Chọn mặt dây thạch anh tóc vàng TahiGems

Thạch Anh Tóc Vàng là một dòng đá cao cấp trong dòng họ đá thạch anh tóc. Được nhiều người yêu thích bởi màu vàng kèm theo hiệu ứng quang học tượng trưng cho hào quang ánh mặt trời mang nguồn năng lượng tích cực được ứng dụng nhiều trong chữa bệnh và phong thủy. Hôm nay, hãy cùng TahiGems chọn mặt dây thạch anh tóc vàng nhé!

Chọn mặt dây thạch anh tóc vàng TahiGems

Thạch anh tóc vàng là gì?

Sở dĩ có cái tên “tóc vàng”, bởi những viên đá thạch anh này chứa hợp chất hình sợi kim, trông giống như nhiều sợi tóc màu vàng. Đá thạch anh được chia làm nhiều loại nhỏ hơn, là thạch anh tím, thạch anh hồng, thạch anh tóc… Trong đó, thạch anh tóc vàng được coi là biến thể quý nhất của đá thạch anh.

Được dùng nhiều trong chế tác vật phong thủy trang trí trong nhà ở. Hoặc làm những trang sức lộng lẫy, quý giá. Không những tăng thêm vẻ sang trọng cho chủ nhân mà còn đem lại may mắn, thịnh vượng.

Thạch anh tóc vàng giúp đầu óc minh mẫn

Thạch anh tóc vàng giúp con người sẽ giúp con người giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu thông khí huyết, cân bằng hệ thần kinh trung ương. khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái tâm hồn hơn. Khi đấy con người sẽ có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt hơn để tìm ra con đường đi mới.

Thạch anh tóc vàng giúp đầu óc minh mẫn

Theo các nhà Thạch học, thì thạch anh tóc vàng công dụng là kích thích tư duy làm việc, tăng chí tiến thủ cho chủ nhân. Do vậy, thường xuyên để thạch anh gần vùng thái dương sẽ giúp trí tuệ mở mang, đầu óc minh mẫn và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ hơn. Khiến chủ nhân không ngừng phát triển và thành công trên con đường danh vọng.

Thạch anh tóc vàng phòng ngừa bệnh tật

Đá Thạch Anh Tóc Vàng có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật cho người sử dụng chúng, nhất là những người bệnh Thận. Bởi khi đeo sẽ có tác dụng điều hoà khí huyết, giúp sàng lọc máu hiệu quả nhất là những người ngồi làm việc với thời gian dài. Ngoài ra với những người già, lớn tuổi thường dễ bị lú lẫn, đãng trí hay quên. Thì việc sử dụng đá Thạch Anh thường xuyên sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng suy giảm trí nhớ ở những người này, đồng thời kích thích trí não, giúp bạn trở nên sáng suốt và minh mẫn hơn.

Thạch anh tóc vàng thu hút tài lộc

Thạch Anh Tóc Vàng có trường năng lượng vô cùng mạnh mẽ, có khả năng trấn tĩnh, điều hòa tinh thần, lấy lại sự tự tin cho chủ nhân, giúp bạn luôn tỉnh táo để luôn nhìn ra sự thật và không bị mắc lừa vào mưu kế của người khác.

Đặc biệt, loại đá này cũng được coi là biểu tượng của may mắn và tài lộc, mang lại thành công và phú quý cho người sử dụng! Vì vậy con đường sự nghiệp sẽ luôn thuận lợi và thành công. Những sản phẩm phong thủy khác có cùng công năng có thẻ kể đến như vòng tay trầm hương, nhẫn phong thủy,..

Mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh tóc vàng trạm viền vàng

Thời Hy Lạp cổ đại, các vua chúa thường đặc những khối thạch anh tóc vàng trong phòng ngủ của mình với niềm tin cho sự kết nối trong chuyện chăn gối.

Trong chuyện tình cảm lứa đôi, gia đình, mối quan hệ xã hội. Không thể tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến. Có những người sẵn sàng chia sẽ nhưng cũng có những người ngại không dám nói ra. Có thể họ có một rào cản vô hình lo lắng về chuyện thầm kín. Các nhà nghiên cứu khoa học đã nhận định được chuyện đó. Họ khám phá được năng lượng từ trường bên trong những viên Rutilated Quartz giúp ích rất tốt trong chuyện tình cảm. Sức hút và sự làm sạch mạnh mẽ của viên đá tạo gắn kết các cặp đôi lại với nhau. Họ mở lòng hơn và sẵn sàng thổ lộ chia sẽ cho nhau về những tâm tư nguyện vọng mà trước đây họ chưa dám nói.

Mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh tóc vàng trạm viền vàng

Thạch anh tóc vàng là loại đá có chứa nhiều năng lượng. Bạn có thể thoải mái mang theo trong những hoạt động hằng ngày nhưng nên tránh đi tắm biển, chạy bộ, phơi nắng hoặc trong những trường hợp khác như chơi thể thao, vận động tay chân thì lưu ý không nên mang theo. Khi nghỉ ngơi, đi ngủ nên đặt ở đầu giường.

Đá thạch anh tóc vàng tuy làm từ đá có độ cứng, chịu được va đập tuy nhiên nếu va chạm mạnh hay với tần suất thường xuyên có thể ảnh hưởng đến đá gây ra vết xước và nứt. Khi xảy ra trong thời gian dài có thể gây vỡ đá.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh tóc vàng trạm viền vàng

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:   natural golden rutilated quartz ( thạch anh tóc vàng tự nhiên )

Màu sắc: vàng

Đặc điểm nhận dạng: Bao thể dạng sợi

Hình dạng: linh vật tỳ hưu

Đá tấm: sản phẩm kết hợp cz tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.796 chỉ

Tahi 5657 – Mặt dây chuyền phật bà thạch anh tóc vàng

Trong ngũ hành vạn vật đều có sự tương sinh, tương khắc. Với tính chất vàng óng ánh của mình đá thạch anh tóc vàng được xếp vào ngũ hành Thổ rất phù hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Kim .

Thạch anh tóc vàng cho mệnh kim mang đến cho chủ nhân một vận khí may mắn, giúp thu hút tài lộc và vận may

Thạch anh tóc vàng mệnh thổ mang ý nghĩa “lưỡng Thổ thành sơn” ý nói lên sự tương hợp đem lại tài lộc bền vững cho chủ nhân.

Tahi 5657 – Mặt dây chuyền phật bà thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng nổi bật bởi, những sợi tóc trong đá này có thể phát sáng quang học vào ban ngày hay khi có ánh đèn điện neon chiếu vào. Những tia sáng quang học này sẽ phát sáng lấp lánh tạo nên một màu ánh vàng, ánh kim rất đẹp mắt.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5657 – Mặt dây chuyền phật bà thạch anh tóc vàng.

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:  Natural golden rutilated quartz ( thạch anh tóc vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng – trong suốt

Khối lượng: 2.46 g

Độ tinh khiết: Trong suốt

Kích thước: 21.6 x 12.5 x 6.4 mm

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm.

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.71 chỉ

Thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?

Thạch anh tóc vàng – Golden Rutilated Quartz là một biến thể nổi bật của gia tộc đá quý phổ biến trên thế giới Quartz thạch anh với màu sắc vàng sang trọng và sự xuất hiện nổi bật của các tinh thể Rutile hình sợi tóc có màu vàng ánh kim trong nó. Màu sắc vàng ánh kim chính là biểu tượng cho hoàng tộc, ý nghĩa cái tên cũng thể hiện sự bốc cháy năng lượng, thể hiện vẻ đẹp độc đáo nổi bật về màu sắc của đá.

Khoa học chứng minh, đá phong thủy kết tụ từ những tinh hoa của trời đất, mang năng lượng vạn vật, tạo ra nguồn từ trường có tác động tốt đến tinh thần, sức khỏe của người hợp mệnh.

Khi đeo vòng đá phong thủy, bạn cần chú ý đến tuổi, mệnh của mình có hợp với loại đá đó hay không. Nếu đeo hợp mệnh hoặc đeo theo màu bản mệnh, nuôi dưỡng bản mệnh thì khí huyết lưu thông, tinh thần sảng khoái, thu hút may mắn tài lộc đến. Ngược lại, việc đeo đá có tương khắc với tuổi, mệnh của mình sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, tinh thần luôn khó chịu, giận dữ hoặc luôn trong trạng thái u buồn.

Liên hệ:

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

LIÊN HỆ

Câu hỏi thường gặp

Thạch anh tóc vàng là gì?
Thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`