Nhẫn nam Rolex đính kim cương với thiết kế 2 loại vàng đặc biệt

Đối với anh em, nhẫn là đồ phong thủy đem lại nhiều tài lộc và may mắn. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay mẫu nhẫn nam Rolex đính kim cương đặc biệt nhất 2023 nhé!

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn

Nhẫn là phụ kiện trang sức dành cho cả nam và nữ. Đeo nhẫn sẽ giúp các chàng thể hiện được quyền lực và cá tính riêng của bản thân. Ngoài ra, nhẫn cũng là món đồ thể hiện giá trị tinh thần như, dùng để đánh dấu một ngày kỷ niệm đặc biệt nào đó như: Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, nhẫn đôi với bạn bè,…

Bên cạnh đó, nhẫn cũng là phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho đôi tay và làm tôn thêm vẻ đẹp cho bộ trang phục của bạn.

Đeo nhẫn thể hiện quyền lực, cá tính của người đeo. Có nhiều loại nhẫn có thiết kế mạnh mẽ thích hợp cho nam, những mẫu mềm mại, nữ tính thích hợp cho những người thích sự nhẹ nhàng. Đeo nhẫn còn mang giá trị tinh thần. Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, nhẫn đôi với bạn bè,… đều mang ý nghĩa kỷ niệm, đánh dấu một cột mốc nào đó đối với người đeo. Không những thế, nhẫn còn là phụ kiện trang sức, làm đẹp, giúp tạo điểm nhấn trên bàn tay và phối hợp cùng các bộ trang phục trông đẹp hơn.

Nhẫn nam rolex kim cương

Vương miện Rolex, biểu tượng nổi tiếng hiện nay của thương hiệu, đã được đăng ký bản quyền vào năm 1931 và Rolex bắt đầu sử dụng biểu tượng vương miện trên mặt số vào những năm 1930. Rolex Oyster từ những năm 1920 và Oyster P. Đầu tiên, bạn sẽ thấy rằng năm mặt vương miện không có trên mặt số, chỉ có tên Rolex.Tuy nhiên, khi Rolex Datejust ra mắt vào năm 1945, vương miện chắc chắn hiện diện trên mặt số, ngay phía trên tên Rolex.

Từ sự sang trọng của Rolex trong thị trường dân sành chơi đồ hiệu, TahiGems chúng tôi đã lên những ý tưởng cao cấp cho dòng sản phẩm nhẫn Rolex nhằm để thỏa mãn các quý anh chịu chơi. Chúng tôi luôn tự hào là biểu tượng trang sức đá quý cao cấp nhất thị trường Việt Nam, cũng như những thiết kế trang sức từ TahiGems luôn trau chuốt tỉ mỉ bằng tay từng chi tiết nhỏ để mang đến sự hoàn mỹ cao cấp nhất cho quý anh chị.

Video tìm hiểu chi tiết:

https://www.youtube.com/watch?v=qvG_BQULazk

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`