Đá quý dành cho mệnh Kim giúp luôn gặp may mắn, bình an

Chọn đá phong thủy theo mệnh kim sao cho phù hợp nhất trong con đường công việc –  tài chính, tình duyên – mối quan hệ, hộ thân, sức khỏe và chữa bệnh. Mệnh kim đeo đá màu gì? Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Đá quý giúp mệnh Kim luôn gặp may mắn, bình an

Những tuổi nào là mệnh Kim?

 Mệnh Kim gồm các tuổi: Nhâm Thân – 1932, 1992; Ất Mùi – 1955, 2015; Giáp Tý – 1984, 1924; Quý Dậu – 1933, 1993; Nhâm Dần – 1962, 2022; Ất Sửu – 1985, 1925; Canh Thìn – 1940, 2000; Quý Mão – 1963, 2023; Tân Tỵ – 1941, 2001; Canh Tuất – 1970, 2030; Giáp Ngọ – 1954, 2014; Tân Hợi – 1971, 2031.

Những người thuộc mệnh kim thường có tính kiên định, sắt đá, thích tự đề ra những mục tiêu cho bản thân. Vì thế khi đã quyết định một điều gì đó không gì có thể lay chuyển được họ, với thái độ làm việc nghiêm túc, cật lực, không chịu bỏ cuộc dù gặp phải khó khăn, trở ngại, họ có thể hoàn thành nhiều việc với khả năng tập trung cao độ trong khoảng thời gian dài.

Mệnh Kim tương sinh tương khắc màu nào?

Màu tương sinh

Trong Ngũ hành tồn lại mối quan hệ thúc đẩy lẫn nhau, dựa vào nhau để tồn tại và phát triển. Mối quan hệ này được gọi là “tương sinh”, là sự tuần hoàn đời không bao giờ kết thúc. Do đó người mạng kim hợp màu của hành thổ là màu vàng nâu là tốt nhất tương sinh cho mệnh và giúp cải biến vận mệnh của mình.

Màu tương hợp

Kim hợp kim màu trắng, xám, ghi, kaki tương hợp giúp tăng thêm sự hoài hòa mang lại may mắn và thành công.

Mệnh Kim tương sinh tương khắc màu nào?

Màu chế khắc

Theo thuyết ngũ hành KIM khắc MỘC vì vậỵ người mệnh kim cũng có thể dùng màu xanh lá thuộc Mộc bởi hành kim có thể chế ngự được sự phát triển của hành mộc.

Theo nguyên lý ngũ hành thì “Kim sinh Thủy”. Nếu sử dụng màu sắc thuộc hành thủy đen, xanh nước biển, xanh da trời thủy Mệnh kim xuất để sinh thủy làm giảm đi tính kim. Vì vậy bạn hãy hạn chế sử dụng màu sắc liên quan đến hành thủy.

Màu hạn chế sử dụng

Theo nguyên lý ngũ hành thì “Kim sinh Thủy”. Nếu sử dụng màu sắc thuộc hành thủy đen, xanh nước biển, xanh da trời thỉ Mệnh kim xuất để sinh thủy làm giảm đi tính kim. Vì vậy bạn hãy hạn chế sử dụng màu sắc liên quan đến hành thủy

Hạn chế sử dụng các loại đá:  Aquamarine, Obsidian, Turquoise, Lapis Lazuli, đá hắc ngà, đá thiên thạch, thạch anh đen…

Các loại đá quý hợp với người mệnh Kim

Thạch anh vàng – Hoàng tinh thạch (Citrine)

Mệnh Kim hợp đá gì? Câu trả lời chính là đá Thạch anh vàng. Đây là loại đá trong suốt màu vàng rất hiếm trong tự nhiên. Người mệnh Kim đeo đá Thạch anh vàng sẽ nhận được năng lượng rất lớn từ thiên nhiên và thúc đẩy sự phát triển của bản thân, chiêu tài cực kỳ tốt.

Thạch Anh Tóc Vàng

Đá Thạch Anh Tóc Vàng là một món đồ trang sức phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi sắc vàng của đá kèm theo hiệu ứng quang học lấp lánh như ánh mặt trời, mang trong mình nguồn năng lượng tích cực.

Thạch Anh Tóc Vàng

Thạch Anh Tóc Vàng có trường năng lượng vô cùng mạnh mẽ, có khả năng trấn tĩnh, điều hòa tinh thần, lấy lại sự tự tin cho chủ nhân, giúp bạn luôn tỉnh táo để luôn nhìn ra sự thật và không bị mắc lừa vào mưu kế của người khác. Đặc biệt, loại đá này cũng được coi là biểu tượng của may mắn và tài lộc, mang lại thành công và phú quý cho người sử dụng! Vì vậy con đường sự nghiệp sẽ luôn thuận lợi và thành công.

Đá mắt hổ vàng nâu

Trong tự nhiên màu vàng nâu có ở loại đá mắt hổ vàng nâu vô cùng đẹp mắt. Nếu người mệnh Kim đang thiếu sự tự tin thì hãy nhanh tay sở hữu ngay loại đá này. Nó sẽ giúp con người bạn trở nên mạnh mẽ hơn và kích thích lòng tin, phát triển sự nghiệp.

Đá MoonStone – Đá Mặt Trăng

Đá Mặt Trăng hay MoonStone, là 1 loại đá quý thuộc nhóm Fenspat Kali. Một loại đá quý khác nổi tiếng khác cũng thuộc nhóm này là Amazonite. Trong điều kiện nhất định, Moonstone phát ánh sáng trắng xanh mờ ảo giống như vầng trăng vậy. Đó chính là nguồn gốc cái tên của nó. Hiện tượng quang học lung linh của đá mặt trăng được các nhà khoa học đặt tên là “Adulares Age – Ánh Xà Cừ”.

Đá MoonStone – Đá Mặt Trăng

Đá mặt trăng có lợi cho sức khỏe sinh sản của nữ giới, giảm các vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt. Giúp cân bằng nội tiết tố. Moonstone cực kì hiệu quả và phù hợp với phụ nữ đang mang thai và mới sinh nở. Đá mặt trăng giúp dễ ngủ; phòng ngừa mộng du, cải thiện làn da và tinh thần cho chủ nhân. Nó còn được cho là có thể hỗ trợ quá trình giảm béo ở người.

Gỗ hóa thạch xám ghi

Gỗ hoá thạch được biết đến như là viên đá trường thọ, đá của sức khỏe và là viên đá chữa bệnh cực kì tốt. Vì trải qua hàng chục triệu năm dưới lòng đất gỗ hóa thạch chứa một loại từ trường rất lớn. Ảnh hưởng tích cực tới luân xa vùng xương cùng giúp chữa các bệnh liên quan đến xương như viên khớp, thái hóa cột sống… Bạn là người thuộc mệnh kim đang quan tâm về sức khỏe thì gỗ hóa thạch là một viên đá cực kì phù hợp.

Nhẫn nam đá quý Sapphire – Tahi 6708

Nhẫn nam đá quý Sapphire – Tahi 6708
Nhẫn nam đá quý Sapphire – Tahi 6708

Tên sản phẩm: Nhẫn nam đá quý Sapphire – Tahi 6708

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural yellow Sapphire

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Cushion facet

Khối lượng: 6.65 carat

Kích thước: 13.3 x 9.6 x 5.1 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm.

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – khối lượng: 3.76 chỉ

Lắc tay Hello Kitty đá quý Citrine – Tahi 6402

Lắc tay bạc có thể là một món trang sức cá nhân hoặc một món quà ý nghĩa để tặng người thân yêu. Nó có thể được đeo hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt. Lắc tay bạc không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn mang trong mình ý nghĩa về sự may mắn, bình an và sự tự tin.

Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, lắc tay bạc có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Nó có thể được đeo đơn lẻ hoặc kết hợp với các món trang sức khác để tạo nên phong cách riêng biệt và cá nhân. Lắc tay bạc là một món trang sức truyền thống và vẫn luôn được ưa chuộng trong thời gian dài. Với vẻ đẹp và ý nghĩa của nó, lắc tay bạc là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách.

Lắc tay Hello Kitty đá quý Citrine – Tahi 6402
Lắc tay Hello Kitty đá quý Citrine – Tahi 6402

Tên sản phẩm: Lắc tay Hello Kitty đá quý Citrine – Tahi 6402

Sử dụng: Trang sức nữ – trẻ em

Tên đá: Natural yellow Citrine

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 3.44 carat

Kích thước: 10.3 x 8.8 x 6.8 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng CZ tấm

Vật liệu: Bạc – Khối lượng: 2.56 chỉ.

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Câu hỏi thường gặp

Những tuổi nào là mệnh Kim?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`