Nhẫn cưới thiết kế riêng – Nhẫn cưới sang trọng đẳng cấp

Nhẫn cưới thiết kế riêng theo yêu cầu tại TahiGems

Khái niệm thiết kế nhẫn cưới

Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập nhẫn cưới của TahiGems đều được gửi gắm những thông điệp riêng. Mong muốn đồng hành cùng bạn trên chặng đường mới của cuộc đời, sản phẩm đến tay bạn được TahiGems chăm chút từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến quy trình chế tác thủ công tỉ mỉ nhất.TahiGems cũng luôn tâm niệm rằng, nhẫn cưới không nhất thiết phải giống hệt nhau. Bạn hãy chọn một nhẫn mình thích, phù hợp nhất với tính cách của mình rồi tìm sự đồng điệu với “đối tác” để tạo thành một cặp khác biệt nhưng ăn ý. 2 phong cách – 2 con người – 2 cá thể tuy khác biệt nhưng cùng nhìn về một hướng.

Có nên đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu ?

Câu trả lời là có, vì nhẫn cưới trên thị trường hiện nay rất giống nhau về mẫu mã. Những mẫu nhẫn cưới theo yêu cầu thiết kế riêng sẽ giúp bạn sở hữu cặp nhẫn cưới cho riêng mình và nổi bật so với những cặp đôi khác.

Vì sao nên đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu ?

Điều này là do nhiều loại nhẫn cưới thường có thiết kế giống nhau trên thị trường ngày nay. Vì vậy, rất khó tìm được các mẫu nhẫn cưới đa dạng ở thị trường nước ngoài. Vì vậy, bằng cách tìm kiếm  địa chỉ của tiệm kim hoàn để có thể đặt thiết kế nhẫn cưới mà bạn yêu thích.

Kinh nghiệm đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu

Nhẫn cưới là một cặp nhẫn thiêng liêng tượng trưng cho tình yêu với cái kết đẹp đẽ của các cặp đôi yêu nhau. Có rất nhiều cặp đôi muốn bày tỏ tình yêu với những món quà lưu niệm ngày cưới. Một cặp nhẫn được thiết kế đặc biệt, không dành cho người khác thể hiện  tình yêu của họ là duy nhất, không giống như những cặp đôi khác. Và thể hiện cá tính của bạn.

Nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng mà các cặp đôi đeo trong lễ cưới và không được rời khỏi ngón tay của bạn. Nhẫn cũng giống như một món đồ trang sức hàng ngày nên nhẫn được tùy biến theo phong cách, cá tính  sẽ mang đến sự thoải mái và tự tin cho các cặp đôi.

Đặt nhẫn cưới sớm

Đặt mua nhẫn cưới sớm giúp bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ lại, thay đổi hoặc thay đổi ý tưởng thiết kế của mình. Bạn  có thời gian làm việc với các nhà thiết kế nhẫn cưới của TahiGems để có được cặp nhẫn cưới hoàn hảo nhất.

Tìm kiếm địa chỉ uy tín để đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các cặp đôi cần quan tâm. Ngày nay, có rất nhiều cửa hàng trang sức trên thị trường nên việc tìm kiếm một nhà thiết kế nhẫn cưới chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Và TahiGems với hơn 10 năm trong nghề kim hoàn online – với tệp khách hàng gần 10 nghìn khách trên khắp Việt Nam cũng như nhiều nước ở Châu Á, đặc biệt hơn hẳn là các nước Châu Âu như Mỹ – Nga – Úc – Anh – Pháp…Chúng tôi luôn là niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng.

Đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu ở đâu đẹp, chất lượng

Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn tìm và đặt được thiết kế  nhẫn cưới  phù hợp. Ngày nay, có rất nhiều cửa hàng  trang sức trên thị trường, nhưng thương hiệu trang sức cưới nổi tiếng TahiGems là địa điểm đặt nhẫn cưới được các cặp đôi ưa chuộng nhất năm .

Khi đến với TahiGems, những ý tưởng độc đáo của bạn sẽ hiện thực hóa với hàng chục năm kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế với hệ thống máy tạo mẫu hiện đại nhất hiện nay. Chính vì lẽ đó, nhẫn cưới TahiGems luôn sáng tạo, toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và quý phái.

Bộ sưu tập nhẫn cưới

TahiGems tin rằng cặp nhẫn cưới vượt thời gian tự bản thân chúng mang trên mình một câu chuyện. Bộ sưu tập nhẫn cưới vàng tây của TahiGems mang phong cách đơn giản, tinh tế, vượt thời gian. Sản phẩm là sự kết hợp của chất liệu vàng tây (vàng 14k) với pha lê cao cấp hoặc kim cương tự nhiên và các loại đá quý thiên nhiên. Dù phong cách của bạn là dịu dàng, cổ điển hay nổi loạn, dù câu chuyện có thăng trầm, thì những món đồ trang sức, những chiếc nhẫn cầu hôn tượng trưng cho những mối quan hệ đẹp, những kí ức không thể quên một cách chân thật và đơn thuần nhất. Cùng TahiGems nhìn qua 1 số sản phẩm đã hoàn thiện và bàn giao cho khách :

Đôi nhẫn cưới Moissanite mix Kim Cương – Tahi 6021 – 6022

Đôi nhẫn cưới Kim Cương – Tahi 6043

Đôi nhẫn cưới đá quý Kim Cương – Tahi 5952

Đôi nhẫn cưới Moissanite.

Tahi 3759 – đôi nhẫn cưới đá quý kim cương mẫu cổ điển

17.686.000

Kích cỡ: Nhỏ
Kiểu dáng: Tròn
Màu sắc: Trắng
Vật liệu: Vàng 18k
TÊN ĐÁ SỐ LƯỢNG THÀNH GIÁ
Vàng Tahi 18k 750 1.519 0
Kim cương 1.5 mm 30 11.010.000

Mô tả sản phẩm

Tên sản phẩm: Tahi 3759 – đôi nhẫn cưới đá quý kim cương mẫu cổ điển

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Sản phẩm không sử dụng đá chủ

Đá tấm : 30 viên kim cương tấm tự nhiên 1.5 ly ( Natural Diamond )

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 1.519 chỉ

Tahi 3857 – đôi nhẫn cưới đá quý Sapphiare mẫu classic

9.262.000

Kích cỡ: Nhỏ
Kiểu dáng: Tròn
Màu sắc: Hồng, Xanh lục
Vật liệu: Vàng 10k

Tên sản phẩm: Tahi 3857 – đôi nhẫn cưới đá quý Sapphiare mẫu classic

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên)

 

Nhẫn nam : Natural Green Sapphire (Sapphire lục tự nhiên)

Khối lượng và kích thước  : 0.3 ct – 3.9 x 2.3 mm

Màu sắc: Xanh lục – Trong suốt

Hình dạng: Round facet

 

Nhẫn nữ: Natural Pink Sapphire (Sapphire hồng tự nhiên)

Khối lượng và kích thước: 0.31 ct – 3.6 x 2.8 mm

Màu sắc: Hồng – Trong suốt

Hình dạng: Round facet

Đá tâm: 08 viên cz tấm (Cubic Zirconia)

Loại vàng: Tahi 10k 417

Khối lượng: 1.562 chỉ

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`