Mệnh Thuỷ đeo đá nào phát tài phát lộc?

Thông thường việc chọn đá phong thủy cho mỗi cung mệnh đều tuân theo quy luật sinh – khắc trong ngũ hành, mệnh Thủy cũng không ngoại lệ. Đeo trang sức đúng loại đá hợp mệnh sẽ giúp gia chủ may mắn và phát đạt hơn. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Mệnh Thuỷ đeo đá nào phát tài phát lộc?

Những người nào mang mệnh Thủy?

Đó là những người sinh những năm sau: Bính Tý – 1936, 1996; Quý Tỵ – 1953, 2013; Nhâm Tuất – 1982, 1922; Đinh Sửu – 1937, 1997; Bính Ngọ – 1966, 2026; Quý Hợi – 1983, 1923; Giáp thân – 1944, 2004; Đinh Mùi – 1967, 2027; Ất Dậu – 1945, 2005; Giáp Dần – 1974, 2034; Nhâm Thìn – 1952, 2012; Ất Mão – 1975, 2035.

Mệnh Thủy nên chọn đá quý màu gì?

Theo quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành ta sẽ biết được mệnh Thủy nên đeo đá màu gì. Cụ thể

Màu tương sinh: Trắng, xám

VÌ Kim sinh Thủy nên khi mệnh Thủy sử dụng các màu của mệnh Kim sẽ được tương trợ và phát triển mạnh mẽ. Khi bạn chọn đá phong thủy các màu này sẽ làm cho bản thân trở nên vô cùng tự tin và nâng cao năng lực bản thân làm tốt mọi việc

Một số loại đá tương sinh như Thạch Anh Trắng, Thạch Anh Ưu Linh Trắng, Đá Mặt Trắng ( MoonStone).

Màu Tương hợp: Xanh nước biển, Đen

Mệnh Thủy tương hợp với chình mình nên  khi sử dụng màu đen hoặc xanh nước biển của mệnh Thủy sẽ có thể trở nên cực may mắn. Ngoài ra, các màu này còn giúp bạn có thể bình tĩnh, tỉnh táo trong mọi việc.

Mệnh Thủy nên chọn đá quý màu gì?

Một số loại đá tương hợp mệnh Thủy như Thạch Anh Tóc Đen, Thạch Anh Đen, Đá Thủy Tinh Núi Lửa Obisidian.

Màu chế khắc: Đỏ, Hồng, Tím

Bạn có thể dùng các màu sắc của mệnh Hỏa vì Hỏa khắc Thủy. Nhưng chỉ nên sử dụng khi mà bạn dư tính Thủy mới tốt.

Các loại đá có thể dùng như Thạch Anh Tóc Đỏ, Hồng Ngọc, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Hồng, Mã Não Đỏ, Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ.

Các loại đá quý hợp với mệnh Thuỷ

Đá Thạch Anh Trắng

Thạch Anh Trắng với mà trắng trong vô cùng lung linh được cả giới mộ điệu đá quý vô cùng yêu thích. Ngoài ra nó cũng là loại đá có được năng lượng cực thần kỳ trong chữa bệnh và bảo hộ. Mệnh Thủy nên đeo đá gì màu gì? Bạn không nên bỏ qua Thạch Anh Trắng vì nó sẽ mang đến cho bạn sự sáng suốt, tinh thần tập trung và cân bằng. Từ đó luôn có thể hoàn thành tốt mọi công việc của mình và thăng tiến nhanh, quyền lực.

Đá mắt hổ xanh đen

Để trả lời các câu hỏi như: mệnh Thuỷ đeo đá phong thuỷ màu gì? Mệnh Thuỷ hợp đá phong thuỷ màu gì? Mệnh Thuỷ nên đeo đá màu gì?… thì có thể tham khảo sự lựa chọn đá mắt hổ xanh đen. Loại đá này được biết đến với giá trị thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt. Thông thường, mắt hổ thể hiện được những sự oai nghiêm và sức mạnh của loài vật được mệnh danh là chúa tể sơn lâm. Do đó, loại đá này mang ý nghĩa về quyền lực, sức mạnh và sự kiên trì.

Đá mặt trăng

Đá mặt trăng cũng là loại đá phong thủy phù hợp với những người mệnh thủy. Nó có tác dụng xua đuổi tà ma theo quan niệm của dân gian. Người đeo đá phong thủy mặt trăng có thể gặp may mắn trong cuộc sống và thuận lợi trong công việc, tình yêu và gia đình.

Kim cương trắng

Kim cương được mệnh danh là ông hoàng của các loại đá quý. Kim cương cũng vô cùng đa dạng trong khoản màu sắc nhưng phổ biến và được yêu thích nhất là kim cương trắng. Đặc biệt, kim cương trắng chính là màu sắc rất hợp với người mệnh Thủy. Nếu có điều kiện về tài chính, hãy sắm ngay cho mình một mẫu trang sức có gắn kim cương.

Kim cương trắng

Kim cương được đánh giá rất cao về độ cứng (trên thang điểm Mohs là 10), tồn tại với vẻ đẹp bền vững với thời gian và có giá trị về kinh tế cao. Trang sức kim cương thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu nên được nhiều đôi lứa yêu thích. Theo các nghiên cứu thì kim cương còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như hoa mắt, chóng mặt, giúp tăng sức đề kháng cho con người.

Thạch anh tóc đen

Được ví như viên đã của vũ trụ Thạch Anh Tóc đen là loại đá Mệnh Thuỷ nên đeo đá gì, màu gì? nên cân nhấc dùng. Nó có tác dụng giúp cho bạn may mắn nhiều hơn và thành công hơn trong cuộc sống của mình. Với những ai còn cô đơn nó sẽ thu hút vận may để tình yêu đến với bạn nhanh hơn, với các cặp đôi nó giúp gắn kết hơn tình cảm. Ngoài ra, loại đá Thạch Anh Đen còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các loại bệnh như nhồi máu cơ tim, phòng chống đột quỵ và chống lại sở vữa động mạch.

Gỗ hóa thạch xám ghi

Được biết đến như là viên đá của sức khỏe nâng cao tuổi thọ với đặc tính chữa bệnh cực tốt. Vì trải qua hàng chục triệu năm dưới lòng đất gỗ hóa thạch chứa một loại từ trường rất lớn. Ảnh hưởng tích cực tới luân xa vùng xương cùng giúp chữa các bệnh liên quan đến xương như viên khớp, thái hóa cột sống… Bạn là người thuộc mệnh thủy và đang quan tâm về sức khỏe thì gỗ hóa thạch là một viên đá cực kì phù hợp.

Đá mặt trăng Moonstone

Đá mặt trăng Moonstone là một trong số… Chúng sở hữu vẻ đẹp huyền ảo, lung linh và có sức hút với bất kỳ ai trong ánh nhìn đầu tiên. Đá mặt trăng ẩn chứa bên trong nguồn năng lượng thanh lọc tâm hồn, mang lại sự bình yên và hạnh phúc. Viên đá này tồn tại với sự bảo bọc của nhiều sắc sáng khác nhau như: vàng, xanh lam và tím.

Đá mặt trăng Moonstone

Viên đá mặt trăng Moonstone được xem như lá bùa hộ mệnh cho những ai thường đi du lịch, đến nơi xa vào ban đêm hay cho những người phụ nữ mang thai cảm giác an toàn. Đặc biệt, năng lượng phát ra từ loại đá phong thuỷ mệnh Thuỷ này có khả năng kích thích, tiêu hao mỡ trong cơ thể giúp giảm cân và tránh béo phì.

Đôi điều về Ngũ hành tương sinh

Ngũ hành tương sinh là một khái niệm trong triết học đông y (Trung Quốc cổ đại) để mô tả quan hệ tương tác giữa năm nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thổ, thủy và hỏa. Theo nguyên lý tương sinh, mỗi nguyên tố sẽ được kích hoạt và phát triển bởi nguyên tố khác.

Cụ thể, theo nguyên lý tương sinh, kim sinh ra nước, nước sinh ra cây (mộc), cây sinh ra lửa (hỏa), lửa sinh ra tro (thổ), và tro sinh ra kim. Mối quan hệ này được mô tả như một chu trình tương sinh không ngừng, tạo ra sự cân bằng và ổn định trong tự nhiên.

Nguyên lý tương sinh được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như y học truyền thống, feng shui, tâm linh và văn hóa Trung Quốc cổ đại

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`