TahiGems hướng dẫn cách đo size nhẫn đơn giản tại nhà

Đo size nhẫn là gì?

Đo size nhẫn là một trong những công việc bắt buộc phải làm khi các bạn muốn tìm mua nhẫn để sử dụng. Công việc này có thể trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến trực tiếp các cửa hàng để mua sản phẩm. Tuy nhiên với những khách hàng đặt và mua nhẫn online, hay đơn giản là nhờ người thân quen mua giúp sẽ gặp chút khó khăn.

Thực tế công việc này rất cần thiết vì nó sẽ giúp bạn mua được một chiếc nhẫn vừa vặn với ngón tay của mình. Hơn hết, sẽ giúp chúng ta dễ chịu khi sử dụng. Vậy để hiểu hơn về công việc này, TahiGems sẽ giúp các bạn nắm rõ khái niệm cách đo size nhẫn chính xác.

Vì Sao phải đo size nhẫn trước khi mua nhẫn?

Việc lấy size nhẫn là việc làm còn khá lạ lẫm với nhiều người. Do đó khi nghe tới những từ như cách đo size nhẫn, hay cách đo size nhẫn chuẩn, lấy nit ay…. Thường thì mọi người đều cảm thấy không quen, thấy lạ lẫm và cảm thấy có chút gì đó vô lý.

Và đương nhiên, nếu không biết size nhẫn chính xác của mình, chúng ta sẽ không mua được sản phẩm vừa ý với mình.

Đo size nhẫn hay nói đúng hơn là đo size ngón tay là việc làm quan trọng khi bạn cần mua nhẫn để đeo. Bởi vì đơn giản là mỗi người sẽ có một size tay đeo nhẫn khác nhau. Có người sẽ sở hữu ngón tay dài thộn và nhỏ. Hoặc có những người sẽ sở hữu ngón tay dài mà to,…

Tương tự sẽ có người có ngón tay ngắn mà to thô. Ta thừa biết rằng cùng một mẫu bàn tay nhưng kích thước các ngón sẽ có sự khác nhau. Ví dụ bạn sở hữu một đôi bàn tay với các ngón tay dài, nhỏ nhưng size ngón tay vẫn có kích thước khác nhau. Do đó khi bạn đeo nhẫn dù chỉ hơn nhau một vài mm đường kính cũng mang lại những cảm giác khác biệt.

Nếu bạn trực tiếp tới TahiGems  để mua và đặt sản phẩm thì mọi chuyện sẽ cực kỳ đơn giản. Bởi vì TahiGems có bộ đo size tay chuyện dụng. Như vậy công việc lấy size nhẫn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Còn đối với khách hàng ở xa ,chúng tôi cũng sẽ cung cấp bộ đo size tay chuyện dụng tới tận nơi một cách miễn phí.

bộ đo size nhẫn do TahiGems cung cấp
bộ đo size nhẫn do TahiGems cung cấp

Trên thị trường có nhiều bộ đo size nhẫn khác nhau, chính vì thế các thông số của những bộ đo đó sẽ có chút chênh lệch. Ví dụ như bộ đo tay bằng sắt sẽ có thông số khác bộ đo tay bằng nhựa

Đặc biệt, nếu khách hàng ở nước ngoài, chung tôi sẽ ưu tiên những bộ đo tại nước sở tại. Một số bộ đo được chuyển đổi thông số như sau.

Các phương pháp lấy size nhẫn thủ công

Có nhiều cách và phương pháp để lấy size nhẫn, tuy nhiên những cách này không quá chính xác.

Đo nhẫn thủ công

Cách đo size nhẫn này khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị giấy, ( hoặc một sợi giây) thước và một cây bút là đủ. Các bước như sau:

1: Lấy một một mẩu giấy theo dạng dài hoặc có thể sử dụng một đoạn dây cũng được.

2: Quấn quanh ngón tay muốn đeo nhẫn sao cho cảm giác vừa vặn và thoải mái nhất.

3: Dùng bút đánh dấu điểm giao nhau giữa đoạn đầu và đoạn cuối.

4: Sau đó lấy thước kẻ đo chiều dài của đoạn giấy hoặc đoạn dây này.

Đây là cách để tìm ra chu vi ngón tay đeo nhẫn đơn giản nhất, từ chu vi này có thể tìm ra đường kính hoặc tìm ra được size nhẫn tương ứng. Để tính được đường kính từ chu vi thì ta có thể lấy số đo chu vi chia cho 3,14 ( số pi ). Từ đó sẽ tìm ra size đeo nhẫn phù hợp.

Cách đo size nhẫn bằng thước kẻ

Nếu bạn đang có một chiếc nhẫn ở ngón tay tượng tự thì điều này khá dễ dàng. Bạn có thể tận dụng chiếc nhẫn này để biết số đo nhẫn của mình hoặc nhẫn của người được tặng.

Cách làm đơn giản như sau. Lấy chiếc nhẫn tiến hành dùng thước kẻ đo đường kính lòng trong của nhẫn. Chú ý chỉ là đường kính trong lòng chứ không phải đường kính tổng của chiếc nhẫn nhé.

Cách đo size nhẫn bằng một tờ tiền

Cách này có thể sử dụng nếu bạn không có thước đo. Các bước rất dễ như sau:

Vì đồng tiền sẽ có mặt ở khắp nơi

Để lên tờ tiền ngay vị trí như hình

Đặt mút tờ tiền trong lòng nhẫn

Chụp lại ảnh gửi cho TahiGems để chúng tôi có thể tính theo số vạch đo nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Hy vọng hiện tại các bạn đã biết cách đo size nhẫn chính xác ngay tại nhà dựa vào phướng pháp mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên. Hy vọng thông qua những thông tin này bạn có thể dễ dàng xác định được chính xác size nhẫn của bản thân và những người xung quanh. Còn nếu bạn nào muốn tìm hiểu kỹ hơn và muốn cá nhẫn hóa chiếc nhẫn theo ý thích hoặc muốn sở hữu những viên đá quý cho riêng mình. Vậy các bạn hãy truy câp vào https://tahigems.vn/  hoặc liên hệ số điện thoại: 090.11.66.555 – 098.33.22.848 – 094.33.22.848 để được hỗ trợ và tư vấn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`