Chọn Pink Sapphire làm nhẫn nữ cùng TahiGems

Là một trong những dòng đá quý được yêu thích nhất, bạn có thể bắt gặp các sản phẩm trang sức được làm từ đá Sapphire vô cùng đẹp mắt và đây cũng là dòng đá được nhiều người yêu thích đá mong muốn sở hữu. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay về đá Sapphire – nhẫn nữ đá Sapphire nhé!

Chọn Pink Sapphire làm nhẫn nữ cùng TahiGems
Chọn Pink Sapphire làm nhẫn nữ cùng TahiGems

Đá Sapphire là gì?

Đá Sapphire hay Lam Ngọc là 1 loại khoáng vật corundum (màu đỏ là Ruby), với thành phần chính là Nhôm Oxit và độ bền cực cao.

Đá Sapphire được hình thành bởi cương thạch, mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần lộng lẫy. Loại đá phong thủy này có độ cứng là 9 – tính theo thang Mohs. Hiện nay, đá Sapphire trên thị trường có màu sắc vô cùng phong phú. Trong đó nổi bật nhất vẫn là Sapphire xanh, Sapphire hồng, Sapphire tím,… Những loại Sapphire bóng trong, không có lẫn tạp chất là loại đá quý cực kỳ cao cấp, với giá trị không kém gì so với kim cương.

Tìm hiểu về đá Sapphire

Hiện nay ở trên thế giới đang tồn tại rất hiều các vùng mỏ, địa điểm khai thác đá đá Sapphire như ở Miến Điện, Sri Lanka, tại Thái Lan, Nam Phi, Campuchia, Bắc Mỹ, Pakistan,… thậm chí là ở Việt Nam.

Tìm hiểu về đá Sapphire

Tại Việt nam, Sapphire xuất hiện ở vùng mỏ Quỳ Châu (tỉnh Nghệ An), Tân Hương, Lục Yên (tỉnh Yên Bái), hay tại Di Linh, Tiên Cô, Đá Bàn, Đak Nông…

Việc khai thác đá Sapphire tại các mỏ quặng có thể tiến hành bằng phương pháp sàng tay thô sơ hoặc là sử dụng phương tiện cơ giới hỗ trợ. Cách làm tiêu biểu nhất hiện nay đang áp dụng chính là:

– Đầu tiên sử dụng máy móc cơ giới là khoan đầu búa nhằm làm lỏng mô đất đá của khu vực khai thác.

– Sử dụng các xe kéo tay đơn giản và thô sơ để vận chuyển lớp đất đá này đi nơi khác.

– Một bộ phận máy móc công nghệ cao sẽ được đưa vào sử dụng, sàng lọc và tìm kiếm Shapphire. Cuối ngày làm việc, các thợ khai thác sẽ kiểm tra và thu hồi lại lượng Shapphire này.

👉  Nhẫn mỏ neo đá quý Sapphire – Tahi 6451

Công dụng và ý nghĩa của đá Sapphire

Đá Sapphire còn có tác dụng chữa bệnh đặc biệt. Nhiều người cho rằng loại đá này có năng lực cảm thụ, giúp giảm huyết áp, chống mất ngủ, đau lưng hiệu quả. Thậm chí người ra còn tin rằng Sapphire có khả năng chữa bệnh hen suyễn, tim mạch và ung thư. Viên đá quý này đặc biệt hữu hiệu trong việc điều trị bệnh phong và các loại u ác. Nước ngâm đá Sapphire còn hỗ trợ chữa các bệnh về mắt.

Công dụng và ý nghĩa của đá Sapphire

Sapphire còn mang một tên gọi vô cùng đặc biệt là “viên đá của nữ tu”. Bởi lẽ, chúng có khả năng giúp hộ thân và khiến chủ nhân luôn được tỉnh táo, không bị lợi dụng, xâm phạm. Những người huyết áp cao, thường nóng nảy và dễ bị kích động nên mang theo đá Sapphire bên mình, chúng sẽ giúp bạn cân bằng và bình tĩnh hơn.

Một số loại đá Sapphire còn có khả năng đem lại trí tuệ và tri thức, chúng giúp các nhà khoa học nhận được những tri thức từ các nền văn minh cổ đại khi đang mơ hoặc đang thiền.

Mọi người gắn đá sapphire với tình yêu, sự cam kết, lòng chung thủy, hôn nhân và sự gắn bó. Chính vì vậy, người ta thường chọn Sapphire làm nhẫn đính hôn. Là một trong những loại đá quý cứng nhất với xếp hạng 9 trên thang Mohs. Trang sức làm từ Sapphire sẽ gắn bó lâu dài với bạn.

Sự thanh khiết của đá sapphire là bảo chứng cho tình yêu vĩnh cữu và bền lâu. Nó giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng bền chặt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp đầu óc minh mẫn, đưa ra những quyết định sáng suốt. Từ đó, giúp cho công việc được thăng tiến và gặt nhiều thành công hơn. Vì vậy, nó được nhiều nhà lãnh đạo, chủ công ty doanh nghiệp sở hữu để giúp bản thân đi đến những ký kết chính xác, và hợp lý nhất.

Công dụng và ý nghĩa của đá Sapphire

Đeo trang sức làm từ nó sẽ mang lại cho bạn vận may, hạnh phúc và giúp bạn phù hợp với mục tiêu tinh thần của mình.

Pink Sapphire có điểm gì đặc biệt?

Sapphire hồng là viên đá của tình yêu. Người ta tin rằng năng lượng của viên đá sẽ kích thích những cảm xúc tích cực trong tình yêu, giúp các cặp đôi yêu nhau thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn.

Đá Sapphire hồng đặc biệt hợp với những người mệnh Hỏa và Thổ. Nếu bạn thuộc một trong hai cung mệnh này hãy lựa ngay cho mình một mẫu trang sức Sapphire hồng để tình yêu thêm thăng hoa nhé!

👉 Nhẫn nữ đá quý Sapphire – Tahi 6494

Video TahiGems tư vấn chi tiết sản phẩm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`