Trang Sức Cao Cấp – Thiết kế theo yêu cầu

Trang Sức Cao Cấp

Trang sức cao cấp tại TahiGems – Tahi Phạm cùng bạn nâng tầm khí chất – khẳng định vẻ đẹp sang trọng với những thiết kế ấn tượng.

Đồ trang sức cao cấp là thuật ngữ dùng để chỉ mặt hàng được làm từ kim loại quý như vàng, bạc hay bạch kim.

Khác với đồ thông thường, trang sức cao cấp thường sử dụng các loại đá quý chính hãng và đắt đỏ như kim cương, hồng ngọc, ngọc lục bảo… Chúng có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Song làm thế nào để chọn được trang sức cao cấp chuẩn xác? Times of India đã liệt kê ra một số điều quan trọng mọi người cần cân nhắc trước khi mua hàng.

“Tôi khuyên bạn nên mua đồ trang sức được chứng nhận, có hóa đơn, tìm hiểu về các tiêu chuẩn và điều khoản mua lại để tránh khỏi bất kỳ sự nhầm lẫn nào trong tương lai”, điều đó là 1 trong những điều không thể thiếu tại TahiGems chúng tôi.

Trong khi mua đồ trang sức, sự hiểu biết về thiết kế và cách hoàn thiện món đồ là điều quan trọng. Người tiêu dùng nên nghiên cứu, xác định thiết kế họ muốn mua. Chẳng hạn, nếu muốn sắm viên kim cương, bạn cần nắm bắt được các thông tin như đường cắt, lượng carat, độ trong và màu sắc.

Trang sức cao cấp những sản phẩm đề xuất :

Trang sức Kim cương

Ngày nay, trong xã hội hiện đại, những mẫu trang sức kim cương đẹp nhất đã có thêm những ý nghĩa mới. Các cặp đôi trao nhau nhẫn cầu hôn kim cươngnhẫn cưới kim cương như lời ước hẹn gắn kết trăm năm, người ta mua tặng nhau hoặc tự thưởng cho mình những mẫu nhẫn trang sức kim cương, dây chuyền kim cương, bông tai kim cương, lắc tay kim cương, vòng tay kim cương,… để ghi dấu một thành tựu nhiều ý nghĩa trong đời. Hay đơn giản là muốn nâng tầm phong cách thời trang với những món trang sức kim cương thiết kế thanh lịch, tinh tế và sang trọng.

Trang sức kim cương dành cho nữ giới là một địa hạt vô cùng rộng lớn với đặc điểm chung là có thiết kế thanh mảnh, đường nét mềm mại, lấy cảm hứng từ những hình ảnh nữ tính như hoa cỏ, bông tuyết hay vương miện nữ hoàng. Trang sức kim cương nữ phổ biến và đa dạng có thể kể tới là nhẫn cầu hôn kim cương, nhẫn cưới kim cương, nhẫn trang sức kim cương, dây chuyền kim cương, bông tai kim cương, lắc tay kim cương, vòng tay kim cương,…

Trong khi đó, trang sức kim cương dành cho nam thường phổ biến nhất là các mẫu dây chuyền kim cương và nhẫn kim cương nam, trong khi đó bông tai, vòng tay hay lắc tay là những phụ kiện ít thấy hơn. Đặc trưng của trang sức kim cương dành cho nam là thiết kế bản rộng, dày, đường nét góc cạnh, toát lên vẻ nam tính và mạnh mẽ.

Mời quý anh chị xem thêm những trang sức kim cương : https://tahigems.vn/?s=kim+c%C6%B0%C6%A1ng&post_type=product

Trang Sức Phong Thủy

Ngũ hành tương sinh, tương khắc cũng là một quy luật. Có những quy định về nhiều mặt của Ngũ hành, trong đó phải kể đến màu sắc.
Dùng trang sức không đúng cách, không theo màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh người đeo, sẽ đem lại những điều không may mắn cho họ. Ngược lại, nếu đeo trang sức đá có màu sắc phù hợp với mệnh thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.

Người xưa đặt Thập can, Thập nhị chi để tính thời gian. Can – chi đi với nhau. Tuổi Canh Tí chả hạn. Canh là can, Tí là chi. Cứ hết 12 năm là một giáp, 60 năm là một hội. Còn mệnh thì căn cứ vào Ngũ hành Thủy – Mộc – Hỏa – Kim – Thổ, được xếp thành một vòng tròn, tác động qua lại theo quy luật tương sinh – tương khắc, tóm tắt như bảng này:

Các lĩnh vực Thủy – Hỏa – Mộc – Kim – Thổ
Thứ tự số: 1-2-3-4-5
Sinh ra: Hành… Mộc – Thổ – Hỏa – Thủy – Kim
Khắc với: Hành … Hỏa – Kim – Thổ – Mộc – Thủy
Vật chất: Nước – Lửa – Cây – Kim loại – Đất
Phương hướng: Bắc – Nam – Đông – Tây – Trung ương
Màu biểu: Đen – Đỏ – Xanh lục – Trắng – Vàng
Vật biểu: Rùa – Chim – Rồng – Hổ – Người

Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng. Kim gồm màu sáng và những sắc ánh kim; Mộc có màu xanh, màu lục; Thủy gồm màu xanh biển sẫm, màu đen; Hỏa có màu đỏ, màu tím; Thổ gồm màu nâu, vàng, cam…
Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.
Việc lựa chọn màu theo sở thích hay chọn màu theo nguyên lý ngũ hành trong phong thủy là hai phương pháp khác nhau nhưng cùng chung một kết quả. Bạn có thể hiểu và hình dung thêm về màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thủy .

Trang sức cưới

Trong cột mốc trọng đại nhất của cuộc đời, trang sức cưới được coi như kỷ vật thiêng liêng đánh dấu sự gắn kết hai con người hòa thành một gia đình. Nếu như nhẫn cầu hôn là lời hẹn ước, nhẫn cưới biểu trưng cho tình yêu son sắt vợ chồng, thì bộ vàng cưới chính là tình yêu thương từ hai bên gia đình gửi trao đến đôi tân lang, tân nương.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, đặc biệt là sự ngăn trở của dịch bệnh suốt 2 năm vừa qua, các cô dâu, chú rể trở nên trân quý người bên cạnh mình hơn, thấu hiểu tình yêu đích thực qua những điều bình dị nhưng vô cùng ý nghĩa. Có những điều tuy nhỏ bé nhưng sẽ gắn liền và ở bên cạnh ta suốt cả cuộc đời và có những điều vĩnh cửu mà ta chỉ một lần chọn lựa cùng người thương yêu. Vì vậy, hãy tinh tế chọn đúng biểu tượng đại diện cho tình yêu đích thực của bạn.

Khẳng định vị thế là nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc nhất thế giới , hằng năm, TahiGems tung ra thị trường hàng triệu sản phẩm, trong đó nhiều tuyệt tác trang sức ra đời đã định danh trình độ thiết kế và chế tác trang sức đỉnh cao của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Những dòng sản phẩm TahiGems đa phong cách, đa chất liệu, đa phân khúc luôn được các cặp đôi lựa chọn tặng cho nhau từ lúc yêu cho đến khi kết đôi, vợ chồng về chung một nhà, được xem như là vật minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu. Mọi lời nguyện ước cho tình yêu sắt son và dựng xây cuộc sống gia đình đích thực cũng được TahiGems gửi gắm trọn vẹn trong những thiết kế trang sức cưới.

Trang Sức Đá Quý

Đá quý thiên nhiên từ xưa đã được coi trọng và quý mến bởi giá trị mà chúng đem lại. Đá quý thiên nhiên không chỉ có giá trị về vật chất mà còn mang trong nó nhiều năng lượng phong thủy. Đá quý thiên nhiên được chế tác thành nhiều dạng hình thù khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, trong đó trang sức đá quý thiên nhiên.

Đá quý thiên nhiên mang lại nhiều năng lượng tích cực.

Đá quý thiên nhiên ẩn sâu trong lòng đất, được trời đất ban tặng cho những năng lượng phong thủy tích cực. Nên khi kết hợp với người có vận mệnh phù hợp sẽ tạo nên mối gắn kết hòa hợp. Mang lại cho chủ nhân tinh thần thoải mái, tinh anh, nâng cao sức khỏe, mang lại nhiều may mắn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trang sức vàng 

Dù bạn là nam hay nữ đang làm bất kỳ công việc gì, vàng vẫn luôn là thứ được yêu thích và muốn sở hữu nhất từ trước đến nay. Bởi vì giá trị của vàng cực kỳ cao, nó phần nào thể hiện sức mạnh tài chính của người nắm giữ. Các loại trang sức vàng ta được săn đón bởi hầu hết mọi người vì những thiết kế tinh xảo, sang trọng và thu hút.

Nếu trước đây vàng chủ yếu được sử dụng như một công cụ thay thế tiền mặt trong các giao dịch hằng ngày. Hoặc con người dùng nó để cất trữ ở dạng khối, miếng trong nhà với số lượng lớn. Thì ngày nay vàng đã được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp chế tạo trang sức.

Bởi vì một số đặc điểm nổi bật mà từ một thỏi vàng nhỏ có thể gia công tạo ra những loại trang sức tinh tế, nhỏ gọn và rất sang trọng. Trong tổng sản lượng vàng khai thác trên toàn thế giới, hơn 50% được sử dụng để làm trang sức, 40% trong đầu tư và 10% trong các ngành công nghiệp khác.

Sức mua các sản phẩm làm từ vàng chưa bao giờ giảm khi nó không bị lỗi thời theo thời gian. Từ xưa, việc đeo các trang sức làm từ vàng thể hiện sự giàu sang và danh vọng của người đó. Dù là giá thực tế của vàng so với kim loại Platin thấp hơn nhiều, nhưng vàng từ rất lâu đã được coi là kim loại “đáng thèm” nhất trong lịch sử.

Các loại vàng dùng làm trang sức được ưa chuộng

Dựa vào độ tuổi mà người ta sẽ chia vàng ra thành nhiều loại. Mỗi loại có một vài đặc điểm đặc trưng để phù hợp hơn trong việc ứng dụng. Theo đó, trang sức thường được làm từ vàng tây hoặc vàng dưới 10 tuổi để đảm bảo độ cứng vừa phải. Bởi vì vàng nguyên chất rất dẻo khó gia công tạo hình nên người ta chủ yếu dùng nó cho mục đích cất trữ thành thỏi hoặc miếng.

Tuổi của vàng sẽ được xác định bởi những chuyên gia có kinh nghiệm về vàng, họ chia ra thành các loại là: Vàng 24K (10 tuổi), vàng 21K( 8 tuổi hơn), vàng 18K ( 7 tuổi rưỡi), vàng 10K (4 tuổi hơn),…

Vàng nguyên chất có tên gọi khác là vàng 24K – loại vàng quý và đắt tiền nhất. Nó có màu vàng hơi ngả đỏ, sáng và không bao giờ bị xỉn màu. Các vàng khác như vàng 18K, vàng 21K, vàng 10K,… đều có trộn lẫn một số kim loại như đồng, bạc bên trong, cho nên màu sắc của chúng hơi khác so với vàng 24K, thời gian lâu sẽ bị xỉn màu do sự oxi hóa xảy ra.

Sản Phẩm Nổi Bật

Do vàng là kim loại quý, việc tạo ra các trang sức bằng vàng đòi hỏi sự chăm chút, tỉ mỉ và chuyên nghiệp cao của người thợ hoàn kim. Cho nên giá của chúng không hề rẻ, sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ ra một số tiền lớn chỉ để nhận lại một trang sức làm bằng vàng giả, kém chất lượng. Cho nên, việc tìm đến những nơi uy tín để mua trang sức vàng ta là điều rất quan trọng. TahiGems luôn là sựa lựa chọn hàng đầu trong giới đam mê TRANG SỨC CAO CẤP.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`