Công dụng của đá hồng ngọc (ruby) với sức khỏe, kinh doanh,

Công dụng của đá hồng ngọc (ruby) với sức khỏe, kinh doanh. Người ta cho rằng đá hồng ngọc- Ruby chính là những giọt máu nhỏ ra từ trái tim người mẹ vĩ đại của muôn loài là Thần Đất. Có được viên ngọc Ruby là có được sức khỏe, hành phúc, may mắn, sự quyết đoán, gạt bỏ những cuồng vọng, ngăn cản những lỗi lầm và bảo vệ chủ nhân khỏi phong ba bão táp của thiên nhiên, cuộc đời. Chính vì  Công dụng của đá hồng ngọc (ruby) với sức khỏe, kinh doanh, hồng ngọc thường được chế tác làm nhẫn và dây chuyền hoặc bông tai đeo trên người. Đặc biệt là những mặt dây chuyền tâm linh ruby quý giá nhiều ý nghĩa.

Công dụng của đá hồng ngọc (ruby) với sức khỏe, kinh doanh,
Công dụng của đá hồng ngọc (ruby) với sức khỏe, kinh doanh,

Đặc tính Năng lượng của Ruby rất lớn, mạnh mẽ, Ruby ngọc có giá rất cao bởi cấp độ trong suốt, Ruby đá giá cả vừa phải, số lượng cũng nhiều hơn.

  • Công thức hoá học : Al2O3 
  • Kết cấu : Hệ lục phương 
  • Độ cứng : 9 
  • Tỷ trọng : 3,9-4,1 
  • Độ khúc xạ : 1,76-1,78

Màu đỏ mang lại mọi sự may mắn, ruby là loại đá quý đặc biệt. Những viên đá được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp và lâu dài, hấp thu được tinh hoa của trời đất nên mang trong mình nguồn năng lượng và linh tính rất cao. Không chỉ có dáng vẻ lung linh tuyệt đẹp, chúng còn giúp người đeo gặp nhiều may mắn.

Quan niệm tác dụng của đá hồng ngọc đối với sức khỏe

Từ xa xưa, đá Ruby đã được xem là loại đá có khả năng tạo cho cơ thể nguồn năng lượng tích cực, những tính chất siêu nhiên của đá Ruby giúp ngăn ngừa và phòng tránh bệnh tật.

Thời gian gần đây các nhà thạch học trị liệu hiện đại đã đưa ra nghiên cứu và cỉ ra rằng đá Ruby có khả năng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người. Đá Ruby còn có tác dụng giúp chủ nhân của nó thoát khỏi các loại chất độc.

Ngoài ra, đeo trang sức đá Ruby tự nhiên còn giúp người đeo ngăn ngừa những cơn động kinh, chữa chứng trầm uất và tâm thần phân liệt.

Ngoài ra Các nhà thạch học trị liệu hiện đại đã nghiên cứu và đưa ra rằng Ruby có vai trò to lớn trong việc điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Ruby có khả năng chữa các bệnh về máu, viêm hạnh nhân mãn tính, bệnh ở cột sống và khớp. Ngoài ra, đá Ruby còn có tác dụng trong việc ngăn ngừa những cơn động kinh, có ảnh hưởng tốt đến hệ thần kinh. Loại đá này có khả năng chữa chứng trầm uất, có tác dụng trong điều trị bệnh mất ngủ và tâm thần phân liệt.

Công dụng của đá hồng ngọc với kinh doanh, sự nghiệp

Đá hồng ngọc có một năng lượng vô cùng mạnh mẽ và mang đến rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Đặt một viên đá hồng ngọc dưới gối sẽ giúp bạn xua đuổi được những giấc mơ xấu, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon cũng như cải thiện được đời sống tình dục

Đeo trang sức phong thủy có gắn đá hồng ngọc như: mặt nhẫn, Tỳ Hưu đá hồng ngọc, mặt Di Lăc đá hồng ngọc…sẽ mang đến sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và sự bình yên cho bạn. Nó khuyến khích bạn theo đuổi ước mơ và hạnh phúc của mình, giúp bạn thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.

Đá hồng ngọc được xem là biểu tượng của tình yêu, biểu trưng cho sự nồng nàn và lãng mạn. Chính vì vậy, Nhẫn đá hồng ngọc thường được chọn làm món quà truyền thống dành cho các cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới của mình.

hồng ngọc thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ. Theo quan niệm của Phương Đông, việc đeo trang sức, đá quý hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và hưng vượng cho người đeo.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`