Kiến thức Phong Thủy cho người Mệnh Kim – hợp Mệnh, Màu gì?

Kiến thức Phong Thủy cho người Mệnh Kim – hợp Mệnh, Màu gì?

Người mệnh Kim là những người mang đặc trưng trong tính cách của cung mệnh Kim trong ngũ hành tương sinh, tương khắc. Việc tìm hiểu về đặc trưng của người thuộc mệnh Kim sẽ giúp bạn hiểu, tiếp xúc dễ hơn với những người thuộc cung mệnh này. Cụ thể thì người mệnh Kim sẽ có những bí mật nào xung quanh, hãy cùng với TahiGems tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Người mệnh Kim và những bí mật xung quanh

Để giúp bạn hiểu hơn về người mệnh Kim, TahiGems sẽ hé lộ những bí mật và nhiều thú vị liên quan đến người mệnh Kim. Cụ thể thế nào thì hãy cùng với chúng tôi cùng tìm hiểu tiếp  về những điều này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Màu sắc hợp với người mệnh Kim

Để có thể suy ra được màu sắc hợp với người mệnh Kim thì thường người ta sẽ căn cứ vào thuyết ngũ hành tương sinh. Cụ thể hơn thì chúng ta sẽ suy ra từ thuyết ngũ hành màu sắc tương sinh, tương hợp và màu khắc kỵ với người mệnh Kim như sau:

Màu sắc tương hợp với người mệnh Kim

Với người mệnh Kim thì màu sắc tương hợp với họ chính là màu thuộc bản mệnh Kim của mình. Có thể dễ hiểu hơn thì màu trắng, xám, ghi là màu đại diện cho mệnh Hỏa. Vì thế nếu chọn màu này sẽ mang đến sự may mắn, hỗ trợ trong cuộc sống, sự nghiệp cho họ.

Tahi 5682 – Mặt dây chuyền ngọc bích trắng.
Tahi 4003 – nhẫn nữ đá quý Sapphire trắng sao kết Kim Cương
Tahi 3676 – nhẫn nam đá quý Topaz trắng kết hợp kim cương mẫu doanh nhân
Tahi 3741 – nhẫn nam classic đá quý Spinel màu xám oval
Tahi 5426 – Nhẫn mãnh hổ đá quý Sapphire kết hợp Kim cương.

Màu sắc tương sinh với người mệnh Kim

Màu sắc tương sinh với người mệnh Kim cũng sẽ được suy ra từ thuyết ngũ hành. Cụ thể thì người mệnh Kim sẽ hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu. Những màu này hợp với họ và mang lại nhiều may mắn cho họ trong cuộc sống, sự nghiệp.

Tahi 5150 – nhẫn nam đá quý Sapphire vàng kết hợp kim cương mẫu victory
Tahi 5062 – nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victory
Mặt dây chuyền Phật Di Lặc Thạch Anh Tóc Vàng – Tahi 6039
Natural Topaz – Tahi 2676

Màu sắc tương khắc với người mệnh Kim

Với người mệnh Kim thì theo thuyết ngũ hành sẽ bị hành Hỏa khắc Kim. Vì thế mà nếu như chọn lựa màu sắc thì cần tránh màu đỏ, hồng, tím để tránh điều không may cho cuộc sống của bạn.

Cung mệnh hợp với người mệnh Kim

Từ việc suy ra được màu sắc theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc nên người ta cũng có thể suy ra được người nào có cung mệnh ra sao thì hợp với những người mệnh Kim. Cụ thể thì người có cung mệnh tương sinh, tương hợp hay tương khắc với người mệnh Kim sẽ như sau:

Người có cung mệnh hợp với người mệnh Kim

Người có cung mệnh hợp với người mệnh Kim là người thuộc cung mệnh Kim cùng bản mệnh với họ. Những người này sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, hỗ trợ họ trong cuộc sống, sự nghiệp.

Đồng thời thì người mệnh Kim cũng cực kỳ hợp với những người có cung mệnh thuộc hành Thổ. Bởi lẽ người mệnh Thổ sinh Kim nên hỗ trợ rất tốt với người mệnh Hỏa.

Người có cung mệnh tương khắc với người mệnh Kim

Nếu như kết hôn, làm ăn thì những người mệnh Kim nên tránh va chạm với những người mệnh Hỏa vì không tốt và có thể mang đến những điều không hay khiến cho sự nghiệp, tài vận bị hao tổn.

Tổng kết

Với bài viết về PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH KIM,  TahiGems hy vọng sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích về cung mệnh này cũng như giới thiệu một số sản phẩm đá quý phong thủy phù hợp với người đeo. Nếu bạn có ý kiến bổ sung thêm cho bài viết này của chúng tôi hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé. TahiGems xin chân thành cảm ơn sự đóng góp ý kiến của các bạn …!!! Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kim hoàn, TahiGems luôn tự hào là đơn vị cung cấp những mẫu trang sức thời thượng đồng hành cùng quý khách hàng. Để đưa ra ý tưởng thiết kế trang sức riêng cho cá nhân, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Văn Phòng TahiGems – Số 11/85 Định Công Thượng – Hoàng Mai – Hà Nội

⏲ 9h30- 20h30

✈ Ship Toàn Thế Giới

⚗ Website: https://tahigems.vn

❋ Hotline : 0901166555

💖Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCae_bZXgQM6ga2_dAo5A-Pg

💓 Instagram: instagram.com/tahigems

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`