Chọn mặt dây thạch anh tóc vàng

Từ xưa đến nay, đá thạch anh luôn được xếp vào hàng những loại đá bán quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần cho người sở hữu chúng. Trong đó, thạch anh tóc được coi là loại đá vừa đẹp lại mang năng lượng lớn, được sử dụng nhiều trong chiêu tài lộc nên được giới doanh nhân phương Đông luôn coi trọng và mang theo bên mình. Hôm nay, cùng TahiGems chọn mặt dây thạch anh tóc vàng nhé!

Chọn mặt dây thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc là gì?

Thạch anh tóc có tên tiếng anh là Rutilated Quartz, là một trong sáu biến thể phổ biến của họ thạch anh, chứa các bao thể dạng kim và que nhìn giống như sợi tóc. Đây cũng chính là lý do ra đời của cái tên thạch anh tóc.

Phân loại thạch anh tóc

Các bao thể dạng kim và que (khoáng vật) trong lòng thạch anh tóc có nhiều màu sắc khác nhau, quyết định đến màu của khối tinh thể thạch anh tóc đó. Về cơ bản thạch anh tóc gồm các loại sau:

Thạch anh tóc đỏ: Chứa các bao thể của khoáng vật Hematit

Thạch anh tóc vàng: Chứa các bao thể của khoáng vật Rutile có màu vàng, đỏ, nâu đỏ hoặc sữa.

Thạch anh tóc là gì?

Thạch anh tóc xanh: Chứa các bao thể của khoáng vật Actinolit hoặc Clorit có màu xanh, lục.

Ngoài ra còn có thạch anh tóc tím, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc trắng,… nhưng chúng không phổ biến bằng ba loại trên.

Tính chất của thạch anh tóc

Tên Tiếng Anh

Rutilated Quartz

Công thức

SiO2

Độ cứng

Quartz: 7

Rutile: 6.0 – 6.5

Tỷ trọng riêng

2,65; thay đổi nếu lẫn tạp chất

Ánh Thủy tinh
Điểm nóng chảy 1,650±75 °C
Phân bổ chính Australia, Brazil, Pakistan, Madagascar, Mỹ, Na Uy, Indonesia.

Thạch anh tóc có tác dụng gì?

Tác dụng của đá quý thường mang tính chất màu nhiệm, rất khó để tìm ra các tài liệu có dẫn chứng cơ bản mang tính khoa học, nhưng những nhà thạch trị liệu học, những thiền sư, các nhà chiêm tinh học luôn tin vào sự mầu nhiệm đó.

Đá thạch anh tóc biểu tượng cho sự phát triển, sự sinh sản, thịnh vượng, thăng tiến – Wikipedia.

Thạch anh tóc có tác dụng gì?

Thạch anh được sử dụng như bùa hộ mệnh, bùa may mắn, nhằm tránh sự xâm hại của tà pháp và thu hút năng lượng tích cực. Thạch anh tóc tỏa năng lượng giúp con người có cảm giác sảng khoái, tinh thần minh mẫn, suy nghĩ tích cực hơn.

Trong Phật giáo ở Ấn Độ, chúng được cho là giúp cho các thiền sư đạt tới cảnh giới cao hơn trong quá trình luyện tập giác ngộ. Trong lĩnh vực tâm linh thạch anh tóc được dùng để hỗ trợ khi ngồi thiền, kết nối giữa sự sống và linh hồn, và giải mã những giấc mơ.

Tâm linh của phương Tây dùng thạch anh để chống lại năng lượng xấu, tâm linh phương Đông thì mong muốn chống bùa ngải, xua đuổi ma quỷ.

Thạch anh tóc vàng có ý nghĩa gì?

Do tồn tại trong thiên nhiên với điều kiện khắc nghiệt, hấp thụ tinh hoa đất trời nên đá thạch anh tóc có nguồn năng lượng bí ẩn giúp cho con người cảm thấy sảng khoái, trạng thái tinh thần được cải thiện hơn rất nhiều.

Thạch anh tóc vàng có tác dụng mạnh mẽ với tâm trí của người sử dụng. Khi đặt thạch anh tóc vàng gần vùng thái dương sẽ giúp tăng cường trí nhớ, sự thông tuệ, sáng suốt, phát huy khả năng tư duy và sáng tạo. Đặc biệt phù hợp với những người hay do dự chần chừ, thiếu sự nhanh nhạy quyết đoán. Những người nhẹ dạ cả tin dùng thạch anh tóc vàng để tư tưởng vững vàng, lý trí ít bị phân tán bởi những lời dụ dỗ ngon ngọt hay những lời van nài của kẻ khác.

Tinh thể còn đem lại may mắn trong kinh doanh, bạn sẽ tự tin, tập trung, cải thiện tầm nhìn xa trong kinh doanh, xác định được những “bẫy”, tránh được những cú lừa bằng chính sức mạnh của bản thân bạn.

Chẳng may bạn có tâm trạng không tốt, trầm cảm thì đá này sẽ giúp bạn giảm nỗi ám ảnh, lo lắng, sợ hãi. Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong cuộc sống, công việc còn nhiều trắc trở thì thạch anh tóc vàng sẽ đồng hành cùng bạn vượt qua những khó khăn, thử thách đó.

Tahi 3018 – Mặt dây chuyền đá quý thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng phong thủy thiên nhiên, có rất nhiều sợi tóc vàng óng ánh bên trong, đá thạch anh tóc vàng đạt chất lượng cao và đá rất trong, là loại thạch anh tóc đẹp và quý hiếm trong dòng họ thạch anh.

Tahi 3018 – Mặt dây chuyền đá quý thạch anh tóc vàng

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 3018 – Mặt dây chuyền đa quý thạch anh tóc vàng

Đá chủ: Thạch anh tóc vàng

vàng 18k 750

khối lượng: 0.32

Tahi 5059 – mặt dây chuyền đá quý thạch anh tóc vàng

Đá có những sợi tóc vàng có tên là thạch anh tóc vàng, mang vẻ đẹp ấm áp và quyến rũ. Đây là một trong các viên đá quý hiếm của họ thạch anh. Đá được hình thành, nằm sâu trong lòng đất lên đến hàng nghìn năm. Chúng tích tụ những tinh hoa của thiên nhiên đất trời, mang một nguồn năng lượng rất lớn. Loại đá này giúp cho cơ thể khỏe mạnh, lưu thông khí huyết.

Tahi 5059 – mặt dây chuyền đá quý thạch anh tóc vàng

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: mặt dây thạch anh tóc vàng

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ:  Natural Golden Rutilated Quartz  (Thạch anh tóc vàng tự nhiên )

Khối lượng: 7.28 g

Kích thước: 27.5 x 20.5 x 8.3 mm

Màu sắc:Trắng – vàng

Hình dạng: Tapered baguette

Vật liệu: Tahigems 18k 750

Khối lượng: 0.605 chỉ

Tahi 5155 – mặt dây chuyền đá quý thạch anh tóc vàng mẫu trụ tròn

Thạch anh tóc mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho người sở hữu. Bên cạnh đó, đá sẽ loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi trong tâm trí con người. Mang đến những cảm giác bình yên và tĩnh lặng. Đồng thời, loại đá này còn có khả năng kích thích tư duy và thúc đẩy khả năng sáng tạo. Để đá gần vùng thái dương sẽ giúp trí tuệ được mở mang và càng thêm minh mẫn hơn.

Tahi 5155 – mặt dây chuyền đá quý thạch anh tóc vàng mẫu trụ tròn

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5155 – mặt dây chuyền đá quý thạch anh tóc vàng mẫu trụ tròn

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:  natural rutilated quartz ( thạch anh tóc tự nhiên )

khối lượng: 251.65 carat

kích thước:  33.0 x 12.5 mm

màu sắc: trong suốt – bao thể vàng nâu dạng kim

hình dạng: hình trụ

Vật liệu: vàng tahi 10k 417

Khối lượng: 0.77 chỉ

Tahi 5188 – Mặt dây thạch anh tóc vàng giọt nước

Từ xưa, đá thạch anh tóc đã được dùng để loại bỏ tà khí và tẩy trừ các dòng năng lượng xấu. Đồng thời đá mang đến năng lượng may mắn, tài lộc mạnh mẽ cho người sử dụng. Đặc biệt với những ai nhút nhát, thiếu tự tin đeo vòng tay bằng loại đá này sẽ rất tốt. Đá sẽ giúp họ mạnh mẽ và thêm phần tự tin, thúc đẩy khả năng sáng tạo trong họ.

Tahi 5188 – Mặt dây thạch anh tóc vàng giọt nước

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm : Mặt dây thạch anh tóc vàng giọt nước

Đá chủ : Thạch anh tóc tự nhiên

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 0.259

Liên hệ:

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

LIÊN HỆ

Mua sản phẩm tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=TU3pnIOYSDg

Câu hỏi thường gặp

Thạch anh tóc là gì?
Thạch anh tóc có tác dụng gì?
Thạch anh tóc vàng có ý nghĩa gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`