Thạch anh tóc xanh và những lưu ý

Thạch anh tóc xanh và những lưu ý. Thạch anh tóc xanh tại sao lại được ví là viên đá Đắc Tài – Đắc Lộc – Đắc Bình An.  Là dòng đá phong thủy được người mệnh mộc và mệnh hỏa săn lùng. Được ứng dụng vào phong thủy như thế nào? Cần lưu ý những gì khi sử dụng ngọc anh tóc xanh? Các bạn hãy cùng TahiGems tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây nhé!

Thạch anh tóc xanh và những lưu ý

Giới thiệu về đá thạch anh tóc xanh

Đá thạch anh tóc xanh là gì?

Thạch anh tóc xanh là một trong những biến thể đặc biệt của họ đá nhà thạch anh, chứa các khoáng vật Actinolit hoặc Clorit màu xanh lục. Một loại đá mà từ lâu được xem là rất quý hiếm lại có giá trị cao nhất trong các loại đá. Theo nghiên cứu, sự kết hợp hoàn hảo giữa đá thạch anh và những khoáng thể tóc bên trong sẽ khiến nguồn năng lượng từ trường tăng lên mạnh mẽ.

Đá thạch anh tóc xanh là gì?

Dưới từng lớp đất sâu, những viên đá thạch anh thô ẩn mình hàng nghìn năm sẽ được khai thác, gia công, chế tác công phu để trở thành sản phẩm rực rỡ với sức mạnh kỳ diệu.

Ý nghĩa của đá thạch anh tóc xanh

Khoa học chứng minh, đá thạch anh tóc xanh hội tụ những tinh hoa đất trời, tinh túy thiên nhiên. Hơn nữa, màu xanh là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, sự phát triển, sinh sôi nảy nở. Do đó, đá thạch anh tóc xanh ẩn chứa sức mạnh kỳ diệu, mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt cho những người sở hữu nó. Trong đó phải kể đến ý nghĩa về phong thủy, mang đến may mắn, tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp. Ý nghĩa về tâm linh, đá thạch anh tóc xanh mang đến sự cân bằng trong cảm xúc. Ý nghĩa về sức khỏe: chống lão hóa, ngăn rụng tóc, các bệnh về da.

Ý nghĩa của đá thạch anh tóc xanh

Vòng thạch anh tóc xanh được sử dụng phổ biến trong các không gian nội thất và trang sức phong thủy. Người đeo vòng thạch anh tóc xanh sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ sức khỏe cũng như tinh thần. Chưa kể, những viên đá mang vẻ đẹp của thiên nhiên này còn có nhiều tác dụng như sau:

  • Vòng thạch anh hấp thụ tia cực tím cực mạnh, giúp bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Đồng thời, đeo vòng lâu dài còn giúp bạn kích thích sự hoạt động của hệ miễn dịch hiệu quả hơn.

Cấu tạo của đá Thạch anh tóc xanh

Đá thạch anh tóc xanh có cấu tạo từ nhóm Silica với công thức  Silicon & Oxy (SiO2). Tuy nhiên ở tự nhiên thạch anh tóc xanh thường chứa nguyên tử Nhôm (al) thay cho các nguyên tử Silicon (Si). Hoặc có thể kết hợp các nguyên tử khác như Hydrogen, Natri, Magiê Lithium, Titan hoặc Sắt…

Cấu tạo của đá Thạch anh tóc xanh

Thay cho các nguyên tử Silicon (Si) làm cho đá thạch anh cấu tạo thành các loại tinh thể khác nhau với nhiều màu sắc cũng như có chỉ số năng lượng Bovis  khác nhau.

Tác Dụng Của Thạch Anh Tóc Xanh

Thạch anh tóc xanh có rất nhiều công dụng về sức khỏe

Lưu ý:“Tất cả thông tin về sức khỏe trên site ngocthachthao.vn chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên văn hóa dân gian về đá từ nhiều thế kỉ trước của phương Tây và phương Đông mà Ngọc Thạch Thảo tổng hợp lại. Vì vậy, nếu bạn có vấn đề với sức khỏe hãy đến các cơ sở y tế chuyên nghiệp trước nhé ”

Tác Dụng Của Thạch Anh Tóc Xanh
  • Do sợi rutile có tính chiết suất cao nên có khả năng hấp thụ tia UV bảo vệ da của bạn khi đi dưới trời nắng.
  • Năng lượng từ trường trong đá khá mạnh, nên thúc đẩy hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt giúp khí huyết lưu thông tốt
  • Kích thích  các hoạt động từ vùng thượng thận, thận, giúp các cơ quan này hoạt động hiệu quả và tốt hơn. Thanh tẩy và giải độc là các tác dụng chính từ đá.
  • Ngoài ra, đá cũng có khả năng chống lại các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử: laptop, điện thoại, tivi,… giảm đi sự ảnh hưởng từ các loại tia phát ra từ các thiết bị này.
  • Cuối cùng là kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể , giúp bạn tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật.

Những lưu ý khi đeo vòng thạch anh tóc xanh

Như đã nói, đeo vòng thạch anh tóc xanh sẽ có những sức mạnh to lớn về phong thủy. Song, bạn cần sử dụng đúng cách mới mang lại được nguồn năng lượng tích cực, phát huy ở mức tốt nhất.

  • Đầu tiên, vòng thạch anh tóc xanh rất thích hợp với những người mệnh Hỏa. Bởi vì theo quan niệm ngũ hành của người xưa, hành Mộc sẽ sinh ra Hỏa.
  • Cần phân biệt kỹ thạch anh tóc thật và thạch anh tóc giả để tránh mua nhầm. Đa phần vòng thạch anh tóc xanh giả sẽ không có mật độ những sợi tóc dày, đá không bóng và đậm màu hơn thạch anh tóc thật.
Những lưu ý khi đeo vòng thạch anh tóc xanh
  • Cần bảo quản vòng thạch anh đúng cách để duy trì năng lượng hiệu quả hơn. Cụ thể, bạn không đeo vòng khi chơi thể thao hay vận động mạnh, tránh để vòng bị va chạm trầy xước, vệ sinh vòng tay với nước ấm vừa đủ. Đặc biệt, bạn lưu ý không nên pha vào nước các dung dịch hay hóa chất tẩy rửa sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc và độ bóng của các hạt thạch anh.
  • Bạn cũng không nên đeo vòng thạch anh khi tắm giặt với xà phòng sẽ khiến dây bị mục rữa và dễ bị đứt.
  • Cần hạn chế để chuỗi vòng tiếp xúc với nhiệt độ cao như ánh nắng mặt trời.

Thạch anh tóc xanh hợp mệnh nào?

Đá thạch anh tóc xanh có mối quan hệ, sự kết nối vô cùng mật thiết đối với người dùng. Cho nên người dùng hợp phong thủy với loại đá này thì người sử dụng sẽ nhận được nhiều lợi ích cũng như sở hữu cho mình nguồn năng lượng rất tốt.

Thạch anh tóc xanh hợp mệnh nào?

Đá thạch anh tóc xanh hợp mệnh gì? – Vốn thạch anh tóc xanh mang mệnh Mộc, ngay chính màu sắc mà chúng đang sở hữu trên mình – màu xanh cũng đã thể hiện cung mệnh ngũ hành trong phong thủy. Sắc xanh mang nhiều ý nghĩa, nguồn động lực mạnh mẽ cho con người, luôn bảo vệ cho con người, âm thầm bên cạnh con người, giúp cuộc sống của con người trở nên vui vẻ, yên bình và tốt đẹp hơn. Thêm vào đó, thạch anh tóc xanh nhận được vào mình nguồn năng lượng mạnh mẽ của thiên nhiên, nên nó giúp chủ sở hữu càng thêm gắn kết, gần gũi và hài hòa với tự nhiên hơn, đồng thời đem đến hạnh phúc, may mắn cho chính bản thân người sử dụng cũng như cả gia đình.

Ngoài ra, cũng theo ngũ hành mệnh Mộc thì tương sinh với những ai thuộc mệnh Hỏa, do đó người thuộc mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng được. Vậy đá thạch anh tóc xanh hợp mệnh gì? Câu trả lời đó những ai thuộc mệnh Mộc, mệnh Hỏa.

Cách sử dụng và bảo quản Vòng Đá Thạch Anh Tóc Xanh

Thạch Anh là loại đá tinh khiết của thiên nhiên, do vậy, trong quá trình sử dụng bạn cần phải vệ sinh đá thường xuyên và đúng cách. Cách đơn giản nhất là sử dụng nước tự nhiên để làm sạch, sau đó để khô dưới ánh nắng mặt trời. Chú ý không sử dụng vải để lau khô vòng đá. Ngoài việc sử dụng nước tự nhiên, bạn cũng có thể dùng tinh dầu hoặc hoa để làm sạch.

Đối với tinh dầu, bạn có thể sử dụng tinh dầu từ nhựa thông, hương thảo, chanh… Chỉ cần nhỏ vài giọt lên tấm vải mỏng, cọ nhẹ lên mặt đá là chiếc vòng đã sáng như mới.

Sử dụng hoa hồng xanh để ngâm vòng đá. Sau 24h bạn có thể lấy ra phơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc ánh trăng.

Tahi 3641 – vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc xanh tỳ hưu

Thạch anh tóc xanh có màu xanh ngọc sang trọng và tinh tế, màu của đá có thể đậm hoặc nhạt tùy theo. Trong lòng thạch anh tóc nói chung và thạch anh tóc xanh nói riêng đều có chứa những khoáng thể hình sợi. Các khoáng thể màu xanh trong thạch anh tóc xanh mang theo một nguồn năng lượng từ trường rất lớn. Nguồn năng lượng ấy rất tốt cho sức khoẻ của mỗi người.

Đá thạch anh tóc xanh có khả năng hấp thụ tia cực tím rất mạnh vì vậy khi đeo thạch anh tóc xanh bạn sẽ được bảo vệ khỏi tia cực tím (tia UV) trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra loại đá cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

Thạch anh tóc xanh làm thả long tinh thần tăng cường thể chất giúp bạn luôn khoẻ mạnh vì hấp thụ các tia cực tím nên  nó ngăn chặn sự lão hóa và các bệnh về da. Tăng cường sức khoẻ cho hệ tuần hoàn cải thiện mạch máu, tăng cường đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể.

Bên cạnh đó thạch anh tóc xanh mang nguồn năng lượng tốt giúp thư giãn trí óc thả lỏng cơ thể, khiến bạn trở nên minh mẫn hơn.

Tahi 3641 – vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc xanh tỳ hưu

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: lắc tay thạch anh tóc xanh gắn tỳ hưu bạc

Sử dụng: trang sức nam và nữ

Đá chủ: thạch anh tóc xanh

Kim loại: bạc

Khối lượng: 0.15 chỉ

Số lượng hạt có thể thay đổi theo số tay khách hàng

Liên hệ:

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Câu hỏi thường gặp

Đá thạch anh tóc xanh là gì?
Thạch anh tóc xanh hợp mệnh nào?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`