Bộ trang sức mệnh Thổ nhà TahiGems 2023

Bộ trang sức mệnh Thổ nhà TahiGems 2022. Trang sức không chỉ mê hoặc con người bởi vẻ ngoài lấp lánh mà còn chứa ý nghĩa phong thủy. Đá quý được xem là tinh hoa đất trời và tích tụ hàng nghìn năm, nằm sâu trong lớp đất đá. Lựa chọn trang sức theo mệnh luôn nhận được sự quan tâm từ người yêu thích phong thủy. Cùng xem những trang sức cho người mệnh Thổ nhà TahiGems nhé!

Bộ trang sức mệnh Thổ nhà TahiGems 2022

Đặc điểm của người mệnh Thổ

Tính cách

Người mệnh Thổ có tính tình ôn hòa, biết yêu thương mọi người, không thích bị cô lập hay bị bỏ rơi, thích sự ổn định và rất chăm chỉ. Nhược điểm của người mang mệnh Thổ chính là trí tưởng tượng kém.

Đặc điểm của người mệnh Thổ

Có lẽ trong các mệnh, người mệnh Thổ là người thực tế nhất. Luôn có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng, những điều cần làm và không cần làm đều được vạch ra chi tiết. Bản tính khiêm tốn, tâm thế vững vàng. Người mệnh Thổ khi làm việc nhóm rất khéo léo kết nối mọi người một cách lặng lẽ, tế nhị.

Người mệnh Thổ thường có được thành công từ sự cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi, cách giao tiếp với đối tác và chữ tín. Tuy nhiên, người mệnh Thổ lại thiếu quyết đoán trong công việc, khi làm lãnh đạo thì bảo thủ, không nhanh nhạy với thời cuộc.

Mệnh khắc, mệnh hợp

Hành Thổ dễ chịu, hiền hòa, là nơi nuôi dưỡng và phát triển của mọi sinh vật. Theo luật phong thủy và ngũ hành, người mệnh Thổ sẽ hợp với người hoặc vật thuộc mệnh Kim và Hỏa, khắc người thuộc mệnh Thủy và Mộc.

Về màu sắc

Theo luật ngũ hành âm dương, người mệnh Thổ sẽ hợp với màu đỏ hoặc màu vàng, kỵ màu xanh lá cây. Vì vậy, người mệnh Thổ có thể chọn màu đỏ hoặc màu vàng làm tông màu chính cho nội thất nhà ở, quần áo và trang sức của mình.

Tuy nhiên, màu đỏ lại là màu của nguồn năng lượng dồi dào, vì vậy tính dương của nó rất mạnh. Do đó, bạn không nên lạm dụng quá nhiều màu đỏ trong phòng hoặc nhà ở – tính âm theo quan điểm của người Á Đông.

Tốt nhất là nên dùng những tông màu nhẹ nhàng của hành Hỏa như cam, hồng nhạt, tím, đỏ điểm xuyết,…Ngoài ra, bạn cũng có thể phối thêm các màu sắc khác để trang trí phòng ngủ của mình trở nên âm dương hài hòa hơn.

Trang sức đem lại may mắn cho người mệnh Thổ

Trang sức không chỉ mê hoặc người nhìn bởi vẻ ngoài lấp lánh và huyền ảo mà nó còn có ý nghĩa trong phong thủy. Đá quý là tinh hoa đất trời tích tụ hàng nghìn năm, nằm sâu trong lòng đất  được bao bọc bởi đất, vì thế đá quý sẽ giúp người mệnh thổ gặp may mắn bình an. Trang sức phù hợp nhất với người mệnh thổ là trang sức đá quý, giúp chủ nhân mệnh thổ gặp nhiều điều may mắn và mang lại tài lộc.

Tahi 5641/1 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Thạch Anh Mắt Hổ

Phật bản mệnh để được bình an: Những ai đang trên hành trình cuộc đời mình như đi học xa, công tác nơi khác hay những người thường xuyên di chuyển bằng phương tiện giao thông thì họ thường mang Phật bản mệnh bên người (có người đeo trên người, có người đeo trên xe hoặc để trong hộp đựng,..) để mong cho bản thân mình được bình an trên mọi nẻo đường.

Phật bản mệnh giúp tăng tài lộc, phát triển sự nghiệp: Không chỉ tốt về sức khỏe nhiều người chọn đeo Phật bản mệnh khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình được thuận buồm xuôi gió hơn. Mong Phật bên mình, độ trì cho mình để tránh tiểu nhân hãm hại, nếu có khó khăn thì có thể vượt qua. Hướng đến sự nghiệp phát triển hơn, con đường rộng mở và tốt lành hơn.

👉  Tahi 5641/1 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Thạch Anh Mắt Hổ

Theo nghiên cứu thạch trị liệu học, đá mắt hổ màu vàng tươi sẽ mang đến cảm xúc vững vàng, giúp tâm lý con người ổn định hơn khi đeo chúng. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, năng lượng của loại đá này tác động trực tiếp tới hệ thần kinh, làm tăng cảm xúc tự tin, đầu óc sáng suốt minh mẫn.

Trong văn hoá phương Đông, đá mắt hổ được xem là biểu tượng mang đến may mắn, thịnh vượng, tiền tài, hạnh phúc.

Trong văn hóa người Ấn Độ và một số vùng dân tộc Nam Á khác, loại đá này còn có nghĩa là “sự bảo vệ, che chở”. Người ta tin rằng, khi đi xa công tác xa mang nó theo bên mình sẽ được bình an, may mắn. Ngư dân thì mang theo ra khơi để tăng sự tập trung và tầm nhìn, bình an và thu được nhiều thành quả.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5641/1 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Thạch Anh Mắt Hổ

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Thạch anh mắt hổ tự nhiên.

Kích thước: ~ 36.0 x 23.8 mm

Màu sắc: Vàng nâu

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tính khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.21 chỉ

Tahi 5829 – Nhẫn Victory Song Long đá quý Sapphire mix Kim Cương

Long là rồng, biểu tượng của trí thông minh & thịnh vượng. Song là 2. Song Long là hình ảnh 2 con rồng mạnh mẽ, đầy uy lực. Tên Song Long mang ý nghĩa cha mẹ mong cho tương lai con thịnh vượng như rồng bay trên trời

Đá Sapphire vàng được tượng trưng cho sự ấm áp. Đá Sapphire vàng còn hướng đến ánh mặt trời tạo sự năng động và vui tươi. Ngoài ra, đá Sapphire vàng còn có ý nghĩa mang đến sự thành công, giàu sang và những điều tốt đẹp.

👉   Tahi 5829 – Nhẫn Victory Song Long đá quý Sapphire mix Kim Cương

Ngoài ý nghĩa về mặt giá trị, thể hiện sự cao quý, đeo kim cương như một sự thể hiện đẳng cấp. Thường những ai có điều kiện và tiềm lực tài chính tốt mới đủ sức mua kim cương đeo. Kim cương còn có ý nghĩa phong thuỷ vô cùng đặc biệt. Đó là:

  • Được xem như một vật phẩm phong thuỷ tượng trưng cho sự huyền bí. Thể hiện cho sức mạnh, quyền lực, lòng quả cảm của con người.
  • Giúp chủ nhân lây lại sự cân bằng, tạo sự nhiệt huyết, tăng trí lực.
  • Đeo các sản phẩm làm từ kim cương đem lại sự may mắn.
  • Người nào đeo kim cương tinh thần sẽ lạc quan, vui vẻ và thường có tâm trạng thoải mái. Bởi kim cương thu hút năng lượng tích cực và xoá bỏ năng lượng xấu.
  • Tăng sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người để vượt qua thách thức.
  • Ngoài ra ý nghĩa của kim cương còn rất nhiều như: Điều hoà nhịp tim, bảo vệ sức khoẻ, giúp ngủ ngon hơn, xua tan các cơn mộng mị…Điều này chúng ta thường thấy ở các loại đá quý khác. Vì chúng được hấp thu tinh hoa từ trời đất khi trải qua hàng triệu năm hình thành.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5829 – Nhẫn Victory Song Long đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural yellow Sapphire ( Sapphire vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 1.27 carat

Kích thước: 8.0 x 5.8 x 2.6 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 08 viên Kim Cương tấm 1.5 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.673 chỉ

Tahi 5704 – Đôi bông tai đá quý Sapphire vàng mix Kim Cương

  • Kim cương nuôi dưỡng nhịp đập của tim và não. Vì vậy kim cương được coi như “ một vị thần sức khỏe”.
  • Một tác dụng không ngờ đến của kim cương nữa là nó có tính khử độc, giảm sốt và chống nhiễm khuẩn.
  • Kim cương còn có tác dụng chữa trị trực tiếp. Tuy nhiên, những người dễ bị kích động và huyết áp cao không nên đeo kim cương thường xuyên, điều này sẽ gây tác dụng ngược lại và ảnh hưởng đến sức khỏe..
  • Kim cương giúp xua đuổi những giấc mơ xấu, chống lại chứng bệnh tưởng ((hypochondria – hay còn  gọi là triệu chứng lo sợ quá mức  cho sức khỏe. Những người  luôn bị ám ảnh với ý nghĩ rằng  họ đang hoặc sẽ mang trên mình  một căn bệnh nào đó).
  • Không chỉ vậy, nhẫn kim cương còn trợ giúp khi sinh nở, vì vậy mà kim cương còn được coi là biểu tượng cho tình mẫu tử.
  • Còn trong chiêm tinh của Ấn Độ, người ta tin rằng loại đá quý này bảo vệ tránh khỏi phép xấu của phù thủy và đạo sĩ bởi nó được coi là loại đá chú đạo gắn kết con người với sức mạnh vũ trụ.
👉  Tahi 5704 – Đôi bông tai đá quý Sapphire vàng mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5704 – Đôi bông tai đá quý Sapphire vàng mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural yellow Sapphire  ( Sapphire vàng tự nhiên )

Số lượng: 02 viên

Kích thước: 12.0 x 8.0 mm

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Emerald facet

Độ tính khiết: Trong suốt

Đá phụ: Natural yellow Sapphire  ( Sapphire vàng tự nhiên )

Số lượng: 02 viên

Kích thước: 6.0 x 5.0 mm

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Emerald facet

Độ tính khiết: Trong suốt

Đá tấm: 64 viên Kim Cương tấm ( Natural Diamond )

Bao gồm: 52 viên Kim Cương tấm 1.6 mm

12 viên Kim Cương tấm 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 1.052 chỉ

Bảo quản trang sức đúng cách

  • Không để trang sức tiếp xúc với hóa chất
  • Không để trang sức tiếp xúc với các chất tẩy, cồn, axeton
  • Tránh ảnh hưởng trực tiếp bởi nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời
  • Đeo trang sức sau cùng khi makeup
  • Tháo trang sức khi làm việc nặng, hoạt động mạnh
  • Tránh để trang sức cọ xát mạnh
  • Sơn móng tay bóng lên trang sức
  • Bảo quản trang sức trong hộp riêng
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng trang sức
  • Định kỳ vệ sinh và lau rửa trang sức

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`