Cập nhật bộ sưu tập mặt dây chuyền mặt Phật

Cập nhật bộ sưu tập mặt dây chuyền mặt Phật. Hình ảnh Đức Phật là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi, hướng thiện. Do vậy, nhiều người cho rằng đeo dây chuyền mặt phật sẽ mang lại may mắn, tránh vận xui và thu hút tài lộc. Nhưng nếu đeo dây chuyền mặt phật không phù hợp với bản mệnh sẽ gặp nhiều điều xui xẻo. Để giúp bạn hiểu được ý nghĩa mà mặt Phật mang lại, bạn hãy cùng tìm hiểu hiểu và theo dõi tiếp bài viết cùng TahiGems nhé!

Cập nhật bộ sưu tập mặt dây chuyền mặt Phật

Phật là gì?

Phật là lời nói gọn, nói đủ là Phật-đà (Buddha) dịch âm tiếng Phạn, dịch nghĩa là Người Giác Ngộ. Phàm nói Phật là chỉ cho đức Thích-ca Mâu-ni (Sakyamuni).

Trước đây hơn hai mươi lăm thế kỷ, ở thành Ca-tỳ-la-vệ (Kapilavastu) phía Bắc miền Trung Ấn Độ, trong cung vua Tịnh Phạn (Suddhodana) đã sanh một vị Thái tử tên Tất-đạt-đa (Siddhartha). Lớn lên, có dịp Thái tử đi dạo bốn cửa thành, chứng kiến sự sanh già bệnh chết của kiếp người, khiến Ngài xót xa đau đớn. Sau đó, Ngài quyết định từ bỏ một cuộc đời sang cả trong hoàng cung, dấn thân vào rừng núi để tìm ra con đường giải thoát sanh tử.

Phật là gì?

Trải qua mười một năm trời học đạo và khổ tu, bốn mươi chín ngày tọa thiền dưới cội bồ-đề, Ngài bỗng nhiên hoàn toàn giác ngộ, thành Phật hiệu là Thích-ca Mâu-ni. Sau khi giác ngộ, Ngài thấy rõ manh mối lôi cuốn con người trôi lăn trong dòng sanh tử và biết tột cùng con đường giải thoát sanh tử. Nói một cách khác, Ngài biết rõ nguyên nhân và thành quả của sanh tử, biết rõ nguyên nhân và thành quả của giải thoát sanh tử, đồng thời Ngài cũng biết rõ sự sanh thành và hoại diệt của mọi sự vật. Cũng gọi sự giác ngộ ấy là “Trí biết tất cả loại” (Nhất thiết chủng trí).Chính trí tuệ này, Ngài đã được viên mãn và cũng đem nó giáo hóa chúng sanh khiến tất cả đều được viên mãn, nên gọi là Phật.

Ý nghĩa của dây chuyền mặt Phật là gì?

Dây chuyền mặt Phật được nhiều người sử dụng để cầu bình an, tài lộc. Trong trang sức phong thủy thì dây chuyền mặt Phật được chế tác với nhiều mặt khác nhau như: dây chuyền mặt Phật Quan Âm, Phật Di Lặc.. Đối với những người theo đạo Phật thì đây như là một món để thể hiện tín ngưỡng sâu sắc. Thông qua đó mà người ta gửi gắm niềm tin và nhận được sự từ bi của Phật, và đặc biệt mang đến sự an yên trong lòng, bảo vệ đem lại may mắn cho họ.

Ý nghĩa của dây chuyền mặt Phật

Chính vì vậy đeo mặt dây chuyền mẹ Quan Âm hay Phật Di Lặc được đeo và xem như vật chống lại tà ma, các vận khí xui xẻo. Đặc biệt với các loại dây chuyền được làm từ bạc, nó còn có tác dụng chống lại gió, giúp người đeo tránh khỏi các bệnh vặt.

Ý nghĩa đeo dây chuyền mặt Phật đối với văn hóa phương Đông

Phật bản mệnh thể hiện nét văn hóa phương Đông: Trong lịch sử Phật giáo thì việc đeo mặt Phật độ mệnh đã có lịch sử lâu đời, các tín đồ vẫn luôn thể hiện lòng thành tín của mình từ hàng ngàn năm trước đến tận ngày nay.

Ý nghĩa Đeo dây chuyền mặt Phật đối với Phật Giáo

Phật bản mệnh là Phật độ trì cho con giáp của bạn, là 1 trong những vật phẩm phong thủy rất linh thiêng. Sản phẩm không chỉ đơn giản là 1 món trang sức bình thường mà nó còn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy. Mong muốn giữ Phật bên mình đời đời bình an.

Ý nghĩa Đeo dây chuyền mặt Phật đối với Phật Giáo

Phật bản mệnh soi đường dẫn lối hướng đến cuộc sống tốt đẹp: mang Phật bản mệnh để nhắc nhở bản thân mình luôn sống thiện, theo lẽ phải và hướng tới những điều tốt lành. Mỗi khi có ý niệm hoặc hành động không đúng với luân thường đạo lý thì nhìn Phật để quay đầu lại, tuyệt đối không được làm điều ác.

Ý nghĩa đeo Phật bản mệnh đối với cuộc sống

Phật bản mệnh để được bình an: Những ai đang trên hành trình cuộc đời mình như đi học xa, công tác nơi khác hay những người thường xuyên di chuyển bằng phương tiện giao thông thì họ thường mang Phật bản mệnh bên người (có người đeo trên người, có người đeo trên xe hoặc để trong hộp đựng,..) để mong cho bản thân mình được bình an trên mọi nẻo đường.

Ý nghĩa đeo Phật bản mệnh đối với sức khỏe

Đeo dây chuyền tốt cho sức khỏe: Sản phẩm chất liệu bằng đá tự nhiên hoặc bạc thái sẽ tốt cho người sử dụng. Với sản phẩm chất liệu bằng đá sẽ giúp tăng nguồn năng lượng, còn với chất liệu bằng bạc sẽ tốt cho sức khỏe và sức đề kháng cơ thể (tránh các bệnh về cảm cúm, diệt khuẩn và giảm bệnh về viêm khớp,…). Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công dụng của bạc, mời bạn đọc ngay bài viết “12 công dụng tuyệt vời chỉ có ở bạc”.

Ý nghĩa đeo Phật bản mệnh đối với sức khỏe

Ý nghĩa đeo trang sức Phật bản mệnh đối với công việc

Phật bản mệnh giúp tăng tài lộc, phát triển sự nghiệp: Không chỉ tốt về sức khỏe nhiều người chọn đeo Phật bản mệnh khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình được thuận buồm xuôi gió hơn. Mong Phật bên mình, độ trì cho mình để tránh tiểu nhân hãm hại, nếu có khó khăn thì có thể vượt qua. Hướng đến sự nghiệp phát triển hơn, con đường rộng mở và tốt lành hơn.

Ý nghĩa đeo trang sức Phật bản mệnh đối với gia đình

Mong muốn gia đình hạnh phúc: Trong phong thủy thì còn mang đến ý nghĩa về tình duyên và hạnh phúc. Chính vì vậy mà nhiều người chọn đeo Phật bản mệnh để hóa giải lận đận về đường tình duyên, gặp được 1 nửa của mình. Với ai có gia đình thì mong muốn gia đình được bảo vệ, tránh những điều không hay.

Tahi 5791 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc ngọc Phỉ Thúy

Về phong thủy Mặt Phật Di Lặc tượng trưng cho sự vui vẻ tuyệt đối, vì lúc nào ngài cũng nở nụ cười trên môi. Theo như truyền thuyết kể lại thì mặt Phật Di Lặc luôn biến sự đau buồn, bực tức cùng những sự giận giữ của con người thành niềm vui. Người ta tin rằng, nụ cười trên khuôn mặt của Phật Di Lặc chính là niềm vui từ nội tâm của ngài, vì không thể dấu nên đã biểu hiện qua khuôn mặt lúc nào cũng với nụ cười tươi trên môi, hễ ngài đi đến đâu thì ở đó sẽ có hạnh phúc. Chính vì thế mà khi đeo dây chuyền mặt Phật Di Lặc sẽ giúp cho người đeo xóa tan những muộn phiền mệt mỏi và luôn luôn mỉm cười trong cuộc sống như hình ảnh tượng Phật Di Lặc.

Tahi 5791 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc ngọc Phỉ Thúy

Mặt Phật Di Lặc còn tượng trưng cho sự hạnh phúc và hài hòa, cùng sự ổn định. Mỗi khi có muộn phiền, sầu lo trong cuộc sống chỉ cần bạn nhìn mặt Phật Di lặc mọi muộn phiền sẽ được xóa đi giúp cho bạn có thêm niềm vui, sự lạc quan và tích cực hơn trong cuộc sống. Theo quan niệm của nhiều người khi xoa bụng Phật Di Lặc cũng có thể đem đến sự may mắn và những điều tốt lành.

Đồng thời mặt Phật Di Lặc cũng thể hiện sự giàu sang thịnh vượng. Hình ảnh Phật Di Lặc đôi khi còn mang theo quả Hồ Lô biểu tượng cho sự trường thọ, hoặc chiếc gậy như ý biểu trưng cho sự quyền lực. Nhưng đa số khách hàng hiện nay đều lựa chọn cho mình vật phẩm mặt Phật Di Lặc với nụ cười hả hê với mong muốn có thể nhận được niềm vui, và mong cầu những điều ước, nguyện vọng có thể trở thành hiện thực.Vì thế mà tượng Phật Di Lặc từ lâu đã được xem là một trong những vật phẩm phong thủy gắn liền với đời sống của con người.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5791 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc ngọc Phỉ Thúy.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Jadeite ( Ngọc phỉ thúy tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Tượng –  trạm khắc

Kích thước: 10.0 x 11.8 mm

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.07 chỉ

Tahi 5731 – Mặt dây chuyền phật bản mệnh đá quý Sapphire

Đeo dây chuyền mặt Phật dường như trở thành một một quan niệm ăn sâu vào trong tâm trí của nhiều người. Nó trở thành một món trang sức hộ thân giúp tránh khỏi những chuyện xui rủi, không may. Thậm chí đối với những em bé mới chào đời, người lớn thường tặng những món trang sức, đặc biệt dây chuyền bạc mặt Phật để phù hộ giúp ăn mau chóng lớn, tránh bị cảm vặt.

Hay với những người lớn tuổi, họ thường đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm với mong muốn cầu nguyện bình an, sức khỏe cho chính bản thân mình. Đặc biệt có thể giúp tâm trí họ lương thiện và trong sáng hơn.

Đặc biệt với những người kinh doanh, làm ăn buôn bán thì khi đeo loại dây chuyền này, họ mong muốn được phù hộ về đường tài lộc, cũng như phù hộ cho họ may mắn khiến việc làm ăn thuận lợi hơn.

Tahi 5731 – Mặt dây chuyền phật bản mệnh đá quý Sapphire

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5731 – Mặt dây chuyền phật bản mệnh đá quý Sapphire

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire

Độ tinh khiết: bán trong – có bao thể

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Đá phụ: 01 viên Garnet xanh 3.5 mm

Đá tấm:  21 viên Kim Cương tấm 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.53 chỉ

Tahi 5814 – Mặt dây chuyền phật Ngọc Bích

Theo quan niệm phật giáo, đức phật yêu thương chúng sinh, từ bi, độ lượng, chấp nhận bị nười khác vu oan mà không thù hận, luôn thông cảm, bao dung với mọi người. Vì vậy mà trong phong thủy, hình ảnh đức phật tượng trưng cho  lòng từ bi, hướng thiện, điềm lành, hóa giải vận xui, phiền muộn trong cuộc sống.

Nhiều người cho rằng đeo dây chuyền phật giúp bình an đồng thời mang phong thủy tốt. Tuy nhiên, đồ vật không thể mang lại phong thủy tốt nếu như bản thân người đeo không làm những việc tốt.

Hình tượng phật rất linh thiêng, khi đeo dây chuyền phật không nên coi đây chỉ là một món trang sức để trang trí mà hãy coi nó là bùa hộ thân, trân quý như báu vật, khi gặp điều bất trắc hay nguy hiểm trong cuộc sống hãy niệm “Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát” hoặc “Nam Mô A Di Đà Phật”, đức phật sẽ bảo vệ cho bạn.

Những người lớn tuổi thường thích đeo dây chuyền mặt phật để nhắc nhở bản thân luôn nhớ niệm phật, giữ gìn 3 nghiệp thân, khẩu, ý thanh tịnh và giữ gìn sự bình yên trong tâm hồn.

Tahi 5814 – Mặt dây chuyền phật Ngọc Bích

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5814 – Mặt dây chuyền phật Ngọc Bích.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Nephrite ( ngọc bích tự nhiên )

Màu sắc: xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tinh khiết: Đục – bao thể

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 5.078 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ và dây chuyền vàng

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Phật Di Lặc còn gọi là “Phật Cười”, Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.

Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành.

Tượng trưng cho thịnh vượng, Di Lặc thường được gắn với các biểu tượng giàu sang như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được cho là chứa rất nhiều châu báu. Đôi khi Phật cũng mang theo quả Hồ lô, biểu tượng của sức khỏe và trường thọ hoặc chiếc Gậy như ý, biểu tượng của quyền lực. Người ta thích chọn tượng Phật có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn nhận được nhiều niềm vui và mọi sự như ý.

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Kích thước: 34.4 x 23.3 mm

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: 07 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 02 viên Kim Cương 1.8 mm

05 viên Kim Cương 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.14 chỉ

Đọc thêm:

Tác dụng của đeo dây chuyền mặt Phật

Mặt dây chuyền Phật bằng Ngọc cao cấp nhất TAHIGEMS

Các mẫu mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Ruby – Sapphire – Ngọc Phỉ Thuý

Bọc vàng mặt dây chuyền Phật Quán Thế Âm ngọc Mã Não

Giới thiệu Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm đá quý Sapphire – Tahi 6083

Mua sản phẩm tại đây:

Câu hỏi thường gặp

Phật là gì?
Ý nghĩa của dây chuyền mặt Phật là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`