Tổng hợp trang sức Sapphire vàng đẹp nhất ở Tahi Gems

Tổng hợp trang sức Sapphire vàng đẹp nhất ở Tahi Gems. Được phân loại như đá quý, Sapphire Vàng là một loại Sapphire thành viên của họ Corundum giống như Ruby. Điều khác biệt so với các loại sapphire khác là màu sapphire vàng có chất lượng cao không có bất kỳ sự hòa trộn nào. Nếu như mua trang sức đá Sapphire vàng để tặng cho người thân thì chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Để biết được đá Sapphire vàng có ý nghĩa như thế nào. Phong thủy của đá Sapphire vàng ra sao. Hãy cùng Tahi Gems tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp trang sức Sapphire vàng đẹp nhất ở Tahi Gems
Tổng hợp trang sức Sapphire vàng đẹp nhất ở Tahi Gems

Đá Sapphire là gì?

Đá Sapphire là 1 khoáng vật corundum có độ bền cao cùng chung người anh em là Ruby, ngoại trừ corundum màu đỏ được gọi là Ruby, còn lại tất cả những khoáng vật được hình thành từ corundum có màu sắc khác được gọi là Sapphire.

Đá Sapphire là gì?
Đá Sapphire là gì?

Đá Sapphire còn gọi là đá lam ngọc – một loại đá được hình thành bởi cương thạch, nó mang vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần lộng lẫy. Đá có độ cứng được tính theo thang Mohs là 9. Sapphire có màu sắc phong phú, nổi bật nhất là màu xanh dương đậm, ngoài ra còn có các màu xanh phớt, xanh có ánh hồng, ánh tía… Đá Sapphire bóng, trong, không lẫn tạp chất là loại đá cao cấp, có giá trị không kém gì kim cương.

Ý nghĩa của đá Sapphire, đá Sapphire vàng

Theo quan niệm của người phương Tây, Sapphire là loại đá biểu tượng của Hoàng gia, tượng trưng cho sự giàu sang và quyền quý. Còn theo quan niệm của người phương Đông thì loại đá trang sức này không đơn thuần chỉ có làm đẹp mà còn chứa nguồn năng lượng tích cực hỗ trợ chữa bệnh, đồng thời mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân. Mỗi màu Sapphire đều mang một ý nghĩa riêng và không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của từng loại đá Sapphire nên bài viết này sẽ cụ thể hóa giúp bạn từng vấn đề.

Ý nghĩa của đá Sapphire, đá Sapphire vàng
Ý nghĩa của đá Sapphire, đá Sapphire vàng

Đối với đá Sapphire vàng được gắn kết với sự giàu sang, sung túc. Người mang đá Sapphire vàng trong người sẽ luôn được mang đến sự phú quý và may mắn và  xua tan những điều không hay nếu có.

Đá Sapphire vàng không chỉ có giá trị cao về mặt tâm linh, mà trong thạch học, tinh thể đá Sapphire vàng còn có tác dụng điều phối sự sinh trưởng của bạch huyết và làm sạch cơ thể.

Đá Sapphire vàng hợp với mệnh nào?

Màu vàng của đá sapphire vàng là màu tượng trưng của mệnh Thổ, do đó đá sapphire vàng sẽ hợp với:

Mệnh Kim

Theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim (kim loại quý hiếm sinh ra trong đất) nên người mệnh Kim đeo đá sapphire vàng sẽ được năng lượng của đá hỗ trợ tối đa giúp sức khỏe dồi dào, cuộc sống bình an, thu hút tài lộc…

Mệnh Thổ

Đối với người mệnh Thổ sử dụng đá sapphire vàng là tương hợp, tạo nên sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống.

Đá sapphire vàng hợp với cung hoàng đạo nào?

Đá sapphire vàng và trang sức từ đá sapphire vàng sẽ là món quà tuyệt vời dành cho Song Tử (21/5-21/6), Xử Nữ (23/8-23/9) và Nhân Mã (23/11-21/12).

Tổng hợp trang sức Sapphire vàng đẹp nhất ở Tahi Gems

1. Tahi 5062 – nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victoria

Trong phong thủy, thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, được xem là biểu tượng của thành công trong công việc.

Nó cũng mang biểu tượng cho tiền của và tài vận dồi dào. Chính vì thế, chiếc thuyền buồm là biểu tượng của việc buôn bán, kinh doanh thuận lợi, các cuộc giao dịch thành công tốt đẹp.

Nhẫn nam thuyền buồm là sự kết hợp hoàn hảo của Sapphire vàng và Kim cương mẫu Victoria: Thiết kế sang trọng, nam tính, tinh tế. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nam.

Tahi 5062 – nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victoria
Tahi 5062 – nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victoria

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural Yellow Sapphire (Sapphire vàng tự nhiên)

Khối lượng: 5.83 ct

Kích thước: 12.1 x 9.5 x 5.3 mm

Màu sắc: Vàng – trong suốt

Hình dạng: Oval facet

Đá tấm: 12 viên Kim Cương tấm tự nhiên 1.5 ly

Vật liệu: Tahigems 18k 750

Khối lượng: 3.398 chỉ

2. Tahi 5624 – Đôi bông tai hoa lệ đá quý Citrine

Là 1 trong những sản phẩm ý nghĩa nhất của nhà Tahi Gems.

Tahi 5624 – Đôi bông tai hoa lệ đá quý Citrine được một vị khách đặc biệt yêu cầu thiết kế với nhu cầu sản xuất bộ sản phẩm đá quý citrin vàng. Tahi Gems đã nhanh chóng nghiên cứu và chọn đá tỉ mỉ. Sau vài ngày thi công và sản xuất, đội ngũ Tahi Gems đã hoàn thiện sản phẩm này.

Citrine tượng trưng cho tài lộc, may mắn, nên thường được các chủ nhà hàng, siêu thị và giới kinh doanh để ngay tại quầy thu ngân để buôn may bán đắt. Dân văn phòng đặt miếng Citrine trên bàn làm việc, có tác dụng tăng tính cách tỉ mỉ, tập trung cao, sáng tạo trong công việc.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural Citrine  ( Thạch Anh vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Pear facet

Độ tính khiết: trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.79 chỉ

Tahi Gems- Bản thiết kế Đôi bông tai hoa lệ đá quý Citrine
Tahi Gems- Bản thiết kế Đôi bông tai hoa lệ đá quý Citrine

3. Tahi 5608 – Nhẫn hồ điệp đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Một siêu phẩm khác nhà Tahi Gems, chính là Nhẫn hồ điệp đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương.

Tahi Gems vinh dự được đón tiếp và phục vụ vị khách hàng đã theo dõi chúng tôi từ lâu. Sau tư vấn và chọn lựa, khách hàng thống nhất sử dụng đá sapphire vàng để làm đôi nhẫn.

Tahi Gems - Bản thiết kế Nhẫn hồ điệp đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương
Tahi Gems – Bản thiết kế Nhẫn hồ điệp đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Hồ Điệp là một loài vật xinh đẹp, được hình thành sau nhiều lần lột xác từ một con nhộng xấu xí. Vì vậy, chúng được coi là biểu tượng của sự chuyển đổi, sự hoàn thiện để vươn tới cái đẹp. Trong phong thủy, biểu tượng Hồ Điệp mang lại may mắn, hạnh phúc, sự đột phá mới mẻ trong cuộc sống nhất là về tình duyên và sự nghiệp. Hồ Điệp cũng thể hiện thông điệp khát khao về một cuộc sống tự do, phóng khoáng, hướng đến những điều tốt đẹp hơn.

Tahi 5608 – Nhẫn hồ điệp đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương
Tahi 5608 – Nhẫn hồ điệp đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural yellow Sapphire  ( Sapphire vàng tự nhiên )

Kích thước: 7.8 x 5.9 x 3.9 mm

Màu sắc: Vàng

Khối lượng: 1.65 carat

Hình dạng: Oval facet

Độ tính khiết: trong suốt

Đá tấm: 06 viên đá tấm kim cương 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.776 chỉ

Giá trị của sapphire vàng

Nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc nhẫn kim cương màu vàng và bị cản trở bởi mức giá đắt đỏ, thì sapphire màu vàng là lựa chọn phù hợp cho bạn. Bạn có thể tìm thấy những viên sapphire đẹp có màu sắc và chất lượng tương đương trong tầm giá của bạn.

Giá cả của sapphire vàng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chất lượng, kích thước, màu sắc, độ trong.Giá tham khảo khi bạn chọn cho mình một viên sapphire vàng tại VNJ giao động từ 3.000.000 đến dưới 20.000.000 trên mỗi carats.

Đá sapphire vàng hợp với ai?

Trong phong thủy, màu vàng của đá Sapphire vàng là màu sắc tương hợp của những người mệnh Thổ. Ngoài ra, theo ngũ hành tương sinh – tương khắc, Thổ sinh Kim nên đá Sapphire vàng cũng phù hợp với những người mệnh Kim.

  • Mệnh Kim: Người mệnh Kim đeo đá Sapphire vàng sẽ có sức khỏe dồi dào, cuộc sống bình an, thu hút được nhiều tài lộc.
  • Mệnh Thổ: Đá Sapphire vàng mang đến sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống cho những người mệnh Thổ.

Đá Sapphire vàng là món quà tuyệt vời dành cho các cung hoàng đạo như Song tử (25/5-21/6), Xử Nữ (23/8-23/9) và Nhân Mã (23/11-21/12).

Mua đá Sapphire vàng ở đâu?

Điều khác biệt của Sapphire vàng so với các loại sapphire khác là màu Sapphire Vàng có chất lượng cao không có bất kỳ sự hòa trộn nào trong khi sapphire có thể có một vài sự bao phủ bên trong. Sapphire Vàng thường được cho hướng một người tới hạnh phúc, sự khôn ngoan và sự hoàn hảo. Viên đá gắn liền với sự giàu sang, phú quý và sung túc. Sử dụng Sapphire màu vàng cam, chủ nhân sẽ luôn may mắn và thành công, sở hữu cuộc sống đầy đủ không cần lo ngại về vật chất.

TahiGems tự tin là địa chỉ uy tín đã phục vụ hài lòng vô vàn khách hàng với tiêu ý đặt uy tín lên hàng đầu. Hãy liên hệ ngay với TahiGems để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Đọc thêm:

Chọn mặt dây chuyền Phật đá quý sapphire

Lắc tay đá quý Sapphire – Sản phẩm mới nhất TahiGems

Tổng hợp các mẫu dây chuyền đá sapphire đẹp của Tahigems

Chiêm ngưỡng top 3 mẫu trang sức đá quý Sapphire vàng

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Câu hỏi thường gặp

Đá Sapphire là gì?
Đá sapphire vàng hợp với cung hoàng đạo nào?
Mua đá Sapphire vàng ở đâu?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`