Lắc tay đá quý Sapphire – Sản phẩm mới nhất TahiGems

Lắc tay đá quý Sapphire – Sản phẩm mới nhất TahiGems. Vòng tay là một trong những phụ kiện trang sức được rất nhiều người sử dụng. Phụ kiện không thể thiếu không chỉ đối với phụ nữ mà còn dành cho phái mạnh. Vậy ý nghĩa vòng tay là gì? Bạn băn khoăn không biết nên tặng lắc tay nào cho người thương? 

Cùng tìm hiểu và tham khảo sản phẩm lắc tay cực đẹp nhà TahiGems nhé!

Lắc tay đá quý Sapphire – Sản phẩm mới nhất TahiGems

Ý nghĩa bất ngờ của quà tặng lắc tay

Tặng lắc tay cho bạn gái, em gái có ý nghĩa gì?

Không giống với những món đồ trang sức khác, lắc tay là một món quà khá đặc biệt và ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu bên mình. Đối với bạn gái, em gái thì việc tặng lắc tay chính là thể hiện tình cảm, sự gắn kết thân thương và mong muốn những điều may mắn, tốt đẹp nhất đến với họ. Bên cạnh đó việc tặng lắc tay còn mang ý nghĩa mong muốn họ luôn khỏe mạnh.

Ý nghĩa bất ngờ của quà tặng lắc tay

Tặng lắc tay cho người ấy có ý nghĩa gì?

Quan trọng hơn hết có lẽ là món quà dành tặng cho nửa kia của mình. Món quà không nhất thiết phải có giá trị cao nhưng nó phải chứa đựng những ý nghĩa to lớn, giúp bạn truyền đạt những tình cảm, tâm tư mà bạn muốn gửi gắm đến người ấy. Chiếc lắc tay sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn gửi gắm đến người thương những tình cảm chân thành nhất cùng với mong muốn những điều may mắn, tốt lành tới người ấy. Đồng thời, lắc tay còn là vật tương trưng cho tình yêu vĩnh cửu, là sợi dây gắn kết tình cảm hai người lại với nhau. Tặng lắc tay cho người ấy có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, nó hàm chứa tình cảm sâu nặng của bạn dành cho người ấy, tặng lắc tay đồng nghĩa với việc bạn mong muốn được ở bên người ấy mãi mãi.

Sapphire là gì?

Đá Sapphire /ˈsa-ˌfī(-ə)r/ là một loại đá quý từ khoáng chất corundum. Chúng thường được biết đến với màu xanh lam nổi bật và cũng xuất hiện dưới nhiều màu sắc khác nhau. Đá sapphire có một lịch sử thú vị đáng được quan tâm, từ việc nổi tiếng trong các bộ sưu tập Sapphire trang sức giá trị cao của các gia đình hoàng gia đến vai trò trong các truyền thuyết cổ đại.

Sapphire là gì?

Vì vậy, đá sapphire hay còn gọi là ngọc bích là một trong những loại đá quý được tìm kiếm và ưa chuộng nhất trên thế giới để làm đồ trang sức (bên cạnh kim cương, ruby, emerald và spinel).

Ngoài tên tiếng anh thông dụng, đá Sapphire còn là tên gọi khác ở Việt Nam như ngọc bích, lam ngọc, saphia, sapphire xanh, sapphire phong thủy, đá saphia hay xa phia.

Cùng với Ruby và Emerald, Sapphire được xếp vào hàng đá quý do độ cứng, độ đẹp và độ hiếm của viên đá. Song song với tiêu chuẩn 4C, giá trị của viên đá còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác.

Công dụng và ý nghĩa của đá Sapphire 

Đối với sức khỏe

Sapphire là một trong những loại đá tốt nhất giúp bạn tập trung tinh thần. Nó cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng về tinh thần. Nó rất tốt để loại bỏ những suy nghĩ và nghi ngờ không mong muốn. Đá sapphire xanh  giúp bạn mở mang đầu óc để tiếp nhận điều mới mẻ. Vẻ đẹp của viên đá này sẽ mang lại cho bạn niềm vui. Ngoài ra nó có thể khôi phục lại sự cân bằng.

Công dụng và ý nghĩa của đá Sapphire

Sapphire luôn được coi là biểu tượng của sự chính trực. Nó còn đại diện cho pháp lý và phục vụ công lý. Viên đá này có một nguồn năng lượng tuyệt vời, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Một công dụng thú vị khác của đá quý Sapphire là đá hỗ trợ sẽ nâng cao nhận thức của bạn. Nó kích thích trí óc, sự minh mẫn và khả năng phán đoán của bạn. Đá màu sáng hơn có liên quan đến khả năng lãnh đạo, trí tuệ, sự chính trực và có thể giúp ích cho những người kinh doanh. Nó là một công cụ nền tảng tuyệt vời sẽ mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn. Và giúp hoàn thành các giao dịch.

Đá quý Sapphire đã được sử dụng từ lâu để giải độc. Nó còn dùng để  giảm nhiễm trùng, hạ sốt, tiêu viêm. Nó có thể chữa lành vết bỏng, mắt. Thêm vào đó là các vấn đề liên quan đến máu, chảy máu cam. Năng lượng chữa bệnh vật lý của Sapphire có liên quan đến các mạch máu, máu, giảm chảy máu. Nó chữa lành cục máu đông và huyết khối. Đeo tinh thể này sẽ giúp bạn giảm đau, hạ sốt và giúp đỡ khi bạn cảm thấy lo lắng.

Trong phong thủy và tâm linh

Mọi người gắn đá sapphire với tình yêu, sự cam kết, lòng chung thủy, hôn nhân và sự gắn bó. Chính vì vậy, người ta thường chọn Sapphire làm nhẫn đính hôn. Là một trong những loại đá quý cứng nhất với xếp hạng 9 trên thang Mohs. Trang sức làm từ Sapphire sẽ gắn bó lâu dài với bạn.

Công dụng và ý nghĩa của đá Sapphire

Sự thanh khiết của đá sapphire là bảo chứng cho tình yêu vĩnh cữu và bền lâu. Nó giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng bền chặt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp đầu óc minh mẫn, đưa ra những quyết định sáng suốt. Từ đó, giúp cho công việc được thăng tiến và gặt nhiều thành công hơn. Vì vậy, nó được nhiều nhà lãnh đạo, chủ công ty doanh nghiệp sở hữu để giúp bản thân đi đến những ký kết chính xác, và hợp lý nhất.

Đeo trang sức làm từ nó sẽ mang lại cho bạn vận may, hạnh phúc và giúp bạn phù hợp với mục tiêu tinh thần của mình

Tahi 5754 – Lắc tay đá quý Sapphire mix Diamond 

Sở hữu vẻ đẹp lung linh, sang trọng và quyền quý, Sapphire từ lâu đã chiếm trọn tìm cảm trong trái tim những người yêu đá quý. Nhưng Sapphire không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp độc đáo bên ngoài mà còn được cuốn hút bởi màu sắc quý phái của nó. Những màu sắc đặc trưng của đá Sapphire như: như vàng, tím, cam,… Đặc biệt, là đá Sapphire xanh đen sở hữu vẻ đẹp vừa bí ẩn, vừa nổi bật hiếm có. Được kết tinh sau hàng ngàn năm địa chất biến đổi, các trang sức thuộc dòng này hiện rất đắt giá.

Đá Sapphire xanh đen là gì?

  • Ruby đại diện cho ý chí và sự quyết đoán hiếm có. Đây là biểu tượng của sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi con người. Đá Ruby xanh đen là một trong những “người con” của khoáng vật Corundum. Đây là một tên gọi khác của Sapphire xanh đen. Ngoài ra, người ta còn hay gọi dòng này với tên Ngọc Bích xanh đen hoặc Hồng Ngọc xanh đen.
  • Đá Ruby xanh đen nổi bật với gam màu xanh đen đậm đầy ấn tượng. Ngoài ra, tùy vào từng tạp chất có trong nó, màu sắc còn biến đổi rất đa dạng. Chính yếu tố này khiến dòng đá quý kể trên ngày càng có sức hút. Tùy vào địa chất từng vòng mà loại đá kể trên có thể sở hữu các thành phần cấu tạo với hàm lượng khác  nhau. Ngoài ra, Ruby tự nhiên còn có một số tạp chất.
  • Ruby xanh đen được hình thành sau những biến đổi địa chất âm ỉ trong lòng đất. Đây là một trong những đứa con của người mẹ Corundum. Dòng khoáng vật này là kết tinh của Oxit Nhôm. Hiện nay trên thế giới, dòng đá quý kể trên được khai thác tại khá nhiều nơi. Tùy vào địa chất từng vùng mà Ruby xanh đen có những thay đổi riêng về màu sắc.
  • Chính độ cứng đáng ngưỡng mộ đã khiến dòng này ngày càng được đánh giá cao. Theo đó, Ruby xanh đen nằm thứ ba trong danh sách những loại đá quý cứng nhất thế giới. Dòng này được các nghệ chế tạc ra các loại trang sức khác nhau khiến chị em phụ nữ luôn bị mê mẩn.
Tahi 5754 – Lắc tay đá quý Sapphire mix Diamond

Đá Sapphire xanh đen có ý nghĩa phong thủy gì?

Ý nghĩa của Sapphire xanh đen cũng là một trong những yếu tố khiến dòng này ngày càng được yêu chuộng. Những chia sẻ sau sẽ giúp bạn hiểu hơn vì sao có nhận định kể trên:

Màu xanh đại diện cho sự ổn định trường tồn

  • Trong phong thủy, màu xanh đen luôn gắn liền với sự điềm tĩnh. Đây cũng là biểu hiện của ý nghĩa ổn định, phát triển bền vững và trường tồn.
  • Vì lẽ đó, người ta tin rằng mang theo một viên đá quý dòng này có thể tương hỗ tốt cho sự nghiệp và vận mệnh. Theo đó, công việc của bạn ngày càng suôn sẻ và nhiều may mắn.
  • Chúng ta dễ dàng kết nối với những duyên lành. Họ như quý nhân phù trợ để giúp bạn biết lựa chọn đúng đắt, mang lại nhiều khởi sắc hơn nữa.

Sắc đen củng cố sức mạnh nội thân

  • Trong khi ấy, gam màu đen lại đại diện cho sự huyền bí. Nó tiềm ẩn sức mạnh nội thân giúp chủ sở hữu thêm quyết đoán và bản lĩnh hơn nữa.
  • Bạn sẽ không còn lo lắng, tự ti sợ rằng năng lực của mình khó có khả năng vượt qua những cản trở đang chờ phía trước. Hơn thế nữa, chúng ta thêm tự tin và sáng suốt. Bằng cách này chính bạn có trực giác nhạy cảm hơn.
Đá Sapphire xanh đen có ý nghĩa phong thủy gì?
  • Do đó chúng ta linh hoạt trong công việc cũng như trong các kết nối. Bằng cách này bạn có nhiều may mắn và dễ dàng rút ngắn lộ trình đến đích.
  • Nói cách khác, đá Sapphire xanh đen giúp chúng ta củng cố sức mạnh nội thân. Nhờ thế mọi khó khăn, cản trở đối với bạn đều dễ dàng vượt qua hơn bao giờ hết.

Mang năng lượng lớn của đất và trời

  • Sau hàng ngàn năm biến đổi địa chất, chỉ những gì xứng đáng mới được giữ lại và tỏa sáng. Sapphire là một trong số đó!
  • Đây được xem là món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng con người. Nó mang trong mình nguồn năng lượng dồi cào của đất và trời. Vì vậy không ít tài liệu cho rằng, mang theo viên đá quý kể trên bên mình sẽ giúp họ có thêm sức mạnh.
  • Vì thế, bạn nhận được nhiều cải thiện đáng mừng như: Cơ thể theo dẻo dai, khỏe mạnh, tránh xa bệnh tật. Thần trí minh mẫn, sáng suốt, giác quan thứ 6 nhạy bén hơn nên làm đâu thắng đó. Thu hút vận may và có thể xoay chuyển tình thế theo ý mình dễ dàng như ý.

Xua tan tà khí

  • Trong lịch sử cách đây rất nhiều năm, Sapphire đã được biết đến như viên đá quý mà thần linh mang tới cho con người. Nó có khả năng xua đuổi tà ma và những họa hại. Vì lẽ đó nhiều thầy tu, giáo sĩ luôn mang theo loại kể trên bên mình.
Đá Sapphire xanh đen có ý nghĩa phong thủy gì?
  • Do vậy bạn còn có thêm may mắn, tránh xa những điều họa hại. Ngay cả những người xấu có ý ngầm hại bạn cũng khó thành toại như mong đợi. Bởi lẽ sự tương hỗ của Sapphire xanh đen sẽ giúp chúng ta được bảo vệ, che chở. Sapphire xanh đen còn được biết đến với khả năng mang đến tâm an, sự thư thái và rất tốt cho sức khỏe.
Lắc tay đá quý Sapphire mix Diamond

Chữ Phúc 福 nghĩa đen là điềm lành, may mắn hoặc hạnh phúc. Chữ Phúc xuất hiện như một biểu tượng văn hóa để thể hiện mong muốn của mọi người cho năm mới sắp tới. Thể hiện sự khao khát của mọi người về một cuộc sống hạnh phúc, cũng như mong muốn về một tương lai tốt đẹp hơn.

Trong lịch sử, để tránh phạm húy, người dân thường biến âm, đọc lệch hoặc viết khác đi. Vào thời Tây Sơn, Thoái thực ký văn của tác giả Trương Quốc Dụng (1797 – 1864) có viết: “Xã tôi xưa gọi là Long Phúc, vì Nguyễn Huệ có tên giả là Phúc, nên đổi gọi là Long Phú”. Vì vậy, chữ Phúc biến thành chữ Phú.

Chữ Phúc tiếng Trung biến âm thành chữ Phước thì giữ nguyên nghĩa, chỉ đổi âm và được biết đến rộng rãi kể từ năm Quý Mùi 1883 – thời điểm công tử Ưng Đăng lên ngôi vua, niên hiệu là Kiến Phúc.

Dòng họ Nguyễn Phúc được đọc thành Nguyễn Phước. Theo đó, Phúc – Lộc – Thọ được biến âm thành Phước – Lộc – Thọ, phúc đức thành phước đức, may phúc thành may phước, diễm phúc thành diễm phước,…

Ý nghĩa của kim cương

Kim cương là loại đá quý hiếm và đắt nhất trên thế giới, vì vậy con người luôn khát khao được sở hữu. Ngoài giá trị vật chất, kim cương còn là hiện thân của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, lòng can đảm và là biểu tượng bất diệt của tình yêu. Những viên kim cương đa màu sắc ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế, nó tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo dùng.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, ở nhiều nơi việc chọn loại đá quý hợp với bản mệnh của mình không chỉ giúp đẹp, mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Kim cương được xếp vào đá quý tuổi tháng tư, vì vậy những ai sinh vào tháng tư theo quan niệm của người phương Tây sẽ rất phù hợp để đeo loại đá quý này, bởi nó sẽ mang lại may mắn và thành công cho bạn. Kim cương cũng rất hợp với tuổi tuất, vì thế nếu bạn sử dụng kim cương làm đồ trang sức, chúng sẽ đem đến cho bạn sự may mắn. Bên cạnh đó, kim cương giúp bạn lấy lại cân bằng, trí lực và nhiệt huyết trong công việc. Ngoài ra, kim cương cũng là viên đá kỷ niệm 10 năm và 60 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng.

Tahi 5754 – Lắc tay đá quý Sapphire mix Diamond

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5754 – Lắc tay đá quý Sapphire mix Diamond

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural black Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Đen

Hình dạng: baguette facet

Khối lượng: 58.13 carat

Kích thước: 29.8 x 17.3 x 10.2 mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: 38 viên Kim Cương 2.4 mm

Sản phẩm được mix vòng sapphire 16 viên – 12.0 mm

Vật liệu: vàng Tahi 14k 583 – Khối lượng: 2.58 chỉ

Đá Sapphire hợp với mệnh nào?

Đá Sapphire luôn được xem là biểu tượng cho tình yêu, niềm vui, sự giàu có và lòng trung thực. Hơn thế nữa, đá Sapphire còn được coi là viên đá của mùa cưới, mùa hy vọng và tình yêu. Từ lý do trên Sapphire thường được gắn trên những cặp nhẫn đính hôn, thể hiện lòng thuỷ chung đi đến hôn nhân, tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Sapphire đặc biệt thích hợp cho những chủ nhân mệnh Thủy, mệnh Mộc, những chủ nhân tuổi Dần trong bộ 12 con Giáp, và những ai có ngày sinh nằm trong cung Xử Nữ (23/8 – 22/9), cung Ma Kết (22/12 – 19/1).

Câu hỏi thường gặp

Tặng lắc tay cho bạn gái, em gái có ý nghĩa gì?
Đá Sapphire hợp với mệnh nào?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`