Đá quý nào hợp với mệnh Hỏa?

Nếu lựa chọn đúng loại hợp mệnh, hợp tuổi, đá phong thủy còn được dùng như một vật phẩm tâm linh giúp bảo vệ sức khỏe. Mang đến bình an, suôn sẻ và tài lộc cho người sử dụng. Bên cạnh trầm hương, cạnh Vậy bạn có biết mệnh Hỏa nên đeo đá màu gì? Loại đá nào? Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Đá quý nào hợp với mệnh Hỏa?

Mệnh Hỏa gồm những tuổi nào?

Tuổi Giáp Tuất sinh năm – 1934, 1994  Tuổi Mậu Tý sinh năm – 1948, 2008 
Tuổi Đinh Dậu sinh năm – 1957, 2017  Tuổi Ất Tỵ sinh năm – 1965, 2025 
Tuổi Bính Dần sinh năm – 1986, 1926  Tuổi Kỷ Sửu sinh năm – 1949, 2009 
Tuổi Ất Hợi sinh năm – 1935, 1995 Tuổi Mậu Ngọ sinh năm – 1978, 2038
Tuổi Giáp Thìn sinh năm – 1964, 2024  Tuổi Bính Thân sinh năm – 1956, 2016
Tuổi Đinh Mão sinh năm – 1987, 1927 Tuổi Kỷ Mùi sinh năm – 1979, 2039

Mệnh Hỏa hợp màu gì?

  • Màu Tương Sinh

Quy luật Ngũ Hành Tương Sinh có nghĩa là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia vững mạnh và tăng trưởng, vạn vật phụ thuộc nhau để cùng sinh trưởng. Theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa thế cho nên những người mệnh Hỏa nên sử dụng những gam màu thuộc hành Mộc là màu Xanh Lá. Khi bạn sử dụng Đá Phong Thủy có sắc tố này sẽ giúp tăng sự tự tin. Khiến não bộ tư duy theo logic, nâng cao năng lượng quản trị và chỉ huy. Các loại đá phong thủy Tương Sinh cho người mệnh Hỏa như : Thạch Anh Tóc Xanh, Đá Ngọc Bích, Đá Diopside.

  • Màu Tương Hợp

Bạn thuộc hành Hỏa vì thế khi bạn đeo những sắc tố thuộc hành Hỏa cũng sẽ rất tốt cho bạn. Người mệnh Hỏa đeo đá phong thủy có Đỏ – Hồng – Tím sẽ giúp người mệnh Thủy hoàn toàn có thể ngưng trệ được sự nóng giận, tức bực trong người, giúp tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi việc. Các loại đá phong thủy Tương Hợp cho người mệnh Hỏa như : Thạch Anh Tóc Đỏ, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Hồng, Mã Não Đỏ, Mắt Hổ Đỏ.

Mệnh Hỏa hợp màu gì?
  • Màu Chế Khắc

Hỏa khắc Kim chính thế cho nên những màu thuộc hành Kim như màu Trắng, Xám, Ghi bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn để sử dụng tuy nhiên tốt nhất là sử dụng khi dư tính Hỏa. Các loại đá phong thủy thuộc hành Hỏa bạn hoàn toàn có thể đeo như : Thạch Anh Tóc Bạch Kim, Thạch Anh Trắng, Đá Ưu Linh, Đá MoonStone, Sapphire Trắng.

  • Màu Bị Khắc

Hỏa bị khắc bởi Thủy. Vì vậy bạn cần tránh xa những màu thuộc về hành Thủy như màu Đen, Xanh Nước Biển. Bạn tuyệt đối không nên đeo những loại đá : Thạch Anh Tóc Đen, Thạch Anh Đen, Đá Thủy Tinh Núi Lửa Obisidian, Đá Aquamarine.

Các loại đá quý hợp với mệnh Hỏa

Đá Ruby đỏ

Ruby là viên đá quý được yêu thích số 1 tại Nước Ta. Thành phần chính của chúng là Nhôm oxit – Al2O3. Đá Ruby hoàn toàn có thể chế tác thành nhiều tác phẩm từ trang sức đẹp cho tới linh vật phong thủy. Tuy nhiên, những nhà chế tác luôn lựa chọn những viên Ruby tự nhiên đẹp nhất để tạo thành những món trang sức đẹp đắt tiền, có giá trị cao.

Đá thạch anh xanh

Đá thạch anh xanh xuất phát từ tiếng Italy là “Ventura” tượng trưng cho cơ hội. Bạn có thể xem nó là một loại bùa may mắn mang lại những cơ hội hơn trong cuộc sống. Loại đá này thường phân bố nhiều ở Ấn Độ, Tây Ban Nha, Ý và Nga. Vì sở hữu màu xanh nên tinh thể này thường bị nhầm lẫn với ngọc bích và cẩm thạch thuộc dòng dioxy.

Đá thạch anh xanh

Với tác dụng củng cố và ổn định sự tác tạo của cơ thể đối với các bệnh lý liên quan đến tim mạch. Loại đá này còn giúp duy trì và gắn kết các mối quan hệ. Đồng thời giảm bớt các bệnh liên quan đến phổi và họng. Trị chứng mất ngủ.

Đá mắt hổ nâu đỏ

Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ được coi là ” Vị Thần Hộ Mệnh ” cho người đeo. Nó được nhiều nam giới tìm kiếm, săn lùng với vẻ đẹp huyền bí. Chúng mang đến tâm lý vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Đặc biệt là khi mang theo bên mình loại trang sức phong thủy này sẽ khiến cho đấng mày râu thể hiện sức mạnh của chúa sơn lâm.Giúp nam giới thêm tự tin trong giao tiếp, hoạt ngôn hơn. Chúng còn giúp chủ nhân đón tài lộc, vượng khí, việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Giúp bạn có tinh thần và tăng trí tiến thủ, xác định đúng mục tiêu mà mình đã đặt ra. Trong văn hóa phương đông, vòng tay đá mắt hổ mang đến cho chủ nhân của mình sự may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho tiền tài, cho phong thủy.Vòng tay đá thạch anh mắt hổ còn giúp xua đuổi tà khí, xua đuổi vong linh có ý đồ xấu.

Đá Peridot

Người La Mã xưa kia gọi Peridot là “Emerald hoàng hôn” .Bởi vì màu lục của viên đá quý này không tối vào ban đêm và con người vẫn thấy được ngay dưới ánh đèn.

Đá Peridot có giá trị cao thường là những viên mang màu lục tươi ít sắc vàng và không có ánh nâu.

Đá Peridot

Tương truyền rằng, nếu mang theo viên đá Peridot bên mình thì sẽ xua tan được mọi nỗi sợ hãi đến trong đêm tối. Tâm tính của chủ nhân cũng được cải thiện hơn. Đặc biệt là ôn hòa hơn. Cuộc sống cũng nhờ vậy mà hạnh phúc và viên mãn hơn.

Thạch anh tím

Thạch Anh Tím không chỉ đẹp mà tiềm ẩn bên trong. Chúng còn có sức mạnh phong thủy vạn năng, hỗ trợ tốt cho chủ nhân sở hữu. Thạch anh tím được coi là sở hữu năng lực siêu nhiên có thể mang đến những tác động tích cực lên hệ thần kinh và tâm trí của gia chủ. Khi bị mất ngủ, hay gặp ác mộng thì chỉ cần đặt một viên thạch anh tím dưới gối sẽ giải quyết hết mọi điều trên.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`