Bộ dây chuyền nữ vàng trắng đính đá sapphire hồng cùng kim cương

Vàng khi kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau sẽ tạo nên các món trang sức đẹp, sang trọng. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vàng với mẫu mã và giá cả khác nhau như vàng tây, vàng ta, vàng trắng,… Bài viết dưới đây, TahiGems giới thiệu đến khách hàng mẫu dây chuyền nữ siêu đẹp, siêu hot 2023!

Bộ dây chuyền nữ vàng trắng đính đá sapphire hồng cùng kim cương

Vàng trắng là gì?

Vàng trắng là một loại hợp kim với thành phần chính là vàng, thêm vào đó là các kim loại quý khác như Paladi, Kiken, Platin…

Vàng nguyên chất rất mềm. Chính vì thế, để chế tác thành các loại trang sức cứng và bền hơn, người ta thường thêm vào quá trình luyện kim các kim loại quý.

Cũng giống như vàng và một số kim loại quý khác, độ tinh khiết của vàng trắng được đo bằng kara. Trong quá trình chế tạo, màu vàng của vàng bị mất đi, thay vào đó là màu trắng của vàng trắng. Tuy nhiên, vàng trắng vẫn được coi và vàng thật và giá trị của vàng trong vàng trắng vẫn giữ nguyên giá trị của nó.

Mặt dây chuyền đá quý Sapphire mix Diamond – Tahi 6185

Sapphire là một cụm từ bắt nguồn trong ngôn ngữ Hy Lạp, đó là sappheiros, có nghĩa là đá màu xanh da trời. Tương truyền rằng sở dĩ bầu trời mà chúng ta đang sở hữu có màu xanh da trời là do sự phản chiếu của những viên đá Sapphire này tạo nên. Nhưng thực ra, đá Sapphire sở hữu gam màu rất đa dạng. Bạn có thể nhìn thấy viên đá Sapphire mang màu vàng, tím, da cam, lục nhạt… Nhưng nhiều nhất vẫn là đá Sapphire màu xanh và đây cũng chính là loại Sapphire đắt nhất do ít lẫn tạp chất và có độ trong suốt cao.

Mặt dây chuyền đá quý Sapphire mix Diamond – Tahi 6185

Mọi người gắn đá sapphire với tình yêu, sự cam kết, lòng chung thủy, hôn nhân và sự gắn bó. Chính vì vậy, người ta thường chọn Sapphire làm nhẫn đính hôn. Là một trong những loại đá quý cứng nhất với xếp hạng 9 trên thang Mohs. Trang sức làm từ Sapphire sẽ gắn bó lâu dài với bạn.

Sự thanh khiết của đá sapphire là bảo chứng cho tình yêu vĩnh cữu và bền lâu. Nó giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng bền chặt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp đầu óc minh mẫn, đưa ra những quyết định sáng suốt. Từ đó, giúp cho công việc được thăng tiến và gặt nhiều thành công hơn. Vì vậy, nó được nhiều nhà lãnh đạo, chủ công ty doanh nghiệp sở hữu để giúp bản thân đi đến những ký kết chính xác, và hợp lý nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền đá quý Sapphire mix Diamond – Tahi 6185

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural pink Sapphire ( Sapphire hồng tự nhiên )

Khối lượng: 0.93 carat

Kích thước: 7.3 x 5.5 x 3.1 mm

Hình dạng: Pear facet

Màu sắc: Hồng

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi italy 750 – khối lượng: 0.552 chỉ

Dây chuyền vàng italy 750 – khối lượng: 1.16 chỉ

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`