Trang sức phong thủy cao cấp TahiGems

Trang sức phong thủy cao cấp TahiGems

Trang sức phong thủy là gì

Trang sức phong thủy là những đồ vật không chỉ có tác dụng làm đẹp thông thường mà nó còn có công dụng để giúp chủ nhân thuận lợi trong cuộc sống, gia tăng tiền tài, hạnh phúc,… Hiện nay trang sức phong thủy có rất nhiều loại như: vòng tay, nhẫn, vòng cổ, lắc tay… với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau như hồng ngọc (ruby), lục ngọc bảo (emerald), mã não, ngọc trai…

Mỗi loại đều mang một ý nghĩa riêng như cùng là nhẫn phong thủy nhưng sẽ có loại nhẫn Tỳ Hưu, nhẫn Hồ Ly, cả 2 có ý nghĩa và công dụng khác nhau cho chủ nhân. Nhưng tựu chung lại thì hầu hết các trang sức phong thủy đều sẽ đem lại sức khỏe và may mắn cho người đeo.

Trang sức phong thủy có ý nghĩa gì

Thể hiện tính thẩm mỹ và đẳng cấp

Những trang sức phong thủy có kiểu dáng đặc biệt, nó sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Với chất liệu được làm từ vàng, bạc, đá quý chắc chắn dù bạn đeo nhẫn, vòng hay dây chuyền cũng sẽ vô cùng ấn tượng và dễ dàng thu hút ánh nhìn người khác. Bên cạnh đó việc đeo trang sức phong thủy cũng sẽ một phần làm  bật lên cá tính riêng của bạn, qua đó trở nên thu hút hơn với người lạ.

Thể hiện địa vị bản thân

Những phụ kiện trang sức phong thủy không chỉ có tác dụng làm đẹp mà nó có những dấu ấn riêng đặc biệt hơn so với các món trang sức thông thường. Nó nói lên được độ tuổi hoặc tính cách người sử dụng, qua đó khẳng định được vị thế của người đeo.

Mang lại may mắn, tài lộc

Những món đồ phong thủy sở dĩ được ưa thích vì có khả năng thu hút được sự may mắn cho người đeo. Ví dụ với người tuổi Mùi có thể đeo các trang sức có thiết kế hình  con giáp Mùi để thu hút được vượng khí và tài lộc về cho chính mình. Bên cạnh đó một số loại trang sức đặc biệt như Tỳ Hưu sẽ giúp chủ nhân thu hút được tài lộc.

Tác động tích cực đến sức khỏe

Bên cạnh quan niệm làm trang sức của người châu Á, các món trang sức phong thủy còn có tác dụng chữa bệnh. Một số loại được làm từ đá thiên nhiên có công dụng hấp thụ nguồn năng lượng xấu từ cơ thể và giúp dưỡng nhan cho phái đẹp.

Bí quyết chọn mua trang sức phong thủy đem về nhiều tài lộc

Xác định đúng cung mệnh

Chọn trang sức theo ngũ hành là chọn các màu sắc đá quý ứng với các hành Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ nhằm cân bằng năng lượng âm dương để tăng cường yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi cho mỗi người.

Nắm rõ sơ đồ tương sinh tương khắc

Theo phong thủy thì Ngũ hành tương sinh như sau: Mộc sinh Hỏa (cây tiếp thêm năng lượng để lửa cháy), Hỏa sinh Thổ (mọi vật khi đốt dưới ngọn lửa sẽ hóa tro, bụi, đất, cát), Thổ sinh Kim (lòng đất sinh ra kim loại), Kim sinh Thủy (kim loại tan chảy thành nước); Thủy sinh Mộc (nước nuôi cây tươi tốt).

Bên cạnh đó quy tắc ngũ hành tương khắc như sau: Kim khắc Mộc (kim loại đốn được cây cỏ); Mộc khắc Thổ (cây hút chất dinh dưỡng từ đất); Thổ khắc Thủy (đất chặn nước, có thể ngăn sông, lấp biển); Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa); Hỏa khắc Kim (lửa nung chảy kim loại).

Chọn mua trang sức phù hợp với cung mệnh

Trang sức phong thủy Mệnh Kim

Những người mệnh Kim sẽ hợp với các loại trang sức đá có màu trắng, ghi, xám, bạc. Bên cạnh đó có thể chọn màu tương sinh như các màu có tác dụng hỗ trợ. Ví dụ như Thổ sinh Kim (kim loại được tạo ra từ lòng đất) thì những người mệnh Kim có thể chọn đeo trang sức của người mệnh Thổ.

Ngoài ra không được chọn màu tương khắc với bản mệnh nhưng có thể chọn đeo trang sức có màu mà cùng mệnh khắc chế được. Những người mệnh Kim nên tránh đeo trang sức màu đỏ, tím, hồng vì Hỏa khắc Kim, nhưng Kim khắc chế được Mộc vì thể Kim có thể đeo được trang sức của mệnh Mộc.

Trang sức phong thủy Mệnh Mộc

Với người thuộc mệnh Mộc hợp với các màu xanh lá cây, gỗ. Còn theo nguyên tắc tương sinh thì Thủy sinh Mộc (nước nuôi sống cây), để chọn trang sức có thể chọn đeo của người mệnh Thủy. Tuy nhiên không nên chọn trang sức tương khắc thuộc mệnh Kim vì Kim khắc Mộc, nhưng mệnh Mộc có thể chọn mua trang sức của mệnh Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Trang sức phong thủy Mệnh Thủy

Đối với mệnh Thủy thì sẽ hợp với các màu như đen, xanh đen, xanh nước biển. Những người mệnh Thủy có thể đeo trang sức của người mệnh Kim, do Kim sinh Thủy (kim loại hóa lỏng thành nước). Bên cạnh đó tránh đeo trang sức màu nâu đất, vàng sậm của mệnh Thổ vì Thổ chế ngự được Thủy, nhưng Thủy khắc chế được Hỏa nên mệnh Thủy có thể đeo trang sức của mệnh Thủy.

Trang sức phong thủy Mệnh Hỏa

Đới với mệnh Hỏa sẽ hợp với các màu đỏ, hồng, tím. Ngoài ra người mệnh Hỏa cũng có thể đeo trang sức phong thủy của người mệnh Mộc vì Mộc sinh Hỏa (cây khi cháy tạo ra lửa). Ngoài ra mệnh Hỏa nên tránh đeo trang sức của mệnh Thủy và có thể đeo được của mệnh Kim vì Hỏa có thể khắc chế được Kim.

Trang sức phong thủy Mệnh Thổ

Với mệnh Thổ sẽ hợp với các màu như vàng sậm, nâu đất và người mệnh Thổ có thể đeo trang sức của người mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Thổ. Người mệnh Thổ không nên đeo trang sức phong thủy của người mệnh Mộc, tuy nhiên có thể đeo được của người mệnh Thủy.

Một số mẫu trang sức phong thủy

Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm đá quý Ruby – Tahi 6093

Mặt dây chuyền Phật Di Lặc Sapphire – Tahi 6072

Mặt dây chuyền Tỳ Hưu Ngọc Bích – Tahi 6097

Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm đá quý Sapphire – Tahi 6083

Mua trang sức phong thủy ở đâu uy tín

TahiGems luôn là thương hiệu trang sức đá quý uy tín hàng đầu Việt Nam với nền tảng kiến thức phong thủy phương Đông. Mua trang sức tại TahiGems là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. Chỉ cần đến với TahiGems, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng tụ hội trong các mẫu trang sức đá phong thủy.

Những ai muốn cải thiện đường tình duyên, tài lộc, đường gia đạo và đường sức khỏe thì hãy ghé ngay TahiGems. Các trang sức được chế tác bởi thợ kim hoàn hơn 15 năm kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về độ tinh xảo và tinh tế của món trang sức.

LIÊN HỆ Văn Phòng TahiGems – Số 11/85 Định Công Thượng – Hoàng Mai – Hà Nội
Số điện thoại: 090.11.66.555 – 098.33.22.848 – 094.33.22.848

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`