Kiến thức Phong Thủy cho người Mệnh Thổ

Kiến thức Phong Thủy cho người Mệnh Thổ 

Trong thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc thì người mệnh Thổ là một trong 5 ngũ hành. Mệnh Thổ tượng trưng cho cây cối và sự sống trên trái đất này. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng Tahigems khám phá một vài điều thú vị liên quan đến những người mệnh Thổ nhé!

Mệnh thổ hợp màu gì và khắc màu gì?

Theo quan niệm trong quy luật ngũ hành, mệnh Thổ sẽ khắc với mệnh Thủy. Cũng chính vì thế mà những người mệnh Thổ thường kị màu xanh của thủy, ngoài ra còn kị với mày xanh lá cây của mệnh Mộc. Màu xanh lá cây của mệnh Thổ giống như cây, nó sẽ hút hết những giá trị dinh dưỡng, hút hết sự phù sa và màu mỡ của thổ, làm cho đất trở nên nghèo nàn, khô cằn và suy yếu dần đi.

Những màu hợp với mệnh thổ có thể kể đến đầu tiên là các màu sắc dưới đây:

Màu vàng nâu: đây chính là màu sắc tượng trưng, đại diện cho  người mệnh Thổ, đây chính là màu của đất. Nó là một màu sắc không quá nổi bật tuy nhiên lại đem đến cảm giác về sự bình yên và an toàn. Nó nói lên rằng bạn là một người thích sự nhẹ nhàng và hòa hợp.

Tahi 5350 – Mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng chạm thần rắn Nakee
Natural Topaz – Tahi 2676
Tahi 5641/1 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Thạch Anh Mắt Hổ

Màu vàng nhạt: Nếu như màu vàng nâu là màu tượng trưng cho đất thì màu vàng nhạt lại là màu tượng trưng cho ánh sáng của mặt trời, đem đến sức sống, quyền lực và sự tỏa sáng cho tất cả mọi người. Khi những người mệnh thổ sử dụng các vật dụng hay trang sức có màu vàng nhạt thì đây chính là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, đem đến may mắn cho chính bạn và gia đình.

Tahi 5461 – đá quý citrin thạch anh vàng hình chữ nhật
Tahi 5284 – mặt dây thạch anh tóc vàng trạm viền vàng

Do trong ngũ hành là hỏa sinh thổ do vậy mà màu của mệnh Hỏa cũng sẽ là những màu hợp với những người mang mệnh Thổ, ví dụ như màu hồng, màu đỏ, màu vàng cam… Cả hai sẽ tạo nên một mối quan hệ tương sinh cho người mang mệnh Thổ. Sử dụng một sợi dây chuyền mặt đá màu vàng cam sẽ là một ý kiến không hề tồi chút nào dành cho người mệnh Thổ.

Nhẫn Rolex đá quý Ruby mix Diamond – Tahi 6151
Mặt dây chuyền phật Di Lặc Ruby – Tahi 6178
Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh – Tahi 6149
Mặt dây chuyền Trái Tim đá quý Tourmaline – Tahi 6123
Tahi 5709/1 – Lắc tay Ruby mix Kim Cương
Tahi 5484 – Đôi bông tai nửa vầng trăng đá quý Ruby.
Tahi 5458 – Đôi bông tai hoa cúc kết hợp giữa Garnet, Ruby và ngọc trai
Tahi 5418 – Đôi bông tai Classic đá quý Garnet kết hợp Moissanite

Tổng kết

Với bài viết về PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH THỔ, TahiGems hy vọng sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích về cung mệnh này cũng như giới thiệu một số sản phẩm đá quý phong thủy phù hợp với người đeo. Nếu bạn có ý kiến bổ sung thêm cho bài viết này của chúng tôi hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé. TahiGems xin chân thành cảm ơn sự đóng góp ý kiến của các bạn …!!! Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kim hoàn, TahiGems luôn tự hào là đơn vị cung cấp những mẫu trang sức thời thượng đồng hành cùng quý khách hàng. Để đưa ra ý tưởng thiết kế trang sức riêng cho cá nhân, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Văn Phòng TahiGems – Số 11/85 Định Công Thượng – Hoàng Mai – Hà Nội

⏲ 9h30- 20h30

✈ Ship Toàn Thế Giới

⚗ Website: https://tahigems.vn

❋ Hotline : 0901166555

💖Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCae_bZXgQM6ga2_dAo5A-Pg

💓 Instagram: instagram.com/tahigems

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`