Tổng hợp mẫu nhẫn nữ có hình dáng độc đáo nhất

Trong văn hóa Á Đông mà đặc biệt là người Trung Quốc và Việt Nam. Các quan niệm mua trang sức phong thủy được áp dụng trong gần như hầu hết mọi việc. Từ các việc lớn như xây nhà, mua xe cho đến các món trang sức mà trong đó có nhẫn. Nhẫn là phụ kiện cá tính của chị em. Đeo nhẫn cũng là cách để thu hút tài lộc theo phong thủy. Cùng TahiGems tìm hiểu nhé!

Tổng hợp mẫu nhẫn nữ có hình dáng độc đáo nhất

Tahi 2479 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Sapphire

Đá sapphire còn có thể mang lại cảm giác êm đềm và tập trung tâm trí, giảm sự mệ mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực cho người đeo. Người ta tin rằng, mỗi khi cảm thấy bất an, chỉ cần nhìn vào viên đá Sapphire lấp lánh, bạn sẽ cảm nhận được sự trong sáng và thuần khiết. Từ đó giúp khai mở tâm trí, suy nghĩ được thông suốt, trở nên tích cực, lạc quan hơn, cơ thể nhờ thế cũng khỏe mạnh, phấn chấn hơn.

Theo quan niệm của người phương Tây, Sapphire là loại đá biểu tượng của Hoàng gia, tượng trưng cho sự giàu sang và quyền quý. Còn theo quan niệm của người phương Đông thì loại đá trang sức này không đơn thuần chỉ có làm đẹp mà còn chứa nguồn năng lượng tích cực hỗ trợ chữa bệnh, đồng thời mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân. Mỗi màu Sapphire đều mang một ý nghĩa riêng và không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của từng loại đá Sapphire nên bài viết này sẽ cụ thể hóa giúp bạn từng vấn đề.

Tahi 2479 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Sapphire

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2479 – Nhẫn nữ hoàng gia đá quý Sapphire

Sử dụng: Trang sức nữ

Đa chủ: Natural yellow Sapphire ( Sapphire vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Oval facet

Đá tấm: Sản phẩm được đinh CZ tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750

Khối lượng: 1.69 chỉ

Tahi 2500 – Nhẫn nữ đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Đá Sapphire không đơn thuần chỉ là một món trang sức bình thường mà còn ẩn chứa nhiều năng lượng tâm linh sâu sắc và không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của loại trang sức đá Sapphire và những tác dụng mà chúng mang lại.

Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là viên đá của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó giúp kích thích tâm trí, khơi mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo, điều hành như các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo, giám đốc công ty, doanh nhân…

Tahi 2500 – Nhẫn nữ đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Sapphire màu tím tượng trưng cho sự chung thủy trong tình yêu và hôn nhân viên mãn. Chính vì vậy, những trang sức được làm từ đá Sapphire tím rất được các cặp đôi yêu thích và lựa chọn để làm quà tặng cho nhau trong những dịp quan trọng.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2500 – Nhẫn nữ đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Pink Sapphire ( Sapphire hồng tự nhiên )

Xuất xử: Sri Lanka

Màu sắc: Hồng

Hình dạng: Oval facet

Đá tấm:  10 viên kim cương baguette facet tấm

20 viên kim cương tấm tròn

Vật liệu: Vàng tahi 18k 750

Tahi 2475 – Nhẫn nữ hoa hồng đá quý Ruby

Hoa Hồng – Loài hoa được xem là biểu tượng của tình yêu. Đây luôn là món quà được các nàng yêu thích, là món quà đầy ý nghĩa và lịch sự. Hoa hồng không chỉ là loài hoa tượng trưng cho tình yêu say đắm, nồng thắm và mãnh liệt của tuổi trẻ, mà nó còn có khả năng xua đuổi tà khí. Hoa hồng màu hồng lại biểu hiện một tình yêu êm dịu nhẹ nhàng, đồng thời cũng ẩn chứa một lời hứa tình yêu. Màu hoa này sẽ cực kỳ phù hợp để dành tặng và ghi điểm cực mạnh với những cô gái nhẹ nhàng.
Tahi 2475 – Nhẫn nữ hoa hồng đá quý Ruby

Sau khi tìm hiểu về ý nghĩa đá Ruby, bạn cũng đã biết được rằng đây là một loại đá giúp mang đến may mắn, hạnh phúc và cải thiện sức khỏe. Có quan niệm cho rằng vì sở hữu linh tính cao nên đá quý Ruby có khả năng loại bỏ năng lượng tiêu cực, giảm căng thẳng stress. Từ đó, đeo Ruby bên người giúp bộ não duy trì ở trạng thái tích cực, luôn tập trung. Về tình yêu, các cặp đôi yêu nhau khi đeo Ruby sẽ minh chứng cho một tình yêu bền chặt, thủy chung và mặn nồng. Không chỉ có sức khỏe và tình yêu, Ruby còn có thể giúp bạn đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như trong học tập.

Bên cạnh những ý nghĩa tâm linh kể trên, việc đeo Ruby cũng là một cách thể hiện cá tính và đẳng cấp của bản thân. Các bộ trang sức đá Ruby đẹp luôn được tôn vinh là những mẫu trang sức đắt đỏ, cao cấp nên đeo trang sức Ruby cũng sẽ giúp nâng tầm giá trị của bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2475 – Nhẫn nữ hoa hồng đá quý Ruby

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Ruby ( Ruby tự nhiên )

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vàng tahi 18k 750

Khối lượng: 1.92 chỉ

Tahi 3681 – nhẫn nữ đá Cubic Zirconia đỏ mẫu hoàng gia

Những viên đá Cz lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1937 và được sử dụng phố biến vào năm 1976. Sự ra đời của những viên đá Cubic Zirconia đã tạo ra bước ngoặt lớn cho ngành trang sức. Thị trường trang sức ảm đạm với những món trang sức đắt tiền chỉ dành cho giới thượng lưu đã không còn, từ khi có sự xuất hiện của đá Cz. Thị trường trang sức trở lên sôi động hơn mọi phụ nữ đều có thể sử dụng những món nữ trang “lấp lánh”.

Tahi 3681 – nhẫn nữ đá Cubic Zirconia đỏ mẫu hoàng gia

Điều đáng chú ý là đá Cubic Zirconia sở hữu vẻ đẹp và các đặc tính quang học, hóa học và vật lý có nhiều điểm tương đồng với kim cương. Độ cứng của đá CZ cũng rất ấn tượng, đạt số điểm 8.5/10 trên thang độ cứng Mod. Do đó, nó không dễ bị trầy xước và có độ quang học hoàn hảo. Cũng nhờ những đặc tính này mà đá Zirconia được dùng nhiều trong chế tác trang sức, tạo nên dòng trang sức đính CZ rất đẹp mắt, tinh xảo không kém gì kim cương thật.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 3681 – nhẫn nữ đá Cubic Zirconia đỏ mẫu hoàng gia

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Cubic Zirconia ( cz )

khối lượng: 3.0 ct

Màu sắc: Đỏ

Kích thước: 8.0 ly

Hình dạng: Round Brilliant

Đá phụ: 12 viên Cubic Zirconia tấm 3.0 ly

Đá tấm: 36 viên kim cương tấm 1.0 ly (natural diamond)

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 1.088 chỉ

Giá thành sản phẩm không bao gồm giá tiền đá chủ.

Mua sản phẩm tại đây ngay:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`