Mệnh hỏa chọn loại đá quý nào làm nhẫn?

Ngoài giá triị thẩm mỹ, Phong thủy là điều được chú ý khi khách hàng mua trang sức đá quý.  Khi lựa chọn đá phong thủy mệnh Hỏa cần xem xét về mối liên hệ tương sinh của chúng với màu sắc đá. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đá quý Peridot xanh lá cho người mệnh hoả cùng TahiGems

Mệnh Hỏa hợp màu gì?

Màu tương sinh và màu tương hợp

Quy luật Ngũ Hành Tương Sinh có nghĩa là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia lớn mạnh và phát triển, vạn vật nương tựa nhau để cùng sinh trưởng. Theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa vì vậy những người mệnh Hỏa nên sử dụng những gam màu thuộc hành Mộc là màu Xanh Lá. Khi bạn sử dụng Đá Phong Thủy có màu sắc này sẽ giúp tăng sự tự tin. Khiến não bộ tư duy theo logic, nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo. Các loại đá phong thủy Tương Sinh cho người mệnh Hỏa như: Thạch Anh Tóc Xanh, Đá Ngọc Bích, Đá Diopside.

Mệnh Hỏa hợp màu gì?

Bạn thuộc hành Hỏa vì vậy khi bạn đeo những màu sắc thuộc hành Hỏa cũng sẽ rất tốt cho bạn. Người mệnh Hỏa đeo đá phong thủy có Đỏ – Hồng – Tím sẽ giúp người mệnh Thủy có thể kìm hãm được sự nóng giận, bực bội trong người, giúp tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi việc. Các loại đá phong thủy Tương Hợp cho người mệnh Hỏa như: Thạch Anh Tóc Đỏ, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Hồng, Mã Não Đỏ, Mắt Hổ Đỏ.

Màu chế khắc và màu bị khắc

Hỏa khắc Kim chính vì vậy những màu thuộc hành Kim như màu Trắng, Xám, Ghi bạn cũng có thể lựa chọn để sử dụng tuy nhiên tốt nhất là sử dụng khi dư tính Hỏa. Các loại đá phong thủy thuộc hành Hỏa bạn có thể đeo như: Thạch Anh Tóc Bạch Kim, Thạch Anh Trắng, Đá Ưu Linh, Đá MoonStone, Sapphire Trắng.

Hỏa bị khắc bởi Thủy. Vì vậy bạn cần tránh xa những màu thuộc về hành Thủy như màu Đen, Xanh Nước Biển. Bạn tuyệt đối không nên đeo các loại đá: Thạch Anh Tóc Đen, Thạch Anh Đen, Đá Thủy Tinh Núi Lửa Obisidian, Đá Aquamarine.

Đá Sapphire xanh lá

Sapphire là viên đá của vận mệnh. Ở phương Tây tin rằng Sapphire là viên đá hộ mệnh cho những người sinh vào tháng 9. Với Sapphire màu xanh lá, nó mang trên mình rất nhiều ý nghĩa.

Đá Sapphire (Xanh lá) đặc trưng cho sự giàu sang và phú quý. Là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân vững bền, sự may mắn và lòng chung thủy.

Đá Sapphire xanh lá

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire (Xanh lá) được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn. Giúp giữ vững tỉnh táo, minh mẫn và sáng suốt. Để trong bất cứ tình huống gì xảy ra bạn đều giải quyết nó dễ dàng. Sapphire (Xanh lá) là viên đá tri thức, đem đến sự sáng suốt, công bằng và trung thực. Khơi mở tâm trí, thoải mái tinh thần để có những quyết định đúng đắn. Giúp bạn thành công trong mọi công việc.

Đá Sapphire (Xanh lá) giúp tập trung tinh thần. Nó khiến chủ nhân luôn được tỉnh táo, không bị lợi dụng, xâm phạm. Được xem là lá bùa bình an để bạn có thể an tâm chinh phục mọi thử thách.

Tahi 6739 – Đá quý Sapphire xanh lục

Tên đá: natural green sapphire (sapphire xanh tự nhiên)

Màu sắc: xanh lục

Hình dạng: ovan

Khối lượng: 1.45 carat

Kích thước: 7.4 x 5.9 x 3.6 mm

https://tahigems.vn/san-pham/tahi-6739-da-quy-sapphire-xanh-luc

Viên Đá Sapphire màu xanh lá cây còn tượng trưng cho sự tin tưởng và thức tỉnh lòng nhân từ. Giúp con người ta dần mở lòng, bao dung với mọi thứ xung quanh hơn. Bớt hà khắc, cáu gắt với những điều nhỏ nhặt. Và hơn thế nữa, mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, hãy nhìn vào viên đá Sapphire (Xanh lá). Thứ ánh sáng lấp lánh, trong suốt ấy sẽ thanh lọc cơ thể bạn. Tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn và nhờ đó sẽ sống khỏe hơn mỗi ngày.

Natural green Sapphire – Tahi 12122

Tên đá: Natural green Sapphire ( Sapphire lục tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: cushion facet

Khối lượng: 6.0 carat

Kích thước: 9.7 x 10.6 x 5.8 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Natural green Sapphire – Tahi 12122

Natural Sapphire – Tahi 00017

Tên đá: Natural Sapphire – Tahi 00017

Màu sắc: Xanh lục – vàng

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 2.15 carat

Kích thước: 8.40 x 7.40 x 4.25 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Natural Sapphire – Tahi 00017
Đá Sapphire (Xanh lá) là một loại màu Sapphire độc đáo ít được nhìn thấy.
https://www.youtube.com/watch?v=8hRZRB-y9zk

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`