Mệnh hỏa đeo đá quý nào? Màu gì hợp phong thủy 2023?

Hỏa là một trong 5 cung mệnh thuộc ngũ hành, sở hữu nguồn năng lượng và sức mạnh của lửa. Chọn mua một viên đá quý hợp mệnh giúp bản thân được khỏe mạnh, may mắn và tài lộc là ước mong của nhiều người. Cùng TahiGems tìm hiểu nhé!

Mệnh hỏa đeo đá quý nào? Màu gì hợp phong thủy 2023?

Những người nào mang mệnh Hỏa?

Đó là những người sinh vào những năm sau: Giáp Tuất – 1934, 1994; Đinh Dậu – 1957, 2017; Bính Dần – 1986, 1926; Ất Hợi – 1935, 1995; Giáp Thìn – 1964, 2024; Đinh Mão – 1987, 1927; Mậu Tý – 1948, 2008; Ất Tỵ – 1965, 2025; Kỷ Sửu – 1949, 2009; Mậu Ngọ – 1978, 2038; Bính Thân – 1956, 2016; Kỷ Mùi – 1979, 2039.

Mệnh Hỏa hợp màu gì? Đeo đá gì?

Theo thuyết ngũ hành của người Phương Đông chúng ta, thì tất cả vạn vật trên vũ trụ đều phát sinh từ năm yếu tố cơ bản Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ tuần hoàn theo 2 chiếu tương sinh và khắc lẫn nhau.

Thuyết ngũ hành giúp con người lý giải các hiện tượng tuần hoàn trong tự nhiên từ đó ứng dụng phù hợp vào thực đối với từng sự việc, hiện tượng của thiên nhiên, con người, chữa bệnh cũng như trong việc chọn màu sắc hợp mệnh và đeo đá hợp mệnh.

Mệnh Hỏa hợp màu gì? Đeo đá gì?

Vì “Mộc sinh Hỏa” nên màu xanh lá biểu tượng cho tính sinh sôi nảy nở thuộc hành mộc tương sinh cho hành hỏa. Vì vậy người thuộc mệnh hỏa khi sử dụng màu xanh lá thuộc hành mộc sẽ tạo điều kiện phát triển thuận lợi và gặp nhiều may mắn trong công trong công việc cũng như cuộc sống.

Đeo các loại đá có màu xanh lá như: Thạch anh tóc xanh, cẩm thạch, ngọc bích, Serpentine, sapphire xanh lá, đá lông công, caxendon…

Đá phù hợp với người mệnh Hỏa 2023

Đá Cẩm Thạch

Mệnh hỏa đeo đá màu gì? Đó chính là Đá Cẩm Thạch màu xanh. Đây là một loại đá quý có nguồn năng lượng cực dồi dào. Khi mang món trang sức đúng màu đá phong thủy cho mệnh hỏa này bạn sẽ được hỗ trợ cực nhiều. Không chỉ có  thêm nguồn động lực để mạnh mẽ và lạc quan mà còn có thể xua đi phiền muộn và làm tâm trạng thư thái.

Đá Ngọc Bích 

Đá Ngọc Bích phong thủy là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ nên nó biết đến phần lớn trong làm trang sức cho phái yếu. Ngọc cũng như vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Nó có tính dương, nên khi phái nữ (mang tính âm) đeo trên người sẽ cân bằng âm dương mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và nhiều may mắn. Những nhà nghiên cứu về ngọc khuyên rằng bạn nên sử dụng đá Ngọc Bích sẽ mang lại nhiều thuận lợi, rất tốt trong giữ mối quan hệ hòa hợp với bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong gia đình và phát triển khả năng trong giao tiếp ứng xử.

Đá Ngọc Bích 

Đá Ngọc Bích được coi là biểu tượng của sức khỏe, nó giúp chủ nhân luôn khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó chúng còn có thể giúp cho tin thần con người luôn thoải mái và bình tĩnh hơn.

Thạch anh hồng

Mang màu sắc hồng phấn tươi, mịn, thạch anh hồng được đưa vào top những viên đá là biểu tượng của tình yêu. Từ xưa đến nay, con người luôn yêu thích thạch anh hồng vì chúng có mức giá vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Thạch anh hồng mang công dụng giúp tính cách con người trở nên hiền hòa, nhẹ nhàng hơn. Với những người kinh doanh, họ rất chuộng trưng bày tác phẩm phong thủy bằng thạch anh hồng trong cửa hàng bởi chúng giúp đón tài, đón lộc nhiều hơn.

Thạch anh tím

Thạch Anh Tím không chỉ đẹp mà tiềm ẩn bên trong. Chúng còn có sức mạnh phong thủy vạn năng, hỗ trợ tốt cho chủ nhân sở hữu. Thạch anh tím được coi là sở hữu năng lực siêu nhiên có thể mang đến những tác động tích cực lên hệ thần kinh và tâm trí của gia chủ. Khi bị mất ngủ, hay gặp ác mộng thì chỉ cần đặt một viên thạch anh tím dưới gối sẽ giải quyết hết mọi điều trên.

Đá mắt hổ nâu đỏ

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua loại đá này trong những màu đá phong thủy cho người mệnh Hỏa. Đây là loại đá mang lại sự may mắn và  giàu có cho người sử dụng nó nên người mệnh Hỏa rất nên sử dụng.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`