Bọc vàng mặt dây chuyền Phật Quán Thế Âm ngọc Mã Não

Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm mang đến cho người sử dụng những yếu tố như nào về phong thủy? Phật Bà Quan Âm tượng trưng cho sự may mắn, lạc quan, vui vẻ và loại bỏ điềm xuôi cho chủ nhân. Theo quan niệm phong thủy thì hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát là người có tấm lòng lương thiện, yêu thương toàn bộ nhân loại, không cần bất cứ điều kiện gì. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng sản phẩm mặt dây chuyền Phật hot hit nhất nhé!

Bọc vàng mặt dây chuyền Phật Quán Thế Âm ngọc Mã Não

Về mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm

Trong suy nghĩ của nhiều người, Đức Phật là điều gì đó rất thiêng liêng, tôn thờ và kính bái. Theo quan niệm của Phật giáo, Đức Phật luôn yêu thương và che chở cho tất thảy chúng sinh. Cho dù là Phật Di Lặc hay Phật Bà Quan Âm Bồ Tát hay bất kỳ Đức Phật nào cũng đều toát lên sự ân cần, đức hạnh, từ bi như người cha người mẹ hiền từ. Trong phong thủy, hình ảnh Phật nói chung và Phật Bà Quan Âm nói riêng đều tượng trưng cho niềm vui, điềm lành, lòng từ bi, bác ái, sự hướng thiện, hướng Phật, hóa hung khí thành điềm lành, từ đó giải trừ tai ách.

Ý nghĩa tên gọi của Quan Thế Âm Bồ Tát

  • Quan hay quán mang nghĩa là quan sát khắp phương và phân biệt thiện ác.
  • Thế là cõi đời, con người nơi trần thế, nhân gian.
  • Âm là âm thanh con người chốn nhân gian, có hạnh phúc, có buồn khổ, có cầu cứu, có oán niệm.
  • Bồ tát là con đường tu đạo trong Phật học. Đồng thời, bồ tát cũng mang nghĩa giác ngộ, cứu thoát chúng sinh khỏi khổ đau, tai nạn trong cuộc sống.
  • Tên gọi Quan thế âm bồ tát hay Quán thế âm bồ tát mang ý nghĩa là Phật sẽ luôn quan sát, lắng nghe mọi âm thanh trên trần thế và sẵn sàng giúp đỡ nhân loại khi cần thiết.
  • Đức Phật Bà Quan Thế Âm bồ tát chính là hiện thân của sự từ bi vô hạn, cứu rỗi chúng sinh khỏi những đau khổ, bất hạnh trong cuộc sống.

Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh – Tahi 6149

Khi sử dụng mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm trên người thì bạn cần phải chú ý đến rất nhiều vấn đề. Ví dụ như yếu tố màu sắc hợp cung mệnh, hợp tuổi… để tâm linh giữa người đeo và Đức Phật thật sự tương thông. Cũng giống như Tỳ hưu, khi bạn đeo dây chuyền mặt Phật Bà Quan Âm thì khi đi tắm hoặc đi ngủ bạn cần tháo ra, để vào trong túi gấm và cất vào hộp đựng nữ trang nhằm gìn giữ mặt Phật Bà Quan Âm một cách sạch sẽ nhất.

mat-day-phat-dai-the-chi-bo-tat

  • Tiếp xúc hóa chất: Trong quá trình đeo mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm người đeo cần tránh để mặt dây chuyền tiếp xúc với hóa chất hay mỹ phẩm. Nếu tiếp xúc với hóa chất hay mỹ phẩm sẽ làm thay đổi màu sắc và nguy hiểm hơn sẽ phá vỡ kết cấu của đá làm mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm.
  • Lưu ý khi làm đẹp cho tóc: Tưởng chừng việc làm đẹp cho tóc không ảnh hưởng gì đến mặt dây chuyền. Tuy nhiên, nếu trong dung dịch uốn tóc có chứa hóa chất là alcohol và amoniac thì khi tiếp xúc vào màu sắc mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm Đá Phong Thủy sẽ bị xỉn lại.
  • Khi đeo mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bạn không nên đeo 24/24 mà hãy tháo ra. Ví dụ, khi đi ngủ và đi tắm bạn nhất định phải tháo mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm cất gọn vào hộp vải để ở nơi tôn kính.
  • Khi làm sạch mặt dây chuyền bạn nên dùng bàn chải mềm với nước ấm để tẩy sạch bụi bẩn trên bề mặt.
  • Không được dùng khăn giấy, giẻ lau để lau khi mặt dây chuyền con ướt mà hãy đợi cho nó khô một cách tự nhiên.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh – Tahi 6149

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ:  Natural Agate ( Agate tự nhiên )

Kích thước: 37.0 x 24.0 mm

Hình dạng: Tượng, chạm khắc

Màu sắc: Cam

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng moissainite tấm 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.39 chỉ

Có nên đeo dây chuyền mặt Phật Bà không?

Theo quan niệm phật giáo, đức phật yêu thương chúng sinh, từ bi, độ lượng, chấp nhận bị nười khác vu oan mà không thù hận, luôn thông cảm, bao dung với mọi người. Vì vậy mà trong phong thủy, hình ảnh đức phật tượng trưng cho  lòng từ bi, hướng thiện, điềm lành, hóa giải vận xui, phiền muộn trong cuộc sống.

Nhiều người cho rằng đeo dây chuyền phật giúp bình an đồng thời mang phong thủy tốt. Tuy nhiên, đồ vật không thể mang lại phong thủy tốt nếu như bản thân người đeo không làm những việc tốt. Hình tượng phật rất linh thiêng, khi đeo dây chuyền phật không nên coi đây chỉ là một món trang sức để trang trí mà hãy coi nó là bùa hộ thân, trân quý như báu vật, khi gặp điều bất trắc hay nguy hiểm trong cuộc sống hãy niệm “Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát” hoặc “Nam Mô A Di Đà Phật”, đức phật sẽ bảo vệ cho bạn.

Những người lớn tuổi thường thích đeo dây chuyền mặt phật để nhắc nhở bản thân luôn nhớ niệm phật, giữ gìn 3 nghiệp thân, khẩu, ý thanh tịnh và giữ gìn sự bình yên trong tâm hồn.

Tác dụng của Mã não trong phong thủy

Đá mã não được sử dụng làm trang sức vô cùng sang trọng và bắt mắt. Khi đeo những trang sức này hay đặt trong văn phòng thường giúp chủ nhân có thể thuận lợi trong giao tiếp và chống lại những yếu tố có hại.

Theo các chuyên gia cho biết, đá mã não có thể hấp thụ những năng lượng có hại và có thể bảo vệ chủ chống lại những xung năng lượng, mang tới những tài lộc và may mắn cho gia chủ. Đá mã não cũng được coi là loại đá của nữ thần màu mỡ có thể bảo trợ cho chủ trang trại và người làm vườn.

Với những chiếc nhẫn gắn mặt đá agat cũng khiến cho người nam giới trở nên quyến rũ hơn trong mắt nữ giới.

Tác dụng của Mã não trong phong thủy
Tác dụng của Mã não trong phong thủy

Đá mã não này còn được coi là biểu tượng của chòm sao Kim Ngưu và Song Tử trong cung hoàng đạo, chính nhờ vậy mà những năng lượng cảm thụ của âm của nó có tác dụng tới tất cả những luân xa tuỳ thuộc vào màu sắc của đá.

Đá mã não cũng tiềm ẩn một năng lượng sâu bên trong mang lại sự bảo vệ và an toàn.

Đá mã não là liên kết các nguyên tố nhiệt lượng và sử dụng nó cho việc cải thiện các vấn đề hoạt động sinh lý, kích thích sinh khí.

Việc giữ một viên đá mã não bên người cũng mang tới rất nhiều tác dụng phong thủy để thôi thúc sự hiểu biết bên trong để tìm ra giải pháp cho một vấn đề. Và nó cũng giúp cho con người có thể vượt qua được mọi cám dỗ trong cuộc sống.

Đá Agart mang lại sự thú vị bởi năng lượng bình yên ở bên trong và những niềm vui đơn giản trong cuộc sống. Cũng rất nhiều những kết quả cho thấy những người đã từng sử dụng đá mã não này thường luôn cảm thấy một sự hứng khởi và thay đổi tự ái, hồi phục một tình yêu với cuộc sống.

Đá mã não cũng được coi là loại đá của sự sung túc, phong phú, khi đặt một trong số những tảng đá lớn này ở bất cứ nơi đâu cũng có tác dụng tăng cường sự phong phú và sung túc.

Khi sử dụng làm đồ trang sức, thì đá mã não được tin tưởng rằng sẽ mang lại sức khoẻ, tình bạn và sự may mắn cho con người.

Câu hỏi thường gặp

Có nên đeo dây chuyền mặt Phật Bà không?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`