Cách Mua Lắc Tay Kim Cương Hoàn Hảo.

Kim cương có thể phù hợp ngay với cuộc sống hàng ngày. Làm sao? Những chiếc vòng tay hợp thời trang, chunky đó không yêu cầu móc cài và cơ chế đóng mở phức tạp.

Vòng đeo tay kim cương mang lại tất cả sự tinh xảo và uy tín của bất kỳ mảnh kim cương nào khác, nhưng với góc cạnh và cá tính của vòng đeo tay có thể xếp chồng lên nhau hoặc độc lập.

Dưới đây là một vài lời khuyên liên quan đến vòng đeo tay kim cương và cách chào đón thành công chúng vào tủ quần áo và bộ sưu tập trang sức của bạn.

Lắc tay kim cương TahiGems

Phù hợp

Trước hết, bạn phải chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng kích cỡ vòng đeo tay. Mặc dù vòng đeo mang lại cảm giác “một kích cỡ phù hợp với tất cả”, chúng vẫn phải vừa vặn với bạn một cách chính xác.

Lắc tay nhằm mục đích để lủng lẳng trên cổ tay của bạn một cách tán tỉnh. Cho dù bạn đang đeo nhiều chiếc vòng với nhau kêu vào nhau khi bạn di chuyển cổ tay, hay đã chọn một chiếc vòng chắc chắn trượt lên và xuống cánh tay của bạn, sức hấp dẫn gợi cảm của nó vẫn hiện hữu.

Lắc tay đá quý kim cương TahiGems

Để có độ dài vừa phải, hãy đảm bảo rằng vòng đeo không quá to, vì nó có thể bị tuột khỏi tay bạn. Tương tự, bạn không muốn chiếc vòng quá chật. Ngoài việc giữ cho cổ tay của bạn thoải mái và khỏe mạnh, một chiếc vòng không phải là một chiếc vòng nếu nó không có chỗ để lung lay.

Khi đi mua vòng đeo tay, bạn có thể thử chúng để xem chúng có vừa vặn hay không, hoặc bạn có thể mua sắm dựa trên kích thước vòng đeo tay của mình. Điều này được thực hiện thông qua đường kính của vòng đeo, sẽ tương quan với các số đo của cổ tay và bàn tay của bạn.

 

Kích thước vòng đeo

Để biết vòng đeo lý tưởng có kích thước như thế nào, bạn phải đo phần bên trong của vòng. Không phụ thuộc vào chiều rộng của vòng đeo, nếu đường kính bên trong bằng nhau, thì nó phải vừa vặn.

Lắc tay đá quý sapphire xanh đính kim cương TahiGems

Kích thước vòng đeo nhỏ nhất là 2-2. Đây là một chiếc vòng có đường kính bên trong là 2,125 inch. Các kích thước chuyển sang 2-4, 2-6, 2-8, 2-10, 2-12, 2-14 và 3. Vòng đeo 2-4 có đường kính 2,25 inch và chúng chuyển sang 2,375, 2,5 , 2,625, 2,75, 2,875, đến 3 theo thứ tự kích thước.

Đo bàn tay của bạn

Để biết kích thước vòng đeo của bạn là bao nhiêu, bạn sẽ muốn đo cổ tay và bàn tay của mình. Điều này được thực hiện bằng cách lấy một thước dây vải và quấn cổ tay của bạn bằng nó. Sau đó có thể được thực hiện bằng cách đo ngón tay của bạn, với ngón tay cái của bạn gập lại bên dưới. Đó là số đo tay của bạn. Hai phép đo kết hợp sẽ cho bạn biết kích thước vòng đeo tay của bạn.

 

Kết hợp vòng tay của bạn

Một khi bạn biết kích thước của mình và cách bạn muốn chiếc vòng vừa vặn với cổ tay, bạn phải quyết định cách kết hợp chiếc vòng kim cương mới vào tủ quần áo của mình. Vấn đề là, vì vòng đeo tay rất trung tính, nên việc lắp chúng vào là điều không cần bàn cãi. Bạn có thể ngẫu nhiên kết hợp vòng đeo tay kim cương với trang phục đi làm: áo blouse, quần lọt khe hoặc váy bút chì và giày ống. Bạn cũng có thể mang theo chiếc vòng kim cương khi đi ra nắng, mặc một chiếc váy suông nhẹ. Cuối cùng, vòng tay của bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà khi kết hợp với một chiếc váy đen nhỏ, váy dạ hội hoặc váy ngắn bồng bềnh.

Bạn đã có nó: tóm lại là thế giới của những chiếc vòng tay kim cương. Chắc chắn, có rất nhiều loại vòng đeo bằng kim cương bao gồm những viên kim cương màu thể thao và những loại có kim loại hiếm như vàng hồng.

Đi với một cái phù hợp với bạn nhất nhưng đừng quên tủ quần áo của bạn và những nơi chung bạn sẽ đến với vòng đeo tay mới của bạn. Có thể dễ thích nghi như vòng đeo tay kim cương có thể luôn là điều khôn ngoan khi chọn một thiết kế cụ thể dựa trên ý định của bạn.

Lắc tay đá quý kim cương TahiGems

Top những sản phẩm lắc tay đá quý kim cương tại TahiGems

Tên sản phẩm: Tahi 5780/1 – Lắc tay đá quý Kim Cương

Giá: 37.371.000 VND

Chi tiết sản phẩm: https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5780-1-lac-tay-da-quy-kim-cuong

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đôi lắc tay được đính 08 viên Kim Cương 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 6.808 chỉ

Tên sản phẩm: Tahi 5709/1 – Lắc tay Ruby mix Kim Cương

Giá: 101.932.000 VND

Chi tiết sản phẩm: https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5709-1-lac-tay-ruby-mix-kim-cuong

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Ruby ( Ruby tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ

Đá tấm: 68 viên đá tấm Kim Cương

Bao gồm: 52 viên Kim Cương tấm 1.7 mm

16 viên Kim Cương tấm 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.24 chỉ

Tên sản phẩm: Tahi 5700 – Lắc tay trái tim vĩnh cửu đá quý Kim Cương

Giá: 89.311.000 VND

Chi tiết sản phẩm: https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5700-lac-tay-hoa-cuc-da-quy-kim-cuong

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Kim Cương tự nhiên ( Natural Diamond )

Kích thước: 4.94 – 5.01 x  2.82 mm

Khối lượng: 0.42 carat

Hình dạng: Rround brilliant

Đá tấm: 26 viên Kim Cương tự nhiên ( Natural Diamond )

Bao gồm: 12 viên Kim Cương 2.6 mm

12 viên Kim Cương 2.0 mm

02 viên Kim Cương 1.7 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.52 chỉ

Tổng kết

Với bài viết phân tích về cách chọn mua một chiếc lắc tay kim cương hoàn hảo, TahiGems hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng có những thông tin để hiểu thêm về loại trang sức tuyệt đẹp này. Nếu bạn có ý kiến bổ sung thêm cho bài viết này của chúng tôi hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé. TahiGems xin chân thành cảm ơn sự đóng góp ý kiến của các bạn …!!! Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kim hoàn, TahiGems luôn tự hào là đơn vị cung cấp những mẫu trang sức thời thượng đồng hành cùng quý khách hàng. Để đưa ra ý tưởng thiết kế trang sức riêng cho cá nhân, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Văn Phòng TahiGems – Số 11/85 Định Công Thượng – Hoàng Mai – Hà Nội

⏲ 9h30- 20h30

✈ Ship Toàn Thế Giới

📷 Ảnh thật chụp từ sản phẩm

⚗ Website: https://tahigems.vn

❋ Hotline : 0901166555

💖Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCae_bZXgQM6ga2_dAo5A-Pg

💓 Instagram: instagram.com/tahigems

 

 

 

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`