Kiến thức Phong Thủy cho người Mệnh Hỏa – Hợp Mệnh, Màu gì?

Kiến thức Phong Thủy cho người Mệnh Hỏa – Hợp Mệnh, Màu gì?

Mệnh Hoả là một trong những mệnh đại diện cho một trong năm cung mệnh  tính tương sinh  đối kháng Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ. Mệnh Hoả cũng là biểu tượng về sự sinh tồn trên trái đất nên cũng có mối liên hệ qua lại và khắc với các cung mệnh khác của năm cung mệnh kia. Nếu như bạn muốn hiểu rõ  hơn về người mệnh Hỏa thì hãy cùng với chúng tôi cùng tìm hiểu và khám phá về người có cung mệnh trong bài viết này nhé!

Những đặc điểm cơ bản của người mệnh Hỏa

Mệnh Hoả theo ngũ hành tương sinh là đại diện về sự sống  biểu tượng cho ngọn lửa rực cháy, cho mùa hè nóng nực. Xét theo khía cạnh tốt thì tượng trưng cho sự tự do, công lý hay hoà bình cũng với sự nhiệt huyết, niềm đam mê cùng cả tinh thần dũng cảm. Nếu xét theo góc độ tiêu cực   đại diện cho bạo lực  sự nguy hiểm thuộc về nỗi sợ hãi. Vậy những đặc trưng của người nào sẽ luôn khiến người ta hiếu kỳ. Hãy cùng khám phá nhé.

Người mệnh Hỏa và những bí mật xung quanh

Việc tìm hiểu các cung mệnh  một số đặc điểm của người mệnh Hoả sẽ giúp bạn hiểu thêm về đối phương. Từ đấy mà bạn sẽ gần gũi thêm và hiểu hơn về những đặc điểm của đối phương. Hoặc nếu muốn chinh phục người mệnh Hoả cũng sẽ thuận lợi hơn nữa cho bạn. 

Màu sắc hợp với người mệnh Hỏa

Để có thể suy ra được màu sắc hợp với người mệnh Hỏa thì thường người ta sẽ căn cứ vào thuyết ngũ hành tương sinh. Vì mỗi một cung mệnh lại có màu tượng trưng riêng nên từ mối quan hệ đó mà ta cũng suy ra sự tương sinh, tương hợp hay tương khắc về màu sắc. Cụ thể:

Màu sắc tương hợp với người mệnh Hỏa

Với người mệnh Hoả thì màu sắc thích hợp với họ phải là màu thuộc ngũ hành của mình chẳng hạn như màu đỏ, hồng hay tím sẽ là màu biểu tượng cho mệnh Hoả. Khi sử dụng những màu sắc này sẽ giúp đưa đến những hạnh phúcthành công trong đời sống, sự nghiệp cho gia chủ.

 

 

Tahi 5458 – Đôi bông tai hoa cúc kết hợp giữa Garnet, Ruby và ngọc trai
Tahi 5418 – Đôi bông tai Classic đá quý Garnet kết hợp Moissanite

 

Tahi 5419 – Mặt dây chuyền ngọc Hồng Lựu kết hợp cùng Moissanite
Tahi 3725 – mặt dây chuyền đá quý thạch anh hồng sao
Tahi 3698 – mặt dây chuyền đá quý Sapphire tím

Màu sắc tương sinh với người mệnh Hỏa

Màu sắc tương sinh với người mệnh Hoả cũng sẽ được suy ra theo thuyết ngũ hành. Cụ thể khi đó người mệnh Hoả sẽ hợp với những màu sắc của hành Mộc là màu xanh lá cây  xanh da trời. Những màu sắc này tương hợp với mệnh Hỏa và sẽ đem đến nhiều thuận lợi cho chủ nhân về tiền bạc  sự nghiệp.

 

Với người theo mệnh Hỏa nếu theo thuyết này sẽ bị hành Thuỷ xung khắc. Vì thế nên khi chọn lựa màu sắc thì phải tránh màu xanh nước biển sẫm  màu đen nhằm tránh sự không may mắn đối với cuộc sống của bạn.

Cung mệnh hợp với người mệnh Hỏa

Thường thì muốn biết người có cung mệnh nào hợp với người mệnh Hỏa thì người ta cũng suy ra từ thuyết ngũ hành tương sinh. Cụ thể thì cung mệnh tương sinh, tương hợp và tương khắc với người mệnh Hỏa sẽ như sau:

Người có cung mệnh hợp với người mệnh Hỏa

Người có cung mệnh hợp với người mệnh Hỏa là người thuộc cung mệnh Hỏa cùng bản mệnh với họ. Những người này sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, hỗ trợ họ trong cuộc sống, sự nghiệp.

Đồng thời thì người mệnh Hỏa cũng cực kỳ hợp với những người có cung mệnh thuộc hành Mộc. Bởi lẽ người mệnh Mộc sinh Hỏa nên hỗ trợ rất tốt với người mệnh Hỏa.

Người có cung mệnh tương khắc với người mệnh Hỏa

Nếu như kết hôn, làm ăn thì những người mệnh Hỏa nên tránh va chạm với những người mệnh Thủy vì không tốt và có thể mang đến những điều không hay khiến cho sự nghiệp, tài vận bị hao tổn.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`