Trang sức đá Agate – Top sản phẩm nổi bật tại TahiGems 2024

Đá Agate là một dạng Chalcedony có cấu tạo vòng tròn đồng tâm, được gọi là viên đá của sức khỏe. Đá Agate có nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo màu sắc mà có thêm công dụng riêng.  Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng phát triển, đá quý Agate còn được biết đến là loại đá xuyên sáng có giá trị thẩm mỹ và phong thủy, rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng TahiGems chi tiết sản phẩm nhé!

Trang sức đá Agate - Top sản phẩm nổi bật tại TahiGems 2024
Trang sức đá Agate – Top sản phẩm nổi bật tại TahiGems 2024

Tahi 5215 – bông tai ngôi sao đá quý Kim Cương kết hợp mã não trắng

Mã não là một dạng biến thể vi kết tinh của thạch anh (silica), chủ yếu là canxedon, đặc trưng bởi các hạt mịn và màu sáng. Điều này khiến cho mã não đa số có chất lượng ngọc, ngoài ra chất đá mã não rất dai do vậy khi được chế tác sẽ cho bề mặt cực kỳ bóng, mịn, và bền. Mức độ phổ biến của đá mã não cũng giúp cho các sản phẩm có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền đại đa số người tiêu dùng.

Tahi 5215 – bông tai ngôi sao đá quý Kim Cương kết hợp mã não trắng
Tahi 5215 – bông tai ngôi sao đá quý Kim Cương kết hợp mã não trắng

Trong tự nhiên, đá mã não có thể được hình thành từ nham thạch chảy ra từ các núi lửa lạnh nhanh hoặc cũng có thể được hình thành từ xương hóa thạch của động vật hoặc hóa thạch của xác thực vật là cây gỗ. Trong quá trình hình thành, không tránh khỏi việc các tạp chất bên ngoài lẫn vào (có thể là đất, đá, tro, bụi, cát,…) nên sau khi hình thành trên đá sẽ xuất hiện những đường vân độc đáo khác nhau và có thể nhìn được rất rõ nét trên thân đá.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5215 – bông tai ngôi sao đá quý Kim Cương kết hợp mã não trắng

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural White Agate ( Mã não trắng tự nhiên)

Kích thước: ~ 7.9 mm

Hình dạng: Bi cầu – hạt tròn

Màu sắc:  Trắng – đục

Đá tấm: 02 viên Kim Cương tấm 2.5 ly ( Natural Diamond)

Vật liệu: Tahi 18k 750

Khối lượng: 1.2 chỉ

Tahi 5722 – Nhẫn vạn tuế đá quý Agate

Đá mã não phân bố rải rác ở khắp mọi miền của thế giới. Nhờ vào màu sắc độc lạ và năng lượng từ đá mà họ cảm nhận được mà chúng đem đến những lợi ích tốt đẹp như sau:

– Những người Ai Cập cổ đại rất tin vào sức mạnh năng lượng của đá phong thủy. Họ cho rằng nguồn năng lượng đó thường kết nối tâm linh siêu nhiên cũng như quyền năng của các vị thần. Họ còn tin rằng mã não còn giúp xua đuổi tà ma, đem đến sự thịnh vượng, may mắn và tốt lành đến với người sở hữu.

Tahi 5722 – Nhẫn vạn tuế đá quý Agate
Tahi 5722 – Nhẫn vạn tuế đá quý Agate

– Đối với người phương Tây, họ cho rằng sức mạnh của đá mã não sẽ đại diện cho sức khỏe và trường thọ.

– Còn trong quan niệm Á Đông, năng lượng của mã não giúp xua đuổi uế khí, giải trừ sát khí. Do đó mà vật phẩm phong thủy làm từ đá mã não thường giúp đem đến cát khí, nhiều tài lộc và may mắn đến cho gia chủ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5722 – Nhẫn vạn tuế đá quý Agate

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural green Agate ( Mã não xanh lục tự nhiên )

Kích thước: 17.0 x 13.2 mm

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Oval Cabochon

Độ tính khiết: Bán trong

Đá tấm:  Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.38 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Tahi 2582 – Mặt dây chuyền tỳ hưu đá Agate

Đá mã não Agate sở hữu năng lượng tích cực giúp chúng ta loại bỏ năng lượng xấu, cân bằng và hài hòa cuộc sống. Khi sử dụng đá mã não Agate giúp bạn luôn tìm thấy cảm hứng mới mẻ, sự sáng tạo để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Ngoài ra, đá Agate có tác dụng giảm căng thẳng, lo âu, bất an; giúp bạn lấy lại bình tĩnh, sức mạnh tinh thần để vượt qua mọi khó khăn thử thách tiến lên phía trước.

Sử dụng đá trang sức từ mã não một thời gian bạn sẽ nhận ra các khả năng của bản thân là vô tận. Nếu bạn đang loay hoay thì đá mã não Agate giúp bạn có thể đi theo con đường phù hợp nhất, kinh doanh phát tài phát lộc, thăng tiến trong sự nghiệp công danh.

Tahi 2582 – Mặt dây chuyền tỳ hưu đá Agate
Tahi 2582 – Mặt dây chuyền tỳ hưu đá Agate

Đá mã não Agate từ lâu còn tượng trưng cho sức chịu đựng cảm xúc trong tình yêu. Loại đá này khuyến khích bạn cùng nhau vượt qua cơn bão và tin tưởng vào lời hứa mà bạn đã tạo cho nhau. Hơn nữa, năng lượng trong đá còn có thể giải phóng những oán giận, ghen tuông, bất an và cay đắng. Đây cũng là một trong những lý do mà những cặp đôi yêu nhau thường tặng nhau vòng mã não phong thủy.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2582 – Mặt dây chuyền tỳ hưu đá Agate

Đá agate thiên nhiên

Khối lượng 26.08 gram

Kích thước 36*22*14.5 mm

Bọc viền bạc tỳ hưu

Tahi 3026 – Mặt dây chuyền Phật bản mệnh đá Agate trạm viền vàng

Mã não màu đỏ/cam phù hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh ThổMã não màu trắng phù hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh ThủyMã não màu xanh hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.Mã não màu đỏ/cam phù hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh ThổMã não màu trắng phù hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh ThủyMã não màu xanh hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

Tahi 3026 – Mặt dây chuyền Phật bản mệnh đá Agate trạm viền vàng
Tahi 3026 – Mặt dây chuyền Phật bản mệnh đá Agate trạm viền vàng

Trong văn hóa tâm linh, mã não là loại đá gắn với nhiều quyền năng. Trong văn hóa Ai Cập cổ đại, Mã não đã được sử dụng làm vòng đeo tay, bát, bình đựng… Các loại bùa chú từ Mã não thường được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo, chống lại điều xấu.

Ở châu Âu, Mã não (Agate) là biểu tượng của sức khỏe và sự hưng thịnh. Mang viên đá hộ mệnh bằng mã não giống như mang một lá bùa hạnh phúc. Bản thân tên gọi Agate cũng xuất phát từ chữ “achates” trong tiếng Hy Lạp, nghĩa là “hạnh phúc”.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 3026 – Mặt dây chuyền phật bản mệnh đá agate trạm viền vàng

Phật bản mệnh tuổi sửu dần

Đá chủ: agate

Loai vàng: tahi 18k 750

Khối lượng: 4.05 chỉ

Thiết kế: hoa sen – chữ phúc – h&l gắn kết

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`