Ý nghĩa vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc xanh tỳ hưu

Ý nghĩa vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc xanh tỳ hưu. Thạch anh tóc xanh rất được người dùng ưa chuộng và mang theo bên người. Loại đá này có ý nghĩa rất quan trọng trong các nền văn hoá từ phương đông đến phương tây. Đá thạch anh có rất nhiều ứng dụng trong y học, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là trong lĩnh vực phong thủy. Vậy trang sức vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc xanh tỳ hưu có ý nghĩa gì?

Cùng TahiGems tìm hiểu và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng ngay bây giờ nhé!

👉 Tahi 3641 – Vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc xanh Tỳ Hưu

Thạch anh tóc xanh là gì?

Thạch anh tóc xanh là đá thạch anh có chứa khoáng vật bên trong, khoáng vật đó là “sợi tóc” . Sợi tóc này được gọi là sợi rutile(ru-tin). Thành phần chính của sợi ru-tin là titan dioxit (TiO2).

Nhiều bạn lần đầu xem đá nhìn cứ tưởng sợi tóc thiệt . Đặc biệt là mấy mẫu thạch anh tóc đen mà sợi tóc mỏng nhìn chả khác gì tóc của chúng ta.

Vậy tại sao là có sợi ru-tin này nằm trong viên đá hay vậy ? Có lẽ là do ý trời , thật ra thì trong quá trình hình thành thạch anh sâu dưới lòng đất, với nhiệt độ và áp suất cực lớn. Cấu trúc mạng tinh thể của sợi ru-tin cho phép nó liên kết với cấu trúc thạch anh để tạo thành thạch anh tóc xanh.

Bạn cũng có thể thấy, sợi tóc này ở một số loại đá nổi tiếng khác, cùng đoán xem là đá gì nào ?

Ruby sao, sapphire sao  ngạc nhiên chưa. Ruby sao mà các bạn nhìn thấy chính là sợi tóc ru-tin này đó. Tuy nhiên nó bị ẩn bên dưới nhưng vẫn còn hiện tượng phản quang tạo hiệu ứng ánh sao vô cùng đẹp mà các bạn nhìn thấy.

Thạch anh tóc xanh là gì?

Nó cũng len lõi ở thạch anh hồng, beryl, tourmaline, ….

Màu sắc của đá tại sao lại có màu xanh, màu vàng, đỏ,…. tất cả đều là sợi tóc ru-tin mà sao nhiều màu vậy ?

Thật ra về màu sắc còn phụ thuộc vào các tạp chất khác chứa trong sợi rutile đó. Chẳng hạn, trường hợp tóc vàng, tóc đỏ là do chứa oxit sắt mà tạo nên.

Còn tóc xanh thì thành phần chính là tạp chất của clorit mà hình thành nên màu xanh hoặc cũng có thể là từ tourmaline xanh.

Cấu tạo của đá Thạch anh tóc xanh

Đá thạch anh tóc xanh có cấu tạo từ nhóm Silica với công thức  Silicon & Oxy (SiO2). Tuy nhiên ở tự nhiên thạch anh tóc xanh thường chứa nguyên tử Nhôm (al) thay cho các nguyên tử Silicon (Si). Hoặc có thể kết hợp các nguyên tử khác như Hydrogen, Natri, Magiê Lithium, Titan hoặc Sắt… Thay cho các nguyên tử Silicon (Si) làm cho đá thạch anh cấu tạo thành các loại tinh thể khác nhau với nhiều màu sắc cũng như có chỉ số năng lượng Bovis  khác nhau.

Cấu tạo của đá Thạch anh tóc xanh

Do được hình thành dưới các tầng đá chứa magma axit làm cho màu tóc trong thạch anh tóc xanh có màu xanh ngọc rất đẹp và tươi mát. Thạch anh tóc xanh là một dạng biến thể ngọc của làm cho nó trở nên quý hiếm và cũng mang giá trị cao. Hơn nữa, với màu sắc xanh mộc mạc giản dị thạch anh tóc xanh có được một vẻ đẹp khó cưỡng đối với những người đam mê đá phong thuỷ.

Ý nghĩa – Tác dụng của đá thạch anh tóc xanh

Sở hữu nguồn năng lượng không vơi cạn nhờ Thạch anh tóc xanh

Được giới sành đồ phong thủy chuộng dùng, Thạch anh tóc xanh chuẩn có không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và sự bí ẩn cho người dùng. Nhờ được kết tinh trong lòng đất, dòng đá quý này được xem là có khả năng thu hút tinh lực, vượng khí của đất trời và chuyển hóa cho gia chủ.

Ý nghĩa – Tác dụng của đá thạch anh tóc xanh

Nhờ thế bất cứ ai sở hữu các vật phẩm làm từ Thạch anh tóc xanh đều có được nguồn năng lượng dồi dào. Cũng vì điều này, họ trở nên dai sức trước cản trở, dễ dàng vượt qua khó khăn để đến đích thành công như mong đợi.

Ngoài ra tác dụng của Thạch anh tóc xanh còn được nhắc đến trong nhiều lĩnh vực như:

Tác dụng với năng lượng cơ thể

Người ta tin rằng, sở hữu Thạch anh tóc xanh là cách hấp thu các luồng khí đen tối, mang lại cân bằng, điều hòa cơ thể.

Nhờ thế người suy kiệt tinh lực, mệt mỏi lâu ngày dùng vòng đeo tay Thạch anh tóc xanh còn có thể trở nên khỏe mạnh.

Tác dụng với năng lượng cơ thể

Mặt khác, dùng trang sức từ Thạch anh tóc xanh còn là lựa chọn hay giúp bạn tránh xa bệnh tật, triệt tiêu các tế bào xấu gây ung thư cũng như nhiều căn bệnh mãn tính chưa có thuốc chữa. Nhiều phân tích chỉ ra vòng đá quý từ dòng sản phẩm này có khả năng lưu thông khí huyết, mang đến cho tinh thần sảng khoái, cơ thể dẻo dai vượt trội.

Đây cũng là lựa chọn hay khi quý vị cần điều trị các bệnh viêm xoang, hỗ trợ điều trị u tuyến giáp, ung thư dạ dày,…

Tác dụng về sắc đẹp

Không chỉ mang lại vẻ đẹp lung linh giúp người dùng thêm nổi bật, Thạch anh tóc xanh còn có tác dụng “cải lão hoàn đồng”.

👉 Tahi 3090 – Lắc tay thạch anh tóc đen mix tỳ hưu Sapphire trạm vàng

Nhờ khả năng lưu thông khí huyết, sử dụng trang sức từ Thạch anh tóc xanh còn giúp phụ nữ căng da, có được diện mạo tươi trẻ. Đây cũng là lý do ngày càng nhiều người sử dụng dòng sản phẩm, không kể tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích.

Tác dụng về tinh thần

Cũng giống như Thạch anh tóc vàng, dòng đá quý kể trên còn có tác dụng khiến tâm thanh tịnh. Đặc biệt các chuỗi vòng tròn tựa như hạt tràng còn được nhiều người dùng khi niệm phật, đi chùa,…

Sử dụng Thạch anh tóc xanh được xem là phương pháp  điều hòa tâm trạng, loại bỏ tạp niệm, mang đến cho gia chủ sự an yên trong tinh thần.

Tahi 3641 – Vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc xanh Tỳ Hưu

Màu xanh chính là màu cơ bản của thiên nhiên là biểu tượng cho sự sinh sôi phát triển. Và trong phong thủy thì màu xanh biểu trưng cho năng lượng Mộc, sự thịnh vượng. Màu xanh còn giúp chúng ta kiềm chế sự căng thẳng thần kinh và tạo cân bằng cho cơ thể.

Thạch anh tóc xanh là một loại biến thể đá thạch anh trong tự nhiên mang năng lượng dương tích cực. Các chuyên gia trong ngành khoáng vật đã nghiên cứu những thành phần biến thể trong thạch anh. Và tách những tinh thể trong suốt riêng một nhóm như thạch anh tím, thạch anh trắng…

Những chất còn lại có dạng kim hoặc tóc được gọi là thạch anh tóc. Mỗi sợi tóc hoặc kim que ở trong thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau. Hình thành nên các loại màu sắc khác nhau. VÀ Tóc xanh với những công dụng đặc biệt ngày càng được những người chơi đá ưa chuộng.

Ngoài những tác dụng về mặt sức khỏe, thạch anh tóc xanh còn là loại đá đem đến những may mắn cho chủ nhân trong con đường công danh sự nghiệp. Tăng vượng khí tài lộc trong buôn bán kinh doanh.

Tahi 3641 – vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc xanh tỳ hưu

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: lắc tay thạch anh tóc xanh gắn tỳ hưu bạc

Sử dụng: trang sức nam và nữ

Đá chủ: thạch anh tóc xanh

Kim loại: bạc

Khối lượng: 0.15 chỉ

Số lượng hạt có thể thay đổi theo số tay khách hàng

Thạch anh tóc xanh hợp mệnh nào?

Vì thạch anh tóc xanh là một trong những loại đá có năng lượng nhất trong dòng họ thạch anh do có chứa những kháng thể dạng kim que có hình dạng như những sợi tóc, do đó, bạn phải xem kĩ mệnh của mình, người thân, bạn bè có phù hợp với nó hay không trước khi quyết định mua sản phẩm này.

Đá thạch anh tóc xanh phù hợp với người mệnh Mộc, mệnh Hỏa và mệnh Kim, bởi những lý do sau đây:

  • Thạch anh tóc anh hợp với mệnh Mộc: Do sản phẩm này có màu xanh lá cây, màu này tương hợp với mệnh Mộc (là cây) nên người mệnh Mộc đeo vòng tay này sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển.
Thạch anh tóc xanh hợp mệnh nào?
  • Thạch anh tóc xanh hợp với mệnh Hỏa: Trong ngũ hàng, Mộc sinh Hỏa, mà màu của đá thạch này lại có màu xanh, vì vậy, vòng tay thạch anh tóc xanh này tương sinh với mệnh Hỏa. Khách hàng mệnh Hỏa sử dụng vòng tay sẽ có nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, tiền tài no đủ.
  • Thạch anh tóc anh hợp với mệnh Kim: Kim khắc Mộc, nên nếu những bạn mệnh Kim đeo chiếc vòng này có thể khắc chế được nguồn năng lượng trong nó, làm chủ và có nhiều lợi ích cho mình.

Hãy chú ý rằng, vòng tay thạch anh tóc này không phù hợp cho những người mệnh Thổ. Những người mệnh Thổ sẽ bị năng lượng chiếc vòng chế ngự, gây bất lợi cho bản thân.

Lưu ý khi đeo vòng thạch anh tóc xanh

Như đã nói, đeo vòng thạch anh tóc xanh sẽ có những sức mạnh to lớn về phong thủy. Song, bạn cần sử dụng đúng cách mới mang lại được nguồn năng lượng tích cực, phát huy ở mức tốt nhất.

  • Đầu tiên, vòng thạch anh tóc xanh rất thích hợp với những người mệnh Hỏa. Bởi vì theo quan niệm ngũ hành của người xưa, hành Mộc sẽ sinh ra Hỏa.
  • Cần phân biệt kỹ thạch anh tóc thật và thạch anh tóc giả để tránh mua nhầm. Đa phần vòng thạch anh tóc xanh giả sẽ không có mật độ những sợi tóc dày, đá không bóng và đậm màu hơn thạch anh tóc thật.
Lưu ý khi đeo vòng thạch anh tóc xanh
  • Cần bảo quản vòng thạch anh đúng cách để duy trì năng lượng hiệu quả hơn. Cụ thể, bạn không đeo vòng khi chơi thể thao hay vận động mạnh, tránh để vòng bị va chạm trầy xước, vệ sinh vòng tay với nước ấm vừa đủ. Đặc biệt, bạn lưu ý không nên pha vào nước các dung dịch hay hóa chất tẩy rửa sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc và độ bóng của các hạt thạch anh.
  • Bạn cũng không nên đeo vòng thạch anh khi tắm giặt với xà phòng sẽ khiến dây bị mục rữa và dễ bị đứt.
  • Cần hạn chế để chuỗi vòng tiếp xúc với nhiệt độ cao như ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh việc lưu ý đá thạch anh tóc xanh hợp mệnh gì thì chúng ta cần phải chú ý năm sinh phù hợp để đeo loại đá phong thủy này.

Dưới đây là thông tin năm sinh hợp phong thủy với đá thạch anh tóc xanh:

  • 1942, 2002: Nhâm Ngọ
  • 1959, 2019: Kỷ Hợi
  • 1928, 1988: Mậu Thìn
  • 1943, 2003: Qúy Mùi
  • 1972, 2032: Nhâm Tý
  • 1929, 1989: Kỷ Tỵ
  • 1950, 2010: Canh Dần
  • 1973, 2033: Qúy Sửu
  • 1951, 2011: Tân Mão
  • 1980, 2040: Canh Thân
  • 1958, 2018: Mậu Tuất
  • 1981, 2041: Tân Dậu

Tổng kết:

Thạch anh tóc xanh – kết quả đến từ sự tích tụ nguồn năng lượng dồi dào, mạnh mẽ của thiên nhiên qua rất nhiều năm, đây cũng chính là một dạng biến thể trong dòng đá thạch anh. Là một trong những loại đá quý phong thủy ‘ được lòng ‘ dân chơi đá, đây là sự lựa chọn tuyệt vời làm trang phục và quà tặng dành cho người thương.

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

LIÊN HỆ

Câu hỏi thường gặp

Thạch anh tóc xanh là gì?
Thạch anh tóc xanh hợp mệnh nào?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`