Mệnh Hỏa đeo đá quý gì hợp mệnh, giúp phát tài phát lộc?

Hỏa là một trong 5 cung mệnh thuộc ngũ hành, sở hữu nguồn năng lượng và sức mạnh của lửa.  Mệnh Hỏa đeo đá quý màu gì hợp? Là câu hỏi được quan tâm nhiều hiện nay. Khi lựa chọn đá quý phong thủy có màu đá phù hợp bản mệnh sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, mang đến bình an cho chủ nhân. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Mệnh Hỏa đeo đá quý gì hợp mệnh, giúp phát tài phát lộc?

Những người nào mang mệnh Hỏa?

Đó là những người sinh vào những năm sau: Giáp Tuất – 1934, 1994; Đinh Dậu – 1957, 2017; Bính Dần – 1986, 1926; Ất Hợi – 1935, 1995; Giáp Thìn – 1964, 2024; Đinh Mão – 1987, 1927; Mậu Tý – 1948, 2008; Ất Tỵ – 1965, 2025; Kỷ Sửu – 1949, 2009; Mậu Ngọ – 1978, 2038; Bính Thân – 1956, 2016; Kỷ Mùi – 1979, 2039.

Mệnh Hỏa hợp màu gì?

  • Màu Tương Sinh: Quy luật Ngũ Hành Tương Sinh có nghĩa là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia lớn mạnh và phát triển, vạn vật nương tựa nhau để cùng sinh trưởng. Theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa vì vậy những người mệnh Hỏa nên sử dụng những gam màu thuộc hành Mộc là màu Xanh Lá. Khi bạn sử dụng Đá Phong Thủy có màu sắc này sẽ giúp tăng sự tự tin. Khiến não bộ tư duy theo logic, nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo. Các loại đá phong thủy Tương Sinh cho người mệnh Hỏa như: Thạch Anh Tóc Xanh, Đá Ngọc Bích, Đá Diopside.
  • Màu Tương Hợp: Bạn thuộc hành Hỏa vì vậy khi bạn đeo những màu sắc thuộc hành Hỏa cũng sẽ rất tốt cho bạn. Người mệnh Hỏa đeo đá phong thủy có Đỏ – Hồng – Tím sẽ giúp người mệnh Thủy có thể kìm hãm được sự nóng giận, bực bội trong người, giúp tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi việc. Các loại đá phong thủy Tương Hợp cho người mệnh Hỏa như: Thạch Anh Tóc Đỏ, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Hồng, Mã Não Đỏ, Mắt Hổ Đỏ.
  • Màu Chế Khắc: Hỏa khắc Kim chính vì vậy những màu thuộc hành Kim như màu Trắng, Xám, Ghi bạn cũng có thể lựa chọn để sử dụng tuy nhiên tốt nhất là sử dụng khi dư tính Hỏa. Các loại đá phong thủy thuộc hành Hỏa bạn có thể đeo như: Thạch Anh Tóc Bạch Kim, Thạch Anh Trắng, Đá Ưu Linh, Đá MoonStone, Sapphire Trắng.
  • Màu Bị Khắc: Hỏa bị khắc bởi Thủy. Vì vậy bạn cần tránh xa những màu thuộc về hành Thủy như màu Đen, Xanh Nước Biển. Bạn tuyệt đối không nên đeo các loại đá: Thạch Anh Tóc Đen, Thạch Anh Đen, Đá Thủy Tinh Núi Lửa Obisidian, Đá Aquamarine.

Mệnh Hỏa đeo đá quý gì hợp mệnh?

Đá Peridot

Một trong những vấn đề rất được quan tâm khi lựa chọn vật phẩm phong thuỷ cho Hoả cần kể đến như: mệnh Hoả đeo đá màu gì? mệnh Hoả đeo đá gì? người mệnh Hoả đeo đá màu gì?

Đá Peridot

Đá Peridot là loại đá quý gắn liền với sự huyền bí, sở hữu sức mạnh phong thuỷ kiềm chế cảm xúc giận dữ, nóng nảy. Vậy nên, trong phong thuỷ chúng được xem như viên đá của lòng bao dung và sự nhân hậu. Hơn thế, chúng có màu xanh lá thuộc hành Thổ tương sinh với người mệnh Hoả. Mang đá Peridot bên người, chủ nhân sẽ có lợi về sức khoẻ như việc điều hoà tim mạch, cân bằng huyết áp, củng cố hệ miễn dịch cho cơ thể. Do đó, loại đá quý này luôn được săn đón trên thị trường.

Đá cẩm Thạch

Mệnh hỏa đeo đá màu gì? Đó chính là Đá Cẩm Thạch màu xanh. Đây là một loại đá quý có nguồn năng lượng cực dồi dào. Khi mang món trang sức đúng màu đá phong thủy cho mệnh hỏa này bạn sẽ được hỗ trợ cực nhiều. Không chỉ có  thêm nguồn động lực để mạnh mẽ và lạc quan mà còn có thể xua đi phiền muộn và làm tâm trạng thư thái.

Nó sẽ thu hút các may mắn đến với bạn và giúp bạn tận dụng nhanh các may mắn này để ngày càng thành công và vui vẻ.

Đá Ruby đỏ

Ruby là viên đá quý được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Thành phần chính của chúng là Nhôm oxit – Al2O3. Đá Ruby có thể chế tác thành nhiều tác phẩm từ trang sức cho tới linh vật phong thủy. Tuy nhiên, các nhà chế tác luôn lựa chọn những viên Ruby tự nhiên đẹp nhất để tạo thành những món trang sức đắt tiền, có giá trị cao.

Thạch anh hồng

Mang màu sắc hồng phấn tươi, mịn, thạch anh hồng được đưa vào top những viên đá là biểu tượng của tình yêu. Từ xưa đến nay, con người luôn yêu thích thạch anh hồng vì chúng có mức giá vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Thạch anh hồng

Thạch anh hồng mang công dụng giúp tính cách con người trở nên hiền hòa, nhẹ nhàng hơn. Với những người kinh doanh, họ rất chuộng trưng bày tác phẩm phong thủy bằng thạch anh hồng trong cửa hàng bởi chúng giúp đón tài, đón lộc nhiều hơn.

Đá mắt hổ nâu đỏ

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua loại đá này trong những màu đá phong thủy cho người mệnh Hỏa. Đây là loại đá mang lại sự may mắn và  giàu có cho người sử dụng nó nên người mệnh Hỏa rất nên sử dụng.

Mã não đỏ

Đây là loại đá thường được sử dụng khi bạn đang gặp phải một khó khăn nào đó mà không thể vượt qua được. Thì đá Mã não đỏ sẽ giúp bạn chuyển hóa sự việc, thoát khỏi khó khăn. Khi người mệnh Hỏa sử dụng đá mã não đỏ sẽ như có được tấm bùa may mắn để không phải đương đầu với khó khăn. Vì năng lượng của đá sẽ đẩy lùi đi những điều xui xẻo, tà khí.

Đôi điều về Ngũ hành tương sinh

Ngũ hành tương sinh là một khái niệm trong triết học đông y (Trung Quốc cổ đại) để mô tả quan hệ tương tác giữa năm nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thổ, thủy và hỏa. Theo nguyên lý tương sinh, mỗi nguyên tố sẽ được kích hoạt và phát triển bởi nguyên tố khác.

Cụ thể, theo nguyên lý tương sinh, kim sinh ra nước, nước sinh ra cây (mộc), cây sinh ra lửa (hỏa), lửa sinh ra tro (thổ), và tro sinh ra kim. Mối quan hệ này được mô tả như một chu trình tương sinh không ngừng, tạo ra sự cân bằng và ổn định trong tự nhiên.

Nguyên lý tương sinh được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như y học truyền thống, feng shui, tâm linh và văn hóa Trung Quốc cổ đại

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`