Các mẫu bông tai Sapphire vàng đẹp nhất 2023

Các mẫu bông tai Sapphire vàng đẹp nhất 2023. Đá sapphire được con người khai thác và sử dụng từ hàng trăm năm qua. Ý nghĩa đá sapphire gắn liền với từng thể loại và màu sắc mà chúng mang trong mình. Trong đó đá Sapphire vàng là loại đá được khách hàng yêu quý nhiều nhất tại TahiGems, đó là một trong những lý do TahiGems tạo ra rất nhiều mẫu mã bông tai để khách hàng thoải mái lựa chọn.

TahiGems sẽ giới thiệu ngay tới bạn đọc trong bài viết dưới đây.

Các mẫu bông tai Sapphire vàng đẹp nhất 2023
Các mẫu bông tai Sapphire vàng đẹp nhất 2023

Sapphire là gì?

Đá Sapphire là 1 khoáng vật corundum với độ bền cao cùng chung người đồng đội là Ruby, ngoại trừ corundum màu đỏ được gọi là Ruby, còn lại tổng thể những khoáng vật được hình thành từ corundum với sắc tố khác được gọi là Sapphire. Trong đó màu xanh dương là thông dụng và được yêu quý nhất.
Đá Saphire còn gọi là đá lam ngọc – một loại đá được hình thành bởi cương thạch, nó mang vẻ đẹp tinh xảo nhưng ko kém phần lộng lẫy. Đá với độ cứng được tính theo thang Mohs là 9. Sapphire với sắc tố phổ quát chủng loại, tiêu biểu vượt bậc nhất là màu xanh dương đậm, ngoài những còn với những màu xanh phớt, xanh với ánh hồng, ánh tía … Đá Sapphire bóng, trong, ko lẫn tạp chất là loại đá hạng sang, với trị giá ko kém gì xoàn.

Sapphire là gì? 
Sapphire là gì?

Sapphire bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp với nghĩa “ Đá màu Xanh da trời ”. Dễ nhận thấy dòng đá quý với màu xanh biển tiêu biểu vượt bậc hơn cả. Điều này với được nhờ những lớp Titan, Crom, Magie, … trong thành phần cấu trúc của đá tạo nên .

Người phương Tây quan niệm rằng, loại đá này là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho sức khoẻ và tâm linh. Một trong những loại đá sapphire được họ đánh giá cao là loại đá màu xanh dương (hay còn gọi là xanh Hero). Loại đá này ẩn chứa một sự huyền bí, mang lại một vẻ đẹp hoàng gia, sang trọng cho chủ nhân.

Người phương Đông quan niệm rằng, đá sapphire là một loại “bùa may mắn”, họ mang nó bên người và coi nó như một thần hộ mệnh. Ngoài ra, đá sapphire còn được coi là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững, sự chung thuỷ và thịnh vượng. Chính vì lẽ đó mà người ta hay sử dụng nó như một hàm ý để gửi trao cho nửa kia của mình trong những tiệc cưới, tiệc cầu hôn, tiệc kỉ niệm ngày cưới,…

Sapphire vàng là gì?

Sapphire Vàng là một loại Sapphire thành viên của họ Corundum giống như Ruby. Điều khác biệt so với các loại sapphire khác là màu Sapphire Vàng có chất lượng cao không có bất kỳ sự hòa trộn nào trong khi sapphire có thể có một vài sự bao phủ bên trong. Sapphire Vàng thường được cho hướng một người tới hạnh phúc, sự khôn ngoan và sự hoàn hảo.

Sapphire vàng là gì?
Sapphire vàng là gì?

Đeo Sapphire màu vàng cam, chủ nhân sẽ luôn may mắn và thành công, sở hữu cuộc sống đầy đủ không cần lo ngại về vật chất. Theo phong thủy, Sapphire Vàng hợp với người mệnh Kim, Thổ.

Đá Sapphire vàng được tượng trưng cho sự ấm áp. Đá Sapphire vàng còn hướng đến ánh mặt trời tạo sự năng động và vui tươi. Ngoài ra, đá Sapphire vàng còn có ý nghĩa mang đến sự thành công, giàu sang và những điều tốt đẹp.

Ý nghĩa của đá Sapphire vàng trong phong thủy

Đá Sapphire vàng được tượng trưng cho sự ấm áp. Đá Sapphire vàng còn hướng đến ánh mặt trời tạo sự năng động và vui tươi.

Ngoài ra, đá Sapphire vàng còn có ý nghĩa mang đến sự thành công, giàu sang và những điều tốt đẹp.

Trong đá Sapphire có rất nhiều màu sắc như: trắng, xanh, vàng…mỗi một màu sắc của Sapphire đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Và giá trị tâm linh của mỗi màu sắc của đá Sapphire cũng khác nhau.

Ý nghĩa của đá Sapphire vàng trong phong thủy

Đối với đá Sapphire vàng được gắn kết với sự giàu sang, sung túc. Người mang đá Sapphire vàng trong người sẽ luôn được mang đến sự phú quý và may mắn và  xua tan những điều không hay nếu có.

Đá Sapphire vàng không chỉ có giá trị cao về mặt tâm linh, mà trong thạch học, tinh thể đá Sapphire vàng còn có tác dụng điều phối sự sinh trưởng của bạch huyết và làm sạch cơ thể.

Đá sapphire vàng hợp với mệnh nào?

Tinh khí của đá quý có nhiều tác dụng hỗ trợ cho sinh khí của người mang đá quý trong người. Nhằm phát huy điều (cát) và  khắc điều ( hung) trong phong thủy.

Tuy nhiên khi chọn đá quý phải xem đá quý và màu sắc của đá quý ấy hợp với mệnh gì? Có phù hợp với người mang đá quý đó hay không, thì những tác động tích cực, sựu may mắn mới mang đến.

Đá sapphire vàng hợp với mệnh nào?

Còn không, nếu mang nhầm đá quý trong người, không hợp với mệnh thì sẽ gặp những điều không may mắn, hoặc xui xẻo sẽ luôn đến.Màu vàng của đá sapphire vàng là màu tượng trưng của mệnh Thổ, do đó đá sapphire vàng sẽ hợp với:

Mệnh Kim

Theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim (kim loại quý hiếm sinh ra trong đất) nên người mệnh Kim đeo đá sapphire vàng sẽ được năng lượng của đá hỗ trợ tối đa giúp sức khỏe dồi dào, cuộc sống bình an, thu hút tài lộc…

Mệnh Thổ

Đối với người mệnh Thổ sử dụng đá sapphire vàng là tương hợp, tạo nên sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống.

Tahi 5704 – Đôi bông tai đá quý Sapphire vàng mix Kim Cương

Là vua của đá quý, kim cương luôn gắn liền với giá trị, mức độ đẳng cấp, giá thành cao ngất ngưỡng và nhiều người sử dụng. Để có được điều này thì kim cương có nhiều đặc tính mà đá quý khác không thể theo kịp.

Kim cương là một loại đá quý đứng đầu trong “ngũ đại bảo thạch” gồm: Kim cương, Ruby, Sapphire, Ngọc lục bảo, Opal nên có năng lực tẩy uế, xua tan đều rủi và mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.

Với kiểu dáng thời trang, trẻ trung, đây là mẫu bông tai phù hợp với chị em phụ nữ cá tính, hiện đại.

Tahi 5704 – Đôi bông tai đá quý Sapphire vàng mix Kim Cương
Tahi 5704 – Đôi bông tai đá quý Sapphire vàng mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5704 – Đôi bông tai đá quý Sapphire vàng mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural yellow Sapphire  ( Sapphire vàng tự nhiên )

Số lượng: 02 viên

Kích thước: 12.0 x 8.0 mm

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Emerald facet

Độ tính khiết: Trong suốt

Đá phụ: Natural yellow Sapphire  ( Sapphire vàng tự nhiên )

Số lượng: 02 viên

Kích thước: 6.0 x 5.0 mm

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Emerald facet

Độ tính khiết: Trong suốt

Đá tấm: 64 viên Kim Cương tấm ( Natural Diamond )

Bao gồm: 52 viên Kim Cương tấm 1.6 mm

12 viên Kim Cương tấm 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 1.052 chỉ

Tahi 5648 – Đôi bông tai con thoi đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Không chỉ đơn thuần là món trang sức mang giá trị cao về mặt thẩm mỹ, đá Sapphire còn là vật phẩm mang đến nhiều công dụng về sức khỏe, tâm linh cũng như tình duyên, sự nghiệp.

Đá Sapphire đã có mặt từ lâu và là viên đá gắn liền với niềm vui, sự thịnh vượng và bình an. Từ thời xa xưa, nó đã được dùng như một loại vật dụng hữu ích nhằm hỗ trợ sức khoẻ đắc lực.

Người ta tin rằng, việc đeo sẽ giúp người sở hữu có được cảm giác yên bình trong tâm hồn, đồng thời giảm sự mệt mỏi, căng thẳng, khai mở tâm trí, giúp tinh thần trở nên lạc quan, vui vẻ, tích cực và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực.

Tahi 5648 – Đôi bông tai con thoi đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương
Tahi 5648 – Đôi bông tai con thoi đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5648 – Đôi bông tai con thoi đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural yellow Sapphire  ( Sapphire vàng tự nhiên )

Kích thước: 5.6 x 4.5 mm

Màu sắc: Vàng phớt xanh lục

Hình dạng: Oval facet

Độ tính khiết: Trong suốt

Đá tấm: 56 viên Kim Cương tấm

Bao gồm: 08 viên Kim Cương tấm 1.7 mm

08 viên Kim Cương tấm 1.5 mm

24 viên Kim Cương tấm 1.4 mm

16 viên Kim Cương tấm 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.49 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Đọc thêm:

Chọn Pink Sapphire làm nhẫn nữ cùng TahiGems

Topaz Blue và Sapphire Blue cho nhẫn nam công sở TahiGems

Lựa chọn Sapphire Đen làm trang sức nhẫn nam – TahiGems

Mua sản phẩm tại cửa hàng online Tahigems:

Câu hỏi thường gặp

Sapphire vàng là gì?
Đá sapphire vàng hợp với mệnh nào?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`