Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền nữ chỉ có tại TahiGems

Trang sức không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang mà còn mang nhiều điều hơn thế. Mặt dây chuyền không chỉ đem lại vẻ đẹp cho người đeo, mà còn thể hiện những ý nghĩa biểu tượng hàm chứa trong đó. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng những mẫu mặt dây chuyền đẹp nhất tại TahiGems nhé!

Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền nữ chỉ có tại TahiGems

Ý nghĩa của dây chuyền là gì?

Nếu nhẫn là vật để minh chứng cho hôn nhân thì dây chuyền là trang sức tượng trưng cho tình yêu của đôi lứa. Nếu là người nghiện phim tình cảm và  lãng mạn, bạn sẽ thấy các chàng nhân vật chính luôn chọn dây chuyền làm thứ họ trao cho bạn gái của mình. Nếu bạn được tặng dây chuyền thì điều đó chứng tỏ rằng chàng ấy rất coi trọng và nghiêm túc với mối tình cảm giữa hai người đấy, đồng thời các chàng cũng muốn thể hiện rằng tình cảm này sẽ kéo dài mãi mãi như hình dạng của sợi dây chuyền không có điểm đầu và điểm cuối.

Dây chuyền là món quà dễ tặng, chúng nói lên sự quan tâm của người tặng với người được tặng. Nếu tặng cho bạn gái thì có ý nghĩa là vòng tròn của tình yêu không có điểm dừng. Luôn luôn nồng nàn và rực cháy – Một tình yêu vĩnh cửu đồng tâm. Còn nếu tặng cho mẹ, cho chị em trong nhà, cho bạn bè thì còn mang ý nghĩa yêu thương, trân trọng.

Ý nghĩa của dây chuyền là gì?

Có thể nói rằng dây chuyền, nhất là dây chuyền bạc phổ biến nhất trong số những món quà. Chúng dễ mua, dễ chọn lựa và hầu như chị em nào cũng đều yêu thích. Đặc biệt, dây chuyền bằng bạc thì phù hợp với hầu hết mọi trang phục cũng như phong cách ăn mặc của chị em. Đây quả thực là một đề xuất quà tặng vô cùng phù hợp.

Dây chuyền – món quà thể hiện sự quan tâm

Dây chuyền- món quà nhỏ mà vô cùng tinh tế. Dù là bạn đang muốn tỏ tình với nàng ấy, hay bạn muốn dành tặng cho người yêu sự bất ngờ đặc biệt. Hoặc có thể là muốn cảm ơn bà xã vì những điều tuyệt vời mà nàng đã dành cho gia đình nhỏ. Thì dây chuyền luôn là quà tặng phù hợp, gửi gắm trọn vẹn ý nghĩa mà các chàng không thể diễn tả hết bằng lời.

Còn gì hạnh phúc hơn khi tự tay đeo cho người mình yêu sợi dây chuyền nhỏ xinh xắn mà mình đã kỳ công lựa chọn. Đặc biệt, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhìn thấy gương mặt của nàng nở nụ cười hạnh phúc.

Dây chuyền – vòng tròn của tình yêu

Nếu trái tim vẫn thường được coi là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, còn hoa hồng biểu tượng cho vẻ đẹp của tình yêu. Thì dây chuyền tượng trưng cho vòng tròn tình yêu của hai bạn. Tuy có điểm đầu và điểm cuối nhưng chúng luôn được móc nối lại với nhau, thể hiện tình cảm của hai bạn sẽ không bao giờ bị tách rời, luôn được gắn chặt.

Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng – Tahi 6060

Tác dụng thạch anh tóc giúp hỗ trợ điều trị chứng giảm trí nhớ, giảm sự sợ hãi, tăng khả năng quyết đoán. Sử dụng thạch anh tóc khiến bạn luôn cảm thấy tinh thần thoải mái, vui tươi, giải tỏa căng thẳng. Thạch anh tóc được sử dụng trong điều trị thôi miên nhằm giúp người bệnh thoát khỏi những lầm lỗi trong cuộc đời, hay điều hòa cảm xúc. Bạn cũng sẽ tự tin hơn và tìm được hướng đi đúng đắn cho cuộc đời mình.

Trong lĩnh vực tâm linh và tôn giáo, Thạch anh tóc được dùng để hỗ trợ khi ngồi thiền, kết nối giữa sự sống và linh hồn, và giải mã những giấc mơ. Trong quan điểm tâm linh của phương đông, chúng toát ra trường năng lượng chống lại năng lượng xấu, qua đó tránh được những điều không may mắn. Theo tôn giáo phương tây, chúng còn giúp phòng chống bùa ngải, xua đuổi ma quỷ.

Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng – Tahi 6060

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng – Tahi 6060

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural golden rutilated quartz ( thạch anh tóc vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng – không màu

Hình dạng: Viên thuốc

Kích thước: 25.8 x 8.6 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt – bao thể dạng kim

Đá tấm: Sản phẩm không sử dung đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 24k – Khối lượng: 1.04 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ và dây chuyền vàng.

Mặt dây chuyền Peridot – Tahi 6020

Peridot gắn liền với sự huyền bí. Có sức mạnh kiềm chế những cơn giận dữ. Vì vậy nó được gọi là viên đá tượng trưng cho lòng bao dung nhân hậu. Không chỉ thế, viên đá màu xanh này còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tài lộc,… Với đa dạng giá trị như vậy, Peridot là một trong những loại đá được nhiều người săn đón trên thị trường.

Mặt dây chuyền Peridot – Tahi 6020

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 6020 – Mặt dây chuyền Peridot

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Peridot  ( Peridot tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 1.97 carat

Kích thước: 8.0 x 7.0 x 5.3  mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm được sử dụng CZ tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.45 chỉ

Tahi 5993 – Mặt dây chuyền Morganite mix Diamond và Moissanite

  • Morganite là loại đá tuyệt vời để giảm bệnh gan, sưng hạch và các bệnh về mắt.
  • Beryl hồng được cho là tinh thể chữa bệnh, nó có thể ngăn ngừa các vấn đề về phổi, chẳng hạn như khí phế thũng và hen suyễn giúp loại bỏ bất kỳ vấn đề nào trong phổi.
  • Đá Morganite có tác động tích cực với luân xa tim – Anahata. Do đó, nó giúp làm dịu tim đập nhanh, điều hòa nhịp tim và cân bằng huyết áp.
Tahi 5993 – Mặt dây chuyền Morganite mix Diamond và Moissanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5993 – Mặt dây chuyền Morganite mix Diamond và Moissanite

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural pink Morganite ( Beryl hồng tự nhiên )

Màu sắc: Hồng

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 4.27 carat

Kích thước: 11.3 x 7.9 x 6.8 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt – bao thể nhỏ

Đá phụ: 03 viên Moissanite 4.0 – 4.5 – 5.0 mm

Hình dạng: Round brilliant

Cấp màu: D

Độ tinh khiết: FL

Đá tấm: 62 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 59 viên Kim Cương 2.0 mm

01 viên Kim Cương 1.8 mm

01 viên Kim Cương 1.7 mm

01 viên Kim Cương 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.65 chỉ

Tahi 5981 – Mặt dây chuyền vương miện trái tim đá quý Garnet mix Diamond

Trong quan niệm của người Á Đông màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho may mắn, tình yêu, hạnh phúc chính vì thế đá Garnet rất được nhiều người tìm kiếm làm sản phẩm trang sức cho ngày trọng đại của mình.

Vào thời trung cổ một số người tin rằng đá Garnet có khả năng ngăn chặn các chất độc hoặc chữa bệnh trầm cảm, chữa vết thương hay giảm sốt.  Do có màu đỏ đặc biệt nên nhiều người còn cho rằng đá Garnet có khả năng điều hòa nhịp tim và cải thiện hệ tuần hoàn máu. Nếu bạn đang mang thai thì sử dụng sản phẩm trang sức làm bằng đá Garnet sẽ giúp bạn an tâm hơn khi dưỡng thai và trong quá trình sinh nở.

Tahi 5981 – Mặt dây chuyền vương miện trái tim đá quý Garnet mix Diamond

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5981 – Mặt dây chuyền vương miện đá quý Garnet mix Diamond

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Garnet ( Ngọc hồng lựu tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ nâu

Khối lượng: 7.03 carat

Hình dạng: 11.2 x 11.8 x 7.0 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 05 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 01 viên Kim Cương 1.9 mm

02 viên Kim Cương 1.7 mm

02 viên Kim Cương 1.2 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.631 chỉ

Mua sản phẩm tại đây ngay:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`