TahiGems tư vấn chọn đá quý cho người mệnh Mộc làm trang sức

Người mệnh Mộc sinh ra trong ngũ hành đại diện cho cây cối, sự đâm chồi và phát triển của thiên nhiên. Khi lựa chọn đá phong thuỷ mệnh Mộc cần tuân thủ các nguyên tắc tương sinh, tương khắc trong ngũ hành để mang lại nhiều điều tốt lành. Chọn đá phong thủy cho người mệnh Mộc không hề khó. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

TahiGems tư vấn chọn đá quý cho người mệnh Mộc làm trang sức
TahiGems tư vấn chọn đá quý cho người mệnh Mộc làm trang sức

Những người nào mang mệnh Mộc?

Người thuộc mệnh Mộc là những người có trong danh sách các năm sinh sau: Nhâm Ngọ – 1942, 2002; Kỷ Hợi – 1959, 2019; Mậu Thìn – 1988, 1928; Quý Mùi – 1943, 2003; Nhâm Tý – 1972, 2032; Kỷ Tỵ – 1989, 1929; Canh Dần – 1950, 2010; Quý Sửu – 1973, 2033; Tân Mão – 1951, 2011; Canh Thân – 1980, 2040; Mậu Tuất – 1958, 2018; Tân Dậu – 1981, 2041…

Mệnh mộc hợp màu gì?

Theo thuyết ngũ hành của người Phương Đông chúng ta thì tất cả vạn vật trên vũ trụ đều phát sinh từ năm yếu tố cơ bản Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ tuần hoàn theo 2 chiếu tương sinh và khắc lẫn nhau.

Mệnh mộc hợp màu gì?
Mệnh mộc hợp màu gì?

Dựa vào thuyết ngũ hành mà giúp con người lý giải các hiện tượng tuần hoàn trong tự nhiên từ đó ứng dụng phù hợp vào thực đối với từng sự việc, hiện tượng của thiên nhiên, con người, chữa bệnh cũng như trong việc chọn màu sắc hợp mệnh mộc và đeo đá phong thủy hợp mệnh.

“Thủy sinh Mộc”

“Mộc sinh Hỏa”

“Mộc khắc Thổ”

“Kim khắc Mộc”

Các loại đá quý dành cho mệnh mộc

Đá Thạch Anh đen

Từ lâu, Đá Thạch Anh Đen đã được nhiều người biết đến với tác dụng phong thủy tuyệt vờ. Một trong những loại vòng thạch anh được nhiều người ưa chuộng chính là vòng thạch anh đen. Bởi đá Đá Thạch Anh Đen không chỉ có vẻ đẹp sang trọng. Nó còn là biểu tượng của sự may mắn. Vòng tay đá thạch anh nói chung hay vòng tay đá thạch anh đen đều có những tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người.

Đá Thạch Anh đen
Đá Thạch Anh đen

Thạch anh đen tỏa ra các năng lượng tốt hỗ trợ điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ. Theo các chuyên gia phong thủy, thạch anh đen là loại đá tượng trưng cho khả năng phân tích, khai tâm… Loại đá này có nhiều tác dụng tốt đến tinh thần con người. Giúp chủ nhân hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi. Giúp tâm trạng chủ nhân vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn có tác dụng trừ tà, đem lại may mắn cho gia chủ.

Đá Mắt hổ xanh đen

Với màu sắc chủ đạo là xanh đen, đá mắt hổ là một trong những sự lựa chọn phù hợp làm đá phong thủy cho người mệnh Mộc. Không chỉ bởi vẻ ngoài thu hút mà chúng còn mang nhiều ý nghĩa và nguồn năng lượng phong thủy tích cực, đặc biệt là đối với người có mệnh cung phi là Mộc.

Thông thường khi nhìn vào đôi mắt của Hổ người ta sẽ cảm thấy sợ hãi, thu mình và kính sợ. Do đó ý nghĩa phong thuỷ của loại đá phong thuỷ mệnh Mộc này là thể hiện quyền lực, sức mạnh và ý chí bền bỉ. Những người đeo đá mắt hổ xanh đen bên người thường sẽ có tinh thần làm việc, nỗ lực và không ngừng kiên trì để đạt được kế hoạch đề ra.

Nhiều người cho rằng chính nhờ nguồn năng lượng từ đá mắt hổ, người sở hữu sẽ luôn có ý chí vững vàng, tiếp thêm sức mạnh đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống mà không hề chùn bước. Về mặt sức khoẻ, chúng cũng bảo vệ người mệnh Mộc tránh khỏi các bệnh vặt thường xuyên.

Đá Emerald – Ngọc Lục Bảo

Đá Emerald mang màu xanh tươi mới, thể hiện cho sức sống của đất trời. Nếu đúng theo truyền thuyết lưỡng Mộc thành Lâm thì người mệnh Mộc nếu đeo bên mình món trang sức chế tác từ đá Emerald là hoàn toàn đúng.

Đá Emerald – Ngọc Lục Bảo

Từ xa xưa, con người đã tin rằng Ngọc Lục Bảo là viên đá chống lại mọi điềm xui và bất hạnh, giúp gia chủ an toàn và vượng cát hơn. Ngày nay, rất nhiều doanh nhân sở hữu các trang sức chế tác từ viên đá quý đắt giá này với hy vọng sự nghiệp kinh doanh của họ sẽ ngày càng hưng thịnh hơn. Ngoài ra, đá Emerald còn mang công dụng trấn an tinh thần, giải tỏa lo lắng, tăng tính sáng tạo và tăng thị lực tốt hơn.

Đá thiên thạch (Tektite)

Công dụng màu nhiệm của đá thiên thạch chính là nguồn gốc ngoài trái đất. Và hấp thụ năng lượng ngoài trái đất của nó. Thiên thạch là sự phù hộ của trời, giúp tạo lập mối quan hệ với quá khứ. Có lợi ích cho cuộc hành trình bằng ý nghĩ theo thời gian vũ trụ. Hỗ trợ trong việc đạt được kiến thức và nâng cao khả năng lý luận.

Đá Aquamarine

Đối với những người quan tâm đến đá phong thủy hợp tuổi sẽ thường thắc mắc về các vấn đề như: mệnh Mộc hợp đá màu gì? mệnh Mộc đeo đá màu gì? Mệnh Mộc đeo nhẫn màu gì? Mệnh Mộc đeo đá gì? Mệnh Mộc đeo vòng đá màu gì?… và nhiều vấn đề khác liên quan đến đá phong thủy mệnh Mộc.

Đá Aquamarine
 👉 Đá Aquamarine

Trong số những sự lựa chọn phù hợp cho mệnh Mộc có đá Aquamarine. Sở hữu màu sắc của nước, đá Aquamarine thuộc nhóm hành Thuỷ mang lại ý nghĩa phong thuỷ tích cực, nuôi dưỡng và phát triển cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên của người mệnh Mộc.

Đá Aquamarine được biết đến với vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ cao và nguồn năng lượng dồi dào. Ý nghĩa phong thuỷ của loại đá này là làm tăng khả năng thuyết phục, lưu loát khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Đá Lapis lazuli xanh lam

Đá Lapis lazuli từ xa xưa đã được cho là một loại ngọc nên giá trị cũng rất cao mặc dù màu sắc bề ngoài không có sự đặc biệt nhưng loại đá này có năng lượng rất mạnh. Người mệnh Mộc khi sử dụng loại đá này  có khả năng xua tan đi giận cân bằng cảm xúc giúp tính hình ôn hòa hơn. Lapis lazull còn là viên đá hộ mệnh mạnh mẽ  trừ tà, chống tiểu nhân, đem lại nhiều cơ hôị và may mắn trong công việc.

Video TahiGems tư vấn chi tiết về đá quý dành cho mệnh mộc

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`