Mệnh kim đeo đá màu gì hợp phong thủy 2024?

Bước sang năm mới, người kinh doanh thường tìm mua các vật phẩm phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi để mong một năm kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. Bạn đang muốn tìm trang sức phong thủy cho người mệnh Kim 2024 để đem lại may mắn, bình an và thành công? Cùng TahiGems tìm hiểu nhé!

Mệnh kim đeo đá màu gì hợp phong thủy 2024?

Bảng màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024

Con giáp Màu sắc may mắn Màu sắc xui xẻo
Xanh dương, đen Vàng, nâu
Sửu Trắng, vàng Đỏ, hồng, tím
Dần Xanh lục, xanh lá cây Đen, xám
Mão Xanh lục, xanh lá cây Trắng, bạc
Thìn Đỏ, vàng, nâu Xanh dương, đen
Tỵ Xanh lá cây, xanh lục Đỏ, hồng, tím
Ngọ Hồng, tím Vàng, nâu
Mùi Xanh lục, xanh lá cây Đen, xám
Thân Trắng, vàng Đỏ, hồng, tím
Dậu Trắng, vàng Đỏ, hồng, tím
Tuất Xanh dương, đen Trắng, bạc

Màu sắc hợp với người mệnh Kim

Trong quy luật ngũ hành mệnh Kim có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy. Ngược lại tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Chính vì vậy khi chọn các trang sức phong thủy người mệnh Kim nên dùng các màu thuộc hành Thổ như vàng đất, nâu đất giúp người đeo may mắn và thành công hơn. Ngoài ra người mệnh Kim có thể sử dụng các màu thuộc mệnh Kim: trắng, xám, ghi, vàng kim,…Nếu bạn thích màu thuộc hành Mộc như xanh, nâu gỗ cũng có thể sử dụng được vì Kim khắc Mộc chứ Mộc không khắc Kim.

Khi lựa chọn vòng đá để đeo thì yếu tố phong thủy là yếu tố luôn được mọi người quan tâm. Người mệnh Kim cũng cần lựa chọn đúng sắc tương ứng hợp phong thủy với bản mệnh của mình.

Khi chọn đúng màu sắc phù hợp với mệnh Kim sẽ có những lợi ích dưới đây:

  • Các cơ quan trong cơ thể người đeo đều được điều hòa, hoạt động một cách ổn định và tốt hơn.
  • Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Cải thiện tinh thần, giảm bớt đi sự căng thẳng sau khi làm việc mỗi ngày, tăng cường trí tuệ, minh mẫn để bạn luôn làm việc một cách tốt nhất.
  • Mang lại những điều may mắn, thu hút tài lộc bên ngoài vào trong nhà.

Mệnh Kim kỵ màu gì?

Người mệnh Kim cũng không nên lựa chọn các màu sắc thuộc hành Thủy bởi vì Thủy sẽ làm suy yếu Kim. Kìm hãm sự phát triển của mệnh Kim. Những màu sắc thuộc hành Thủy mà người mệnh Kim nên tránh đó chính là màu đen, xanh biển hay xanh da trời.

Mệnh Kim kỵ màu gì?
Mệnh Kim kỵ màu gì?

Các vật phẩm thuộc hành Hỏa cũng sẽ khắc chế mệnh Kim. Chính vì vậy những vật phẩm phong thủy có màu đỏ, cam, hồng, tím… thì người mệnh Kim nên tránh sử dụng để tránh những điều không mong muốn xảy ra với mình.

Cách chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Kim 2024

Trang sức hợp với mệnh Kim 2024 là vòng tay, vòng cổ, nhẫn,… có màu trắng, vàng, bạc. Đây là những màu sắc hợp mệnh nên sẽ đem lại sự hòa hợp cũng như tạo nguồn sinh khí tốt cho cuộc sống. Theo thuyết ngũ hành “Thổ sinh Kim”, những gam màu của mệnh Thổ cũng sẽ bổ sung năng lượng cũng như tiếp thêm sức mạnh cho người mệnh Kim. Đó là các màu vàng đậm và nâu đất.

Các loại đá hợp mệnh Kim 2024

Đá mắt nâu hổ vàng

Đá mắt hổ vàng nâu sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời khi cân nhắc về vấn đề Mệnh Kim đeo đá gì? Màu đá hợp mệnh Kim là gì? Mệnh Kim đeo đá phong thủy màu gì?  Loại đá hợp mệnh Kim này là một dạng biến thể của thạch anh, chúng có khả năng làm giảm và xoa dịu những áp lực, căng thẳng giúp cân bằng trạng thái tâm lý ổn định. Nhiều người thường dùng đá mắt hổ vàng nâu massage quanh vùng bụng để giảm các cơn đau về đường ruột và dạ dày.

Đá thạch anh vàng

Đây là loại đá được mệnh danh là “Chiêu Tài Thạch”, đây là một loại đá trong suốt rất hiếm trong tự nhiên. Đá thạch anh vàng còn có năng lượng rất lớn và có màu sắc chói chang như mặt trời. Hơn nữa, nó có tác dụng làm giảm căng thẳng, bế tắc. Thậm chí còn giúp cho tâm hồn người mệnh Kim luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản, sảng khoái hơn.

Đá thạch anh vàng

Không chỉ vậy, loại đá này còn có tác dụng điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa như đau bao tử, viêm loét dạ dày… Nó mang đến thịnh vượng, tiền tài và công danh. Nên thường sẽ được đặt ở phòng khách, bàn làm việc. Như vậy sẽ làm tăng vận khí của gia chủ.

Đá cẩm thạch trắng

Vòng trầm hương đính charm Cẩm Thạch Trắng lấp lánh toát lên sự sang trọng, quý phái. Đá Cẩm Thạch mệnh Kim – màu trắng mang năng lượng thanh tẩy vô cùng lớn. Ngoài ra, nó còn tốt cho vận khí, tiền tài và giúp xua đuổi tà ma. Đây là đá phong thủy cho người mệnh Kim được ưa chuộng bậc nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt khi kết hợp cùng các vật phẩm phong thủy khác như vòng trầm hương.

Đá MoonStone – Đá Mặt Trăng

Đây là là 1 loại đá quý thuộc nhóm Fenspat Kali. Đá mặt trăng có lợi cho sức khỏe sinh sản của nữ giới, giảm các vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt. Giúp cân bằng nội tiết tố. Moonstone cực kì hiệu quả và phù hợp với phụ nữ đang mang thai và mới sinh nở. Đá mặt trăng giúp dễ ngủ; phòng ngừa mộng du, cải thiện làn da và tinh thần cho chủ nhân. Nó còn được cho là có thể hỗ trợ quá trình giảm béo ở người.

Đọc thêm:

Đá quý dành cho mệnh Kim giúp luôn gặp may mắn, bình an

Mệnh Kim nên đeo vàng hay bạc để hợp phong thủy?

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Câu hỏi thường gặp

Mệnh Kim kỵ màu gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`