Mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi

Hướng dẫn chọn dây chuyền đá phong thủy theo mệnh .Đá phong thủy là đá tự nhiên, ẩn chứa một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ bởi vậy về phương diện phong thủy, chúng có thể đem lại vượng khí, tài lộc, may mắn cho người sử dụng. Tuy nhiên, để có khả năng phong thủy đó, phải là các loại đá quý và bán quý, chứ không phải bất kỳ loại đá nào cũng có thể.Chọn mặt dây chuyền theo tuổi,Mặt dây chuyền phong thủy nam,Mặt dây chuyền phong thủy mệnh Kim,Tuổi Dậu nên đeo mặt dây chuyền hình gì, mệnh thủy đeo mặt dây chuyền hình gì Nên đeo mặt dây chuyền hình gì, Dây chuyền mặt Phật theo tuổi,Tuổi Tỵ nên đeo mặt dây chuyền gì

Mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi
Mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi

Trong phong thủy, người ta cho rằng : Nếu chọn được vật phẩm phong thủy hợp với tuổi của mình sẽ mang lại may mắn cho người dùng. Từ thuở xưa, ông cha ta đã sử dụng vòng tuần hoàn 12 con giáp để tính tuổi của mỗi người theo từng năm sinh. Mỗi con giáp thường có những đặc điểm riêng về phong thủy trợ mệnh. 

Mặt dây chuyền phong thủy là gì?

Trang sức- dây chuyền phong thủy là những món đồ trang sức có gắn đá màu hợp với tuổi, với mệnh của từng người. Những loại đá được chọn sử dụng nhiều nhất là đá thạch anh, mã não, đá mắt hổ… Ngoài những loại đá quý đắt đỏ như kim cương, ngọc phỉ thúy, saphire,… các bạn có thể chọn đeo trang sức bằng bạc, vàng ý , vàng 10k.. có gắn màu đá phong thủy vừa thời trang lại vừa tiết kiệm.

Những loại đá này có đặc điểm, màu sắc khác nhau và chỉ phù hợp với một cung mệnh nhất định. Nếu chọn đúng loại đá thích hợp với tuổi, cung mệnh bạn sẽ nhận về được nhiều lợi ích nếu chọn sai rất có thể bạn sẽ gặp phải những điều xấu, không may.

Tại sao nên lựa chọn trang sức phong thủy theo tuổi may mắn của con giáp

Như chúng ta đã biết, 12 con giáp theo thứ tự là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Mỗi con giáp đều có những đặc điểm riêng về tính cách và vận mệnh. Bởi vậy, từ đó người ta cũng khám phá và nghiên cứu được những đặc điểm phong thủy của các con giáp.

Chính vì vậy, để gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống và sức khỏe, người ta thường chọn các loại trang sức phong thủy theo tuổi may mắn dành cho mình. Nó không chỉ giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống mà còn xua đi những vận khí xấu, đen đủi.

Không những vậy, ngoài ý nghĩa may mắn đó, các loại trang sức phong thủy còn mang đến những giá trị thẩm mỹ rất cao. Giúp bạn tự tin, cá tính và thể hiện được gu thẩm mỹ của mình

Lựa chọn trang sức theo tuổi 12 con giáp

Trang sức cho người tuổi Tý

Người tuổi Tý thường có tính cách hướng ngoại, rất sôi nổi và năng động. Họ là những người thẳng thắn, có khả năng thích ứng nhanh trong mọi tình huống.

Theo quan niệm phong thủy, những người tuổi Tý nên đeo những trang sức có hình Phật Di Lặc để được hóa giải vận hạn, gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó đối với những dòng trang sức đá tự nhiên bạn cần lựa chọn phù hợp với mệnh của mình.

Trang sức cho người tuổi Sửu

Người sinh năm Sửu là những người rất cần cù, siêng năng có nguyên tắc và đáng tin cậy. Họ là những người rất giỏi trong việc lãnh đạo tập thể và không bị cám dỗ bởi những cái lợi trước mắt.

Người tuổi Sửu nên đeo những trang sức phong thủy hình trâu để mang lại nhiều may mắn. Hoặc có thể chọn Phật bản mệnh Hư Không Tạng bồ tát để Ngài bảo hộ cho những người tuổi Trâu. Bên cạnh đó những chiếc vòng tay phong thủy từ đá thạch anh cũng là một lựa chọn tốt dành cho con giáp này.

Trang sức cho người tuổi Dần

Tuổi Dần cầm tinh con Hổ nên mang trong mình sự mạnh mẽ, dũng cảm, độc lập nhưng lại vô cùng chân thành, thoải mái nhân ái đối với mọi người.

Trang sức phong thủy cho người tuổi Dần đó là dây chuyền Phật Hư Không Tạng hoặc dùng Ngọc Quan Âm để hóa giải vận hạn, giữ được sự bình tĩnh và tính nóng nảy của bản thân để gặp nhiều may mắn.

Trang sức cho người tuổi Mão

Những người tuổi Mão luôn có khả năng giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, họ là người rất tinh tế, khôn khéo, không nóng nảy bốc đồng, luôn lạc quan trong cuộc sống.

Người tuổi Mão là người phù hợp với nhẫn bạc, khi đeo có thể giúp họ xua đuổi được tà khí, những nguồn năng lượng xấu, thu hút được vận khí tốt. Trong phong thủy Phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát phù hợp với người tuổi Mão. Bởi vậy khi đeo những trang sức hình ảnh Phật Văn Thù sẽ nhận được nhiều may mắn

Trang sức cho người tuổi Thìn

Rồng đại diện cho thiên tử, hoàng đế bởi vậy tuổi Thìn đại diện cho quyền lực, sự thống trị. Họ luôn có những mối quan hệ bạn bè, đối tác tốt bởi sự hòa đồng trọng tình nghĩa.

Vòng tay Tourmaline đa sắc mang nhiều năng lượng tốt lành có thể giúp công việc, cuộc sống của người đeo được cải thiện và phát triển tốt hơn. Người tuổi Thìn cũng phù hợp đeo những trang sức có hình ảnh Phật Phổ Hiền Bồ Tát giúp cho đường tài vận thêm hanh thông, thuận lợi, tránh xa được những kẻ tiểu nhân hãm hại.

Trang sức cho người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là những người rất khôn ngoan, kiên nhẫn, có khả năng phân tích rất tốt. Họ luôn dựa vào sự suy đoán để làm việc, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho mình.

Theo phong thủy những người tuổi Tỵ nên đeo những trang sức Tỳ Hưu bằng vàng hoặc bạc sẽ giúp họ có cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Ngoài ra trang sức mang hình ảnh Đức Phật Phổ Hiền Bồ Tát cũng mang đến nhiều may mắn cho người tuổi Tỵ giúp họ có thể tích lũy được nhiều của cải, được quý nhân phù trợ.

Trang sức cho người tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ luôn là người yêu thích vận động, thích sự mới mẻ. Họ có khả năng giao tiếp tốt, rất nhiệt tình, xông xáo trong mọi công việc. Đặc biệt những người tuổi Ngọ được yêu thích nhờ lòng nhân ái, luôn hết lòng giúp đỡ bạn bè.

Trang sức phong thủy phù hợp với người tuổi Ngọ phải kể đến đó là trang sức về Phật Đại Thế Chí Bồ Tát giúp cuộc sống thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hanh thông, phát triển. Ngoài ra người tuổi ngọ cũng có thể đeo những trang sức bằng ngọc để tránh được những vận hạn và điềm xui đến với mình. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu màu sắc của ngọc để phù hợp với mệnh của mình theo quy tắc tương sinh tương khắc.

Trang sức cho người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất hòa đồng, giàu tình thương và biết thông cảm với người khác. Họ giàu lòng vị tha nên dễ dàng tha thứ cho người khác.

Trang sức bằng vàng sẽ phù hợp với người tuổi Mùi giúp xua đuổi được tà ma và tà khí để cuộc sống may mắn hơn. Bên cạnh đó người tuổi Mùi nên đeo những trang sức bằng ngọc mang hình Phật Như Lai Đại Nhật sẽ giúp cho bạn luôn có một tinh thần minh mẫn, vững vàng tiến lên phía trước, cuộc sống tươi sáng, hạnh phúc.

Chúng ta cần biết lựa chọn trang sức phù hợp đồng thời cần biết cách sử dụng để chúng phát huy được công dụng của chúng

Trang sức cho người tuổi Thân

Nhanh nhẹn, hài hước, thích nghi với hoàn cảnh rất nhanh chính là những đặc điểm nổi bật của người tuổi Thân. Họ có những mối quan hệ rất tốt nhờ sự hài hước, sự khéo léo trong giao tiếp của mình để làm dịu những mối quan hệ căng thẳng.

Người tuổi Thân phù hợp với những trang sức phong thủy là nhẫn đeo tay mặt to bản. Đồng thời những trang sức về Phật Như Lai Đại Nhật cũng sẽ giúp người tuổi Thân tránh được tà khí, cuộc sống tươi sáng và hạnh phúc hơn.

Trang sức cho người tuổi Dậu

Người sinh năm Dậu là những người rất chăm chỉ, linh hoạt và quyết đoán nên dễ dàng đạt được thành tựu. Đây là người rất biết giữ chữ tín, được bạn bè yêu mến nhờ có sự chân thành, tính tình hòa nhã.

Theo phong thủy người tuổi Dậu khi mang bên mình những trang sức về Phật Bất Động Minh Vương có thể nắm bắt được cơ hội đến với mình, biết phân biệt đúng sai, vượt qua được khó khăn, sự nghiệp thành công hơn. Ngoài ra trang sức bằng vàng hình ảnh con gà cũng sẽ giúp loại bỏ được những năng lượng xấu, chuyển hóa được vận hạn cho chủ nhân.

Trang sức cho người tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất luôn có trí thông minh vượt trội, cùng lòng trung thành, thủy chung son sắt và luôn có tinh thần trách nhiệm cao.

Trang sức phong thủy dành cho người tuổi Tuất là trang sức về Phật A Di Đà bảo hộ cho người đeo bình an, xóa bỏ mọi phiền não, mệt mỏi.

Trang sức cho người tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi luôn hướng tới cuộc sống an yên, ổ định không tranh đua và luôn hạnh phúc với những gì mình có. Nhờ có sự chân thành, thẳng thắn và luôn bao dung cho người khác nên những người tuổi Hợi luôn có mối quan hệ tốt.

Cũng giống như người tuổi Tuất, những người tuổi Hợi sẽ hợp với đeo trang sức về Phật A Di Đà. Đồng thời trang sức phong thủy đá mã não cũng là một trong những dòng trang sức dành cho người tuổi Hợi. Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, quyền quý mà còn hóa giải những nguồn năng lượng xấu, cuộc sống bình an.

Chọn dây chuyền đá phong thủy theo mệnh

Hiện nay, có rất nhiều mặt dây chuyền đá phong thủy với các ý nghĩa phong thủy khác nhau. Mặt dây chuyền Phật bản mệnh, mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm, Mặt dây chuyền tỳ hưu, mặt dây chuyền hồ ly,…. Mỗi loại mặt dây chuyền khác nhau sẽ có một ý nghĩa khác nhau đối với người dùng, nhưng đa phần những loại mặt đá này đều dùng để cầu bình an, may mắn và tài lộc cho người dùng.

Tuy nhiên, để mặt dây chuyền đá phong thủy phát huy được những hiệu quả của mình, bạn nên chọn những mẫu đá phù hợp với bản mệnh. Có như vậy mới đem đến những công dụng như ý và mới tuân theo nguyên lí Ngũ hành trong phong thủy.

Mỗi cung mệnh sẽ có 3 sự chọn lựa màu sắc khác nhau và để biết đó là những màu sắc nào các bạn cần nắm được một số nguyên tắc cơ bản sau đây:

Nguyên tắc thứ nhất chọn màu tương hợp: chọn màu sắc phải hợp với bản mệnh của người chủ sở hữu. Theo ngũ hành, mỗi bản mệnh sẽ có những đại diện màu sắc khác nhau.

Mệnh Kim hợp với trang sức có gắn đá các màu: trắng, ghi, xám, bạc

Mệnh Mộc hợp với các màu: xanh lá cây, gỗ

Mệnh Thủy hợp các màu: đen, xanh đen, xanh nước biển

mệnh thủy đeo mặt dây chuyền hình gì
mệnh thủy đeo mặt dây chuyền hình gì

Mệnh Hỏa hợp với các màu đỏ, hồng, tím

Mệnh Thổ hợp với các màu vàng sậm, nâu đất

Nguyên tắc thứ hai khi chọn trang sức phong thủy theo tuổi là chọn màu tương sinh: là những màu có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển. Dựa theo mối quan hệ Ngũ Hành thì mỗi bản mệnh đều có một mệnh tương sinh khác. Đây là nhóm màu mang lại nhiều lợi ích nhất cho người đeo.

Người mệnh Kim nên chọn đeo trang sức của người mệnh Thổ bởi “Thổ sinh Kim” kim loại được tạo ra từ trong lòng đất.

Người mệnh Mộc có thể đeo trang sức của người mệnh Thủy bởi “Thủy sinh Mộc”, nước nuôi sống cây.

Người mệnh Thủy có thể chọn đeo trang sức của người mệnh Kim bởi “ Kim sinh Thủy”, kim loại có thể tan chảy thành chất lỏng.

Người mệnh Hỏa có thể chọn đeo trang sức của người mệnh Mộc “Mộc sinh Hỏa”, cây khi cháy sẽ tạo ra lửa.

Người mệnh Thổ hoàn toàn có thể chọn đeo trang sức của người mệnh Hỏa bởi “Hỏa sinh Thổ”, bởi lửa đốt cháy vạn vật thành tro, sau đó sẽ thành Thổ.

Nguyên tắc thứ ba tránh màu tương khắc: khi chọn trang sức phong thủy hợp bản mệnh tuyệt đối không được chọn màu tương khắc với bản mệnh. Nhưng có thể chọn đeo trang sức có màu mà cung mệnh chế khắc được:

Người mệnh Kim nên tránh đeo trang sức có gắn đá màu đỏ, tím, hồng bởi “Hỏa khắc Kim”. Kim khắc chế được Mộc vì thế người mệnh Kim có thể đeo trang sức hành Mộc.

Người mệnh Mộc nên tránh màu bạc, trắng bởi Kim khắc Mộc. Mộc chế ngự được Thổ.

Người mệnh Thủy nên tránh đeo trang sức màu nâu đất, vàng sậm của mệnh Thổ bởi Thổ chế ngự được Thủy. Thủy khắc chế được Hỏa, nước dập tắt lửa.

Người mệnh Hỏa nên tránh đeo trang sức của mệnh Thủy. Hỏa khắc chế được Kim.

Người mệnh Thổ nên tránh đeo trang sức của người mệnh Mộc. Thổ khắc chế được Thủy.

Trên đây là một số những chia sẻ về cách chọn đeo trang sức phong thủy theo tuổi hợp mệnh chi tiết nhất. Mong rằng những thông tin này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`