Tư vấn chọn Mặt dây chuyền Phỉ Thuý loại Băng Chủng cao cấp

Trong bài viết hôm nay (kèm video), chúng tôi hướng dẫn quý khách  chọn Mặt dây chuyền Phỉ Thuý loại Băng Chủng cao cấp. Phỉ Thúy hay còn được gọi là Ngọc Phỉ Thúy là cách gọi chung của các loại Ngọc Jade (Ngọc Cẩm Thạch, Ngọc Miến Điện [Jadeite Jade] hay Ngọc Bích [Nephrite Jade]) có đặc điểm chung là: màu sắc hiện lên màu xanh biếc (gọi là Thúy)  hoặc màu đỏ (gọi là Phỉ). Do địa chất tác dụng nên chủ yếu hình thành từ Jadeite, Omphacite cùng Natri Crom Pyroxen tạo thành đẳng cấp Ngọc Đa Tinh Thể. Ngọc Phỉ Thúy ở trên thị trường, đa phần là Ngọc Jadeite, vì lý do:

  • Tính phổ biến của loại Ngọc này ở Việt Nam.
  • Tính chất của loại Ngọc này có nhiều màu sắc và biến thể hơn.

Tahigems đã tư vấn Mặt dây chuyền Phỉ Thuý loại Băng Chủng cao cấp là biểu tượng của sự thuần khiết, trí tuệ và chính nghĩa, đồng thời tỏa ra năng lượng tích cực cho người đeo.

Thông tin Mặt dây chuyền Phỉ Thuý loại Băng Chủng cao cấp

Ngọc Phỉ Thúy có tên gọi khác của cẩm thạch, khi cẩm thạch đạt được các tiêu chuẩn sau: Có màu lục táo (màu xanh lý) và trong suốt không có tạp chất khác. Loại ngọc này có xuất xứ từ Myanmar và do nham thạch trong lõi trái đất qua hàng trăm triệu năm tác động bởi nhiệt độ, áp suất và thành phần cấu tạo hóa học địa chất ở trong lòng đất. Đặc biệt chỉ có ở  nơi này mới tạo thành được loại ngọc đạt chuẩn thành phỉ thuý. Phỉ thúy được nhắc tới nhiều trong những bộ phim dã sử của Trung Quốc. Nó được coi như những báu vật quý giá mà chỉ bậc vua chúa hay các gia đình đại quyền quý thời xưa mới có cơ hội được ngắm nhìn và sở hữu. Giờ đây loại ngọc này cũng vô cùng quý hiếm, phải bỏ ra một số tiền vô cùng lớn mới có thể sở hữu được những món đồ trang sức có phỉ thúy.

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm Ngọc Phỉ Thúy – Tahi 6239

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Jadeite

                Khối lượng: 3.83 g

                Kích thước: 31.8 x 16.0 x 5.5 mm

                Hình dạng: Tượng – trạm khắc

                Màu sắc: Xanh lục nhạt

                Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.41 chỉ

Có bao nhiêu loại Ngọc Phỉ Thúy phổ biến hiện nay:

Ngọc Phỉ Thúy có rất nhiều chủng loại khác nhau, nếu như chưa từng tiếp xúc và chưa có nhiều kiến thức về chúng, thì bạn sẽ rất dễ nhầm lẫn giữa các chủng loại này. Vậy nên, King Jade sẽ liệt kê ra một số loại phổ biến nhất tại thị trường Ngọc hiện nay để bạn có thể tham khảo.

  • Ngọc Phỉ Thúy Lão Khanh Chủng
  • Ngọc Phỉ Thúy Băng Chủng
  • Ngọc Phỉ Thúy Thủy Chủng
  • Ngọc Phỉ Thúy Tử La Lan
  • Ngọc Phỉ Thúy Bạch Để Thanh
  • Ngọc Phỉ Thúy Hoa Thanh

  • Ngọc Phỉ Thúy Hồng Phỉ
  • Ngọc Phỉ Thúy Hoàng Tông
  • Ngọc Mặc Thúy
  • Ngọc Phỉ Thúy Kiền Bạch
  • Ngọc Phỉ Thúy Du Thanh
  • Ngọc Phỉ Thúy Ba Sơn
  • Ngọc Phỉ Thúy Kim Ti

Công dụng của ngọc phỉ thúy theo màu sắc

Ngọc phỉ thúy trắng

Ngọc phỉ thúy màu trắng không những giúp bạn thanh lọc tâm trí khỏi những điều phiền nhiễu mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi. Đồng thời, loại ngọc này cũng là một công cụ tuyệt vời dành cho những người khó đưa ra quyết định, không kiên định…

Ngọc phỉ thúy xanh

Màu xanh tượng trưng cho hòa bình và sự tĩnh lặng. Chính vì vậy, ngọc phỉ thúy xanh sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho những người luôn hướng tới sự an yên, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, ngọc phỉ thúy xanh cũng giúp con người thấu hiểu bản thân, tìm được ước mơ của chính mình…

Ngọc phỉ thúy đỏ

Sắc đỏ tươi sáng, rực rỡ của ngọc phỉ thúy không chỉ là một món trang sức nổi bật mà còn giúp khai thác, thu hút những năng lượng tích cực. Ngọc phỉ thúy màu đỏ cũng giúp bạn dễ dàng “bắn hạ” những nỗi sợ hãi đã hiện hữu từ lâu, giúp bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn.

Video Mặt dây chuyền Phỉ Thuý loại Băng Chủng cao cấp

Mời các bạn xem video tư vấn cụ thể để rõ hơn chi tiết:

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`