Mặt Dây Chuyền Nam thiết kế riêng

Mặt Dây Chuyền Nam thiết kế riêng

Mặt Dây Chuyền Nam

Ngày nay, dây chuyền không chỉ là phụ kiện trang sức cho phái nữ mà cánh đàn ông cũng rất ưa chuộng, đặc biệt là các mẫu dây chuyền vàng. Sau đây, hãy cùng TahiGems điểm qua Top những mẫu dây chuyền vàng nam cá tính, thời thượng nhất 2022 – 2023 !!!

1. Cách chọn dây chuyền vàng nam phù hợp

Dựa theo vóc dáng: dù là nam hay nữ thì ta cũng có những tiêu chuẩn chọn dây chuyền khác nhau. Việc chọn được dây chuyền phù hợp đầu tiên sẽ dựa vào dáng cổ và dáng người: dáng cổ nhỏ hay lớn, dáng người vạm vỡ, cao to hay thanh mảnh, thấp bé…

Nếu bạn sở hữu một chiếc body vạm vỡ và chiều cao lý tưởng, đừng ngần ngại thử sức một sợi dây chuyền bản to nổi bật! Còn nếu bạn thuộc dạng người khá gầy thì những loại dây chuyền mảnh, đơn giản và không quá to chính là người bạn đồng hành của bạn đấy!

Dựa theo phong cách, trang phục: Tùy theo phong cách ăn mặc và trang phục mặc trong từng trường hợp, các bạn nam sẽ phải đưa ra những lựa chọn khác nhau, để làm nổi bật cá tính riêng của mình.

Ví dụ như bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, quý phái thì sẽ rất hợp với một sợi dây chuyền vàng tinh xảo, mặt dây chuyền không quá phô trương. Ngược lại, những sợi dây chuyền hơi cầu kỳ, nổi bật sẽ là điểm nhấn cho các bạn nam có phong cách trẻ trung, năng động.

Dựa theo tuổi tác: tuổi tác cũng là một tiêu chuẩn khá quan trọng để chọn đúng dây chuyền cho nam, tránh những trường hợp chọn sai dây chuyền khiến bạn trở thành “ông cụ non” hoặc bị cho là đeo dây chuyền trông hơi “con nít”.

Dựa theo chiều dài dây: Chúng ta nên cân nhắc chọn dây chuyền nam có độ dài phù hợp với nhu cầu riêng. Hiện nay có 5 loại chiều dài của dây chuyền: 50cm, 55cm, 60cm, 65cm và 75cm.

 

Chiều dài dây chuyền Vị trí đeo
50cm

(Chiều dài có thể hơi chặt, không thoải mái)

Dành cho dạng người hơi gầy.
55cm

(Chiều dài phổ biến nhất của dây chuyền nam)

Dây chuyền sẽ nằm trong khoảng giữa nút thứ nhất và thứ hai trên áo sơ mi nam hoặc ở xương đòn, có thể đeo bên trong hoặc bên ngoài áo.
60cm

(Chiều dài khá phổ biến)

Mặt dây chuyền thường được đeo ở vị trí dưới xương đòn.
65cm

(Chiều dài hơi gây vướng víu)

Dây chuyền thường ở vị trí xương ức của nam giới có vóc dáng cao lớn.
75cm

(Dây dài nhất)

Dây chuyền thường được đeo ngoài áo và có thể không cần mặt dây chuyền.

Dựa vào chất liệu: Bạn có thể chọn dây chuyền nam dựa vào chất liệu để chi trả mức giá hợp túi tiền. Các chất liệu dây chuyền vàng hiện nay: vàng ý (vàng đỏ), vàng tây, vàng trắng, vàng hồng, vàng non và vàng mỹ ký.

Các dây chuyền vàng nam thịnh hành

Dây chuyền vàng nam trơn

Dây chuyền vàng nam trơn chất liệu vàng tây, là kiểu dáng tối giản nhất cho nam. Chất lượng bền đẹp, phù hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Dây chuyền trơn tạo cho phái nam một phong cách lịch sự, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Dây chuyền vàng trơn có thể phối mặt hoặc không đều được.

Dây chuyền vàng nam cẩm thạch

Các loại dây chuyền mặt cẩm thạch vẫn rất được ưa chuộng qua nhiều năm. Đeo dây chuyền vàng cẩm thạch vừa toát lên vẻ sang trọng, giàu có, vừa mang phong cách hơi cổ điển, quý phái.

Dây chuyền vàng nam hình dao tem (dao lam)

Đây cũng là một mẫu dây chuyền vàng khá phổ biến của giới trẻ, phù hợp cho cả nam và nữ. Dây chuyền mặt dao tem có thể kết hợp với dây trơn hoặc dây chuỗi mắt xích đều thể hiện được cá tính độc đáo và sự nam tính mạnh mẽ cho người dùng.

Dây chuyền vàng nam hình ngôi sao

Mặt dây chuyền hình ngôi sao chắc chắn không còn xa lạ gì với những “tín đồ phụ kiện”. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho phái nam, với phong cách trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Dây chuyền vàng nam hình con vật

Mặt dây hình con vật bình thường: Các mẫu dây chuyền hình con vật được thiết kế tinh tế, sắc sảo và tượng trưng cho cá tính riêng biệt của mỗi người.

Mặt dây hình các linh vật may mắn: Các quý ông sẽ hướng đến loại dây chuyền hình 12 con giáp hoặc các linh vật như đại bàng, chiến mã,…

Loại dây chuyền này được thiết kế rất kỳ công và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực, tiền tài và hưng thịnh của người đeo nó.

Dây chuyền vàng nam chữ Hán tự

Loại dây chuyền được gia công rất điệu nghệ, tinh xảo thành những Hán tự khác nhau. Các bạn nam có thể chọn kích cỡ chữ sao cho phù hợp với bản thân, vừa gây ấn tượng, vừa thể hiện được một chút “bí ẩn” từ sợi dây chuyền chữ Hán.

Dây chuyền vàng nam hình mỏ neo

Dây chuyền nam hình mỏ neo rất được các chàng trai trẻ tuổi ưa chuộng, với thiết kế bắt mắt, độc đáo từ những chất liệu vàng cao cấp. Những anh chàng đeo dây chuyền mỏ neo sẽ toát lên sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.

Hơn thế nữa, hình mỏ neo còn tượng trưng cho sự kiên định, không dễ lay động, thể hiện tinh thần nhất quán của phái mạnh.

Dây chuyền vàng nam dạng móc xích

Đây là mẫu dây chuyền đã phổ biến từ rất lâu, nhưng vẫn thời thượng và không hề “lỗi mốt” chút nào. Các bạn nam cũng rất ưu tiên chọn mẫu này vì nét cá tính mạnh mẽ, sang trọng mà nó mang lại.

Dây chuyền móc xích phối được với rất nhiều outfit khác nhau, có thể thêm mặt dây chuyền để tạo điểm nhấn.

Dây chuyền vàng nam hình đô la

Dây chuyền hình đô la cũng đang dần trở nên phổ biến với các bạn nam phong cách hiphop đường phố và cá tính, mạnh mẽ. Mặt dây chuyền đô la có các kích thước và kiểu dáng khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Dây chuyền hình đô la còn có thể được đính đá công phu, toát lên vẻ giàu sang sung túc cho phái mạnh.

Bảng tổng hợp:

Mẫu dây chuyền Kiểu dáng Phong cách
Dây chuyền vàng nam trơn Tối giản, có thể phối mặt hoặc không đều được, thường là vàng tây Phong cách lịch sự, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
Dây chuyền vàng nam cẩm thạch Mặt dây là đá cẩm thạch nổi bật, mang hơi hướng cổ điển Phong cách sang trọng, giàu có
Dây chuyền vàng nam hình con vật Có loại mặt dây hình con vật bình thường hoặc mặt dây hình linh vật Tượng trưng cho cá tính riêng của mỗi người, mặt dây chuyền linh vật thể hiện cho sức mạnh, quyền lực, tiền tài và hưng thịnh
Dây chuyền vàng nam hình mỏ neo Thiết kế bắt mắt, độc đáo từ những chất liệu vàng cao cấp Trẻ trung, năng động và nhiệt huyết
Dây chuyền vàng nam hình dao tem Dây chuyền mặt dao tem có thể kết hợp với dây trơn hoặc dây chuỗi mắt xích Cá tính độc đáo và sự nam tính mạnh mẽ
Dây chuyền vàng nam chữ Hán tự Gia công điệu nghệ, tinh xảo thành những Hán tự khác nhau Phong cách ấn tượng, thể hiện được một chút “bí ẩn”
Dây chuyền vàng nam hình ngôi sao Đa dạng kiểu dáng: sao 5 cánh, 6 cánh,… Phong cách trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật
Dây chuyền vàng nam dạng móc xích Có thể thêm mặt dây chuyền để tạo điểm nhấn Cá tính mạnh mẽ, sang trọng
Dây chuyền vàng nam khắc chữ Đa dạng kiểu dáng và kích cỡ Mang nhiều ý nghĩa, phù hợp với mọi đối tượng
Dây chuyền vàng nam hình đô la Có thể được đính đá công phu Phong cách hiphop đường phố và cá tính, mạnh mẽ

Những mẫu mặt dây chuyền nam đẳng cấp nhất định bạn phải sở hữu

Mặt dây chuyền nam thánh giá đính Kim Cương Tahi 5447

Xem chi tiết sản phẩm : https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5447-mat-day-chuyen-thanh-gia-dinh-kim-cuong

Mặt dây chuyền nam Phật Di Lặc Thạch Anh Tóc Vàng – Tahi 6039

Xem chi tiết sản phẩm tại đây : https://tahigems.vn/san-pham/tahi-6039-mat-day-di-lac-thach-anh-toc-vang

Mặt dây chuyền nam Tỳ Hưu đá quý Sapphire mix Diamond – Tahi 5978

Xem chi tiết sản phẩm tại đây : https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5978-mat-day-chuyen-ty-huu-da-quy-sapphire-mix-diamond

Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương Tahi 5992

Xem chi tiết sản phẩm : https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5992-mat-day-di-lac-saphia

Mặt dây chuyền Phật Di Lặc Ngọc Bích – Tahi 5943

Xem chi tiết sản phẩm : https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5943-mat-day-ngoc-bich

Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng – Tahi 5966

Xem chi tiết sản phẩm tại : https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5966-mat-day-thach-anh-toc-vang

Mặt dây chuyền nam Thạch Anh tóc vàng – Tahi 5946

Xem chi tiết sản phẩm tại : https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5946-mat-thach-anh-toc-vang-ty-huu

Mặt dây chuyền nam ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương – Tahi 5723.

Xem chi tiết sản phẩm tại : https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5723-mat-day-chuyen-ngoc-phi-thuy-mix-kim-cuong

Mặt dây chuyền nam Dollar mix Moissanite – 5696

Xem chi tiết sản phẩm tại : https://tahigems.vn/san-pham/tahi-5696-mat-day-chuyen-logo-dollar-mix-moissanite

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu dây chuyền nam được TahiGems thiết kế hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng tại đây : https://tahigems.vn/danh-muc-san-pham/mat-day

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`