Citrine hàng khủng cho nhẫn nam size tay lớn hot hit 2023

Tinh thể đá Citrine thạch anh vàng thường có màu vàng, nâu vàng, cam, màu nâu sẫm và màu nâu đỏ. Chúng là một trong những tinh thể thạch anh phổ biến nhất trên thế giới. Sở hữu cho mình sắc vàng rực rỡ, đá Citrine không chỉ là một loại đá quý mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay về loại đá đặc biệt này nhé!

Citrine hàng khủng cho nhẫn nam size tay lớn =

Đá Citrine là gì?

Đá Citrine là một biến thể thuộc dòng họ thạch anh vô cùng quý hiếm. Citrine là tên gọi quốc tế của Thạch Anh Vàng. Tên gọi này có nguồn gốc từ “citron” trong tiếng Pháp nghĩa là quả chanh ý chỉ viên đá có màu sắc vàng như màu quả chanh.

Cấu trúc đá vật lý & hoá học của đá Citrine

  • Công thức hóa học là SiO2.
  • Có độ cứng 7,0.
  • Tỷ trọng 2,6.
  • Vết vỡ hình vỏ sò.
  • Vết vạch màu trắng.
  • Có ánh thủy tinh.
👉 Đá quý Citrine

Nguồn gốc của đá Citrine

Citrine được tìm nhiều ở các nước như Brazil, Bolivia, Madagascar, Zambi và Namibia…Tại Việt Nam, Citrine cũng được tìm thấy ở Khánh Hòa tuy nhiên trữ lượng không nhiều.

Đá Citrine có tác dụng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, việc thường xuyên mang đá Citrine bên người sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, thoải mái hơn, từ đó giảm thiểu áp lực, căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, loại đá này cũng kích thích não bộ, giúp bạn có đầu óc minh mẫn và cải thiện trí nhớ.

Đá Citrine cũng được cho là có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, tiêu hóa, đường ruột. Với những người đang gặp vấn đề về thoái hóa xương cốt hay lưu thông máu. Năng lượng từ Citrine sẽ tạo ra các xung điện, giúp các dây thần kinh và hệ xương khớp hoạt động tốt hơn.

Đá Citrine có tác dụng gì?
👉 Đá quý Citrine

Có nhiều quan niệm cho rằng ánh sáng của đá Citrine giống như ánh sáng của mặt trời mang đến nguồn năng lượng tích cực và xua tan u tối. Vì thế, những ai đang có suy nghĩ tiêu cực hoặc bị trầm cảm, ám ảnh khi sử dụng viên đá này sẽ trở nên tích cực và vui vẻ hơn trong cuộc sống.

👉 Mặt dây chuyền Con Thoi đá quý Citrine – Tahi 6341

Đá Citrine còn được mệnh danh là viên đá thịnh vượng và may mắn. Nó giúp thu hút và mang đến nhiều sự giàu có và tài lộc hơn cho chủ nhân. Chính vì vậy, loại đá này thường được các chủ cửa hàng, siêu thị hay những người kinh doanh ưa chuộng sử dụng.

👉 Nhẫn Phi Thuyền đá quý Citrine – Tahi 6398

Bảo quản trang sức đá Citrine

  • Tinh thể đá thạch anh vàng Citrine rất nhạy cảm với nhiệt, đó là lý do tại sao bạn không nên đặt nó hoặc cất giữ nơi có quá nhiều tiếp xúc với nhiệt và ánh sáng. Điều này có thể thay đổi màu sắc của tinh thể và làm cho nó biến mất.
  • Đừng đặt nó ở đâu đó nó có thể dễ dàng đánh hoặc trầy xước. Nhưng nó có thể duy trì bên bạn trong nhiều năm với sự hao mòn hàng ngày của bạn.
  • Bạn có thể sử dụng bất kỳ chất làm sạch đồ trang sức nào, hoặc chỉ xà phòng nhẹ với nước ấm và bàn chải đánh răng cũ với lông mềm khi bạn làm sạch tinh thể thạch anh vàng citrine của bạn.
Bảo quản trang sức đá Citrine
👉 Đá quý Citrine
  • Hãy chắc chắn rằng bạn rửa và làm khô đá sau khi làm sạch. Không bao giờ sử dụng làm sạch hơi cho tinh thể đá Citrine của bạn!
  • Tinh thể đá Citrine không cần phải được làm sạch thường xuyên như các tinh thể đá khác, nhưng bạn có thể làm sạch chúng khi bạn đã sử dụng chúng vì một lý do rất mạnh, hoặc khi chúng đã được tiếp xúc với rất nhiều năng lượng tiêu cực trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Khi bạn làm sạch tinh thể đá, hãy chắc chắn rằng ý định của bạn là rõ ràng. Bạn đang cho tinh thể một số thời gian nghỉ để chúng có thể tái tạo lại năng lượng cho mình!
  • Ngâm đá thạch anh vàng Citrine trong một ly nước tinh khiết làm cho một loại thuốc ngủ ngon và có thể giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể của bạn.
👉 Nhẫn nam đá quý Citrine mix Moissanite – Tahi 6189

Video TahiGems tư vấn chi tiết:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`