Vòng tay ruby 100 triệu đẹp mê mẩn cùng TahiGems

Từ lâu, đá Ruby hồng và đỏ luôn được xem là biểu tượng của sự may mắn, thành công. Bởi vì đá quý Ruby mang sắc đỏ đặc trưng, đây cũng là màu may mắn theo quan niệm của người phương Đông. Do đó mà các sản phẩm trang sức được chế tác từ đá Ruby đỏ, hồng rất được các khách hàng yêu thích. Hãy cùng TahiGems chiêm ngường mẫu Vòng tay ruby 100 triệu chỉ có duy nhất tại TahiGems nhé!

Vòng tay ruby 100 triệu đẹp mê mẩn cùng TahiGems

Đá Ruby là gì?

Một trong những loại đá quý nhất hiện nay phải kể đến là Ruby, hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là đá Hồng Ngọc. Tên Ruby chính là xuất phát từ chữ “rubeus” trong tiếng La Tinh, nghĩa là màu đỏ sẫm, là biểu tượng của quyền lực và tình yêu. Đá Ruby không những mang giá trị thẩm mỹ cao, mà con có ý nghĩa và tác dụng thần kỳ trong cuộc sống hiện nay.

Đá Ruby là một loại khoán chất có tên là Corundum rất hiếm có trong tự nhiên nên chúng có giá trị cao và rất quý. Nằm trong danh sách 4 loại đá quý nổi tiếng hiện nay bao gồm Kim cương, đá Sapphire ( Ngọc Bích) và Ngọc Lục Bảo ( Emerald). Thông thường, mọi người nhận định rằng Kim cương chính là đá quý hiếm có và giá trị cao nhất.

Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia đá quý, giá trị 1 viên đá Ruby tự nhiên cao gấp 20 lần giá trị 1 viên kim cương có khối lượng ngang nhau. Vì thế, Ruby được mệnh danh là “vua” của loài đá quý và hàng tỉ người trên thế giới mong ước sở hữu nó.

👉 Tahi 5583 – Nhẫn doanh nhân Classic đá quý Ruby kết hợp Kim Cương

Ý nghĩa đặc biệt của đá Ruby

Đá Ruby – viên đá của may mắn, thành công

Ruby bắt nguồn từ tiếng Latin “rubens” có nghĩa là màu đỏ. Trong văn hóa phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho những điều may mắn, tốt lành. Có được những viên đá Ruby là bạn có được sức khỏe, niềm tin và sức mạnh để vượt qua những khó khăn vươn đến thành công trong cuộc sống.
Đây còn được xem là viên đá có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi những sóng gió của cuộc đời để luôn bình an.

Đá Ruby – biểu tượng của tình yêu

Với sắc đỏ nồng nàn và rực cháy, đá Ruby được xem là biểu tượng cho một tình yêu son sắt, bền lâu. Vậy nên, nhẫn Ruby thường được chọn làm món quà truyền thống cho các cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 15 năm và 40 năm ngày cưới.

Ý nghĩa đặc biệt của đá Ruby
Đá Ruby

Đá ruby lá bùa hộ mệnh của những người mệnh Thổ, Hỏa, Thủy

  • Theo quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ Hành, khi bạn đeo trang sức có màu sắc phù hợp với mệnh thì sẽ gặp nhiều điều may mắn về sức khỏe, tài lộc, hưng vượng và ngược lại.
  • Theo đó, sắc đỏ của đá ruby đặc biệt thích hợp với những người thuộc mệnh Thổ, Hỏa Thủy. Điều này sẽ giúp họ gặp nhiều may lành, thinh vượng và dễ thành công hơn trong cuộc sống.
👉 Nhẫn Càn Long Song Long đá quý Ruby – Tahi 6443

Đá ruby loại thuốc “tâm linh” quý giá

  • Từ xa xưa, Ruby trong gia đình đá quý đã được coi như một loại thuốc quý giá có khả năng ngăn ngừa các căn bệnh nặng và tích lũy năng lượng tích cực cho cơ thể. Người xưa tin rằng loại đá này có khả năng đuổi khỏi cơ thể mọi loại bệnh tật và giữ gìn sức khỏe.
  • Ngày nay, các bác sĩ trị liệu cũng đá chứng minh ruby có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ điều trị các loại bệnh khác nhau như tim, não,khớp… loại đá này cũng giúp cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, ngăn ngừa chứng mất ngủ và các cơn động kinh, giúp ngủ ngon và ảnh hưởng tốt đến hệ thần kinh. Và ruby món quà quý cho người sinh tháng 7 đó là lòng đam mê và sự dũng cảm nên đá ruby thường được người Mỹ lựa chọn như một món quà hoàn hảo cho những người sinh vào tháng này.
👉 Tahi 5785 – Nhẫn Nam đá quý Ruby mix Tsavorite và Kim Cương

Video TahiGems tư vấn chi tiết sản phẩm Vòng tay ruby

Tổng kết:

Mang trong mình nhiều ý nghĩa phong thủy, công dụng đối với sức khỏe và tính thẩm mỹ cao; đá Ruby là một trong Top những loại đá quý chưa bao giờ là lỗi thời. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho người thân. Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với TahiGems để được tư vấn nhé!

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`