Tổng hợp môt số các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp mới ra mắt của Tahigems

Tổng hợp môt số các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp mới ra mắt của Tahigems.  Nhẫn nam vàng tây, nhẫn nam gắn đá quý, nhẫn nam đẹp, nhẫn nam vàng tây.  Những Nhẫn nam đá ruby với chất liệu vàng 18K 75% đúng tuổi, đúng chất lượng, màu vàng sáng bóng hoàn hảo, kết hợp các loại đá quý thiên nhiên chính gốc

Tổng hợp môt số các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp mới ra mắt của Tahigems
Tổng hợp môt số các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp mới ra mắt của Tahigems

Các mẫu nhẫn nam đá ruby không chỉ mang lại lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt trong cuộc sống của chúng ta.

Ruby có nghĩa là gì?

Ruby bắt nguồn từ tiếng Latin “rubens” có nghĩa màu đỏ. Màu đỏ của ruby rất riêng biệt (có một không hai): tượng trưng cho sự ấm áp và rực lửa. Hai yếu tố tạo lên đặc trưng cho màu sắc của nó: lửa và máu như tượng trưng cho sự ấm cúng và cuộc sống của loài người. Vì vậy màu đỏ của ruby không bao giờ là cũ, nó luôn là màu của đam mê, nóng bỏng, quyền lực. Không giống các loại đá quý khác, ruby có cách biểu thị tình cảm rất mạnh mẽ.

Màu đỏ mang lại mọi sự may mắn, ruby là loại đá quý đặc biệt. Những viên đá được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp và lâu dài, hấp thu được tinh hoa của trời đất nên mang trong mình nguồn năng lượng và linh tính rất cao. Không chỉ có dáng vẻ lung linh tuyệt đẹp, chúng còn giúp người đeo gặp nhiều may mắn.

Đá ruby có ý nghĩa mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống

Đá Ruby có một năng lượng vô cùng mạnh mẽ và mang đến rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Đặt một viên đá Ruby dưới gối sẽ giúp bạn xua đuổi được những giấc mơ xấu, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon cũng như cải thiện được đời sống tình dục
Đeo trang sức phong thủy có gắn đá Ruby như: mặt nhẫn, Tỳ Hưu đá Ruby, mặt Di Lăc đá Ruby…sẽ mang đến sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và sự bình yên cho bạn. Nó khuyến khích bạn theo đuổi ước mơ và hạnh phúc của mình, giúp bạn thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.
Đá Ruby được xem là biểu tượng của tình yêu, biểu trưng cho sự nồng nàn và lãng mạn. Chính vì vậy, Nhẫn đá Ruby thường được chọn làm món quà truyền thống dành cho các cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới của mình.
Ruby thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ. Theo quan niệm của Phương Đông, việc đeo trang sức, đá quý hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và hưng vượng cho người đeo.

Đá Ruby có ý nghĩa gì?

Hàng nghìn năm nay, Ruby vẫn được xem như loại đá quý hiếm nhất trên thế giới. Nó có tất cả các tiêu chuẩn mà 1 viên đá quý cần phải có như là: màu sắc rực rỡ, độ cứng tốt nhất, phát sáng cực mạnh. Thêm vào đó đây là 1 loại đá quý rất hiếm có, nhất là những viên đá quý ruby có chất lượng tuyệt hảo.
Ngày nay, đá ruby vẫn được áp dụng trong việc điều trị các bệnh về tim, não, máu, các bệnh ở cột sống và khớp, có tác dụng giải độc, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ cho con người.
Ngoài ra Ruby còn có khả năng trong việc ngăn ngừa những cơn động kinh, có khả năng chữa trứng trầm uất và tâm thần phân liệt.
Ruby không chỉ mang lại vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ mà nó còn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người. Ngoài ra, lựa chọn đá ruby hợp phong thủy còn mang lại cho chúng ta nhiều điều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tác dụng của đá Ruby là gì?

Từ xa xưa, Ruby đã được biết đến với những tính chất siêu nhiên, khả năng giúp ngăn ngừa, phòng tránh bệnh tật và tạo cho cơ thể nguồn năng lượng tích cực. Người ta cho rằng Ruby chữa được các bệnh về tim, não, làm tăng sức khoẻ và trí nhớ của con người. Một cuốn sách cổ của Nga về các loại đá quý có viết rằng đá đỏ-Ruby có “khả năng đuổi khỏi cơ thể mọi bệnh tật, giữ gìn sức khỏe”. Ngoài ra, những người sử dụng đá Ruby còn gán cho nó khả năng giải độc, những viền đá này dường như bảo vệ người chủ của nó khỏi các loại chất độc.

Đeo trang sức ruby ​​thiên nhiên mang lại bình an, hạnh phúc, sức khỏe và hạnh phúc. Đồng thời, nó sẽ giúp cuộc sống của bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực và thúc đẩy bạn hành động để theo đuổi ước mơ và hạnh phúc của mình.

Ngoài ra, hồng ngọc được coi là biểu tượng của tình yêu lãng mạn, nồng cháy nên được nhẫn để làm quà tặng ý nghĩa trong ngày cưới. Và theo quan niệm phương đông, trang sức ruby ​​mang lại may mắn và thịnh vượng cho người đeo thuộc mệnh thủy, hỏa, thổ.

Tổng hợp một số các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp mới ra mắt của Tahigems

Câu hỏi thường gặp

Ruby có nghĩa là gì?
Đá Ruby có ý nghĩa gì?
Tác dụng của đá Ruby là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`