Giá bông tai kim cương tinh khiết – Bộ sưu tập bông tai 2023

Giá bông tai kim cương tinh khiết – Bộ sưu tập bông tai 2023. Bông tai kim cương có lẽ là sự lựa chọn cổ điển và phổ biến nhất của phụ nữ trên khắp thế giới. Đó là lý do tại TahiGems, bông tai kim cương là items luôn được đội ngũ chú trọng, nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều mẫu mới. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bông tai kim cương
Bông tai kim cương

Bông tai có ý nghĩa về phong thủy

Từ lâu người xưa đã quan niệm bông tai có quan hệ mật thiết với quyền lực và linh hồn ma quỷ. Họ tin rằng ma quỷ xâm nhập vào cơ thể qua vành tai để chế ngự linh hồn con người.

Bởi thế mà họ đeo những đôi bông tai vì họ tin nó có sức mạnh siêu nhiên có thể xua đuổi tà ma. Từ đó có quan niệm cho rằng bông tai có thể chữa lành mọi bệnh cho con người. Đặc biệt là họ còn tin rằng đôi bông tai sẽ chữa khỏi những căn bệnh liên quan đến mắt khi được chế tác từ vàng.

Từ đó có thể hiểu đôi bông tai cũng có vai trò quan trọng, không chỉ làm đẹp cho chị em mà mỗi đôi bông tai được thiết kế sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Hãy rinh ngay những đôi bông tai xinh xắn về để tăng thêm sự hấp dẫn của chính mình nhé.

Khuyên taibông tai, hay hoa tai kim cương là một món đồ trang sức làm từ kim cương và các loại đá quýgắn vào tai bằng cách xỏ khuyên. Người ta có thể đeo ở dái tai, vành tai hoặc xung quanh tai tùy ý muốn. Hoa tai xuất hiện trong văn hóa và đời sống của con người ở khắp mọi nơi trên thế giới. Khuyên tai, giống như vòng cổ, vòng tay hay các loại trang sức khác, có sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Chúng có thể là đồ kim loại, nhựa, thủy tinh, đá quý, hay hạt cườm, gỗ, xương v.v. Khuyên cũng có thể là một chiếc vòng nhỏ gắn vào dái tai, hoặc có dạng to bản, nhiều màu sắc.

Giá bông tai kim cương tinh khiết – Bộ sưu tập bông tai 2023

Tahi 6037 – Đôi bông tai Amethyst mix Kim Cương

Người xưa tin rằng đá Amethyst giúp con người thêm dũng cảm, nếu ai đó đeo một món trang sức bằng đá Amethyst thì có nghĩa là họ đang mời gọi và chờ đợi tình yêu đến.

  • Trong Thiên Chúa Giáo, đá Amethyst tượng trưng cho niềm tin, sức mạnh, năng lượng, trí tuệ và lòng khiêm tốn.
  • Thời Ai Cập cổ đại, Amethyst tượng trưng cho hạnh phúc và sức khỏe. Tại châu Âu là biểu tượng của sự cởi mở, chân thành. Còn ở Ấn Độ là biểu tượng của hòa bình.
  • Trong Phật giáo, các nhà sư tin rằng Amethyst đem lại sự thanh thản, được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng cho đến tận ngày nay.

Tahi 6037 – Đôi bông tai Amethyst mix Kim Cương

Thạch anh tím mang sắc tím huyền bí được biểu tượng cho dòng tộc hoàng gia châu Âu xưa kia với sự quý phái và quyền lực. Văn hóa hoàng tộc tin rằng loại đá có tác dụng làm giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng, xua tan sợ hãi, đồng thời mở ra nhận thức tâm linh, kích hoạt trực giác.

Ngoài ra, đá cũng làm tăng khí lực của người đeo, giúp người đeo thoát ra vẻ cuốn hút và hấp dẫn có lợi cho giao tiếp, dễ gặp được quý nhân. Ngày nay, Amethyst đã trở nên phổ biến hơn và đóng vai trò quan trọng trong phong thủy đá quý.

Bên cạnh kim cương đại diện cho tình yêu vĩnh cửu ta cũng có Thạch anh tím biểu tượng cho sức mạnh tình yêu, một tình yêu nồng nàn và có thể biến thành sức mạnh tinh thần, luôn gắn bó và sâu sắc.

Ở văn hóa Á Đông, đá Amethyst được tin rằng có khả năng tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ giúp người đeo phát triển trí thông minh và giữ được tỉnh táo. Chúng cực kỳ có giá trị với những người làm kinh doanh hoặc hoạt động tri thức như sinh viên, các nhà nghiên cứu.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 6037 – Đôi bông tai Amethyst mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: natural Amethyst ( Thạch Anh tím tự nhiên )

Màu sắc: Tím

Hình dạng: Heart facet

Khối lượng: 3.15 carat

Kích thước: 8.0 x 7.5 x 5.1 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 46 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 08 viên Kim Cương 1.7 mm

08 viên Kim Cương 1.5 mm

08 viên Kim Cương 1.4 mm

12 viên Kim Cương 1.3 mm

10 viên Kim Cương 1.2 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.532 chỉ

Tahi 5496 – Đôi bông tai Chanel mix Kim Cương

Logo Chanel được thiết kế bằng phông chữ San-serif viết hoa cổ điển sau nhiều lần cân nhắc. 2 chữ C giống nhau nhưng quay lưng dựa vào nhau tạo ra sự cân bằng hài hòa mỗi lần xuất hiện, cũng là nhằm mục đích thể hiện sự vững mạnh của thương hiệu này.

Tahi 5496 – Đôi bông tai Chanel mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5496 – Đôi bông tai Chanel mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá tấm: 52 viên Kim Cương tấm 1.7 mm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 1.82 chỉ

Tahi 5442 – Đôi bông tai hoa cúc đính Kim Cương tự nhiên

Theo các chuyên gia phong thủy, hoa cúc tượng trưng cho sức sống, sự trường thọ và cả phúc lộc, niềm vui. Vì lẽ đó, mỗi độ tết đến xuân về, người ta lại đặt trước cổng hay thềm nhà những chậu cúc vàng với mong muốn một năm mới dồi dào sức khỏe và phúc lộc.

Tahi 5442 – Đôi bông tai hoa cúc đính Kim Cương tự nhiên

–   Nhiều người thường quan niệm Kim Cương có khả năng xua đuổi giấc mơ không tốt, hạn chế các triệu chứng lo sợ thái quá.

–   Cũng có người cho rằng Kim Cương thúc đẩy tính hòa đồng, cởi mở cho người sở hữu nó. Điều đó giúp bạn luôn ở trong trạng thái vui vẻ và kiềm chế cảm xúc tốt hơn.

–   Đá Kim Cương được xem là biểu tượng của sự quyền quý, sức mạnh, quyền lực, đẳng cấp và vị trí xã hội. Kim Cương là biểu tượng của sự hoàn thiện.

–   Kim Cương trắng chính là biểu tượng của sự thuần khiết. Khả năng phản chiếu ánh sáng và sự lấp lánh của Kim Cương tạo cảm giác như nó đang ẩn chứa một sức mạnh siêu nhiên vô hình nào đó.

–   Kim Cương còn được xem là biểu tượng của tình mẫu tử, giúp phụ nữ thuận lợi trong việc sinh nở.

–   Theo chiêm tinh của Ấn Độ, loại đá này còn giúp xua đuổi các loại phù phép xấu xa.

–   Ngoài ra, Kim Cương còn được xem là loại đá quý góp phần tăng cường và duy trì các mối quan hệ, đem lại sự may mắn, phát triển tinh thần và kích thích sự sáng tạo, lòng dũng cảm,…

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5442 – Đôi bông tai hoa cúc đính Kim Cương tự nhiên

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Kim Cương tự nhiên ( Natural Diamond )

                 Số lượng: 2 viên / tổng sản phẩm

                 Kích thước: 4.0 mm

                 Màu sắc: Trắng

                 Hình dạng: Round facet

                 Độ tính khiết: Trong suốt

Đá tấm: 20 viên Kim Cương tấm 1.7 ly

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.59 chỉ

Tahi 4007 – đôi bông tai đá quý Kim Cương mẫu con thoi

Kim cương được mệnh danh là “Nữ hoàng đá quý”, là vật liệu tự nhiên cứng nhất trên Trái Đất với đặc tính “bất khả chiến bại”: không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường, không phản ứng với hầu hết các chất hóa học. Nhờ những tính chất vật lý tuyệt vời, vẻ đẹp của kim cương được lưu giữ vĩnh cửu bất chấp sự bào mòn của thời gian. Một viên kim cương hoàn hảo phải mang sắc màu trong suốt thuần khiết, hoàn hảo không tì vết. Từ hàng trăm năm trước, trang sức kim cương đã trở thành biểu tượng vĩ đại cho nhan sắc và đẳng cấp của những người phụ nữ thượng lưu.

-doi-bong-tai-da-quy-kim-cuong-mau-con-thoi

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 4007 – đôi bông tai đá quý Kim Cương mẫu con thoi

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ: 02 viên Kim Cương tự nhiên (Natural Diamond)

Bông tai trái: Kim Cương tự nhiên – GIA

Kích thước: 4.50 – 4.52 x 2.80 mm

Khối lượng: 0.35 ct

Cấp màu: F

Độ tinh khiết: VS2

Hình dạng: Round brilliant

Bông tai phải:  Kim Cương tự nhiên – GIA

Kích thước: 4.50 – 4.53 x 2.76 mm

Khối lượng: 0.34 ct

Cấp màu: F

Độ tinh khiết: VS2

Hình dạng: Round brilliant

Đá tấm: 64 viên Kim Cương tấm tự nhiên (Natural Diamond)

Bao gồm:  32 viên Kim Cương tấm 1.3 ly

24 viên Kim Cương tấm 1.5 ly

08 viên Kim Cương tấm 1.7 ly

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 0.672 chỉ

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`