Bộ sưu tập bông tai đá quý dưới 10 triệu nhà TahiGems

Bông tai kim cương trong những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Cho dù là đi làm, đi dạo phố cùng bạn bè hay đi tiệc thì đôi hoa tai kim cương cũng sẽ luôn luôn làm tôn vinh được nét thanh tú của khuôn mặt người con gái. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất nhé!

Tahi 5824 – Đôi bông tai Vector đá quý Tourmaline

Đá tourmaline mang lại may mắn, cân bằng năng lượng, sức khoẻ dồi dào. Viên đá này còn mang ý nghĩa như một lá bùa hộ mệnh, so với các loại đá phong thuỷ khác, đá Tourmaline có nhiều sắc và được nhiều  người chọn lựa.

Tourmaline có thể tạo ra các ion âm và bức xạ điện tử ở vùng hồng ngoại có bước sóng từ 4-14 micron. Các ion âm đều có tác dụng tốt với sức khỏe con người, chống suy nhược và mang lại cho người đeo cảm giác sảng khoái dễ chịu.

Tia hồng ngoại xa có tính chất sóng, do đó loại nhiệt từ tia này xâm nhập sâu hơn các dạng nhiệt khác, cho phép kích thích tuần hoàn tại chỗ một cách triệt để và trên diện rộng, nhờ đó giúp vận chuyển dinh dưỡng và thải các độc tố. Vì vậy qua nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy, khả năng điều trị thành công bằng hồng ngoại cho rất nhiều bệnh như khớp, viêm nang lông (trứng cá), ung thư, tổn thương mô mềm, đau do kinh nguyệt, eczema (chàm), nhiễm trùng hô hấp trên, viêm da thần kinh, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, các bệnh về tai mũi họng,…

Tahi 5824 – Đôi bông tai Vector đá quý Tourmaline

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5824 – Đôi bông tai Vector đá quý Tourmaline.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural bkacl Tourmaline ( Tourmaline đen tự nhiên )

Màu sắc: Đen

Hình dạng: Round facet

Kích thước: ~ 6.5 – 6.6  mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 0.67 chỉ

Tahi 5826 – Đôi bông tai hổ phách Amber

Amber đặc biệt tốt cho các bé đeo khi bé mọc răng. Một chiếc vòng hổ phách cho bé đeo sẽ giúp giảm đau, bé đỡ quấy khóc. Ngoài ra chúng còn giúp điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể, đặc biệt tốt cho Tim mạch và hệ tiêu hóa và thúc đẩy quá trình mọc răng nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Hổ phách là một trong bảy “thất bảo” của Phật giáo, có khả năng trừ tà, tăng khả năng trấn tĩnh. Đông y cho rằng Hổ phách có tác dụng an thần, định kinh, lợi tiểu tiện, tán ứ huyết; chỉ dành cho những người hỏa suy, thủy thịnh.

Bên cạnh đó, Hổ phách là tinh thể phi tinh thể, trạng thái năng lượng rất lớn, cũng gần như Gỗ Hóa thạch, mang nguồn năng lượng chuyển hóa lớn, có khả năng hỗ trợ tái tạo tế bào, mang lại trực giác tốt hơn. Tại Trung Quốc, viên đá này được coi là linh hồn của mãnh hổ, có thể mang đến lòng dũng cảm. Bên cạnh đó chúng cũng giúp bạn cân bằng năng lượng, hỗ trợ thải độc.

Tahi 5826 – Đôi bông tai hổ phách Amber

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5826 – Đôi bông tai hổ phách Amber.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural amber ( Hổ phách tự nhiên )

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Round Cabochon

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 1.82 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ.

Tahi 5665 – Đôi bông tai đá quý Sapphire

Người phương Tây quan niệm Sapphire là loại đá biểu tượng của Hoàng gia, tượng trưng cho sự giàu sang và quyền quý. Nhưng với người Phương Đông thì đá Sapphire không chỉ đơn thuần là trang sức để làm đẹp mà mỗi màu sắc của đá Sapphire lại mang nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Theo thuyết ngũ hành, đá Sapphire là bùa may mắn cho những người mệnh Mộc, mệnh Thủy. Những người tuổi Dần cũng đặc biệt phù hợp với viên đá hoàng gia này. Chiếu theo cung hoàng đạo, sapphire còn là viên đá của những người thuộc cung Xử Nữ (23/8-22/9) và cung Ma Kết ( 22/12-19/1). Theo đó, nếu thuộc các cung, mệnh và năm sinh trên, khi mang đá chủ nhân sẽ luôn gặp được may mắn và thịnh vượng trong đời sống.

Ngoài ra, ý nghĩa của đá saphie trong phong thủy còn là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững, sự giàu có và lòng chung thủy. Chính vì thế, chúng thường được dùng làm trang sức đá phong thủy cho mùa cưới như một biểu hiện của một tình yêu vĩnh cửu và cuộc hôn nhân viên mãn nhất. Là món quà kỷ niệm 5 năm và 45 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng.

Tahi 5665 – Đôi bông tai đá quý Sapphire

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5665 – Đôi bông tai đá quý Sapphire

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural green Sapphire ( Sapphire xanh lục tự nhiên )

Kích thước: 4.3 mm

Màu sắc: Xanh lục

Số lượng: 02 viên

Hình dạng: Round facet

Độ tính khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.29 chỉ

Tahi 5624 – Đôi bông tai hoa lệ đá quý Citrine

Đá Citrine còn được gọi là viên đá phong thủy mang lại thành công vì nó sẽ thể hiện sự thành công và sự phong phú trong kinh doanh hoặc sự nghiệp của bạn. Nó sẽ ủng hộ sự rộng lượng của bạn nhưng cũng sẽ giúp bạn bảo vệ sự giàu có của mình. Nó sẽ thu hút tất cả những điều tuyệt vời trong cuộc sống cho bạn và cả thành công về mặt cá nhân và chuyên nghiệp.

Tinh thể đá Citrine sẽ mang đến một nguồn năng lượng tích cực để giúp bạn làm việc năng suất hơn mỗi ngày. Chúng mang năng lượng của tiền bạc, và việc có được tinh thể này trong cuộc sống của bạn sẽ thu hút sự giàu có và sự phong phú.

“Viên đá phong thủy” là tên gọi khác của Citrine bởi chúng giúp mang lại sự thành công. Từ sắc cam vàng của đá ta cũng có thể thấy rõ được điều đó. Chúng giúp chúng ta có tấm lòng rộng lượng hơn khi kinh doanh. Đồng thời cũng sẽ giúp bạn bảo vệ sự giàu có này. Giúp tránh tiểu nhân chơi xấu xung quanh. 

Tahi 5624 – Đôi bông tai hoa lệ đá quý Citrine

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5624 – Đôi bông tai hoa lệ đá quý Citrine.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural Citrine  ( Thạch Anh vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Pear facet

Độ tính khiết: trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.79 chỉ

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`

Đăng ký mua hàng