Sản phẩm không chỉ đơn giản là 1 món trang sức bình thường mà nó còn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy. Mong muốn giữ Phật bên mình đời đời bình an.

  • Đeo dây chuyền tốt cho sức khỏe: Sản phẩm chất liệu bằng đá tự nhiên hoặc bạc thái sẽ tốt cho người sử dụng. Với sản phẩm chất liệu bằng đá sẽ giúp tăng nguồn năng lượng, còn với chất liệu bằng bạc sẽ tốt cho sức khỏe và sức đề kháng cơ thể (tránh các bệnh về cảm cúm, diệt khuẩn và giảm bệnh về viêm khớp,…). Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công dụng của bạc, mời bạn đọc ngay bài viết “12 công dụng tuyệt vời chỉ có ở bạc”.
  • Phật bản mệnh giúp tăng tài lộc, phát triển sự nghiệp: Không chỉ tốt về sức khỏe nhiều người chọn đeo Phật bản mệnh khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình được thuận buồm xuôi gió hơn. Mong Phật bên mình, độ trì cho mình để tránh tiểu nhân hãm hại, nếu có khó khăn thì có thể vượt qua. Hướng đến sự nghiệp phát triển hơn, con đường rộng mở và tốt lành hơn.
  • Mong muốn gia đình hạnh phúc: Trong phong thủy thì còn mang đến ý nghĩa về tình duyên và hạnh phúc. Chính vì vậy mà nhiều người chọn đeo Phật bản mệnh để hóa giải lận đận về đường tình duyên, gặp được 1 nửa của mình. Với ai có gia đình thì mong muốn gia đình được bảo vệ, tránh những điều không hay.
Tahi 5814 – Mặt dây chuyền phật Ngọc Bích

Đá ngọc bích là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ, được sử dụng phổ biến để làm trang sức cho phái nữ, toát lên vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Vì ngọc mang tính dương, phái nữ (mang tính âm) khi đeo trên người sẽ giúp cân bằng âm dương mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và nhiều may mắn.

Ngoài ra, đá ngọc bích còn là biểu tượng của lòng dũng cảm và sự khiêm tốn, có khả năng truyền niềm tin vững mạnh và sự thông thái cho người đeo; giúp họ luôn tỉnh táo, quyết định chính xác mọi vấn đề trong cuộc sống.

Có tác dụng tốt với những người có bệnh dạ dày khi đặt lên trên bụng, có tác dụng phụ nữ về bệnh phụ khoa và có khả năng cầm máu tốt. Đá còn giúp con người sống khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ.

Tahi 5814 – Mặt dây chuyền phật Ngọc Bích

Bên cạnh đó, việc sử dụng đá ngọc bích giúp cải thiện hỗ trợ điều trị về thị lực, điều trị bệnh động kinh và giảm đau nhức răng.

Đối với các thầy thuốc Trung Hoa, họ sử dụng đá ngọc bích với tác dụng giúp thanh lọc cơ thể.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5814 – Mặt dây chuyền phật Ngọc Bích.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Nephrite ( ngọc bích tự nhiên )

Màu sắc: xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tinh khiết: Đục – bao thể

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 5.078 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ và dây chuyền vàng

Tahi 3641 – vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc xanh tỳ hưu

Người sử dụng vòng tay phong thủy phải biết sử dụng đúng cách, mang vòng tay phải hợp với mệnh thì vòng mới phát huy tác dụng giúp người mang may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống. Nói đến phong thủy là nói đến những yếu tố thuộc về tự nhiên như gió, nước, các yếu tố mà con người không tài nào nắm rõ quy luật của nó.

  • Người mới đi làm, người có tính cách hơi yếu đuối… khi đeo tỳ hưu thạch anh tóc xanh sẽ giúp tăng thêm niềm tin, dũng khí cũng như tăng trưởng khí cho toàn thân. Đặc biệt, chúng còn có thể được dùng để làm bùa may mắn hoặc bùa hộ mệnh.
  • Thêm vào đó, khi đeo tỳ hưu thạch anh tóc xanh còn có tác dụng quan trọng khác là phòng tránh đi sự quấy nhiễu và vẩn khí của dã quỷ.
  • Đạo sỹ, pháp sư… khi đeo tỳ hưu thạch anh tóc xanh thì có thể đây là loại bùa hộ mệnh cực kỳ tốt, phòng sự xâm hại bởi tà pháp hay sự quấy nhiễu bởi cô hồn, phòng truyền nhiễm khỏi khí bệnh.
  • Tỳ hưu – Một trong số chín loài con Rồng, sở hữu những đặc điểm đẹp nhất từ những loài thú khác.
  • Tỳ hưu được biết đến là một linh vật tượng trưng hàng đầu về việc cầu tài, giữ lộc. Điều này xuất phát từ đặc điểm của chúng: mông to, miệng rộng, ưa thích ăn nhiều vàng bạc châu báu tuy nhiên tỳ hưu lại không hề có hậu môn, do đó chúng chỉ ăn nhưng không thoát ra.
  •  Trừ tà, hộ mệnh bởi chúng chuyên đi hút những tinh huyết ở yêu ma.
Tahi 3641 – vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc xanh tỳ hưu

Khoa học chứng minh, đá thạch anh tóc xanh hội tụ những tinh hoa đất trời, tinh túy thiên nhiên. Hơn nữa, màu xanh là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, sự phát triển, sinh sôi nảy nở. Do đó, đá thạch anh tóc xanh ẩn chứa sức mạnh kỳ diệu, mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt cho những người sở hữu nó. Trong đó phải kể đến ý nghĩa về phong thủy, mang đến may mắn, tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp. Ý nghĩa về tâm linh, đá thạch anh tóc xanh mang đến sự cân bằng trong cảm xúc. Ý nghĩa về sức khỏe: chống lão hóa, ngăn rụng tóc, các bệnh về da.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: lắc tay thạch anh tóc xanh gắn tỳ hưu bạc

Sử dụng: trang sức nam và nữ

Đá chủ: thạch anh tóc xanh

Kim loại: bạc

Khối lượng: 0.15 chỉ

Số lượng hạt có thể thay đổi theo số tay khách hàng

Tahi 5687 – Đôi bông tai Classic đá quý Tsavorite mix Kim Cương

Y học đánh giá cao Tsavorite với các đặc tính chữa bệnh khác nhau vốn có trong nhiều loại đá có màu xanh lục. Người ta tin rằng nó làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp thoát khỏi chứng mất ngủ và trầm cảm, ổn định huyết áp, cải thiện sự trao đổi chất.

Viên đá còn nổi tiếng là một chất hấp thụ năng lượng tiêu cực thực sự. Nó có thể hình thành một trường sinh học đặc biệt xung quanh chủ sở hữu, đẩy lùi những suy nghĩ và quan điểm tiêu cực. Nó có tác động tích cực đến các cơ quan thị giác, hệ thần kinh và sự trao đổi chất.

Tahi 5687 – Đôi bông tai Classic đá quý Tsavorite mix Kim Cương

Không phải ngẫu nhiên mà các đôi uyên ương thường lựa chọn kim cương làm nhẫn đính hôn, để trao gửi yêu thương, vẻ đẹp của loại đá này là không thể bàn cãi nhưng hơn thế nó còn gửi gắm thông điệp về một tình yêu bền chặt và vĩnh cửu.

Trao nhẫn kim cương cho nhau như một minh chứng tuyệt vời cho sự gắn kết giữa hai tâm hồn đồng điệu, vẻ đẹp lấp lánh của kim cương vừa mang đến sự sang trọng, quyền quý vừa hàm chứa về hạnh phúc bền lâu cho các đôi uyên ương.

Không chỉ là vật để đính ước hay cầu hôn mà nó còn được xem là một món quà ý nghĩa để dành cho các cặp vợ chồng kỉ niệm đám cưới kim cương của mình.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5687 – Đôi bông tai Clasic đá quý Tsavorite mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá tấm: 198 viên đá tấm

Bao gồm: 120 viên Kim Cương 1.2 mm

22 viên Tsavorite tấm 1.2 mm

30 viên Tsavorite tấm 2.5 mm

04 viên Tsavorite tấm 2.7 mm

20 viên Tsavorite tấm 3.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 2.588 chỉ

Tahi 5694 – Mặt dây chuyền Peridot kết hợp Tsavorite

Trong tất cả các loại đá quý thì Peridot gắn liền với sự huyền bí, có sức mạnh kiềm chế những cơn giận dữ vì vậy nó được gọi là viên đá tượng trưng cho lòng bao dung nhân hậu. Không chỉ thế, viên đá màu xanh này còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tài lộc,…

  • Theo các nhà khoa học thì loại đá này còn giúp củng cố hệ miễn dịch, sự trao đổi chất và có lợi cho làn da. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường thị lực, giúp cân bằng những rối loạn cưỡng lực và giúp ta vượt qua được nhiều khó khăn trong cuộc sống.
  • Loại đá này cũng hút tài lộc, may mắn nên đem đến cho chủ nhân nhiều điều tuyệt vời khi kinh doanh, buôn bán hay đi xa. Những người làm nghệ thuật sẽ có sức sáng tạo và đem đến cho chủ nhân những điều tuyệt vời để tạo ra tác phẩm tốt.
  • Nếu bạn là người có tính tình nóng nảy, dễ cáu gắt hay mất bình tĩnh thì nên sử dụng loại đá này bởi nó sẽ giúp kiềm chế cảm xúc tốt hơn. Nhờ vậy mà các mối quan hệ của chủ nhân đá Peridot với mọi người sẽ được cải thiện và được yêu quý hơn.

Sở hữu viên đá này bên mình sẽ giúp trái tim bạn ấm áp hơn, đầy lòng nhân ái và luôn yêu đời trong cuộc sống.

Tahi 5694 – Mặt dây chuyền Peridot kết hợp Tsavorite

Tsavorite đặc biệt được cho là có tác dụng tăng cường khả năng sinh sản, bổ thận, có lợi cho da. Về mặt tình cảm, đá cũng có nhiều thuộc tính. Nó mang lại sức mạnh và sự tự tin, dạy thư giãn và truyền cảm hứng cho sự phục vụ và hợp tác. Bởi vì tsavorite là một viên ngọc hồng lựu, nó được kết nối với nguyên tắc của tình yêu. Nó được cho là cực kỳ có lợi khi đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp với đối tác của bạn. Nó cải thiện sự rõ ràng của nhận thức, kiến ​​thức về tình yêu và sự hiểu biết cho đối tác của bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5694 – Mặt dây chuyền Peridot kết hợp Tsavorite

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural Peridot ( Peridot tự nhiên )

Kích thước: 15.2 x 13.0 x 8.2 mm

Màu sắc: Xanh lục

Khối lượng: 12.040 carat

Hình dạng: Oval facet

Độ tính khiết: Trong suốt – có bao thể

Đá tấm: 01 viên Tsavorite tự nhiên ( Garnet xanh )

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.659 chỉ

Bảo quản trang sức phong thủy – thạch anh

Thạch anh là tinh thể chữa bệnh tuyệt vời. Chúng có thể thêm sức sống cho ngôi nhà của bạn, nhắc nhở bạn về các mục tiêu tài chính và giúp bạn thu hút tình yêu. Dưới đây là một số mẹo về cách dọn sạch, bảo quản an toàn những viên đá của bạn để chúng luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng hoạt động.

Sử dụng muối biển

Muối biển và nước có thể giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực của viên đá. Ngoài ra, bỏ đá trong nước qua đêm và thêm cây xô thơm, húng quế hoặc hoa oải hương khô để tăng hiệu quả hoạt động của trang sức phong thủy.

Sử dụng nước đang chảy

Giữ viên pha lê của bạn dưới vòi nước chảy cũng là một phương pháp làm sạch rất hiệu quả. Khi bạn làm như vậy, những tiêu cực sẽ bị loại bỏ.

Bảo quản trang sức phong thủy – thạch anh

Sử dụng đá khác

Một số tinh thể liên quan đến sự thanh lọc như carnelian và thạch anh. Đá được cho là thực sự làm sạch các loại đá khác. Xếp những viên đá này lên trên bất kỳ tinh thể nào cần làm sạch. Hoặc giữ tất cả chúng trong cùng một túi khi bạn đi du lịch.

Đặt chúng bên dưới mặt trăng tròn

Vào ngày trăng tròn tiếp theo, hãy đặt bất kỳ viên pha lê nào bạn muốn làm sạch trên bệ cửa sổ. Qua đó, hấp thụ một phần năng lượng sảng khoái của sự ru ngủ.

Đọc thêm:

Bộ trang sức mệnh Hỏa mới nhất 2023

TahiGems tư vấn chọn đá quý cho người mệnh Mộc làm trang sức

Mẫu trang sức đá Ruby đẹp nhất 2023

Bộ trang sức mệnh Thổ nhà TahiGems 2023

Tổng hợp những mẫu trang sức đá quý mới nhất tại TahiGems

Bảo quản trang sức phong thủy – Ngọc bích

Không để ngọc tiếp xúc với hóa chất

Khuyến cáo không nên làm sạch ngọc bằng đồ trang sức hoặc chất tẩy rửa gia dụng vì chúng có chứa hóa chất mạnh có thể phá hủy vẻ đẹp của đá thiên nhiên. Hãy chắc chắn rằng bạn đã cởi đồ trang sức của mình trước khi đi bơi để tránh làm mất trang sức.

Sử dụng nước và xà phòng nhẹ

Tránh làm sạch ngọc bằng bất kỳ axit hoặc cồn nào! Bạn chỉ nên thoa nước hoặc nước có pha xà phòng nhẹ để làm sạch một cách nhẹ nhàng. Để ngọc sáng bóng có thể tra dầu nhẹ hàng tuần. Dầu đánh bóng lại bề mặt của đá để giữ cho ngọc phản chiếu.

Bảo quản trang sức phong thủy – Ngọc bích

Lau trang sức phong thủy bằng vải sợi nhỏ

Dùng một miếng vải sợi nhỏ để lau viên ngọc bích. Qua đó, làm cho viên đá trở nên sáng bóng, mịn màng và ngăn ngừa trầy xước. Giữ các vật phẩm của bạn tách biệt với các loại đá quý khác Khi cất giữ ngọc bích cùng với trang sức phong thủy khác, ngọc có nguy cơ nó bị trầy xước. Đặt chúng vào hộp trang sức hoặc ngăn đựng riêng.

Đừng đập nó vào bề mặt cứng

Để giữ cho món đồ bằng ngọc của bạn luôn ở trong tình trạng tốt với vẻ ngoài đẹp đẽ, hãy lưu ý đến cách bạn đeo nó. Nếu đó là một chiếc vòng tay, nó có thể đập vào cạnh của một thứ gì đó, khiến nó bị nứt hoặc gãy. Đảm bảo bạn cất ngọc bích của mình ở một nơi an toàn để nó không bị rơi. Đập bất kỳ viên đá ngọc bích nào vào các vật cứng khác có thể làm hỏng vĩnh viễn và làm giảm giá trị của nó.

Câu hỏi thường gặp

Trang sức là gì?
Ưu điểm của trang sức phong thủy là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`