400 triệu cho bộ sản phẩm trang sức nữ với những viên đá quý đỉnh cao tại TahiGems

Trang sức ( hay còn gọi là nữ trang), là những đồ dùng trang trí cá nhân, ví dụ như: vòng cổ, nhẫn, vòng đeo tay, khuyên, thường được làm từ đá quý, kim loại quý hoặc các chất liệu khác. Với trang sức, bạn có thể khoe vẻ sang trọng của mình, đồng thời cũng là tiếng nói của cá tính. Khi kết hợp với trang phục, các loại trang sức sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn, đồng thời cũng là món đồ “của để dành” bạn có thể giữ gìn mãi mãi mà không phải chạy theo những xu hướng thời trang từ năm này sang năm khác. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay bộ trang sức nữ đẹp nhất 2023 nhé!

400 triệu cho bộ sản phẩm trang sức nữ với những viên đá quý đỉnh cao tại TahiGems

Nhẫn nữ đá quý saphia đen giọt nước – Tahi 6245

Trong phong thủy, màu đen là màu thuộc cung hành Thủy. Mà Thủy sinh Mộc nên, Sapphire đen rất hợp với những người thuộc mệnh Mộc và mệnh Thủy.

  • Người mệnh Thủy: Đeo đá Sapphire đen sẽ giúp người mệnh Thủy có cuộc sống suôn sẻ, an yên, ít gặp trắc trở.
  • Người mệnh Mộc: Khi đeo đá Sapphire đen sẽ mang lại tài vận hanh thông và may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, cũng giúp người đeo phát huy được hết khả năng tiềm ẩn sâu trong mỗi con người.

Nhẫn nữ đá quý saphia đen giọt nước – Tahi 6245

Đá Sapphire đen cũng mang trong mình nhiều công dụng về sức khỏe như:

  • Giảm đau mạnh mẽ, giúp hồi phục sau tai nạn hoặc chấn thương.
  • Giảm chảy máu nhiều, tan máu đông và huyết khối tĩnh mạch sâ, hỗ trợ điều trị rối loạn máu.
  • Hỗ trợ điều trị hội chứng ruột kích thích và rối loạn đường ruột nghiêm trọng.
  • Làm dịu mụn nhọt và loét.
  • Kích thích luân xa nằm ở gốc cột sống, giúp kiểm soát cảm giác động và chuyển động.

Nhẫn vương miện đá quý Sapphire – Tahi 6250

Về mặt phong thủy, đá Sapphire đen mang đến những tác dụng như:

  • Mang lại sự thịnh vượng và ổn định trong cuộc sống.
  • Bảo vệ người đeo khỏi nguy hiểm, giúp họ tránh được những kiếp nạn.
  • Sapphire đen mang năng lượng của nước biểu tượng là sự tĩnh lặng và thanh lọc, giúp phục hồi và tái sinh. Người đeo viên đá này sẽ biết định vị lại bản thân từ đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong công việc cũng như cuộc sống.
  • Giúp người đeo linh cảm được những điều sắp xảy ra trong tương lai.

https://tahigems.vn/san-pham/nhan-nu-da-quy-saphia-den-tron-13-ly-tahi-6250

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn vương miện đá quý Sapphire – Tahi 6250

Sử dụng: Trang sức nhẫn nữ

Đá chủ: Natural Sapphire

Khối lượng: 11.47 carat

Kích thước: 13.0 x 9.6 mm

Hình dạng: Round facet

Màu sắc: Đen – xanh lam tối

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.348 chỉ

Lắc tay cỏ 4 lá đá quý ngọc bích – Tahi 6270

Cỏ 4 lá có tên tiếng Anh là four leaf clover, đây là một loại biến thể của cỏ 3 lá mà bạn thường thấy trong tự nhiên. Bên cạnh cỏ 4 lá thì còn có những biến thể khác nhau có 5-6 lá. Tuy nhiên, cỏ 4 lá không phổ biến nên được xem là đặc biệt và nhiều người quan niệm rằng cỏ 4 lá đem lại may mắn cho những ai thấy được chúng một cách tình cờ.

Lắc tay cỏ 4 lá đá quý ngọc bích – Tahi 6270

Đá ngọc bích là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ, được sử dụng phổ biến để làm trang sức cho phái nữ, toát lên vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Vì ngọc mang tính dương, phái nữ (mang tính âm) khi đeo trên người sẽ giúp cân bằng âm dương mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và nhiều may mắn.

Thiết kế sản phẩm
Thiết kế sản phẩm

Nhẫn nữ đá quý jade đồng điếu – Tahi 6259

Trải qua bao công đoạn cuối cùng từ những mảnh ngọc thô các nghệ nhân tài ba đã chế tác thành những món đồ trang sức phong thủy hiện đại, hợp thời trang mang vẻ đẹp mê hồn như có lực hấp dẫn, khiến bạn bị cuốn vào những đường vân xanh thẳm mờ ảo.

Theo nhận xét của chuyên gia về đá quý, độ cứng của Ngọc Jade tuy thấp nhưng lại có độ dai lý tưởng nên những sản phẩm trang sức phong thủy được chế tác từ loại ngọc này khá bền, nước ngọc bóng đẹp và càng đeo lâu càng lên nước.

Nhẫn nữ đá quý jade đồng điếu – Tahi 6259

Đá ngọc thạch Jade ám chỉ những loại đá quý, nói về những điều tốt đẹp và quý giá. Người xưa cho rằng, ngọc Jade mang đến những điều may mắn và phú quý, thể hiện được uy quyền và giàu sang của người sở hữu.

Ngọc Jade xuất hiện từ rất sớm và nó gắn liền với nền văn hóa lịch sử của người Á Đông, đặc biệt là Trung Quốc. Trong suốt mấy ngàn năm ấy, người Trung Quốc coi đá ngọc thạch là vật phẩm chỉ dành cho hoàng thất và các gia đình quý tộc có phẩm vị cao nhất.

Ngọc Jade đại diện cho nét đẹp truyền thống và đạo đức, không phô trương nhưng tinh tế, tao nhã; sự khiêm tốn và chân thành của người quân tử; thể hiện ước mơ tốt đẹp, tình yêu và hòa bình.

Nhẫn nữ cỏ 4 lá đá quý ngọc bích – Tahi 6285

Ngọc bích là loại đá quý có lịch sử lâu đời, được sử dụng từ hơn 5000 năm trước tại Trung Quốc. Các bậc quan lại và thương gia tin rằng, Ngọc Bích sẽ mang lại sự trường thọ và phú quý. Do đó, giá của loại đá quý này cũng vô cùng cao, người Trung Quốc có câu: “Vàng thời có giá mà ngọc thời vô giá” để chỉ giá trị của Ngọc Bích (Hay Phỉ Thúy).

Ngọc Bích được người trung Hoa xem là vật phẩm chữa các bệnh về Thận, do đó giới quan lại thường hay đeo ngọc phỉ thúy bên hông (ngang thắt lưng) để giúp thận khỏe và điều trị các bệnh về thận.

Nhẫn nữ cỏ 4 lá đá quý ngọc bích – Tahi 6285

Từ xa xưa, loại đá màu xanh ngọc bích quý hiếm này đã được sử dụng rộng rãi để điều trị bệnh và hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe. Cụ thể:

  • Người ta tin rằng, Ngọc Bích có tác dụng trong việc đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh và loại bỏ các nguyên nhân gây ra bệnh tật.
  • Phỉ Thúy hay Ngọc Bích là bảo vật hấp thu sinh khí hàng ngàn năm của đất trời. Đeo đá quý này bên mình sẽ giúp nam giới cải thiện các vấn đề về sinh lý, cải thiện trí nhớ đồng thời giúp cơ thể cường tráng.
  • Người Trung Quốc cho rằng, đá quý Ngọc Bích sẽ giúp họ kéo dài tuổi thọ, mang đến một tinh thần phấn chấn và thoải mái cho người đeo. Đồng thời giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về thận và dạ dày.

Video chi tiết:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`