Kiến thức Phong Thủy cho người Mệnh Thủy – hợp Mệnh, Màu gì?

Kiến thức Phong Thủy cho người Mệnh Thủy – hợp Mệnh, Màu gì?

Nếu nhắc đến ngũ hành tương sinh thì chắc chắn không thể thiếu hành Thủy được. Hành Thủy thường được biết đến là một cung mệnh đại diện cho nước –  một trong những yếu tố quyết định sự sống trên trái đất này. Hãy cùng với TahiGems cùng khám phá về cung mệnh này để biết được những điều thú vị  liên quan đến người thuộc mệnh Thủy nhé.

Người mệnh Thủy và những bí mật xung quanh

Màu sắc hợp với người mệnh Thủy

Để có thể suy ra được màu sắc hợp với người mệnh Thủy thì thường người ta sẽ căn cứ vào thuyết ngũ hành tương sinh. Vì mỗi một cung mệnh lại có màu tượng trưng riêng nên từ mối quan hệ đó mà ta cũng suy ra sự tương sinh, tương hợp hay tương khắc về màu sắc. Cụ thể:

Màu sắc tương hợp với người mệnh Thủy

Với người mệnh Thủy thì màu sắc tương hợp với họ chính là màu thuộc bản mệnh Thủy của mình. Có thể dễ hiểu hơn thì màu đen, xanh nước biển thẫm chính là màu đại diện cho mệnh Thủy. Vì thế nếu chọn màu này sẽ mang đến sự may mắn, hỗ trợ trong cuộc sống, sự nghiệp cho họ.

Tahi 5113 – bông tai đá quý Sapphire đen kết Kim Cương
Tahi 3815 – nhẫn nam đá quý Tourmaline đen mẫu Big Size
https://tahigems.vn/san-pham/nhan-sapphiare-den-dinh-da-tam

Màu sắc tương sinh với người mệnh Thủy

Màu sắc tương sinh với người mệnh Thủy cũng sẽ được suy ra từ thuyết ngũ hành. Cụ thể thì những màu sắc tương sinh với người mệnh thủy như: màu trắng, xám, ghi. Những màu này hợp với họ và mang lại nhiều may mắn cho họ trong cuộc sống, sự nghiệp.

Tahi 5215 – bông tai ngôi sao đá quý Kim Cương kết hợp mã não trắng
Tahi 8221 – Đá quý Bery trắng
Tahi 3948 – nhẫn nam đá quý sapphire trắng kết hợp kim cương mẫu móng rồng
Tahi 3801 – nhẫn nam đá quý beryl trắng mẫu doanh nhân
Tahi 5766 – Nhẫn nam đá quý Spinel mix Moissanite.
Tahi 5457 – Nhẫn hồ điệp kết hợp giữa Sapphire và Moissanite

Màu sắc tương khắc với người mệnh Thủy

Với người mệnh Thủy thì theo thuyết ngũ hành sẽ bị hành Thổ khắc Thủy. Vì thế mà nếu như chọn lựa màu sắc thì cần tránh màu vàng, nâu để tránh điều không may cho cuộc sống của bạn.

Cung mệnh hợp với người mệnh Thủy

Để biết cung mệnh của người thuộc mệnh nào trong thuyết ngũ hành tương sinh hợp với người mệnh Thủy thì người ta cũng suy ra từ thuyết đó. Cụ thể thì với người có cung mệnh tương sinh, tương hợp hay tương khắc thì sẽ cụ thể như sau:

Người có cung mệnh hợp với người mệnh Thủy là người thuộc cung mệnh Thủy cùng bản mệnh với họ. Những người này sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, hỗ trợ họ trong cuộc sống, sự nghiệp.

Đồng thời thì người mệnh Thủy cũng cực kỳ hợp với những người có cung mệnh thuộc hành Kim Bởi lẽ người mệnh Mộc sinh Thủy nên hỗ trợ rất tốt với người mệnh Thủy.

Người có cung mệnh tương khắc với người mệnh Thủy

Nếu như kết hôn, làm ăn thì những người mệnh Thủy nên tránh va chạm với những người mệnh Thổ vì không tốt và có thể mang đến những điều không hay khiến cho sự nghiệp, tài vận bị hao tổn.

Tổng kết

Với bài viết về PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH THỦY, TahiGems hy vọng sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích về cung mệnh này cũng như giới thiệu một số sản phẩm đá quý phong thủy phù hợp với người đeo. Nếu bạn có ý kiến bổ sung thêm cho bài viết này của chúng tôi hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé. TahiGems xin chân thành cảm ơn sự đóng góp ý kiến của các bạn …!!! Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kim hoàn, TahiGems luôn tự hào là đơn vị cung cấp những mẫu trang sức thời thượng đồng hành cùng quý khách hàng. Để đưa ra ý tưởng thiết kế trang sức riêng cho cá nhân, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Văn Phòng TahiGems – Số 11/85 Định Công Thượng – Hoàng Mai – Hà Nội

⏲ 9h30- 20h30

✈ Ship Toàn Thế Giới

⚗ Website: https://tahigems.vn

❋ Hotline : 0901166555

💖Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCae_bZXgQM6ga2_dAo5A-Pg

💓 Instagram: instagram.com/tahigems

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`