Tư vấn đá quý cao cấp cho người Mệnh thuỷ – TahiGems

Thông thường việc chọn đá phong thủy cho mỗi cung mệnh đều tuân theo quy luật sinh – khắc trong ngũ hành, mệnh Thủy cũng không ngoại lệ. Chọn đá quý phong thủy đeo mệnh là điều được rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Tư vấn đá quý cao cấp cho người Mệnh thuỷ - TahiGems
Tư vấn đá quý cao cấp cho người Mệnh thuỷ – TahiGems

Đá phong thủy theo mệnh Thủy có màu gì?

Những người mang mệnh Thủy là những người sinh năm sau: Bính Tý – 1936, 1996; Quý Tỵ – 1953, 2013; Nhâm Tuất – 1982, 1922; Đinh Sửu – 1937, 1997; Bính Ngọ – 1966, 2026; Quý Hợi – 1983, 1923; Giáp thân – 1944, 2004; Đinh Mùi – 1967, 2027; Ất Dậu – 1945, 2005; Giáp Dần – 1974, 2034; Nhâm Thìn – 1952, 2012; Ất Mão – 1975, 2035.

Theo các học thuyết về phong thủy thời xa xưa thì những người mệnh thủy nên chọn những màu sắc thuộc mệnh Kim, chẳng hạn các màu như xám, trắng,.. Những màu sắc thuộc về tương sinh, Kim sinh Thủy theo quan niệm Ngũ hành.

Những người mệnh thủy khi chọn những loại đá phong thủy màu này sẽ mang lại được nhiều may mắn và phát triển thuận lợi trong cuộc sống.

Những màu sắc mà người mệnh thủy tuyệt đối không nên chọn là những màu của mệnh Hỏa và Thổ như màu đỏ, hồng, tím,…

Đá phong thủy theo mệnh Thủy có màu gì?
Đá phong thủy theo mệnh Thủy có màu gì?

Nếu vô tình bạn chọn phải những màu sắc này thì không những làm cho tác dụng của đá phong thủy bị giảm sút mà còn khiến cho phản tác dụng, có thể mang lại những điều xui cho bạn nữa đó.

Tính cách chung của người mệnh Thủy

Tính cách đặc trưng nói chung của những người mệnh Thủy đó là họ khá dịu dàng, biết cách lắng nghe người khác. Nếu là người có quyền lực, họ không áp đặt những người bên cạnh và cấp dưới. Còn nếu là người bình thường, mệnh Thủy thường biết cách tỏ ý, trình bày quan điểm của mình một cách rõ ràng, khôn khéo để mọi người biết được.

Với khả năng khôn khéo và biết cách bày tỏ, ăn nói, cư xử đúng mực đã giúp cho người mệnh Thủy dễ dàng chiếm được sự tin yêu từ phía mọi người xung quanh và nhanh chóng đạt được nấc thang thành công trong sự nghiệp.

Loại đá nào phù hợp với mệnh Thủy

Đá Sapphire xanh dương

Đá Sapphire xanh dương là một khoáng vật thuộc họ Corundum. Đây là một trong những phiên bản màu sắc khác nhau của Sapphire. Hiện nay, màu xanh dương thường được nghĩ là màu sắc phổ biến nhất của đá Sapphire. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Các màu sắc còn lại của Sapphire như Sapphire vàng, cam, đen lại dễ tìm thấy hơn. Trong khi Sapphire xanh dương lại là phiên bản màu sắc có giá trị cao nhất.

Tahi 6740 – đá quý Sapphire xanh lam
Tahi 6740 – đá quý Sapphire xanh lam

Trong phong thủy, màu xanh dương là biểu tượng cho sự điềm tĩnh, ổn định, và trường tồn. Chính vì thế, người ta thường mang theo viên đá này bên người để hỗ trợ tốt cho sự nghiệp và vận mệnh, giúp công việc ngày càng suôn sẻ và may mắn hơn. Sapphire được xem là món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. Do được hình thành trong tự nhiên sau hàng ngàn năm biến đổi địa chất nên Sapphire mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào của đất và trời. Vì thế, thường xuyên đeo đá Sapphire sẽ giúp cơ thể người đeo luôn dẻo dai, khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, hạn chế được nhiều bệnh tật.

Đá Sapphire được cho rằng có khả năng giúp làm giảm huyết áp, chống mất ngủ, thoái hóa, hen suyễn, tim mạch và trị đau lưng hiệu quả. Đặc biệt, Sapphire còn rất hữu hiệu trong việc điều trị bệnh phong và các loại u ác tính.

Đá Topaz xanh dương

Đá topaz xanh dương thuộc dòng đá Topaz. Nó là một trong những loại Topaz được tìm kiếm nhiều nhất và có giá trị nhất. Đá Topaz không màu được chiếu xạ và xử lý nhiệt để có nhiều màu xanh lam. Từ xanh da trời nhạt đến xanh Thụy Sĩ và xanh London. Nhìn vào Blue Topaz sẽ khiến bạn liên tưởng đến nước, gió và bầu trời.

Tahi 9344 – Đá quý Topaz xanh hình ovan H5-T4
Tahi 9344 – Đá quý Topaz xanh hình ovan H5-T4

Loại đá này đã được biết là có tác dụng chuyển hướng, kích thích, chữa lành, nạp năng lượng. Nó cũng sẽ làm dịu năng lượng của cơ thể bạn. Đây cũng là một viên đá sẽ cải thiện sự thật và đồng thời là sự tha thứ. Ngoài ra, nó có thể mang lại sức khỏe tốt, sự hào phóng, niềm vui và sự dồi dào. Đá topaz xanh dương được biết đến là viên đá của sự may mắn, tình yêu và tình cảm. Trên thực tế, nó sẽ giúp bạn có được một cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào.

Các nền văn minh cổ đại tin rằng topaz xanh có khả năng “làm mát”. Về thể chất, họ sử dụng đá để giúp giảm bỏng và làm mát nước sôi. Về tinh thần, đá Topaz xanh dương đã được họ dùng để ngăn chặn sự tức giận và làm mát những cơn thịnh nộ.

Liên hệ

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

https://www.youtube.com/watch?v=anPrH6L2FHs

Mua hàng ngay tại đây:

Câu hỏi thường gặp

Đá phong thủy theo mệnh Thủy có màu gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`