Một số mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi mà Tahigems chế tác

Một số mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi mà Tahigems chế tác. Trang sức phong thủy là dòng trang sức được thiết kế dựa trên những hình ảnh, biểu tượng trong phong thủy như hoa sen, bát bảo cát tường, hình ảnh Đức Phật, những linh vật trong truyền thuyết như Rồng, Kỳ Lân,… và có khả năng mang lại nhiều may mắn, bình an, sức khỏe, tài lộc cho người đeo. Dòng trang sức này có thể được làm từ vàng, bạc hay đá quý như thạch anh, mắt hổ, mã não,…

Một số mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi mà Tahigems chế tác
Một số mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi mà Tahigems chế tác

Tahi 5344 – Mặt dây chuyền trống đồng đông sơn kết hợp ngọc bích

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:  Natural Nephrite ( ngọc bích tự nhiên )

Đá tấm: sản phẩm không sử dụng đá tấm.

Vật liệu: vàng 18k 750 – Khối lượng: 7.35 chỉ

Sáng mùa thu 12/10/2021

Chúng tôi được vinh dự đón tiếp anh Duy,một vị khách Hà Nội. Anh Duy có nhu cầu làm mặt dây chuyền đeo vào dây vàng của anh. Chúng tôi được biết anh Duy sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa. Anh có yêu thích 2 màu là đỏ và xanh lá.Chúng tôi đã tư vấn cho anh một số loại đá mà có màu màu sắc anh yêu thích. Ví dụ như màu đỏ có dòng đá rubi..và màu xanh lá có dòng đá ngọc bích,ngọc jadeit,mã não xanh…Sau khi trao đổi chúng tôi đã thống nhất phương án sử dụng đá ngọc bích làm mặt dây dây cho anh Duy.

Tiếp theo sẽ là trao đổi về thiết kế của mặt dây chuyền.Chúng tôi đã lắng nghe nguyện vọng của anh Duy.Anh cần sản phẩm mang tính nghệ thuật cao và ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Chúng tôi đã nắm rõ được nội dung và giới thiệu cho anh Duy mẫu thiết kế độc đáo bên chúng tôi. Đó chính là sản phẩm Tahi 5244 – mặt dây trống đồng hoa sen đá quý Sapphire kết hợp Ngọc Bích

Anh Duy rất hứng thú với thiết kế này và anh yêu cầu điều chỉnh một chút. Đó là anh thích mặt chính sẽ là mặt trống đồng và mặt sau sẽ chạm chữ Phúc.Chúng tôi ghi nhận thông tin yêu cầu của khách hàng và sẽ lên thiết kế 3D luôn. Hẹn anh chị sẽ có thiết kế sớm nhất

Hôm nay đã có thiết kế

Anh Duy đã đồng ý với thiết kế này.Sản phẩm sẽ hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Anh chị chú ý theo dõi.

Sau vài ngày thi công và sản xuất, chúng tôi đã hoàn thiện sản phẩm này.

 

Tahi 5333 – Mặt dây chuyền Rồng ôm châu đá quý Ruby

Hà Nội ngày 02/10/2021

Chúng tôi nhận được một viên đá rubi mài thô từ một vị khách ở Đài Loan

Anh khách Đài Loan đã nhờ chúng tôi chọn vài mẫu phù hợp để làm mặt dây nam. Chúng tôi nhận thấy viên đá chủ rất phù hợp để làm mẫu rồng 3D sau

Anh khách hàng cũng tất ưng ý với mẫu mặt dây này.Chúng tôi đã trao đổi và thống nhất với vị khách đến từ Đài Loan,sản phẩm này sẽ được sản xuất trên vàng 18k. Sản phẩm sẽ được làm sáp tay ,anh chị chú ý theo dõi sản phẩm.

Đây là video sáp tay mặt dây rồng 3D của khách hàng bên Đài Loan. Chúng tôi ước chừng trọng lượng khi làm vàng 18k tầm khoảng 5.7 chỉ .Chúng tôi đã trao đổi với khách hàng và nhận được sự đồng ý từ anh ấy. Sản phẩm thiết kế rất cân xứng hài hòa và có độ tinh xảo cao nên anh rất hài lòng và còn ưu cầu chúng tôi sản xuất bộ dây đeo chạm đốt vàng nữa. Anh chị chú ý sản phẩm sẽ có trong vài ngày tới.

Sau vài ngày thi công và sản xuất. Đội ngũ TahiGems đã hoàn thiện sản phẩm này.

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:   Natural star Ruby ( ruby sao tự nhiên)

Màu sắc: đỏ hồng

Kích thước: ~ 22.5 x 21.0 mm

Hình dạng: oval cabochon

Đá tấm: sản phẩm không sử dụng đá tấm.

Vật liệu: vàng 18k 750 – Khối lượng: 5.84 chỉ

Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Phản hồi rất tích cực từ khách hàng

 

Anh Đăng là khách hàng thân thiết của TahiGems, chúng tôi đã hỗ trợ anh nhiều sản phẩm trước đây.

hôm nay anh gọi tới zalo của Tahi Phạm để đặt hàng, thêm một mặt dây kim cương cho cô con gái.

tôi sẽ thiết kế một mặt dây kim cường viền xung quanh, và bên trong là con trâu vàng, và con heo vàng năm tuổi của con gái anh.

Anh khách hàng liên hệ với TahiGems với nhu cầu hỗ trợ sản xuất một mặt dây chuyền tuổi Hợi và sản phẩm này có kết hợp cùng Kim Cương 2.0mm

Ban đầu khi lên bản thiết kế này, chúng tôi thấy thiết kế này khá lớn và việc sử dụng Kim Cương 2.0mm giống như phiên bản của mặt dây con trâu

chi phí về kim cương cho phiên bản này là 18.33 triệu

Và đây là mẫu thiết kế con Lơn theo phong cách Chibi dễ thương.

Cùng nhau đón chờ bản thiết kế mới sau khi tôi trao đổ với anh Đăng nhé

Sau 1 ngày, chúng tôi đã có thiết kế về san phẩm này

cập nhật 19/9/2021

Chúng tôi đã nhận được phản hồi từ anh Đăng. Anh ấy yêu cầu điều chỉnh lại đá tấm kim cho phù hợp.Chúng tôi tiếp thu và điều chỉnh lại thiết kế như sau.

Anh Đăng đã chốt phương án thiết kế như này.Chúng tôi bắt tay vào sản xuất luôn.

Sau vài ngày thi công, chúng tôi đã hoàn thiện xong sản phẩm này.

 

Sử dụng: trang sức trẻ con

Đá tấm: 48 viên Kim Cương tấm tự nhiên ( Natural Diamond )

Bao gồm: 16 viên Kim Cương tấm 1.5 mm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 1.57 chỉ

 

Cách lựa chọn mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi

Theo các chuyên gia phong thủy thì mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi sẽ mang lại nhiều lợi ích và may mắn cho gia chủ. Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi cho 12 con Giáp.

Chọn mặt dây chuyền phong thủy tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, luôn có ý chí tiến thủ, không ngại thử thách đặc biệt là luôn kiên trì và cần mẫn. Tuy nhiên, người tuổi Tý lại thường hay căng thẳng, nóng tính và hay bị người khác hiểu lầm.

Chính vì vậy, khi chọn mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi cho những người tuổi Tý, bạn nên chọn mặt dây chuyền hình con Chuột hoặc mặt Phật Di Lặc sẽ đem lại may mắn trong cuộc sống, tình duyên và công việc.

Chọn mặt dây chuyền phong thủy tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách thật thà, chăm chỉ, kiên nhẫn, họ luôn sẵn sàng chịu đựng mọi khó khăn để có thể gặt hái được thành công. Mặc dù đây là một điều tốt, tích cực nhưng đây cũng là lý do khiến người tuổi Sửu hay bị chèn ép.

Do đó, mặt dây chuyền phong thủy theo tuổi phù hợp với người tuổi Sửu nên có hình Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát hoặc mặt dây chuyền đá Hồ Lymặt dây chuyền hình con Trâu sẽ khắc phục được những điều này và giúp người đeo có đầu óc sáng suốt, tâm sáng và thu hút may mắn.

Chọn mặt dây chuyền phong thủy tuổi Dần

Người tuổi Dần thường có tính cách thẳng thắn, chính trực, và có nhiều quyết định liều lĩnh nên thường thành công sớm. Dù vậy, nhưng với tính cách này đôi khi khiến người tuổi Dần gặp nhiều trở ngại trong kinh doanh.

Để khắc phục được điều này, người tuổi Dần nên chọn mặt dây chuyền phong thủy có hình Phật Quan Thế Âm Bồ TátNgọc Quan Âmmặt dây hình con Hổ sẽ mang lại những điều tốt đẹp, sự an nhiên và thuận lợi con công việc.

Chọn mặt dây chuyền phong thủy tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách tinh tế, nhẹ nhàng, luôn lạc quan trong cuộc sống và không nóng nảy, thông minh và thu hút. Vì vậy, sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mặt dây chuyền phong thủy tuổi Mão đặc biệt là đối với phụ nữ đó là hoa Mẫu đơn hay một chiếc nhẫn lồng vào sợi dây chuyền.

Ngoài ra, người tuổi Mão cũng nên chọn mặt dây chuyền hình Phật Văn Thù Bồ Tát, hình con Mèo sẽ giúp người tuổi Mão có cơ hội thâu tóm quyền lực trong tay, gặp được nhiều may mắn, tình yêu luôn thủy chung, đặc biệt là thêm vạn phần nổi bật và thể hiện được sự thanh lịch, đoan trang.

Chọn mặt dây chuyền phong thủy tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hay với tên gọi khác là tuổi Rồng, đây là con giáp mang theo sự quyền lực, thường nắm giữ các vị trí cao trong xã hội.

Vì vậy, mặt dây chuyền phong thủy cho người tuổi Thìn có hình Phổ Hiền Bồ Tát để thể hiện được uy thế, vì đây là vị Bồ Tát đứng đầu Ngũ Thiền sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn, tài lộc, tình duyên và công việc luôn được suôn sẻ. Hay ngay chính mặt dây chuyền hình con Rồng cũng hợp phong thủy với người tuổi Thìn ví Rồng tượng trưng cho sự quyền uy, cao sang.

Chọn mặt dây chuyền phong thủy tuổi Tỵ

Người tuổi Tý có tính cách thiên về tình cảm, có phần hơi bay bổng. Vì thế, nên chọn mặt dây chuyền có hình Phật Phổ Hiền Bồ Tát, mặt dây hình Tỳ Hưu bằng Vàng/Bạc hay mặt dây hình con Rắn sẽ duy trì được sự lạc quan này và mang đến may mắn và tài lộc, xua tan những điều tiếng không hay về người tuổi Tỵ.

Chọn mặt dây chuyền phong thủy tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách thẳng thắn, nhiệt tình, năng động, luôn cố gắng làm điều gì đó đến cùng. Do đó, chọn mặt dây chuyền phong thủy tuổi Ngọ hình Đại Thế Chí Bồ Tát là tượng trưng cho sự trí tuệ, thông minh hơn người hay mặt dây quả cầu Thạch Anh nhỏ, mặt dây cỏ 4 lá, hình con Ngựa sẽ giúp cho chủ nhân luôn hạnh phúc, sức khỏe ổn định, gặp nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`