Nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victory

Đối với phái mạnh, nhẫn đá quý nam cũng là một trang sức tôn lên nét đẹp của họ. Nhẫn nam đá quý góp phần lớn lao trong việc thể hiện cá tính mạnh mẽ, nam tính cũng như sự thành công của mỗi người. Nhẫn đá quý nam cũng thể hiện sự thành đạt của mỗi một quý ông. Trang sức nhẫn nam đá quý chính là sự lựa chọn hoàn hảo, khẳng định phong cách thời trang và làm bật lên vẻ đẹp nam tính, chuẩn chất quý ông.

Hiểu điều đó, Tahi Gems giới thiệu đến bạn đọc mẫu nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victory, là mẫu nhẫn nam được khách hàng yêu thích nhất. 

Nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victory
 👉Nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victory

Ý nghĩa của nhẫn nam là gì?

Mỗi loại đá quý có công dụng và ý nghĩa phong thủy riêng phù hợp với mệnh và tuổi của từng người, đem lại cho chủ nhân bình an, may mắn, tài lộc. Thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp cho phái mạnh sử dụng trong các dịp quan trọng.

Biểu tượng của sự quyền lực

Nhẫn đá quý nam thể hiện sự uy quyền và đẳng cấp của người đeo. Không chỉ đem đến sự sành điệu mà trang sức kim cương còn giúp bạn tạo được ấn tượng lôi cuốn.

Ý nghĩa của nhẫn nam là gì?
Ý nghĩa của nhẫn nam là gì?

Giá trị tạo nên khác biệt

Một thiết kế nhẫn đá quý nam, tinh tế trong từng đường nét chế tác khiến mọi chàng trai đều khao khát một lần được ngắm và đeo chúng trên tay.

Thiết kế đón đầu xu hướng, nhẫn đá quý nam sẽ làm nổi bật những bộ trang phục của bạn. Đi làm ở văn phòng, gặp gỡ đối tác, hẹn hò cùng người yêu hay đơn giản chỉ là một cuộc dạo phố bình thường, bạn hoàn toàn có thể làm mới mình để cảm nhận thêm những nguồn năng lượng mới trong cuộc sống với nhẫn nam đá quý.

Ý nghĩa biểu tượng thuyền buồm trong phong thủy – Nhẫn đá nam

Thuở xa xưa, cha ông ta đã biết đục rỗng các thân cây, với đặc tính nổi để chế tạo thành thuyền di chuyển trên các con sông. Chúng được gọi là thuyền “độc mộc” và cũng được coi là tổ tiên của chiếc thuyền buồm ngày nay. Nhưng ngày đó, thuyền không có cánh buồm mà phải đợi nhiều năm sau, khi con người biết tận dụng sức đẩy của gió và sự ra đời của vải bạt thì thuyền buồm mới chính thức ra đời.

Biểu tượng về sự thành công

Bởi vì thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong công việc, giúp công việc trở nên thuận lợi, gặp khó khăn nào cũng vượt qua.

Chiếc buồm tượng trưng cho hình ảnh đón gió, biểu tượng mang lại nhiều cuộc giao dịch, kinh doanh thành công tốt đẹp và đặc biệt là thu được nhiều lợi nhuận.

Bên cạnh đó, nhắc đến thuyền nó còn biểu trưng cho sự phóng khoáng, ngút ngàn vĩ đại của gió. Điều này tượng trưng cho sinh khí trời đất, gió sẽ đẩy sự nghiệp của bạn vươn cao hơn, xa hơn, thành công hơn nữa, không có điểm dừng.

Ý nghĩa biểu tượng thuyền buồm trong phong thủy – Nhẫn đá nam
Ý nghĩa biểu tượng thuyền buồm trong phong thủy – Nhẫn đá nam

Kích hoạt tiền của, tài vận

Đối với người phải làm ăn ở xa, xuất hành, thi cử; chiếc thuyền biểu tượng cho của cải, tài lộc cho gia chủ, thể hiện sự kiên trì vượt qua sóng gió khó khăn vất vả để thành công.

Mô hình thuyền buồm phong thủy đại diện cho 2 nguyên tố là nước và gió – đều là hai nguyên tố đại diện cho tiền bạc, tài vật.

Hanh thông, thuận buồm xuôi gió

Một chiếc thuyền buồm phong thủy đặt tại vị trí phù hợp sẽ giúp khai thông vượng khí, kích hoạt năng lượng tích cực.

Bởi vì, thuyền buồm từ xưa là một trong những phương tiện di chuyển đường thủy phổ biến. Hình ảnh cánh buồm căng tràn sức sống đại diện cho điều kiện thiên thời. Cánh buồm nhờ gió trợ lực lăng băng tiến về phía trước cũng tượng trưng cho thành công ngay trước mắt, thúc đầy những cuộc làm ăn thuận lợi, tốt đẹp cho gia chủ.

Ý nghĩa vượt qua mọi khó khăn

Hình ảnh thuyền buồm phong thủy rẽ sóng, tiến về phía trước điều này tượng trưng cho con người vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống để vươn tới thành công.

Đồng thời, nó còn thể thiện sự kiên trì, bền bỉ vượt qua mọi sóng gió, khó khăn để tiến tới thành công.

Ý nghĩa cầu mong may mắn, an toàn

Trước mỗi lần ra khơi mọi người đều cầu mong an toàn, hình ảnh thuyền buồm gắn liền với hình ảnh đó. Với ý nghĩa cầu mong may mắn, an toàn đặc biệt với những người kinh doanh. Không chỉ là an toàn khi đicông tác, mà còn mong muốn an toàn truowcs mỗi kế hoạch, dự án được triển khai thuận lợi và bình an.

Đá Sapphire vàng là gì? 

Đá Sapphire vàng có dòng họ chung với corundum có màu vàng. Chính vì thế, các loại đá Sapphire nói chung cùng một nhà với đá Ruby, có độ cứng là 9 trên thang 10 của các loại khoáng sản.

Đá Sapphire vàng là gì? 
Đá Sapphire vàng là gì?

Đá Sapphire vàng là loại đá quý có màu sắc rực rỡ như ánh mặt trời. Khi được kết hợp cùng với trang sức sẽ tạo nên những tác phẩm tuyệt vời.

Đọc thêm:

Ý nghĩa phong thuỷ của đá Sapphire vàng

Đá Sapphire vàng được tượng trưng cho sự ấm áp. Đá Sapphire vàng còn hướng đến ánh mặt trời tạo sự năng động và vui tươi.

Ngoài ra, đá Sapphire vàng còn có ý nghĩa mang đến sự thành công, giàu sang và những điều tốt đẹp.

Ý nghĩa phong thuỷ của đá Sapphire vàng
Ý nghĩa phong thuỷ của đá Sapphire vàng

Trong đá Sapphire có rất nhiều màu sắc như: trắng, xanh, vàng…mỗi một màu sắc của Sapphire đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Và giá trị tâm linh của mỗi màu sắc của đá Sapphire cũng khác nhau.

  • Đối với đá Sapphire vàng được gắn kết với sự giàu sang, sung túc. Người mang đá Sapphire vàng trong người sẽ luôn được mang đến sự phú quý và may mắn và  xua tan những điều không hay nếu có.
  • Đá Sapphire vàng không chỉ có giá trị cao về mặt tâm linh, mà trong thạch học, tinh thể đá Sapphire vàng còn có tác dụng điều phối sự sinh trưởng của bạch huyết và làm sạch cơ thể.

Trong phong thủy phương Đông tin rằng, khi năng lượng của đá quý càng cao, càng quý hiếm thì nguồn năng lượng càng mạnh.

Tahi 5062 – nhẫn đá nam thuyền buồm Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victoria

 👉  Tahi 5062 – nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victoria

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural Yellow Sapphire (Sapphire vàng tự nhiên)

Khối lượng: 5.83 ct

Kích thước: 12.1 x 9.5 x 5.3 mm

Màu sắc: Vàng – trong suốt

Hình dạng: Oval facet

Đá tấm: 12 viên Kim Cương tấm tự nhiên 1.5 ly

Vật liệu: Tahigems 18k 750

Khối lượng: 3.398 chỉ

 

Câu hỏi thường gặp

Đá Sapphire vàng là gì? 
Ý nghĩa của nhẫn nam là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`