Review trang sức đá quý – TahiGems

Thời xa xưa, đá quý là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực của giới vua chúa, quý tộc. Vì thế, trang sức đá quý luôn có một sức hút mãnh liệt đối với những người yêu đá quý. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng những sản phẩm hot hit được quý khách hàng chọn lựa nhé!

Review trang sức đá quý hàng bàn giao khách hôm nay TahiGems – Tahi Phạm

Đá quý là gì?

Đá quý là tên gọi chung dùng để chỉ tất cả những khoáng vật quý hiếm có nguồn gốc từ thiên nhiên, nó thường được hình thành do các quá trình địa chất hóa hoặc hoạt động của sinh vật. Trong tự nhiên, có đến hơn ba nghìn khoáng chất khác nhau, thế nhưng chỉ có rất ít trong số đó được coi là đá quý. Nó có thể gia công sử dụng để làm đồ trang sức hoặc làm đẹp. Hầu hết, các loại đá quý này đều được tìm thấy ở lớp vỏ trái đất hoặc lẫn trong các loại khoáng vật khác. Một số khác như: ngọc trai, hổ phách hoặc san hô cũng được coi là đá quý nhưng chúng có nguồn gốc từ động vật. Tuy không được bền như đá quý khoáng sản nhưng chúng dễ gia công hơn.

Ý nghĩa của đá quý trong phong thủy

  • Trong phong thuỷ, loại đá này đã và đang trở thành biểu tượng tình yêu bền vững và đầy mãnh liệt. Các đôi yêu nhau tin rằng, tình yêu của họ sẽ mãi bền chặt, hạnh phúc viên mãn. Ngày nay, ý nghĩa của những viên đá này là món quà đặc biệt vô cùng ý nghĩa của những cặp vợ chồng. Chứng minh tình yêu son sắt, nồng cháy, vĩnh viễn của họ.
  • Ngoài ra, đeo nó còn mang năng lượng tốt sẽ giúp sức khoẻ được cải thiện. Tinh thần sảng khoái, minh mẫn, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi. Từ đó thần sắc cũng trở nên vui vẻ, hạnh phúc, mọi chuyện cũng sẽ tự khắc thấy suôn sẻ hơn.

Tahi 6040 – nhẫn nữ đá peridot

Đá Peridot còn được biết đến với các tên gọi như chrysolite hay olivine.  Nó thường có màu olive hoặc vàng xanh. Đá Peridot ngoài việc được dùng làm trang sức thì nó còn có rất nhiều ý ngĩa về phong thuỷ.Là loại đá được dùng trong rất nhiều nghi lễ cổ xưa hay còn được dùng để xua đuổi tà ma trong thời Trung cổ.

Tahi 6040 – nhẫn nữ đá peridot

Đá Peridot là loại đá có thể giúp tẩy sạch trái tim con người khỏi sự oán giận, đố kỵ, lòng tham, sự ghen ghét để ta có thể tha thứ mọi điều vè quên đi mọi điều đau khổ. Đồng thời nó cũng giúp bạn mở lòng hơn để tiếp nhân nhiều niềm vui, các mối quan hệ mới.
Do đá Peridot mang trong mình khả năng giải phóng giận dữ và tội lỗi nên nó rất tốt đối với việc hỗ trợ giải độc gan, túi mật là nơi bạn có thể nơi chất chứa những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống.
Peridot còn cung cấp cho người đeo tấm màng bảo vệ rất kiên cố để các năng lượng tích cực không bị tiêu hao hay hư tổn. Còn giúp tái sinh năng lượng, hồi phục sức khoẻ làm cho cảm xúc trở nên phong phú rất tôt trong việc chữa lãnh cảm, mệt mỏi.
Ngoài ra, đá peridot còn như một liều thuốc tăng lực giúp củng cố hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm. Nó còn rất hữu ích với những người mắc bệnh phổi bệnh phổi vì có khả năng thúc đẩy cơ thể đào thải các niêm dịch.

Tên sản phẩm: Nhẫn nữ đá quý Peridot – Tahi 6040

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Peridot ( Peridot tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Round facet

Khối lượng: 1.68 carat

Kích thước: 7.5 x 4.3 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.09 chỉ

Tahi 6056 – nhẫn nữ saphia hồng

Đá sapphire còn có thể mang lại cảm giác êm đềm và tập trung tâm trí, giảm sự mệ mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực cho người đeo. Người ta tin rằng, mỗi khi cảm thấy bất an, chỉ cần nhìn vào viên đá Sapphire lấp lánh, bạn sẽ cảm nhận được sự trong sáng và thuần khiết.

Tahi 6056 – nhẫn nữ saphia hồng

Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là viên đá của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó giúp kích thích tâm trí, khơi mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo, điều hành như các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo, giám đốc công ty,…

Tên sản phẩm: Nhẫn nữ đá quý Sapphire – Tahi 6056

Sử dụng: Trang sức nhẫn nữ

Đá chủ: Natural purple sapphire ( Sapphire tím tự nhiên )

Khối lượng: 3.51 ct

Kích thước:  7.9 x 7.5 x 6.0 mm

Hình dạng: Radiant facet

Màu sắc: Tím – Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.509 chỉ

Tahi 6042 – nhẫn nữ beryl trắng

  • Đá Beryl giúp củng cố hệ thống tuần hoàn và phổi và loại bỏ các vấn đề về bênh liên quan đến hô hấp, giúp các bộ phận này đào thải hoạt động tốt hơn.
  • Loại đá này được biết là làm tăng sức đề kháng của cơ thể với các chất ô nhiễm và độc tố.
  • Bên cạnh đố Beryl cũng được sử dụng để điều trị các vấn đề với sỏi thận và bàng quang.
  • Ngoài ra nó cũng có thể hỗ trợ điều trị cột sống, dạ dày, tim và gan. Nó có thể làm giảm tác dụng của chấn động và hỗ trợ điều trị tổn thương sọ.
Tahi 6042 – nhẫn nữ beryl trắng

Đá Beryl thường được sử dụng như một quả cầu pha lê. Vì nó sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời mà bạn tìm kiếm. Khi liên quan đến cuộc sống cá nhân, nghề nghiệp và tinh thần của bạn. Viên đá này sẽ thúc đẩy lòng dũng cảm. Và nó sẽ giải phóng sức mạnh bên trong của bạn. Nó sẽ làm giảm căng thẳng của bạn và làm dịu tâm trí của bạn.

Tên sản phẩm: Nhẫn nữ đá quý Beryl mix Diamond- Tahi 6042

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Beryl ( Beryl tự nhiên )

Màu sắc: Phớt lam

Hình dạng: Emerald facet

Kích thước: 16.2 x 14.3 x 9.4 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá phụ:  Blue Aquamarine Emerald facet cut

kích thước: 4.8 x 3.0 x 2.2 mm

Số lượng: 4 viên – 1.0 carat

Đá tấm: 76 viên Kim Cương tự nhiên

Bao gồm: 28 viên Kim Cương 1.4 mm

48 viên Kim Cương 1.2 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.366 chỉ

Tahi 5786 – Nhẫn Ultra Luxury đá quý Citrine mix Cubic Zirconia

Theo các chuyên gia phong thủy, việc thường xuyên mang đá Citrine bên người sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, thoải mái hơn, từ đó giảm thiểu áp lực, căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, loại đá này cũng kích thích não bộ, giúp bạn có đầu óc minh mẫn và cải thiện trí nhớ.

Đá Citrine cũng được cho là có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, tiêu hóa, đường ruột.

Tahi 5786 – Nhẫn Ultra Luxury đá quý Citrine mix Cubic Zirconia
Tahi 5786 – Nhẫn Ultra Luxury đá quý Citrine mix Cubic Zirconia

Đá Citrine còn được gọi là viên đá phong thủy mang lại thành công vì nó sẽ thể hiện sự thành công và sự phong phú trong kinh doanh hoặc sự nghiệp của bạn. Nó sẽ ủng hộ sự rộng lượng của bạn nhưng cũng sẽ giúp bạn bảo vệ sự giàu có của mình. Nó sẽ thu hút tất cả những điều tuyệt vời trong cuộc sống cho bạn và cả thành công về mặt cá nhân và chuyên nghiệp.

Tên sản phẩm: Tahi 5786 – Nhẫn Ultra Luxury đá quý Citrine mix Cubic Zirconia

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Citrine ( Thạch anh vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Cushion facet

Khối lượng: 5.05 carat

Kích thước: 10.5  x 7.8 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm được sử dụng CZ

Vật liệu: vàng tahi 10k 417– Khối lượng: 3.755 chỉ

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Câu hỏi thường gặp

Đá quý là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`