Bộ sưu tập nhẫn nữ đá quý dưới 10 triệu đẹp nhất 2022

Nhẫn nữ đính đá quý không chỉ là phụ kiện trang sức phổ biến cho cả nam giới và phụ nữ mà còn là vật phẩm phong thủy. Người phương Đông rất nghiêm túc về việc chọn nhẫn nữ đá quý phong thuỷ, đặc biệt là người kinh doanh. Đối với họ lựa chọn nhẫn nữ là một trong những điều mang lại thành công và may mắn. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng bộ sưu tập được đón chờ này nhé!

Bộ sưu tập nhẫn nữ đá quý dưới 10 triệu đẹp nhất 2022

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn là gì?

Từ xa xưa, những chiếc nhẫn đã có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của con người. Chiếc nhẫn nhỏ bé giúp vua chúa, hoàng hậu, các quan thể hiện quyền lực và vị trí của mình.

Ngày nay, nhẫn là phụ kiện trang sức không thể thiếu của phái đẹp. Nhẫn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau giúp phụ nữ đẹp hơn và thời trang hơn. Bên cạnh đó, đeo nhẫn còn giúp phái đẹp thoải mái thể hiện cá tính của mình. Nhưng đôi khi, việc đeo nhẫn không có chủ đích lại gửi gắm những thông điệp sai về bản thân đến người khác. Bởi vậy ta cần tìm hiểu ý nghĩa đeo nhẫn từng ngón.

Chú ý khi đeo nhẫn nữ

Chọn size phù hợp

Khi mua nhẫn nữ, chị em nên chọn một chiếc vừa vẹn với ngón tay để tự tin khi đeo chúng. Không nên đeo nhẫn quá chật vì gây nên cảm giác khó chịu, vướng víu, cản trở quá trình lưu thông máu và về lâu dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Trong khi đó một chiếc nhẫn lỏng thì khiến trang sức dễ bị rơi mất. Tốt nhất, khi mua nhẫn, chị em nên nhờ tiệm kim hoàn đo ni tay của mình rồi từ đó lựa chọn những kiểu dáng phù hợp theo sở thích và mức kinh phí hiện có.

Chọn kiểu dáng phù hợp với bàn tay

Hiện nay nhẫn nữ được chế tác đơn giản đến cầu kỳ, mang đến sự lựa chọn phong phú cho phái đẹp. Để chiếc nhẫn trở thành phụ kiện làm đẹp đúng nghĩa, quý cô nên chọn một chiếc có kiểu dáng phù hợp với bàn tay của mình để góp phần tăng thêm sự thanh thoát, tinh tế, đầy sức hút. Với cô nàng có bàn tay đẹp như múp măng thì chọn kiểu dáng nhẫn nào cũng phù hợp, điều này phụ thuộc vào sở thích của người đeo.

Trong khi đó, phái đẹp có bàn tay nhỏ, ốm và dài thì nên chọn chiếc nhẫn được chế tác vuông hoặc tròn. Thêm vào đó nên cắt móng tay để tạo nên sự cân đối, hài hòa và không làm bàn tay trông gầy hơn. Những cô gái có bàn tay to, ngón ngắn thì nên tìm mua chiếc nhẫn có độ rộng vừa phải, mặt nhẫn vuông, hình thoi hoặc chữ nhật. Không nên chọn mặt tròn và to sẽ làm bàn tay thêm thô và cứng. Đồng thời nên để móng tay để các ngón trông dài hơn. Còn cô nàng nào có bàn tay to, ngón thô không đều thì nên khỏa lấp khuyết điểm bằng một chiếc nhẫn có kích thước mặt vừa phải, oval hay hình  thoi đều phù hợp. Nên tô móng tay bắt mắt để bàn tay thêm phần xinh xắn.

Tahi 5996 – nhẫn nữ đá quý spinel mix CZ 

  • Spinel được xem là một loại đá có năng lượng cao, là viên đá bảo vệ cho vẻ đẹp. Nguồn năng lượng mà nó tỏa ra được áp dụng để sử dụng chữa lành cho các khối năng lượng vật lý. Loại đá này có tác dụng làm dịu và tăng tốc độ phục hồi của tất cả các bệnh liên quan đến vận động, ví dụ như các vấn đề về xương khớp và cơ bắp.
  • Luôn đeo loại đá này bên cạnh sẽ cung cấp sức mạnh và năng lượng tái tạo cho người đeo, tăng khả năng tự chưa lành vết thương.
  • Nhiều nghiên cứu còn cho rằng đá Spinel tự nhiên có thể giúp phát triển những suy nghĩ và ý tưởng sáng tạo, đem đến sự tươi mới cho những nỗ lực.
  • Những tinh thể Spinel màu đỏ mang nguồn năng lượng lớn sẽ giúp tác động tốt đến thể chất và tình cảm lên cơ thể con người. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, làm khơi dậy bản năng và đam mê tiềm ẩn trong con người.
Tahi 5996 – nhẫn nữ đá quý spinel mix CZ 

Những viên đá Cz lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1937 và được sử dụng phố biến vào năm 1976. Sự ra đời của những viên đá Cubic Zirconia đã tạo ra bước ngoặt lớn cho ngành trang sức.

Thị trường trang sức ảm đạm với những món trang sức đắt tiền chỉ dành cho giới thượng lưu đã không còn, từ khi có sự xuất hiện của đá Cz. Thị trường trang sức trở lên sôi động hơn mọi phụ nữ đều có thể sử dụng những món nữ trang “lấp lánh” và đương nhiên phái đẹp vui vẻ hơn khi có thể sở hữu những sợi dây chuyền bạc, lắc tay gắn đá Cz long lanh.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5996 – nhẫn nữ đá quý spinel mix CZ

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: natural pink Spinel ( Spinel hồng tự nhiên )

Màu sắc: Hồng

Hình dạng: cushion facet

Kích thước: 5.7 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng CZ tấm

Vật liệu: vàng Tahi 10k 417 – Khối lượng: 0.68 chỉ

Tahi 5822 – Nhẫn hồ điệp đá quý Sapphire sao mix Ruby

Từ thời xa xưa, ruby đã được gán cho những tính chất siêu nhiên, trong đó có khả năng ngăn ngừa các căn bệnh nặng và tạo cho cơ thể nguồn năng lượng.

Với mệnh Thổ, khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát, vậy hỏa sẽ sinh ra thổ. Cho nên, người mệnh Thổ hãy dùng những viên đá quý có màu của Hỏa (đỏ, hồng, tím) như Ruby, thạch anh tím. Ruby là đá quý thiên nhiên được nhiều người săn lùng không chỉ bởi sự quý, hiếm mà còn bởi những ý nghĩa tâm linh của nó. Ruby là biểu tượng của may mắn, thành công và hạnh phúc. Vì thế nếu bạn mệnh Thổ thì Ruby là viên đá quý cực kỳ hợp với bạn. Giống như lá bùa hộ mệnh mang bên mình, Ruby bảo vệ bạn khỏi những tai ương, mang những điều tốt lành, may mắn.
Tahi 5822 – Nhẫn hồ điệp đá quý Sapphire sao mix Ruby

Còn đối với người mệnh Thủy, Thủy khắc được Hỏa (nước sẽ dập tắt được lửa), tức là người mệnh Thủy dùng được các màu mà họ chế ngự được như màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. Như vậy Ruby đỏ cũng là loại đá hợp với họ. Với những người mệnh Hỏa, dùng Ruby đỏ là dùng đá có màu tương hợp. Hỏa có màu đỏ là chủ đạo (cũng là màu chủ đạo của đá Ruby). Vì vậy viên đá này sẽ luôn mang đến cho những chủ nhân mệnh Hỏa những điều tốt lành.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5822 – Nhẫn hồ điệp đá quý Sapphire sao mix Ruby.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: natural star sapphire ( Sapphire sao tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lam – đen

Hình dạng: Round facet

Kích thước: 6.5 mm

Độ tinh khiết: bán trong

Đá tấm: 06 viên Ruby tự nhiên ( Natural ruby)

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.71 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ.

Tahi 5798 – Nhẫn hồ ly đá quý Thạch Anh

  • Đá thạch anh là loại đá được rất nhiều người yêu thích dù nó đã rất phổ biến và thịnh hành, đặc biệt nhất là công dụng của nó:
  • Kích thích hệ thống miễn dịch giúp chữa các bệnh liên quan đến bộ não như đau nửa đầu, hoa mắt…/
  • Hỗ trợ quá trình tuần hoàn giảm đi sự mệt mỏi, căng thẳng
  • Ổn định hệ thần kinh, điều hòa huyết áp cho cơ thể, giải trừ khí độc…
  • Giảm sốt, kháng viêm, chống sưng.
  • Cân bằng điều hòa năng lượng giảm căng thẳng.
  • Phục hồi trí nhớ, chữa bệnh đãng trí, hay quên…
Tahi 5798 – Nhẫn hồ ly đá quý Thạch Anh

Thạch anh trắng hay còn gọi là thạch anh pha lê là loại tinh thể có mặt nhiều nhất trong tự nhiên bao gồm nhiều sắc thái từ Không màu trong suốt, trắng, trắng đục, trắng sữa. Và chúng chính là biến thể của các loại màu sắc khác nhau tượng trưng cho sự trong trắng, sắc đẹp và tình yêu cao thượng. Loại đá thạch anh này có tính âm tính so với tinh thể đá là dương có tác dụng điều hòa năng lượng xung quanh giảm căng thẳng. Kích thích các chức năng hoạt động của bộ não tăng cường khả năng tập trung giúp cơ thể cân bằng trí lực và thể lục

Đặc biệt, theo quan niệm của các vị Lạt Ma thì tinh thể pha lê này thể hiện sự tối cao cho một cuộc sống dồi dào vì sáu mặt của nó đại diện cho sáu luân xa mà chủ sở hữu hướng tới luân xa tối cao – luân xa thứ bảy, luân xa hướng đến vũ trụ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5798 – Nhẫn hồ ly đá quý Thạch Anh

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ: natural smoky quartz ( thạch anh khói tự nhiên )

Kích thước: 14.6 x 10.8 mm

Hình dạng: Oval cabochon

Màu sắc; không màu

Độ tinh khiết: Trong suốt – bao thể mây

Đá tấm:  Sản phẩm sử dụng CZ tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.53 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Tahi 5603 – Nhẫn mắt mèo

Đá mắt mèo được hình thành sâu trong lòng đất nên mang trong mình nguồn năng lượng lớn. Khi bạn quyết định sử dụng loại đá này theo phong thủy nên chọn đá có nguồn năng lượng tích cực và sắc nét. Đặc biệt, bạn cần chú ý đến sự đối xứng khi nhìn vào đá mắt mèo. Nó tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc, tăng cường sức mạnh thể chất, sự sáng tạo thể.

Ngoài ta, còn giúp tinh thần người dùng minh mẫn và tập trung hơn trong công việc. Hãy chọn cho mình một loại trang sức gắn đá mắt mèo hợp mạng, để phát huy hiệu quả trong phong thủy mang lại. Ví dụ như quả cầu đá mắt mèo ngũ sắc hoặc quả cầu đá thạch anh là vật khí có năng lượng tốt. Chúng hỗ trợ vô cùng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi việc học hành cũng như thúc đẩy bạn quan tâm, chú ý hơn đến con đường công danh. Tại bàn làm việc của người có địa vị trong công ty thường đặt quả cầu đá mắt mèo. Vì nó giúp chủ nhân tập trung hơn trong công việc, ngoài ra tạo sự thuận lợi trong việc kinh doanh, giúp công ty phát triển thuận lợi hơn.

Tahi 5603 – Nhẫn mắt mèo

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5603 – Nhẫn mắt mèo

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Đá mắt mèo tự nhiên

Kích Thước: 9.2 x 6.7 mm

Hình dạng: Oval cabochon

Độ tính khiết: trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.55 chỉ

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`